Số điện thoại hỗ trợ

1900 2605

Tìm vé rẻ nhất

[MỚI] Khoảng cách Đà Lạt Quy Nhơn bao nhiêu km?

3092 Views
Khoảng cách Đà Lạt đến Quy Nhơn theo đường hàng không là 399 km, theo đường bộ là 338 km. Bạn hãy cùng BestPrice tham khảo bài viết dưới đây để biết thêm các thông tin hữu ích cho chuyến tham quan Quy Nhơn sắp tới nhé!

Mục lục bài viết

  • 1. Khoảng cách Đà Lạt đi Quy Nhơn theo đường hàng không?
  • 2. Khoảng cách Đà Lạt đến Quy Nhơn bao nhiêu km theo đường bộ?
  • 3. Phương tiện di chuyển từ Đà Lạt tới Quy Nhơn
    • 3.1 Phương tiện đường hàng không
    • 3.2 Phương tiện từ Đà Lạt đi Quy Nhơn theo đường bộ
  • 4. Gợi ý lịch trình du lịch Đà Lạt Quy Nhơn

Khoảng cách Đà Lạt đi Quy Nhơn theo đường hàng không?

Theo thông tin BestPrice vừa tra cứu, khoảng cách từ Đà Lạt đến Quy Nhơn ước tính khoảng 399 km.

Khoảng cách Đà Lạt đến Quy Nhơn bao nhiêu km theo đường bộ?

Theo dữ liệu từ Google Maps, khoảng cách từ Đà Lạt đến Quy Nhơn theo đường bộ là 338 km. Bạn sẽ mất khoảng 6 giờ 48 phút di chuyển dọc theo tuyến đường QL1A và QL27C để tới được Quy Nhơn.

Khoảng cách Đà Lạt Quy Nhơn theo đường bộ

Khoảng cách Đà Lạt Quy Nhơn theo đường bộ

Phương tiện di chuyển từ Đà Lạt tới Quy Nhơn

Phương tiện đường hàng không

Nhiều hành khách lựa chọn di chuyển từ Đà Lạt đến Quy Nhơn bằng máy bay để tiết kiệm thời gian di chuyển và đảm bảo sức khỏe.

Đặt vé máy bay Đà Lạt đi Quy Nhơn

Đặt vé máy bay Đà Lạt đi Quy Nhơn

Bamboo Airways hiện là hãng hàng không duy nhất khai thác vé máy bay Đà Lạt đi Quy Nhơn với tổng tần suất trung bình mỗi tuần khoảng 4 chuyến. Các chuyến bay chặng này sẽ khởi hành từ cảng hàng không Liên Khương (Đà Lạt) và hạ cánh tại cảng hàng không Phú Cát (Quy Nhơn).

> Giá vé máy bay Đà Lạt đi Quy Nhơn: khoảng từ 319.000 - 1.648.000 VNĐ/chiều (chưa tính thuế phí).

> Thời gian bay: 45 phút. (Xem thông tin chi tiết: Thời gian bay từ Đà Lạt đi Quy Nhơn).

Vé giá rẻ

Vé máy bay Đà Lạt đi Quy Nhơn

CN T2 T3 T4 T5 T6 T7
1
2
3
4
5
6
7
8
9
10
11
12
13
14
15
16
17
18
19
20
21
22
23
24
25
26
27
28
29
30

Phương tiện từ Đà Lạt đi Quy Nhơn theo đường bộ

Để di chuyển từ Đà Lạt đến Quy Nhơn theo đường bộ, bạn có thể lựa chọn đi xe máy hoặc xe khách. Cụ thể như sau:

  • Xe khách: Hiện nay tuyến đường Đà Lạt Quy Nhơn đang được khai thác bởi rất nhiều nhà xe như Nhà xe Thanh Thủy, Phúc Thuận Thảo, Xuân Hải, Điền Linh, Quốc Khánh, Vy Vân, …

> Giá vé xe khách: dao động khoảng 240.000 - 360.000 VNĐ/vé (tùy thuộc vào hãng xe và chất lượng xe).

> Thời gian di chuyển: khoảng 6 - 8 tiếng.

Xe khách Đà Lạt đi Quy Nhơn

Xe khách Đà Lạt đi Quy Nhơn

  • Xe máy: Nếu bạn muốn tự do tham quan ngắm cảnh và chủ động được thời gian di chuyển thì xe máy là sự lựa chọn phù hợp với bạn khi di chuyển từ Đà Lạt đến Quy Nhơn. Tuy nhiên, bạn cần chuẩn bị đầy đủ đồ dùng cần thiết và đảm bảo sức khỏe thật tốt để có chuyến đi thật an toàn nhé.

> Thời gian di chuyển: từ 8 đến 10 tiếng.

Gợi ý lịch trình du lịch Đà Lạt Quy Nhơn

Bạn có thể tham khảo gợi ý lịch trình du lịch Đà Lạt Quy Nhơn 3 ngày 2 đêm dưới đây:

- Phương tiện di chuyển: Máy bay là phương tiện giúp bạn di chuyển từ Đà Lạt đến Quy Nhơn một cách nhanh chóng và thuận tiện nhất. Bạn tham khảo vé máy bay đi Quy Nhơn để chọn cho mình chuyến bay phù hợp nhất.

- Khách sạn: Bạn nên đặt phòng tại các khách sạn Quy Nhơn ở vị trí trung tâm thành phố để di chuyển tới điểm đến một cách thuận tiện và dễ dàng hơn.

- Lịch trình tham khảo:

Ngày 1:

  • Buổi sáng, bạn tham quan chùa Thiên Hương - ngôi chùa với lối kiến trúc độc đáo và phong cảnh tuyệt đẹp. Điều đặc biệt thu hút đông đảo khách du lịch là nơi đây hiện đang lưu giữ Ngọc Xá Lợi của Phật Tổ Thích Ca Mâu Ni. Tiếp theo, bạn di chuyển đến Bảo Tàng Quang Trung, viếng thăm điện Tây Sơn Tam Kiệt. Đến đây, bạn không chỉ được cầu nguyện đường học hành, sự nghiệp đỗ đạt, thăng tiến mà còn được chiêm ngưỡng cây me 300 năm tuổi và giếng nước trong vườn nhà Tây Sơn.
  • Buổi chiều, bạn di chuyển tới Khu du lịch sinh thái Hầm Hô - nơi được ví như ‘“Vịnh Hạ Long” thu nhỏ tại Quy Nhơn. Tại đây, bạn có thể tự do tham gia các hoạt động vui chơi giải trí như chèo thuyền kayak, thiên nga đạp nước, tắm suối, câu cá, … Bên cạnh đó, bạn sẽ được chiêm ngưỡng vẻ đẹp thiên nhiên tuyệt mỹ với khúc sông Trời Lấp, Hòn Chuông, Hòn Bóng, Đá Thành, ...
  • Buổi tối, bạn tự do đi dạo, tận hưởng không gian yên bình của biển Quy Nhơn về đêm.

Ngày 2:

  • Buổi sáng, bạn di chuyển đến bãi tắm Kỳ Co - một trong những bãi tắm còn hoang sơ và trong sạch tại Quy Nhơn. Trên đường tới Kỳ Co, bạn có thể dừng xe và check - in tại cầu Thị Nại. Đến với Kỳ Co, bạn có thể tự do tắm biển và tham gia các trò chơi bãi biển như dù bay, moto nước, đi bộ dưới biển, …
  • Sau khi rời Kỳ Co, bạn tiếp tục đến bãi San Hô lặn ngắm những rặng san hô tự nhiên cà hàng trăm loài cá đầy màu sắc.
  • Buổi chiều, bạn tiếp tục hành trình tham quan Eo Gió. Nơi đây, bạn sẽ được chiêm ngưỡng khung cảnh hoang sơ, hùng vĩ được tạo bởi rặng núi đá cao, uốn lượn ôm trọn bãi biển. Đứng trên Eo Gió, bạn sẽ được chiêm ngưỡng bao quát cả vùng biển bao la, rộng lớn.
  • Tiếp theo, bạn di chuyển đến Tịnh xá Ngọc Hòa nằm ngay bên cạnh Eo Gió. Tại đây, bạn sẽ được tận mắt chứng kiến pho tượng đôi Phật Bà Quan Âm cao nhất Việt Nam, tận hưởng khung cảnh bình yên nơi cửa Phật.
  • Buổi tối, bạn tự do đi dạo đi dạo, ngắm cảnh và thưởng thức ẩm thực Bình Định như bánh xèo tôm nhảy, bún song thằn, bánh bèo, ...

Ngày 3:

  • Buổi sáng, bạn tham quan Trại Phong Quy Hòa - nơi thi sĩ Hàn Mặc Tử từng sinh sống và chữa bệnh. Đến đây, bạn sẽ được dạo bước trên khu vườn tượng các danh y Đông Tây kim cổ rợp mát dưới hàng thông xanh ngắt, tận hưởng đến những ngọn gió dịu dàng, mát rượi từ biển cả, …
  • Sau đó, bạn hãy tìm mua vài món đặc sản về làm quà cho người thân trước khi kết thúc chuyến đi như: rượu Bàu Đá, mắm cá sặc, bánh dây, bánh ít lá gai, …

>> Đặt ngay các tour Quy Nhơn giá tốt nhất tại BestPrice!

BestPrice mong rằng qua bài viết trên bạn đã biết thêm nhiều thông tin hữu ích về “Khoảng cách Đà Lạt Quy Nhơn bao nhiêu km?”. Bạn hãy liên hệ BestPrice theo số 1900 2605 để được hỗ trợ đặt vé máy bay và có cơ hội nhận được những ưu đãi hấp dẫn nhé!

>> Tham khảo thêm: Kinh nghiệm du lịch Quy Nhơn đầy đủ, chi tiết nhất.

Thùy Dương

Nguồn ảnh: BestPrice, Internet

3092 Views

Các bài viết cùng chuyên mục

Hỏi đáp