Số điện thoại hỗ trợ

1900 2605

Tìm vé rẻ nhất

Thời gian bay từ Đà Lạt đi Quy Nhơn mất bao lâu?

887 Views
Quy Nhơn luôn là điểm đến vô cùng hấp dẫn đối với khách du lịch trong và ngoài nước, bạn đang chuẩn bị đến Quy Nhơn nhưng lại không biết “Thời gian bay từ Đà Lạt đi Quy Nhơn mất bao lâu?”. Hãy tìm hiểu qua bài viết dưới đây của BestPrice!

Mục lục bài viết

  • 1. Hãng hàng không khai thác chặng bay từ Đà Lạt đi Quy Nhơn
  • 2. Thời gian bay từ Đà Lạt đến Quy Nhơn
  • 3. Du lịch từ Đà Lạt đến Quy Nhơn thời gian nào đẹp nhất?
  • 4. Sân bay tại Đà Lạt tên gì, ở đâu?
  • 5. Sân bay tại Quy Nhơn tên gì, ở đâu?
  • 6. Cách di chuyển từ sân bay Phù Cát về trung tâm Quy Nhơn
  • 7. Đặt vé máy bay Đà Lạt đi Quy Nhơn giá rẻ nhất trong tháng
  • 8. Mua vé máy bay từ Đà Lạt đi Quy Nhơn tại BestPrice

Hãng hàng không khai thác chặng bay từ Đà Lạt đi Quy Nhơn

Tính đến thời điểm hiện tại, mới chỉ có Bamboo Airways là hãng hàng không đang khai thác chặng bay Đà Lạt đi Quy Nhơn với tần suất bay là 3 chuyến/tuần. Bạn sẽ xuất phát từ cảng hàng không Liên Khương (Đà Lạt) và hạ cánh tại cảng hàng không Phù Cát (Quy Nhơn).

Thời gian bay từ Đà Lạt đi Quy Nhơn mất bao lâu?

Thời gian bay từ Đà Lạt đi Quy Nhơn mất bao lâu?

Thời gian bay từ Đà Lạt đến Quy Nhơn

Khi tra cứu lịch bay Đà Lạt đi Quy Nhơn trên website của BestPrice, bạn sẽ thấy thời gian bay từ Đà Lạt đến Quy Nhơn là khoảng 45 phút theo Bamboo Airways công bố, do quãng đường ngắn, chưa đầy 400km.

Tuy nhiên, đây chỉ là thời gian dự kiến, sự chênh lệch nhỏ có thể có tùy thuộc vào điều kiện thời tiết vào ngày mà bạn cất cánh.

Du lịch từ Đà Lạt đến Quy Nhơn thời gian nào đẹp nhất?

Theo kinh nghiệm của những người “sành" du lịch, khoảng tháng 5, 6, 7 là thời điểm thích hợp nhất để bạn đặt vé máy bay đi Quy Nhơn. Đây là thời gian biển Quy Nhơn trong xanh và đẹp nhất. Vì đi vào mùa khô nên bạn sẽ rất hiếm gặp mưa bão, nắng dịu nhẹ, rất thích hợp để tắm biển, tham gia các hoạt động ngoài trời.

Check - in Quy Nhơn (Ảnh: Huong Tra)

Check - in Quy Nhơn (Ảnh: Huong Tra)

Một số địa điểm mà bạn có thể ghé thăm: Kỳ Co, Eo Gió, Cù Lao Xanh, Ghềnh Ráng Tiên Sa,...

Sân bay tại Đà Lạt tên gì, ở đâu?

Sân bay Liên Khương (Đà Lạt) nằm cách trung tâm thành phố khoảng 28km, toạ lạc ở huyện Đức Trọng, tỉnh Lâm Đồng. Là sân bay mang hình dáng của bông hoa dã quỳ - biểu tượng của cao nguyên Lâm Đồng.

Sân bay đóng vai trò vô cùng quan trọng trong sự phát triển của tỉnh Lâm Đồng nói chung và thành phố Đà Lạt nói riêng.

Sân bay tại Quy Nhơn tên gì, ở đâu?

Sân bay Phù Cát (Quy Nhơn) nằm cách trung tâm thành phố khoảng 30 - 35km, thuộc địa phận huyện Phù Cát, tỉnh Bình Định. Sân bay tuy không quá lớn nhưng lại hoạt động khá nhộn nhịp tại khu vực Nam Trung Bộ và Tây Nguyên. Mỗi năm sân bay đón trung bình từ 1,6 đến 2 triệu lượt khách.

Sân bay Phù Cát (Quy Nhơn)

Sân bay Phù Cát (Quy Nhơn)

Cách di chuyển từ sân bay Phù Cát về trung tâm Quy Nhơn

Với khoảng cách nêu trên, thời gian để di chuyển từ sân bay Phù Cát về trung tâm thành phố Quy Nhơn là khoảng 40 - 50 phút. Bạn có thể lựa chọn các phương tiện sau:

Xe ôm

Xe ôm hoạt động rất nhiều tại sân bay Phù Cát, bạn cần di chuyển ra cổng sân bay để tìm tài xế. Chi phí cho một lượt đi xe ôm vào trung tâm rơi vào khoảng 100.000 - 120.000đ. Nếu bạn không ngại di chuyển quãng đường xa, muốn ngắm cảnh hai bên đường thì đây sẽ là lựa chọn đáng cân nhắc.

Xe bus

Nếu chọn xe bus là phương tiện để di chuyển, bạn cần lưu ý thời gian để chờ đợi giữa các chuyến sẽ khá lâu (thường là 20 phút) và xe bus cũng chỉ hoạt động giờ hành chính. Tuy tiết kiệm được chi phí nhưng phương tiện này lại không thuận tiện nếu bạn mang theo nhiều đồ đạc hay hạ cánh vào khung giờ muộn.

Xe bus từ sân bay Phù Cát về trung tâm thành phố

Xe bus từ sân bay Phù Cát về trung tâm thành phố

Taxi

BestPrice khuyên bạn chỉ chọn taxi khi đi theo nhóm đông người bởi với quãng đường hơn 30km, số tiền bạn phải trả sẽ khoảng 250.000 - 300.000đ. Để bắt được taxi về trung tâm, bạn chỉ cần ra khỏi cửa sân bay là thấy nhiều tài xế đứng đợi.

Một số hãng taxi uy tín mà BestPrice gợi ý bạn: Sun Taxi Quy Nhơn (0256 3 68 68 68), Taxi Thành Long (0256 3 82 92 92), Mai Linh Quy Nhơn (0256 3838 3838),...

Đặt vé máy bay Đà Lạt đi Quy Nhơn giá rẻ nhất trong tháng

Dưới đây là bảng vé máy bay Đà Lạt đi Quy Nhơn luôn được cập nhật hàng ngày để mang đến cho bạn giá vé tốt nhất:

Vé giá rẻ

Vé máy bay Đà Lạt đi Quy Nhơn

CN T2 T3 T4 T5 T6 T7
1
2
3
4
5
6
7
8
9
10
11
12
13
14
15
16
17
18
19
20
21
22
23
24
25
26
27
28
29
30

Lưu ý:

  • Bạn cần trả thêm thuế và phụ phí cộng vào giá vé trên.
  • Do tính năng cập nhật hàng ngày, giá vé ở từng thời điểm khác nhau là khác nhau.
  • Quầy check - in sẽ ngừng tiếp nhận hành khách vào 40 phút trước giờ khởi hành.
  • Bất kỳ thông tin cập nhật nào về chuyến bay của bạn đều được hãng hàng không thông báo trước ngày bay tại website và fanpage của họ.

Mua vé máy bay từ Đà Lạt đi Quy Nhơn tại BestPrice

Việc đặt vé máy bay của bạn sẽ dễ dàng hơn bao giờ hết bởi BestPrice đang có đa dạng các hình thức thanh toán: ATM, Visa, tiền mặt, thanh toán tại cửa hàng tiện lợi,...

Bằng việc truy cập vào website bestprice.vn hoặc liên hệ đặt vé với chúng tôi qua tổng đài 1900 2605, bạn đã có cơ hội nhận được combo giao vé máy bay tận nhà miễn phí và taxi đưa đón sân bay.

Với đội ngũ chuyên viên tư vấn giàu kinh nghiệm và vô cùng tận tình, BestPrice luôn muốn được lắng nghe và giải quyết những vấn đề, khúc mắc mà bạn gặp phải trong quá trình chuẩn bị cho chuyến đi của mình.

BestPrice hy vọng đã giúp bạn trả lời được câu hỏi: “Thời gian bay từ Đà Lạt đi Quy Nhơn mất bao lâu?” qua bài viết trên đây. Chúc bạn sẽ săn được vé máy bay giá rẻ Đà Lạt đi Quy Nhơn và có chuyến đi thành công!

Tác giả: Kelly Nguyen

Nguồn ảnh: Internet, Instagram

887 Views

Các bài viết cùng chuyên mục

Hỏi đáp