Số điện thoại hỗ trợ

1900 2605

Tìm vé rẻ nhất

[MỚI] Khoảng cách Cần Thơ Hà Nội bao nhiêu km?

2812 Views
Bạn đang thắc mắc khoảng cách Cần Thơ Hà Nội bao nhiêu km? Hãy cùng BestPrice tham khảo bài viết sau để tìm ra câu trả lời nhé.

Mục lục bài viết

  • 1. Khoảng cách từ Cần Thơ đến Hà Nội theo đường hàng không?
  • 2. Khoảng cách Cần Thơ đi Hà Nội bao nhiêu km theo đường bộ?
  • 3. Phương tiện di chuyển từ Cần Thơ đi Hà Nội
    • 3.1 Phương tiện đường hàng không
    • 3.2 Phương tiện từ Cần Thơ tới Hà Nội theo đường bộ
  • 4. Gợi ý lịch trình du lịch Cần Thơ Hà Nội

Khoảng cách từ Cần Thơ đến Hà Nội theo đường hàng không?

Theo thông tin BestPrice tìm kiếm được, khoảng cách đường bay Cần Thơ - Hà Nội ước tính là 1.239km. Chuyến bay sẽ bay qua không phận của các nước láng giềng Campuchia, Thái Lan và Lào.

Khoảng cách Cần Thơ đi Hà Nội bao nhiêu km theo đường bộ?

Theo dữ liệu từ Google Maps, khoảng cách từ Cần Thơ đến Hà Nội khi đi dọc theo tuyến đường QL1A là 1.865 km với khoảng 35 tiếng di chuyển. Nếu bạn đi qua tuyến đường 13, bạn sẽ mất 30 tiếng di chuyển với 1.658 km, tuy nhiên, khi đi đường này thì bạn phải đi qua địa phận của các nước Campuchia và Lào.

Khoảng cách Cần Thơ Hà Nội theo đường bộ

Khoảng cách Cần Thơ Hà Nội theo đường bộ

Phương tiện di chuyển từ Cần Thơ đi Hà Nội

Phương tiện đường hàng không

Hầu hết du khách chọn di chuyển từ Cần Thơ đến Hà Nội bằng máy bay vì tính linh hoạt và thuận tiện.

Đặt vé máy bay Cần Thơ đi Hà Nội

Đặt vé máy bay Cần Thơ đi Hà Nội

Ở thời điểm hiện tại, vé máy bay Cần Thơ đi Hà Nội đang được khai thác bởi 3 hãng hàng không nội địa đó là Vietnam Airlines, Vietjet Air và Bamboo Airways. Mỗi ngày sẽ có khoảng 6 chuyến bay cất cánh từ sân bay Cần Thơ (Cần Thơ) và hạ cánh tại sân bay Nội Bài (Hà Nội).

> Giá vé máy bay Cần Thơ - Hà Nội: Mức giá vé ước tính vào khoảng 36.000 - 1.489.000 đồng một chiều (chưa gồm thuế phí).

> Thời gian bay: Hết khoảng 2 giờ 15 phút. (Xem thêm: Thời gian bay từ Cần Thơ đi Hà Nội).

Vé giá rẻ

Vé máy bay Cần Thơ đi Hà Nội

CN T2 T3 T4 T5 T6 T7
1
2
3
4
5
6
7
8
9
10
11
12
13
14
15
16
17
18
19
20
21
22
23
24
25
26
27
28
29
30

Phương tiện từ Cần Thơ tới Hà Nội theo đường bộ

Bạn có thể bắt xe khách hoặc tự lái các phương tiện cá nhân từ Cần Thơ đến Hà Nội. Cụ thể như sau:

  • Xe khách: Một số nhà xe hiện đang chạy tuyến Cần Thơ - Hà Nội: Nhà xe Hồng Huấn, Tâm Hồng, Hà Loan, Hoàng Long, Phương Trang, …

> Giá vé xe khách: Dao động từ 770.000 đến 900.000 đồng/vé (tùy thuộc vào hãng xe và chất lượng xe).

> Thời gian di chuyển: khoảng 38 - 51 tiếng.

Xe khách Cần Thơ Hà Nội

Xe khách Cần Thơ Hà Nội

  • Phương tiện cá nhân: Nếu bạn muốn chủ động về mặt thời gian và tự do ngắm cảnh thì bạn có thể lựa chọn tự lái ô tô hoặc xe máy từ Cần Thơ đến Hà Nội. Tuy nhiên, cung đường này rất xa nên bạn cần chuẩn bị đầy đủ các đồ dùng cần thiết và sức khỏe thật tốt.

> Thời gian di chuyển: Khoảng 42 - 55 tiếng.

Gợi ý lịch trình du lịch Cần Thơ Hà Nội

Hà Nội được xem là cái nôi văn hóa của Việt Nam Đến với Thủ đô bạn sẽ có rất nhiều sự lựa chọn cho chuyến tham quan của mình. Sau đây là gợi ý lịch trình du lịch Cần Thơ - Hà Nội 3 ngày 2 đêm mà bạn có thể tham khảo:

- Phương tiện di chuyển: Máy bay là phương tiện giúp bạn tiết kiệm được tối đa thời gian và đảm bảo sức khỏe khi đi từ Cần Thơ đến Hà Nội. Bạn có thể tham khảo vé máy bay đi Hà Nội để chọn cho mình tấm vé phù hợp nhất.

- Khách sạn: Để thuận tiện cho việc di chuyển, bạn nên chọn các khách sạn Hà Nội ở khu vực trung tâm thành phố.

- Lịch trình tham khảo:

Ngày 1:

  • Do cung đường Cần Thơ Hà Nội rất xa, bạn nên dành một ít thời gian buổi sáng nghỉ ngơi tại khách sạn. Sau đó bạn tham quan, chụp hình tại phố Tràng Tiền - nơi có các khu phố Pháp rất đẹp và bắt mắt. Khi tới đây, bạn đừng quên thưởng thức kem Tràng Tiền nhé.
  • Buổi chiều, bạn sẽ tham quan và check - in “sống ảo” tại Hồ Gươm và các điểm đến gần đó như cầu Thê Húc, đền Ngọc Sơn, Bút Tháp, Nhà thờ Lớn Hà Nội. Tiếp tục cuộc hành trình, bạn đi dạo tại khu phố cổ - một mê cung thu nhỏ với đầy đủ các mặt hàng như hoa, thuốc thảo dược, đồ trang sức, lụa, nón,... Đến đây bạn sẽ có cơ hội thưởng thức các món ẩm thực Hà Nội như cốm làng vòng, phở Hà Nội, …
  • Buổi tối, bạn ghé ngồi “chill” tại khu phố Tây Tạ Hiện, cảm nhận Thủ đô về đêm với những ánh đèn lung linh.

Ngày 2:

  • Buổi sáng, bạn di chuyển tới bảo tàng Mỹ thuật Việt Nam để chiêm ngưỡng các tác phẩm dân gian với chủ đề về cộng sản và tinh thần thần yêu nước. Sau đó, bạn ghé thăm bảo tàng lịch sử Quân Đội - nơi có những chiếc xe tăng từng tham gia các trận chiến quan trọng của nhân dân ta, bom B-52, ...
  • Buổi chiều, bạn qua quảng trường Ba Đình thăm lăng Bác và tưởng nhớ tới vị lãnh tụ vĩ đại nhất của dân tộc. Tiếp theo, bạn di chuyển qua Hồ Tây - hồ lớn nhất ở Hà Nội, đến đây bạn có thể ngồi bên hồ thưởng thức ẩm thực đường phố và ngắm hoàng hôn. Đến đây, bạn cũng có thể ghé qua chùa Trấn Quốc - ngôi chùa cổ và linh thiêng bậc nhất Hà Nội với hơn 1.500 tuổi.
  • Buổi tối, bạn thưởng thức món chả cá Lã Vọng nổi tiếng bậc nhất ở Hà Nội, sau đó đi dạo trên phố đi bộ Trịnh Công Sơn.

Ngày 3:

  • Ngày cuối cùng của chuyến đi, bạn đến tham quan và mua sắm đồ về làm quà tại chợ Đồng Xuân - ngôi chợ đã tồn tại hàng trăm năm cùng với lịch sử Thăng Long.

>> Đặt ngay các tour Hà Nội giá tốt nhất tại BestPrice!

BestPrice hy vọng qua bài viết trên, bạn đã có câu trả lời cho “Khoảng cách Cần Thơ Hà Nội bao nhiêu km?”. Để được hỗ trợ mua vé máy bay giá rẻ, bạn hãy liên hệ ngay tới tổng đài 1900 2605 của BestPrice nhé!

>> Bỏ túi ngay: Kinh nghiệm du lịch Hà Nội tự túc từ A - Z!

Thùy Dương

Nguồn ảnh: Internet, BestPrice

2812 Views

Các bài viết cùng chuyên mục

Hỏi đáp