Số điện thoại hỗ trợ

1900 2605

Tìm vé rẻ nhất

Thời gian bay từ Cần Thơ đến Hà Nội mất bao lâu?

6437 Views
Nếu bạn đang thắc mắc thời gian bay từ Cần Thơ đến Hà Nội mất bao lâu hay lộ trình bay từ Cần Thơ đến Hà Nội  như nào thì đừng bỏ qua bài viết hữu ích dưới đây nhé.

Mục lục bài viết

  • 1. Hãng hàng không khai thác chặng bay từ Cần Thơ đến Hà Nội
  • 2. Thời gian bay từ Cần Thơ đến Hà Nội
  • 3. Du lịch từ Cần Thơ đến Hà Nội thời gian nào đẹp nhất?
  • 4. Sân bay tại Cần Thơ tên gì, ở đâu?
  • 5. Sân bay tại Hà Nội tên gì, ở đâu?
  • 6. Cách di chuyển từ sân bay Nội Bài về trung tâm thành phố
  • 7. Đặt vé máy bay Cần Thơ đi Hà Nội giá rẻ nhất trong tháng
  • 8. Mua vé máy bay từ Cần Thơ đi Hà Nội tại BestPrice

Hãng hàng không khai thác chặng bay từ Cần Thơ đến Hà Nội

HIện tại có 3 hãng hàng không nội địa khai thác chặng bay từ Cần Thơ đến Hà Nội là Vietnam Airlines, Bamboo Airways và Vietjet Air. Tần suất các chuyến bay Cần Thơ - Hà Nội khá dày, khoảng 9 chuyến/ngày vậy nên hành khách có thể dễ dàng chọn lựa chuyến bay phù hợp với lịch trình của mình.

Thời gian bay từ Cần Thơ đến Hà Nội mất bao lâu?

Thời gian bay từ Cần Thơ đến Hà Nội mất bao lâu?

Thời gian bay từ Cần Thơ đến Hà Nội

Chuyến bay từ Cần Thơ đến Hà Nội có tổng thời gian bay là 2 tiếng 15 phút, khởi hành từ sân bay Cần Thơ đến sân bay Nội Bài (Hà Nội). Chuyến bay sớm nhất vào lúc 9h45p và chuyến muộn nhất vào lúc 20h50p.

Lưu ý: Bạn nên thường xuyên cập nhật lịch bay Cần Thơ - Hà Nội trước khi khởi hành vì thời gian bay có thể chênh lệch so với dự kiến do ảnh hưởng của thời tiết hay do trục trặc kỹ thuật.

Đặt vé máy bay từ Cần Thơ đến Hà Nội tại bestprice.vn

Đặt vé máy bay giá rẻ từ Cần Thơ đến Hà Nội tại website bestprice.vn

Du lịch từ Cần Thơ đến Hà Nội thời gian nào đẹp nhất?

Hà Nội có khí hậu nhiệt đới gió mùa, đặc trưng cho khí hậu của miền Bắc. Ở Hà Nội có đầy đủ 4 mùa xuân, hạ, thu, đông. Mỗi mùa lại có những nét đẹp và đặc trưng riêng.

Tuy nhiên, để mà nói Hà Nội mùa nào đẹp nhất, thì chắc chắn đó là mùa thu, khoảng cuối tháng 9 đến tháng 11 hằng năm. Mua vé máy bay đi Hà Nội vào mùa thu, bạn sẽ cảm nhận được không khí vô cùng mát mẻ, dễ chịu.

Cảm nhận vẻ đẹp của mùa thu Hà Nội

Cảm nhận vẻ đẹp của mùa thu Hà Nội (@lannhibemo)

Sân bay tại Cần Thơ tên gì, ở đâu?

Cảng hàng không Quốc tế Cần Thơ (còn có tên gọi là sân bay Trà Nóc) có địa chỉ tại 179B Lê Hồng Phong, Long Hoà, Bình Thủy, Cần Thơ, cách trung tâm thành phố chỉ khoảng 8km.

Sân bay Cần Thơ phục vụ giao thông hàng không khu vực đồng bằng Sông Cửu Long, với trung bình 10 chuyến bay cất cánh mỗi ngày.

Sân bay tại Hà Nội tên gì, ở đâu?

Sân bay Quốc tế Nội Bài (Hà Nội) là cảng hàng không quốc tế lớn nhất khu vực miền Bắc nước ta. Tọa lạc tại xã Phú Minh, huyện Sóc Sơn, cách trung tâm Hà Nội khoảng 27 km. Sân bay Nội bài giữ vị trí chiến lược vô cùng quan trọng trong sự phát triển kinh tế, xã hội, là cửa ngõ giao thương của Hà Nội với các vùng lân cận.

Các chặng bay tới sân bay Nội Bài được khai thác bởi tất cả các hãng hàng không nội địa và hầu hết các hãng hàng không quốc tế. Hiện sân bay có 2 nhà ga và đón tiếp hơn 10 triệu lượt khách mỗi năm.

Sân bay quốc tế Nội Bài

Sân bay Quốc tế Nội Bài

Cách di chuyển từ sân bay Nội Bài về trung tâm thành phố

Để di chuyển từ sân bay Nội Bài về trung tâm thành phố Hà Nội, bạn có thể lựa chọn các phương tiện như xe ôm, taxi hay xe bus sân bay. Tổng thời gian di chuyển khoảng 40 - 60 phút tùy quãng đường và phương tiện.

Xe ôm

Nếu bạn đi một mình và mang theo ít đồ đạc thì bạn có thể thuê xe ôm để di chuyển về trung tâm thành phố, vừa tiết kiệm vừa có thể dễ dàng ngắm nhìn cảnh vật, phố xá trên đường đi.

Taxi

Taxi cũng là phương tiện được nhiều du khách lựa chọn để di chuyển từ sân bay Nội Bài về trung tâm thành phố vì ưu điểm an toàn, thuận tiện và phù hợp với nhóm đông người, nhiều đồ đạc.

Một số hãng taxi bạn có thể tham khảo như: Taxi Mai Linh, taxi Thủ Đô, taxi Group,... giá giao động từ 250.000 - 300.000 VNĐ/lượt.

Taxi di chuyển từ sân bay Nội Bài về trung tâm thành phố Hà Nội

Taxi di chuyển từ sân bay Nội Bài về trung tâm thành phố Hà Nội

Xe bus sân bay

Hiện 2 hãng hàng không Vietnam Airlines, Vietjet Air, đều có xe đưa đón hành khách đi từ sân bay về trung tâm thành phố và ngược lại. Thông tin cụ thể về giá vé, thời gian, điểm đi và đến như sau:

  • Hãng hàng không Vietnam Airlines: tại số 1 Quang Trung, Hoàn Kiếm, Hà Nội. Đỗ xe tại khu vực dành riêng cho xe bus 16 chỗ gần nhà ga T1.
    • Giá vé: 40.000 vnđ/người/lượt.
    • Tần suất 30-45 phút/chuyến.
    • Thời gian hoạt động từ 5h đến 22h.
  • Hãng Vietjet Air: Khu vực đỗ nhà ga T1, đón khách tại khu vực Rạp xiếc Trung Ương (Số 69 Trần Nhân Tông).
    • Giá vé: 40.000 vnđ/người/lượt.
    • Tần suất 30-45 phút/chuyến.
    • Thời gian hoạt động từ 4h đến 22h.

Đặt vé máy bay Cần Thơ đi Hà Nội giá rẻ nhất trong tháng

Để đặt vé máy bay Cần Thơ đi Hà Nội, mời bạn tham khảo vé máy bay giá rẻ theo tháng do BestPrice cung cấp ngay dưới đây:

Vé giá rẻ

Vé máy bay Cần Thơ đi Hà Nội

CN T2 T3 T4 T5 T6 T7
1
2
3
4
5
6
7
8
9
10
11
12
13
14
15
16
17
18
19
20
21
22
23
24
25
26
27
28
29
30

Lưu ý:

  • Giá vé là vé một chiều và chưa bao gồm thuế phí.
  • Giá vé trên chỉ mang tính chất tham khảo và có thể chênh lệch tùy vào thời điểm đặt vé.
  • Bạn nên thường xuyên cập nhật thông tin chuyến bay tại website của hãng trước khi khởi hành vì thời gian bay có thể chênh lệch so với dự kiến do ảnh hưởng của thời tiết hay do trục trặc kỹ thuật.
  • Quầy làm thủ tục sẽ đóng trước khi máy bay cất cánh là 30 phút, vì vậy bạn nên có mặt tại sân bay Nội Bài sớm từ 1 - 2 tiếng để kịp làm thủ tục và tránh trường hợp bị lỡ chuyến bay.

Mua vé máy bay từ Cần Thơ đi Hà Nội tại BestPrice

Săn vé máy bay giá rẻ Cần Thơ đi Hà Nội ở đâu uy tín, giá tốt nhất? Đó chắc hẳn là băn khoăn của rất nhiều du khách khi có kế hoạch đi du lịch từ Cần Thơ đến Hà Nội. Hãy gọi ngay tới số 1900 2605 hoặc truy cập website bestprice.vn, bạn sẽ được tư vấn, giải đáp thắc mắc và hỗ trợ đặt vé máy bay một cách nhanh nhất.

Tự hào là đại lý cấp 1 của các hãng hàng không nội địa như Vietnam Airlines, Pacific Airlines, Bamboo Airways, Vietravel Airlines hay Vietjet Air cùng rất nhiều hãng quốc tế, BestPrice cam kết luôm có vé giá rẻ cùng dịch vụ chất lượng làm hài lòng khách hàng.

Qua những thông tin hữu ích mà BestPrice cung cấp, hy vọng bạn có thể tự trả lời cho câu hỏi “Thời gian bay từ Cần Thơ đến Hà Nội mất bao lâu?”. Vậy còn chần chờ gì mà không xách balo lên và đi du lịch Đà Nẵng ngay thôi nào!

Tác giả: Huyen Pham

Nguồn ảnh: Internet, Instagram

6437 Views

Các bài viết cùng chuyên mục

Hỏi đáp