Số điện thoại hỗ trợ

1900 2605

Tìm vé rẻ nhất

[MỚI] Khoảng cách Cà Mau Sài Gòn bao nhiêu km?

1361 Views
Bạn đang thắc mắc khoảng cách Cà Mau Sài Gòn bao nhiêu km? Hãy cùng BestPrice tham khảo bài viết sau để tìm ra câu trả lời nhé.

Mục lục bài viết

  • 1. Khoảng cách từ Cà Mau đến Sài Gòn theo đường hàng không?
  • 2. Khoảng cách Cà Mau đi Sài Gòn bao nhiêu km theo đường bộ?
  • 3. Phương tiện di chuyển từ Cà Mau tới Sài Gòn
    • 3.1 Phương tiện đường hàng không
    • 3.2 Phương tiện từ Cà Mau tới Sài Gòn theo đường bộ
  • 4. Gợi ý lịch trình du lịch Cà Mau Sài Gòn

Khoảng cách từ Cà Mau đến Sài Gòn theo đường hàng không?

Khoảng cách đường bay Cà Mau Hồ Chí Minh dài khoảng 290km. Tính đến thời điểm hiện tại, chỉ có duy nhất một hãng hàng không đang khai thác chặng bay Cà Mau - Sài Gòn đó là Vietnam Airlines.

Khoảng cách Cà Mau đi Sài Gòn bao nhiêu km theo đường bộ?

Theo dữ liệu từ Google Maps, khoảng cách từ Cà Mau đến Hồ Chí Minh theo đường bộ là 303km với 5h35p di chuyển qua tuyến đường QL1A và Quản Lộ - Phụng Hiệp. Nếu bạn đi theo đường ĐCT02 thì sẽ mất khoảng 6h24p để đi hết quãng đường 343km.

Khoảng cách Cà Mau Sài Gòn theo đường bộ

Khoảng cách Cà Mau Sài Gòn theo đường bộ

Phương tiện di chuyển từ Cà Mau tới Sài Gòn

Phương tiện đường hàng không

Nếu bạn muốn tiết kiệm được tối đa thời gian di chuyển thì bạn nên chọn máy bay là phương tiện để đi từ Cà Mau tới Hồ Chí Minh.

Đặt vé máy bay Cà Mau đi Hồ Chí Minh

Đặt vé máy bay Cà Mau đi Hồ Chí Minh

Hiện tại, Vietnam Airlines đang khai thác vé máy bay Cà Mau đi Sài Gòn với tần suất 1 chuyến bay mỗi ngày. Các chuyến bay sẽ cất cánh tại sân bay Cà Mau và hạ cánh ở sân bay Tân Sơn Nhất (Sài Gòn).

> Giá vé máy bay Cà Mau - Sài Gòn: Khoảng 109.000 - 1.309.000 đồng/chiều (chưa gồm thuế phí).

> Thời gian bay: Hết khoảng 1h5p. (Xem thêm: Thời gian bay từ Cà Mau đi Sài Gòn).

Vé giá rẻ

Vé máy bay Cà Mau đi Hồ Chí Minh

CN T2 T3 T4 T5 T6 T7
1
2
3
4
5
6
7
8
9
10
11
12
13
14
15
16
17
18
19
20
21
22
23
24
25
26
27
28
29
30

Phương tiện từ Cà Mau tới Sài Gòn theo đường bộ

Bạn có thể lựa chọn xe ô tô hoặc xe máy để đi chặng Cà Mau - Sài Gòn, cụ thể như sau:

  • Ô tô: Một số nhà xe hiện đang chạy tuyến Cà Mau đi Sài Gòn như: Nhà xe Ngọc Hà, Mỹ Hằng, Phương Anh, Giáp Diệp, Kim Yến, Mai Linh, …

> Giá vé xe khách: Dao động từ 100.000 đến 450.000 đồng/vé (tùy thuộc vào hãng xe và chất lượng xe).

> Thời gian di chuyển: khoảng 6 - 9 tiếng.

Xe khách Cà Mau - Sài Gòn

Xe khách Cà Mau - Sài Gòn

  • Xe máy: Nếu bạn là tín đồ “phượt” thì xe máy là sự lựa chọn mà bạn không nên bỏ qua khi đi từ Cà Mau đến thành phố Hồ Chí Minh. Bạn có thể tự do ngắm cảnh trên đường đi, chủ động được thời gian. Lưu ý, khi chạy xe trên các cung đường xa thì bạn nên chuẩn bị một sức khỏe thật tốt nhé.

> Thời gian di chuyển: Khoảng 10 - 12 tiếng.

Gợi ý lịch trình du lịch Cà Mau Sài Gòn

Bạn có thể tham khảo gợi ý lịch trình du lịch Cà Mau Sài Gòn 3 ngày 2 đêm sau:

- Phương tiện di chuyển: Nhiều du khách chọn máy bay là phương tiện di chuyển từ Cà Mau đi Sài Gòn vì tính nhanh chóng và thuận tiện. Bạn có thể tham khảo vé máy bay đi Sài Gòn để chọn được tấm vé phù hợp nhất.

- Khách sạn: Bạn có thể đặt khách sạn Sài Gòn ở khu vực trung tâm thành phố để thuận lợi cho việc tham quan, di chuyển. Tuy nhiên, nếu bạn là người có tài chính tốt thì bạn nên trải nghiệm các dịch vụ khách sạn đẳng cấp và sang trọng bậc nhất Sài Gòn tại Vinpearl Hồ Chí Minh.

- Lịch trình tham khảo:

Ngày 1:

  • Sáng đầu tiên tại Sài Gòn, bạn nên dành chút thời gian nghỉ ngơi để lấy lại sức. Sau đó, bạn ghé thăm Bến Nhà Rồng - nơi Bác ra đi tìm đường cứu nước và tham quan Bảo tàng Hồ Chí Minh. Tại đây, bạn vừa có cơ hội tìm hiểu về lịch sử đất nước, vừa được ngắm nhìn khung cảnh sông Sài Gòn lộng gió.
  • Buổi chiều, bạn trải nghiệm cảm giác đi qua Hầm Thủ Thiêm - cửa ngõ ra vào của thành phố với không gian xanh mát cùng nhiều căn hộ cao cấp. Tiếp đó, bạn thẳng đến khu vui chơi Snowtown Sài Gòn - thị trấn tuyết, mang không gian quanh năm bao phủ tuyết như mùa đông ở Châu Âu. Tất nhiên, đến với Snowtown thì bạn phải trải nghiệm trượt tuyết trên ngọn đồi tuyết cao 8m với các dụng cụ trượt chuyên nghiệp cùng các huấn luận viên nước ngoài.
  • Buổi tối, bạn có thể đi dạo ở phố đi bộ Nguyễn Huệ, tự do ăn uống, tham gia các hoạt động vui chơi, … cảm nhận Sài Gòn về đêm đầy nhộn nhịp.

Ngày 2:

  • Buổi sáng, bạn khám phá Địa đạo Củ Chi - di tich lịch sử nổi tiếng với các đường hầm thông nhau như mạng nhện dưới lòng đất. Đây là nơi trú ẩn của quân dân ta thời xưa.
  • Tiếp tục cuộc hành trình, bạn di chuyển đến khu đô thị Phú Mỹ Hưng ngắm nhìn cầu Ánh Sao - chiếc cầu tràn ngập ánh sáng và điều đặc biệt là chỉ dành cho người đi bộ để ngắm cảnh. Cầu được bắc ngang qua kênh Thầy Tiêu với thiết kế cong hình mặt trăng. Bên cạnh đó, gần đây còn có trung tâm thương mại Crescent Mall, bạn có thể thỏa sức mua sắm, vui chơi tại đây.

Ngày 3:

  • Buổi sáng, bạn đến tham quan đền thờ Bà Mariamman, đến đây bạn sẽ được chiêm ngưỡng lối kiến trúc mang đậm phong cách Ấn Độ. Điều đặc biệt là du khách đến cầu nguyện ở đây sẽ úp mặt vào tường đá. Điều này như một hành động gửi gắm nguyện vọng và hy vọng nhận ban phước từ Bà.
  • Đến với Sài Gòn, bạn không thể không ghé thăm Chợ Bến Thành - ngôi chợ gắn liền với lịch sử phát triển của Sài Thành. Bạn có thể khám phá chợ từ 4 hướng cửa khác nhau. Tại đây, bạn sẽ dễ dàng tìm kiếm bất kỳ món nào từ khắp mọi miền Tổ quốc, và đừng quên mua quà cho người thân nhé.

>> Đặt ngay các tour Sài Gòn giá tốt nhất tại BestPrice nhé!

Hy vọng với các thông tin mà bestprice.vn chia sẻ ở trên đã giúp bạn giải đáp được thắc mắc “Khoảng cách Cà Mau Sài Gòn bao nhiêu km?”. Để được tư vấn đặt vé máy bay giá rẻ, bạn hãy liên hệ ngay tổng đài 1900 2605 của BestPrice nhé!

>> Tham khảo thêm: kinh nghiệm du lịch Sài Gòn từ A - Z

Thùy Dương

Nguồn ảnh: Internet, BestPrice

1361 Views

Các bài viết cùng chuyên mục

Hỏi đáp