Số điện thoại hỗ trợ

1900 2605

Tìm vé rẻ nhất

Thời gian bay Cà Mau đi Hồ Chí Minh mất bao lâu?

1793 Views
Bạn có biết "Thời gian bay Cà Mau đi Hồ Chí Minh mất bao lâu "? Nếu chưa hãy cùng BestPrice tìm hiểu trong bài viết dưới đây nhé!

Mục lục bài viết

  • 1. Hãng hàng không khai thác chặng bay từ Cà Mau đi Hồ Chí Minh  
  • 2. Thời gian bay từ Cà Mau đến Hồ Chí Minh
  • 3. Du lịch từ Cà Mau đến Hồ Chí Minh thời gian nào đẹp nhất?
  • 4. Sân bay tại Cà Mau tên gì, ở đâu?
  • 5. Sân bay tại Hồ Chí Minh tên gì, ở đâu?
  • 6. Cách di chuyển từ sân bay Tân Sơn Nhất về trung tâm thành phố
  • 7. Đặt vé máy bay Cà Mau đi Hồ Chí Minh giá rẻ nhất trong tháng
  • 8. Mua vé máy bay từ Cà Mau đi TP. Hồ Chí Minh tại BestPrice

Hãng hàng không khai thác chặng bay từ Cà Mau đi Hồ Chí Minh

Hiện nay chặng bay Cà Mau đến Hồ Chí Minh chỉ có duy nhất hãng hàng không Vietnam Airlines đang khai thác. Tần suất bay của Vietnam Airlines từ 1 - 2 chuyến/ngày. Hành khách khởi hành từ sân bay Cà Mau và dừng chân tại sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất.

Thời gian bay Cà Mau đi Hồ Chí Minh mất bao lâu

Thời gian bay Cà Mau đi Hồ Chí Minh mất bao lâu?

Thời gian bay từ Cà Mau đến Hồ Chí Minh

Không tính thời gian làm thủ tục check-in, chờ bay thì thời gian bay từ Cà Mau đến Hồ Chí Minh kéo dài khoảng 1 giờ 5 phút. Tùy theo các điều kiện về thời tiết cũng như các trường hợp có sự cố về kỹ thuật, thời gian bay có thể thay đổi theo đó.

Đặt vé máy bay Cà Mau đi Hồ Chí Minh tại bestprice.vn

Đặt vé máy bay Cà Mau đi Hồ Chí Minh tại bestprice.vn

Du lịch từ Cà Mau đến Hồ Chí Minh thời gian nào đẹp nhất?

Khí hậu Hồ Chí Minh phân hóa thành 2 mùa rõ rệt là mùa mưa và mùa khô. Dù là mùa nào thì Sài Gòn cũng mang đến cho bạn những trải nghiệm riêng.

Mùa khô từ tháng 12 đến tháng 4 năm sau là thời gian mà nhiều người chọn để đi du lịch Sài Gòn. Thời tiết lúc này rất đẹp với trời xanh, mây trắng, nắng vàng.

Mùa mưa kéo dài từ khoảng tháng 5 đến tháng 11. Mưa Sài Gòn đôi khi chỉ là những cơn mưa rào ngang qua, đến nhanh đi cũng nhanh, đôi khi là những cơn tầm tã cả ngày không ngớt.

Check-in Phố đi bộ Nguyễn Huệ, thành phố Hồ Chí Minh (@hahinmakeup86)

Check-in Phố đi bộ Nguyễn Huệ, thành phố Hồ Chí Minh (@hahinmakeup86)

Sân bay tại Cà Mau tên gì, ở đâu?

Sân bay Cà Mau hay Cảng hàng không Cà Mau là một cảng hàng không dân dụng thuộc địa phận hành chính Phường 6, thành phố Cà Mau, tỉnh Cà Mau.

Sân bay cách trung tâm thành phố Cà Mau khoảng 3km về phía tây và cách biển khoảng 45km về phía đông, cách Quốc lộ 1A khoảng 100m.

Sân bay tại Hồ Chí Minh tên gì, ở đâu?

Sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất hay Cảng hàng không quốc tế Tân Sơn Nhất tọa lạc tại Trường Sa, Phường 2, quận Tân Bình, thành phố Hồ Chí Minh.

Sân bay cách trung tâm thành phố khoảng 8km, là đầu mối giao thông quan trọng của khu vực phía Nam cũng như toàn quốc.

Sân bay Tân Sơn Nhất

Sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất

>>Tham khảo thêm: Sân bay Tân Sơn Nhất (Hồ Chí Minh) ở đâu, di chuyển thế nào?

Cách di chuyển từ sân bay Tân Sơn Nhất về trung tâm thành phố

Từ sân bay Tân Sơn Nhất, bạn có thể chọn nhiều loại phương tiện di chuyển như xe bus, taxi, xe dịch vụ. Thời gian từ sân bay Tân Sơn Nhất về trung tâm thành phố mất khoảng 20 - 30 phút tùy loại phương tiện.

Xe bus

Đây là loại hình di chuyển giá rẻ nhất dành cho ai muốn tiết kiệm chi phí và mang theo ít hành lý. Có một số tuyến xe bus cho bạn lựa chọn là số 109, 119, 152, 159,...

Giá dao động từ 6.000 - 20.000đ/ lượt tùy tuyến và tuy theo lộ trình đi của bạn. Thời gian hoạt động của xe bus là vào ban ngày, có tuyến 109 hoạt động muộn nhất đến 1 giờ 30 phút sáng.

Xe bus sân bay Tân Sơn Nhất, Hồ Chí Minh

Xe bus sân bay Tân Sơn Nhất, Hồ Chí Minh

Taxi

Đây là hình thức di chuyển nhanh chóng, an toàn mà nhiều người lựa chọn. Giá taxi dao động 50.000 - 60.000đ tùy theo điểm đến của bạn.

Một số hãng taxi tại sân bay Tân Sơn Nhất bạn có thể tham khảo như taxi Mai Linh, Sài Gòn taxi, Bến Thành taxi, Gia Định taxi.

Xe dịch vụ

Chắc hẳn bạn không còn mới lạ với loại hình xe dịch vụ đón tiễn sân bay này. Các nhà xe, công ty có đủ các loại xe từ 4 đến 45 chỗ phục vụ cho nhu cầu đi lại của quý khách.

Đặt vé máy bay Cà Mau đi Hồ Chí Minh giá rẻ nhất trong tháng

BestPrice muốn đem tới cho bạn vé máy bay Cà Mau đi Hồ Chí Minh giá rẻ nhất trong tháng cùng ngày bay cụ thể trong bảng dưới đây.

Vé giá rẻ

Vé máy bay Cà Mau đi Hồ Chí Minh

CN T2 T3 T4 T5 T6 T7
1
2
3
4
5
6
7
8
9
10
11
12
13
14
15
16
17
18
19
20
21
22
23
24
25
26
27
28
29
30
31

Lưu ý:

  • Giá vé máy bay trên chưa bao gồm các khoản thuế và phụ phí.
  • Giá vé máy bay từng ngày là không giống nhau tùy theo thời điểm bạn đặt vé
  • Bạn nên đến sân bay trước ít nhất 1 tiếng để hoàn thiện thủ tục lên máy bay
  • Hãy theo dõi website, page của các hãng hàng không thường xuyên để cập nhật thông tin mới nhất về chuyến bay, thời gian bay.

Mua vé máy bay từ Cà Mau đi TP. Hồ Chí Minh tại BestPrice

BestPrice là một địa chỉ đáng tin cậy dành cho ai muốn săn vé máy bay đi Hồ Chí Minh. Ngoài giá vé tốt nhất, đến với chúng tôi bạn sẽ nhận được vô số ưu đãi khác cùng dịch vụ chăm sóc khách hàng tận tình từ nhân viên BestPrice.

Hãy nhấc máy lên và gọi ngay đến hotline 1900 2605 ấn phím 0 hoặc truy cập website bestprice.vn để biết thêm thông tin về vé máy bay cũng như về các dịch vụ đi kèm và chính sách thanh toán của BestPrice nhé.

Qua bài viết trên đây chắc hẳn bạn đã có câu trả lời cho câu hỏi Thời gian bay từ Cà Mau đến Hồ Chí Minh mất bao lâu. Hãy nhanh tay sở hữu tấm vé máy bay giá rẻ tới thành phố Hồ Chí Minh thân yêu ngay hôm nay nào.

Tác giả: Hằng

1793 Views

Các bài viết cùng chuyên mục

Hỏi đáp