Số điện thoại hỗ trợ

1900 2605

Tìm vé rẻ nhất

[MỚI] Khoảng cách Buôn Ma Thuột Hà Nội bao nhiêu km?

1856 Views
Để nắm rõ “Khoảng cách Buôn Ma Thuột Hà Nội bao nhiêu km?” bạn đừng bỏ lỡ những thông tin hữu ích trong bài viết dưới đây của BestPrice nhé!

Mục lục bài viết

  • 1. Khoảng cách Buôn Ma Thuột - Hà Nội theo đường hàng không?
  • 2. Khoảng cách Buôn Ma Thuột Hà Nội bao nhiêu km theo đường bộ?
  • 3. Phương tiện di chuyển từ Buôn Ma Thuột đi Hà Nội
    • 3.1 Phương tiện đường hàng không
    • 3.2 Phương tiện từ Buôn Ma Thuột đi Hà Nội theo đường bộ
  • 4. Gợi ý lịch trình du lịch Buôn Ma Thuột Hà Nội

Khoảng cách Buôn Ma Thuột - Hà Nội theo đường hàng không?

Ước tính khoảng cách Buôn Ma Thuột Hà Nội theo đường hàng không khoảng 1.400 km. Lịch bay Buôn Ma Thuột đi Hà Nội có tần suất trung bình là 6 chuyến/ngày.

Khoảng cách Buôn Ma Thuột Hà Nội bao nhiêu km theo đường bộ?

Khoảng cách từ Buôn Ma Thuột tới Hà Nội theo đường bộ là 1.271 km. Tuyến đường quốc lộ 1A kết nối Hà Nội - Buôn Ma Thuột với thời gian di chuyển là 25 giờ đồng hồ.

Khoảng cách từ Buôn Ma Thuột đến Hà Nội

Khoảng cách từ Buôn Ma Thuột đến Hà Nội bằng đường bộ

Phương tiện di chuyển từ Buôn Ma Thuột đi Hà Nội

Phương tiện đường hàng không

Nhiều hành khách tin tưởng và lựa chọn sử dụng phương tiện máy bay để di chuyển từ Buôn Ma Thuột đến Hà Nội bởi tính tiện lợi và nhanh chóng.

Đặt vé máy bay Buôn Ma Thuột đi Hà Nội

Đặt vé máy bay Buôn Ma Thuột đi Hà Nội

Vietnam Airlines, Vietjet Air và Bamboo Airways là 3 hãng hàng không nội địa đang khai thác vé máy bay Buôn Ma Thuột đi Hà Nội. Các chuyến bay có điểm khởi hành tại sân bay Buôn Ma Thuột (Đắk Lắk) và điểm đến là sân bay Nội Bài (Hà Nội).

> Giá vé máy bay Buôn Ma Thuột - Hà Nội: Từ 49.000 VNĐ (chưa bao gồm thuế phí)

> Thời gian bay: Khoảng 1 giờ 40 phút. (Tham khảo tại: Thời gian bay từ Buôn Ma Thuột đi Hà Nội)

Vé giá rẻ

Vé máy bay Buôn Ma Thuột đi Hà Nội

CN T2 T3 T4 T5 T6 T7
1
2
3
4
5
6
7
8
9
10
11
12
13
14
15
16
17
18
19
20
21
22
23
24
25
26
27
28
29
30
31

Phương tiện từ Buôn Ma Thuột đi Hà Nội theo đường bộ

Di chuyển từ Buôn Ma Thuột đến Hà Nội theo đường bộ, bạn có thể sử dụng xe khách hoặc xe máy. Tham khảo cụ thể dưới đây:

  • Xe khách: Một số hãng xe uy tín di chuyển từ Buôn Ma Thuột tới Hà Nội như: Loan Hay, Hải Cường, Huy Sơn, Trần Toàn, Hòa Bình, Hồng Anh, Cao Nguyên, …

> Giá vé xe khách: Từ 600.000 đến 900.000 đồng/lượt (tùy thuộc vào hãng xe và chất lượng xe).

> Thời gian di chuyển: Khoảng 24 - 33 tiếng.

Xe khách từ Buôn Ma Thuột đến Hà Nội

Xe khách từ Buôn Ma Thuột đến Hà Nội

  • Xe máy: Để tự chủ về phương tiện cũng như thời gian di chuyển, bạn có thể đi xe máy từ Buôn Ma Thuột tới Hà Nội. Tuy nhiên, trên một quãng đường dài, bạn cần phải đảm bảo một sức khỏe tốt để chuyến đi được diễn ra đúng kế hoạch.

> Thời gian di chuyển: Khoảng 26 - 35 giờ đồng hồ.

Gợi ý lịch trình du lịch Buôn Ma Thuột Hà Nội

Bạn có thể tham khảo gợi ý lịch trình du lịch Buôn Ma Thuột Hà Nội 3 ngày 2 đêm sau đây:

- Phương tiện di chuyển: Di chuyển bằng máy bay từ Buôn Ma Thuột đến Hà Nội sẽ rút ngắn thời gian cho chuyến hành trình của bạn. Bạn tham khảo vé máy bay đi Hà Nội để chọn cho mình một tấm vé phù hợp nhất.

- Khách sạn: Quá trình di chuyển của bạn sẽ trở nên dễ dàng khi bạn đặt khách sạn Hà Nội tại khu vực trung tâm thành phố.

- Lịch trình tham khảo:

Ngày 1:

  • Mở đầu chuyến đi, bạn ghé thăm làng gốm Bát Tràng. Đây là làng nghề gốm nổi tiếng, lâu đời và lưu giữ nét văn hóa đặc trưng của Hà Nội.
  • Buổi chiều, bạn tới Thiên đường Bảo Sơn. Bạn có thể thỏa thích chơi các trò chơi hấp dẫn như: vượt long môn trong Safari, cú rơi vô cực, khủng long trỗi dậy, …
  • Buổi tối, bạn đi dạo và check in tại cầu Long Biên - cây cầu nổi tiếng nhất Hà Nội, hay còn được gọi với danh xưng “chứng nhân lịch sử” của nước ta.

Ngày 2:

  • Buổi sáng, bạn ghé thăm và check in tại Nhà thờ lớn Hà Nội. Nhà thờ được thiết kế theo phong cách kiến trúc Gothic trung cổ châu Âu với bức tường cao, có mái vòm và nhiều cửa sổ.
  • Một điểm đến nhất định bạn phải tới đó là phố cổ Hà Nội. Phố cổ nơi hình thành những phố nghề đặc trưng, mang nét truyền thống văn hóa đặc sắc và đậm dấu tích lịch sử.
  • Buổi tối, bạn đi dạo quanh hồ Gươm. Đây không chỉ là biểu tượng văn hóa, lịch sử mà còn được xem là danh thắng bậc nhất của Hà Nội.

Ngày 3:

  • Địa điểm mà bạn không thể bỏ lỡ khi ghé thăm Thủ đô đó là Hoàng thành Thăng Long. Tới địa điểm du lịch này, bạn có thể tham quan khu khảo cổ học số 18 Hoàng Diệu, đoan môn, điện kính thiên, …
  • Trước khi kết thúc chuyến hành trình, bạn hãy mua một vài món đặc sản về làm quà cho gia đình và bạn bè như: bánh chả, ô mai, bánh chè lam, cốm, bánh chưng Tranh Khúc, bánh dày Quán Gánh, …

>> Tranh thủ đặt các tour Hà Nội giá tốt nhất tại BestPrice!

Qua bài viết, BestPrice mong rằng sẽ cho bạn một câu trả lời phù hợp nhất về “Khoảng cách Buôn Ma Thuột Hà Nội bao nhiêu km?”. Nếu có bất kỳ thắc mắc gì liên quan đến đặt vé máy bay, bạn hãy liên hệ BestPrice qua số 1900 2605 để được hỗ trợ cũng như nhận được những ưu đãi hấp dẫn!

>> Bỏ túi ngay: Từ A-Z kinh nghiệm du lịch Hà Nội tự túc tiết kiệm nhất

Phong Lan

Nguồn ảnh: BestPrice, Internet

1856 Views

Các bài viết cùng chuyên mục

Hỏi đáp