Số điện thoại hỗ trợ

1900 2605

Tìm vé rẻ nhất

Thời gian bay từ Buôn Ma Thuột đi Hà Nội mất bao lâu?

4497 Views
Trong bài viết "Thời gian bay từ Buôn Ma Thuột đi Hà Nội mất bao lâu?" dưới đây BestPrice sẽ cung cấp cho bạn những thông tin hữu ích nhất để có chuyến khám phá thủ đô Hà Nội trọn vẹn.

Mục lục bài viết

  • 1. Hãng hàng không khai thác chặng bay từ Buôn Ma Thuột đi Hà Nội
  • 2. Thời gian bay từ Buôn Ma Thuột đi Hà Nội
  • 3. Du lịch từ Buôn Ma Thuột đi Hà Nội thời gian nào đẹp nhất?
  • 4. Sân bay Buôn Ma Thuột tên gì, ở đâu?
  • 5. Sân bay Hà Nội tên gì, ở đâu?
  • 6. Cách di chuyển từ sân bay Nội Bài về trung tâm thành phố
  • 7. Đặt vé máy bay từ Buôn Ma Thuột đi Hà Nội giá rẻ nhất trong tháng
  • 8. Mua vé máy bay từ Buôn Ma Thuột đi Hà Nội tại BestPrice

Hãng hàng không khai thác chặng bay từ Buôn Ma Thuột đi Hà Nội

Chặng bay từ Buôn Ma Thuột đi Hà Nội hiện có 3 hãng hàng không lớn của Việt Nam khai thác gồm: Vietnam Airlines, Bamboo Airways, Vietjet Air với tần suất bay là 3 - 4 chuyến/ngày, khởi hành từ sân bay Buôn Ma Thuột ( Đắk Lắk) tới sân bay Nội Bài (Hà Nội).

Thời gian bay từ Buôn Ma Thuột đi Hà Nội mất bao lâu?

Thời gian bay từ Buôn Ma Thuột đi Hà Nội mất bao lâu?

Thời gian bay từ Buôn Ma Thuột đi Hà Nội

Thời gian bay từ Buôn Ma Thuột đi Hà Nội mất khoảng 1 giờ 40 phút, từ lúc máy bay cất cánh tại sân bay Buôn Ma Thuột (Đắk Lắk) đến khi hạ cánh tại sân bay Nội Bài (Hà Nội) không tính thời gian check in làm thủ tục bay. Lịch trình và thời gian bay có thể thay đổi bởi thời tiết, số lượng hành khách trên máy bay hoặc các bộ phận bên kỹ thuật, ...

Đặt vé máy bay từ Buôn Ma Thuột đi Hà Nội tại website bestprice.vn

Đặt vé máy bay Buôn Ma Thuột đi Hà Nội tại website bestprice.vn

Du lịch từ Buôn Ma Thuột đi Hà Nội thời gian nào đẹp nhất?

Nhắc đến Hà Nội, nơi thủ đô nghìn năm văn hiến của đất nước luôn là điểm đến thu hút khách du lịch trong và ngoài nước. Hà Nội là điểm đến đặc trưng của Bắc Bộ, nơi có khí hậu nắng nóng vào mùa hè, rét lạnh vào mùa đông.

Nếu bạn có ý định tới đây tham quan, thì mùa thu là lý tưởng nhất. Vào khoảng cuối tháng 9, 10 thời tiết đã giảm nắng, ít mưa, rất mát mẻ, dễ chịu, thích hợp để các bạn đi tham quan thành phố này. Bạn muốn hưởng khí trời se lạnh thì có thể đến tham quan vào những tháng cuối năm như tháng 11, 12.

Những địa điểm nổi tiếng, mang hình ảnh của thủ đô bạn không nên bỏ qua mà BestPrice đã tổng hợp lại như: Lăng Bác, Chùa Một Cột, Hồ Gươm - Cầu Thê Húc, Nhà Tù Hỏa Lò, phố cổ Hà Nội, ...

Lăng Chủ Tịch Hồ Chí Minh

Lăng Bác, Hà Nội

Sân bay Buôn Ma Thuột tên gì, ở đâu?

Sân bay Buôn Ma Thuột hay còn được gọi là Cảng hàng không Buôn Ma Thuột, tọa lạc tại xã Hòa Thắng, tỉnh Đắk Lắk. Sân bay cách trung tâm thành phố khoảng 10km và mất 20 - 25 phút di chuyển tùy vào tốc độ di chuyển và phương tiện đi lại.

Sân bay là cầu nối giao thông có vai trò then chốt giữa các tỉnh ở Tây Nguyên và cũng là địa điểm căn cứ quan trọng trong việc phòng thủ biên giới bên phía Tây của Việt Nam.

Sân bay Hà Nội tên gì, ở đâu?

Sân bay Nội Bài hay còn gọi là Cảng hàng không quốc tế Nội Bài, nằm tại xã Phú Minh, huyện Sóc Sơn, thành phố Hà Nội. Sân bay Nội Bài phục vụ nhu cầu di chuyển trọng yếu cho khu vực phía Bắc nói riêng và du khách trong nước và nước ngoài nói chung.

Sân bay Nội Bài cách trung tâm thành phố 28km, thời gian di chuyển từ sân bay về trung tâm Hà Nội khoảng 40 - 50 phút đồng hồ tùy thuộc vào quãng đường di chuyển hoặc phương tiện di chuyển.

Sân bay Nội Bài Hà Nội

Sân bay Nội Bài, Hà Nội

>> Tham khảo thêm: Sân bay Nội Bài (Hà Nội) ở đâu, di chuyển thế nào?

Cách di chuyển từ sân bay Nội Bài về trung tâm thành phố

Dưới đây là những phương tiện phù hợp với thời gian và chi phí đã được BestPrice tổng hợp lại, giúp Quý khách tiết kiệm được thời gian tìm kiếm

Xe Taxi

Khoảng cách từ sân bay về trung tâm thành phố khá xa, nên Taxi luôn là lựa chọn thích hợp cho các du khách. Với tốc độ di chuyển nhanh chóng, tiết kiệm được rất nhiều thời gian và cũng là lựa chọn được ưu tiên với những du khách có nhiều hành lý kích thước lớn.

Các hãng Taxi uy tín tại sân bay như Mai Linh, Thành Công, Hương Lúa, ... Chi phi di chuyển taxi dao động từ 300.000 - 350.000đ một lượt.

Taxi tại sân bay Nội Bài

Taxi sân bay Nội Bài

Xe bus

Chuyến xe bus di chuyển từ sân bay Nội Bài về trung tâm với chi phí rất rẻ, phù hợp cho các bạn học sinh, sinh viên. Dưới đây là một số tuyến xe bus mà BestPrice cung cấp cho các bạn:

  • Xe bus 07: Cầu Giấy Nội Bài. Giá vé: 8.000đ
  • Xe bus số 17: Long Biên - Nội Bài. Giá vé: 9.000đ

Đặt vé máy bay từ Buôn Ma Thuột đi Hà Nội giá rẻ nhất trong tháng

Đặt vé máy bay Buôn Ma Thuột đi Hà Nội nhanh chóng, dễ dàng trong tháng tại BestPrice. Dưới đây là lịch trình và thời gian bay cụ thể của các hãng hàng không mà Bestprice cung cấp, Quý khách có thể tham khảo:

Vé giá rẻ

Vé máy bay Buôn Ma Thuột đi Hà Nội

CN T2 T3 T4 T5 T6 T7
1
2
3
4
5
6
7
8
9
10
11
12
13
14
15
16
17
18
19
20
21
22
23
24
25
26
27
28
29
30

Lưu ý:

  • Giá vé máy bay trên chưa bao gồm các khoản thuế, phụ phí
  • Giá vé trên có thể thay đổi phụ thuộc vào từng thời điểm đặt vé hoặc các chương trình khuyến mãi của hãng hàng không
  • Quý khách vui lòng mua vé trước 45 phút so với giờ khởi hành vì quầy check in sẽ đóng trước 30 phút khi máy bay đến giờ cất cánh
  • Thời gian bay và lịch trình bay có thể thay đổi phụ thuộc vào thời tiết, số lượng hành khách trên chuyến bay hoặc bên bộ phận kỹ thuật.
  • Quý khách truy cập thường xuyên vào Website của các hãng hàng không để cập nhật tin tức nhanh nhất, chính xác nhất.

Mua vé máy bay từ Buôn Ma Thuột đi Hà Nội tại BestPrice

Để đặt vé máy bay đi Hà Nội với thủ tục book vé dễ dàng, nhanh chóng ngay cả khi bạn bận nhất. Bạn chỉ cần liên hệ đến 1900 2605 hoặc truy cập vào website bestprice.vn để được đội ngũ nhân viên tư vấn về thủ tục đặt vé máy bay và những điều cần biết khi đi máy bay.

Đặt vé máy bay tại BestPrice, Quý khách còn được nhận những ưu đãi rất hấp dẫn như giao vé máy bay miễn phí tận nhà và hỗ trợ taxi ra sân bay.

Trên đây là những thông tin hữu ích mà Bestprice đã cung cấp cho các bạn, vậy là câu trả lời cho thời gian bay từ Buôn Ma Thuột đến Hà Nội mất bao lâu đã được giải đáp, bạn còn chờ gì mà không nhanh tay đặt vé để bay đến Hà Nội nghìn năm văn hiến ngay bây giờ.

Tác giả: Hà Linh

Nguồn ảnh: Internet

4497 Views

Các bài viết cùng chuyên mục

Hỏi đáp