Số điện thoại hỗ trợ

1900 2605

Tìm vé rẻ nhất

6 Cách săn vé máy bay giá rẻ MỚI NHẤT 2024

225446 Views
Làm thế nào để săn được những tấm vé máy bay chỉ có giá 3k, 9k, 99k hoặc thậm chí là vé 0 đồng của các hãng hàng không Vietnam Airlines, Vietjet Air, Bamboo Airways và Pacific Airlines. Hãy tham khảo ngay hướng dẫn đặt và săn vé giá rẻ của BestPrice ngay nhé.

Mục lục bài viết

  • 1. Cách 1: Cập nhật các khuyến mại vé giá rẻ mới nhất
  • 2. Cách 2: Cân nhắc khi chọn điểm đến
  • 3. Cách 3: Chọn thời gian đặt vé và thời gian bay phù hợp
  • 4. Cách 4: Chuẩn bị mọi thứ sẵn sàng trước khi săn vé
  • 5. Cách 5: Thực hành cho quen trước khi săn vé rẻ
  • 6. Cách 6: Săn vé máy bay giá rẻ tại BestPrice.vn

Vé máy bay giá rẻ hãng Vietnam Airlines, Vietjet Air, Jetstar và Bamboo Airways đều thường xuyên được tung ra các chương trình khuyến mãi hấp dẫn như: "Đón thu quyến rũ" của Vietnam Airlines, “12h rồi Vietjet thôi” của Vietjet Air, “ 3 tiếng mỗi ngày – thỏa ước mơ bay” của Jestar, "Chào thứ 4, Bamboo vô tư" của Bamboo Airways,...

Nhưng để săn được những tấm vé đó cũng không phải điều dễ dàng và 6 cách săn vé giá rẻ dưới đây giúp bạn có thể đặt được vé rẻ thành công.

Video hướng dẫn cách săn vé máy bay giá rẻ tại BestPrice

Cách 1: Cập nhật các khuyến mại vé giá rẻ mới nhất

Ai chẳng muốn sở hữu những tấm vé máy bay giá rẻ nhưng cơ hội nào để săn, săn lúc nào, của hãng nào?

Theo kinh nghiệm săn vé cơ bản của nhiều người là chịu khó cập nhật thông tin khuyến mại qua website chính thức của các hãng hàng không hoặc phòng vé.

Săn vé rẻ trong các khuyến mại của Vietnam Airlines và Jestar Pacific

Khuyến mãi Thứ 5 rực rỡ của Vietnam Airlines và Jestar Pacific

Săn vé giá rẻ các hãng hàng không nội địa ngay tại BestPrice:

Cập nhật từ cộng đồng du lịch uy tín: baynhe, dulich9, dulichbui24,... Và từ Công ty du lịch BestPrice - Tổng đại lý chính thức của các hãng hàng không nội địa và quốc tế.

Những chương trình khuyến mại của các hãng hàng không đều có thời gian mở bán, thời gian bay áp dụng, những chặng bay được ưu đãi trong chương trình... Vì vậy hãy đọc kỹ thông tin chương trình trước khi canh vé rẻ nhé.

Hãng hàng không

Chương trình

Khuyến mại nổi bật

Thời gian

Vietnam Airlines

Thứ 5 rực rỡ

Giảm 50% giá vé các chặng bay nội địa

Thứ 5 hàng tuần. Thường diễn ra từ 1 - 2 lần/ tháng

Vietjet Air

12h rồi Vietjet thôi

Săn vé 0đ

Diễn ra khoảng vài tháng một lần, mỗi đợt chỉ kéo dài khoảng 3-5 ngày, vào khung 12h- 14h

Jetstar Pacific

Ba tiếng mỗi ngày, thỏa ước mơ bay

Săn vé chỉ từ 11k

Diễn ra vào khung giờ từ 11h - 14h hàng ngày

Bamboo Airways

Chào thứ 4, Bamboo vô tư

Sở hữu vé rẻ chỉ từ 99k

Áp dụng săn vé cả chặng nội địa và quốc tế vào thứ 4 theo một số giai đoạn nhất định. Giá khuyến mãi chỉ từ 99.000đ

Vietravel Airlines

Thứ BA xịn sò - Không lo về giá

Sở hữu vé rẻ chỉ từ 8K

Áp dụng vào Thứ 3 hàng tuần, từ 8h đến 20h hàng ngày

Bảng thông tin một số chương trình khuyến mại của các hãng nội địa

Cách 2: Cân nhắc khi chọn điểm đến

Với những ai đi công tác, hay đi có việc thì chắc chắn điểm đến sẽ là cố định, nhưng những bạn có dự định du lịch và vẫn đang phân vân "nên du lịch ở đâu?", "đi đâu đang có vé giá rẻ?" thì đọc ngay những mẹo sau:

Việc giá vé đi tuyến điểm cụ thể có giá cao/ thấp phần lớn ảnh hưởng tới tính mùa vụ. Ví dụ có số lượng lớn người miền Bắc "Nam tiến" vào Sài Gòn lập nghiệp và làm việc nên vào dịp Tết, chặng bay chiều đi Hồ Chí Minh - Hà Nội, Hồ Chí Minh - Thanh Hóa,... sẽ có giá rất cao.

Giai đoạn Tết, khách du lịch nên tránh đặt vé tới Hồ Chí Minh nếu không muốn giá vé cao ngất ngưởng thậm chí tới 10 triệu khứ hồi. Bạn có thể săn vé máy bay giá rẻ Tết 2023 để có mức giá tốt nhất.

Hoặc vào mùa hè cao điểm, xu hướng các gia đình chọn những điểm du lịch biển nổi tiếng cho chuyến đi như Đà Nẵng, Nha Trang, Phú Quốc,... Như vậy 1 kinh nghiệm để đặt vé giá rẻ nữa là bạn có thể tới những địa danh ít HOT hơn là Huế, Cần Thơ, Chu Lai,... trong dịp hè. Những chặng bay này sẽ dễ dàng có vé rẻ khoảng 1.2 triệu - 2 triệu/ vé khứ hồi.

Cách 3: Chọn thời gian đặt vé và thời gian bay phù hợp

Nếu bạn muốn mua vé máy bay vào mùa cao điểm như dịp hè, dịp lễ Tết thì thời gian đó khó để có giá rẻ bởi nhu cầu cao, cầu nhiều hơn cung. Để sở hữu tấm vé với mức giá rẻ dịp trong dịp này, bạn cần đặt từ sớm.

Ví dụ muốn bay vào dịp hè tháng 6, nên đặt vé ít nhất trước 2 tháng. Chọn thời gian bay cũng góp phần ảnh hưởng tới giá vé: giá vé bay vào tầm thứ 5 và thứ 6, bay về vào chủ nhật cuối tuần sẽ có mức giá cao hơn.

Muốn có tấm vé giá rẻ tuyệt đối, hãy chọn bay trong ngày thường từ thứ 2 đến thứ 5. Tương tự vậy, những khung giờ bay đẹp từ 8h sáng tới 12h sẽ thường có mức giá "chát" hơn so với chặng bay sáng sớm hoặc đêm.

Cách 4: Chuẩn bị mọi thứ sẵn sàng trước khi săn vé

Thanh toán đặt vé online bằng thẻ tín dụng

Thanh toán online bằng thẻ

Cần chuẩn bị gì khi săn vé máy bay? Đó là câu hỏi của nhiều người lần đầu săn vé. Đừng lo, BestPrice sẽ cung cấp cho bạn những kinh nghiệm chuẩn bị sau:

  • Chuẩn bị đầy đủ các thông tin: họ tên, giới tính, số điện thoại liên hệ, thời gian bay, nơi đến,… Vì trong thời gian hãng tung vé giá rẻ, có rất rất nhiều người truy cập vào website hãng hàng không nên tình trạng nghẽn hệ thống rất hay xảy ra. Dù đang đặt sắp xong bạn cũng có thể bị nhảy ra ngoài trang chủ. Để không phải viết đi viết lại thông tin hành khách, hãy viết sẵn các thông tin cần thiết như trên ra Notepad hoặc file Word Office để chỉ cần copy paste cho nhanh.
  • Những thiết bị cần thiết để đối phó với tình trạng không truy cập được website của hãng: Khi website của hãng bay quá tải, website sẽ báo lỗi bạn không truy cập được vào website. Kinh nghiệm đặt vé giá rẻ dành cho bạn là mở website của hãng hàng không trên nhiều trình duyệt khác nhau (Firefox, Chrom,...) và trên nhiều thiết bị khác nhau (máy vi tính, điện thoại,...). Như vậy, tấm vé giá rẻ sẽ có cơ hội cao nằm trong tay bạn.
  • Rủ thêm đồng đội cùng săn vé: Hãy rủ sẵn các đồng đội chung chí hướng cùng săn vé, những lúc “nước sôi lửa bỏng” thì 3 đầu sáu tay vẫn hơn 1 đầu 2 tay nhỉ hehe.
  • Chuẩn bị sẵn chiếc thẻ thanh toán quốc tế: Vé 0 đồng, 9.000 đ... đều yêu cầu thanh toán ngay. Vì vậy bạn cần phải chuẩn bị sẵn thẻ thanh toán như Visa, Master card, Amex… Nếu bạn không nhanh tay thanh toán, màn hình săn vé sẽ bị báo “phiên giao dịch đã kết thúc” và load lại trang từ đầu.
  • Ngoài ra, chọn địa điểm kết nối internet tốc độ cao cũng là mẹo hay góp phần tăng tính thành công cho việc đặt vé của bạn.

Cách 5: Thực hành cho quen trước khi săn vé rẻ

Thực hành săn vé máy bay cho thành thạo

Thực hành săn vé máy bay cho thành thạo

Bạn nên thực hành trước các thao tác đặt vé trực tuyến nhiều lần trên các website của các hãng hàng không, hoặc tại BestPrice.vn (Thao tác đặt vé qua website của đại lý có lợi thế là đơn giản hơn đặt vé qua website của các hãng rất nhiều, tuy nhiên không phải vé giá rẻ nào cũng được các hãng ủy thác cho đại lý.

Chính vì vậy, trước hết bạn nên tìm hiểu xem vé giá rẻ này có được ủy thác cho các đại lý hay không? Nếu không thì bạn phải đặt vé trực tiếp trên hãng).

Chú ý lúc thực hành cũng như lúc “lâm trận” thực sự, khi đặt vé giá rẻ, không phải nếu đi 2 người, sẽ điền số lượng hành khách là 2 người đâu nhé. Hãy đặt vé cho từng người một, như vậy khả năng mua được vé giá rẻ sẽ cao hơn rất rất nhiều.

Bạn cũng nên đặt tách chiều đi và chiều về vì các hãng hàng không thường chỉ đưa ra mức giá khuyến mãi cho một chiều bay. Bạn nên chọn đặt vé chiều khuyến mãi trước rồi có thể lựa chọn chiều bay còn lại sau.

Cách 6: Săn vé máy bay giá rẻ tại BestPrice.vn

Nhìn chung săn vé giá rẻ không quá khó, bạn cần kiên trì và vận dụng những mẹo nói trên là ổn. Tuy nhiên việc săn vé trên website hãng hàng không có một số hạn chế như: giới hạn chỉ tập trung săn vé của 1 hãng hàng không, hình thức thanh toán không quá đang dạng, phí thanh toán trực tuyến bằng thẻ thanh toán quốc tế khá cao, khâu tư vấn trước, trong và sau khi đặt vé không thực sự chu đáo,...

Vì vậy bạn nên săn vé máy bay giá rẻ tại Công ty du lịch BestPrice - Tổng đại lý của các hãng hàng không trong nước và Quốc tế, có hệ thống săn vé thông minh.

Với bestprice.vn, chỉ cần một lần search có thể trả kết quả của tất cả các hãng bay cùng một lúc, và những chặng bay còn được sắp xếp theo giá thấp nhất lên đầu. Quá tiện lợi để đặt được vé rẻ phải không nào.

Ngày cập nhật: 27/03/2024   (Giá chưa bao gồm thuế phí)

Nhìn chung cách săn vé máy bay giá rẻ không quá khó, bạn cần kiên trì và áp dụng những mẹo nói trên là được, ngoài việc truy cập bestprice.vn, đừng quên liên hệ 1900 2605 để được hỗ trợ tư vấn và dễ dàng sở hữu tấm vé giá rẻ nhất. Chúc bạn thành công!

Tác giả: Thợ săn vé rẻ

Nguồn ảnh: Internet và BestPrice

225446 Views

Các bài viết cùng chuyên mục

Hỏi đáp

(17)
cam, Trả lời

Muốn đặt 4 vé ng lớn + 2 trẻ nhỏ 4 t vé khứ hồi từ CHU LAI ĐI HCM và ngược lại, xin giá

BestPrice Travel

Dạ chào chị ạ. BestPrice sẽ liên hệ lại để tư vấn giá vé cụ thể cho mình, giá vé sẽ thay đổi tùy vào từng thời điểm kiểm tra đó ạ. Cảm ơn chị đã để lại thông tin ạ.

Chi, Trả lời

Muốn đặt vé SGN - đà Nẵng 15/04 về 17/4. Khứ hồi. 2 người lớn + 1 bé dưới 2 tuối. Cho mình xin giá

BestPrice Travel

Dạ chào chị Nhung, BestPrice xin gửi chị chi tiết giá vé rẻ nhất khứ hồi 15/04 - 17/04 như sau ạ:

Đà Nẵng - Hồ Chí Minh

Chiều đi:  QH-162

14:00 Thứ 2, 15/04/2024

Chiều về: VJ-1643 

22:35 Thứ 4, 17/04/2024

2 Người lớn:    2.618.000đ   1 Em bé (<2): 100.000đ

Thuế & phí:    3.695.200đ

Tổng tiền:    6.413.200đ

Giá vé có thể thay đổi tùy từng thời điểm, để được tư vấn chi tiết hơn,  vui lòng liên hệ tổng đài 1900 2605 của BestPrice nhé!

Linh Tran Ha, Trả lời

Mình muốn đặt vé HAN-SGN khứ hồi 23/7 - 4/8, cho mình xin giá nhé

BestPrice Travel

Dạ chào anh/chị, BestPrice xin gửi chị chi tiết giá vé rẻ nhất khứ hồi 23/7 - 4/8 như sau ạ:

Hà Nội - Hồ Chí Minh 

Chiều đi: VU-787

20:55 Thứ 3, 23/07/2024

Chiều về: VU-750

05:45 Chủ nhật, 04/08/2024

1 Người lớn: 2.376.000đ

Thuế & phí: 1.666.880đ

Tổng tiền: 4.042.880đ

Giá vé có thể thay đổi tùy từng thời điểm, để được tư vấn chi tiết hơn, chị vui lòng liên hệ tổng đài 1900 2605 của BestPrice nhé!