Số điện thoại hỗ trợ

1900 2605

Tìm vé rẻ nhất

[MỚI] Review đầy đủ nhất về đồng phục Vietravel Airlines

1307 Views
Cùng BestPrice.vn tìm hiểu những ý nghĩa đặc biệt từ đồng phục Vietravel Airlines trong bài viết dưới đây nhé!

Mục lục bài viết

  • 1. Đôi nét về hãng hàng không Vietravel Airlines
  • 2. Khám phá thiết kế của đồng phục Vietravel Airlines
    • 2.1 Đồng phục Vietravel Airlines dành cho tiếp viên nữ
    • 2.2 Đồng phục Vietravel Airlines dành cho tiếp viên nam
  • 3. Ý nghĩa của đồng phục Vietravel Airlines hiện nay
  • 4. Đặt vé máy bay Vietravel Airlines tại BestPrice.vn

Đôi nét về hãng hàng không Vietravel Airlines

Vietravel Airlines là hãng hàng không trực thuộc Vietravel Group với lịch sử hơn 20 năm hoạt động trong ngành du lịch. Đây là hãng hàng không nội địa Việt Nam mới nhất tính đến thời điểm hiện tại. Vietravel Airlines được cấp phép hoạt động vào năm 2020 và chính thức cất cánh chuyến bay thương mại đầu tiên vào đầu năm 2021.

Vietravel Airlines là hãng bay nội địa mới nhất ở thời điểm hiện tại

Vietravel Airlines là hãng bay nội địa mới nhất ở thời điểm hiện tại

Một trong những điểm đặc trưng phải nói khi nhắc tới Vietravel Airlines chính là bộ đồng phục của hãng. Đồng phục Vietravel Airlines trẻ trung, rực rỡ, hòa trộn giữa vẻ đẹp truyền thống và hiện đại đã thổi một làn gió mới vào phong cách trang phục của các hãng hàng không tại Việt Nam

Khám phá thiết kế của đồng phục Vietravel Airlines

Đồng phục của đội ngũ tiếp viên Vietravel Airlines được thiết kế theo phong cách công sở lịch sự, kín đáo và tiện lợi. Theo đó, màu xanh dương và vàng là 2 tone màu chủ đạo trong thiết kế trang phục của Vietravel Airlines khá ấn tượng giúp hãng thuận lợi hơn trong việc định vị nhận diện thương hiệu đối với các hành khách.

Đồng phục Vietravel Airlines dành cho tiếp viên nữ

Tiếp viên nữ Vietravel Airlines sẽ khoác lên mình thiết kế đầm liền màu vàng dài qua gối cùng áo vest xanh dương, phụ kiện đi kèm gồm quần tất đen, thắt lưng và khăn quàng cổ có cùng tone màu với đồng phục.

Trang phục tiếp viên nữ Vietravel Airlines

Trang phục tiếp viên nữ Vietravel Airlines

Mỗi đường nét trên đồng phục Vietravel Airlines dành cho tiếp viên nữ đều được thiết kế tỉ mỉ, tinh tế. Tà váy đắp chéo giúp các tiếp viên có thể dễ dàng di chuyển, vận động. Chất liệu đầm và áo đều là chất liệu cao cấp giúp thấm hút mồ hôi tốt và dễ dàng làm sạch. Mẫu khăn quàng cổ và thắt lưng được kết hợp giữa 2 màu xanh và vàng giúp tổng thể trang phục hài hòa, không bị chói mắt.

Thiết kế đồng phục của hãng được đánh giá là mẫu trang phục tiêu chuẩn, đáp ứng được các tiêu chí: đẹp, tiện lợi và thoải mái trong ngành hàng không.

Đồng phục Vietravel Airlines dành cho tiếp viên nam

Đối với tiếp viên nam, Vietravel Airlines sử dụng set âu phục màu xanh dương và áo sơ mi trắng. Kèm theo đó là một áo gi-lê cùng màu với áo vest để các nam tiếp viên mặc thêm trong trường hợp thời tiết lạnh. Phụ kiện bất ly thân với tiếp viên nam Vietravel Airlines chính là thắt lưng, giày tây tối màu và cà-vạt phối màu xanh - vàng cực ấn tượng của hãng.

Trang phục tiếp viên nam Vietravel Airlines

Trang phục tiếp viên nam Vietravel Airlines (@willietofu)

Đồng phục Vietravel Airlines dành cho tiếp viên nam tuy đơn giản nhưng vẫn thể hiện sự nam tính, lịch lãm và mang lại nét đẹp trẻ trung cho những chàng trai ở độ tuổi 20.

Ý nghĩa của đồng phục Vietravel Airlines hiện nay

Đồng phục Vietravel Airlines sử dụng màu xanh dương được lấy cảm hứng từ bầu trời và màu vàng tươi đại diện cho sự thịnh vượng, đẳng cấp của thương hiệu. Sự kết hợp giữa 2 gam màu nóng - lạnh này mang đến sự hài hòa trong tổng thể trang phục.

Đồng phục tiếp viên Vietravel Airlines mang nhiều ý nghĩa đặc biệt

Đồng phục tiếp viên Vietravel Airlines mang nhiều ý nghĩa đặc biệt

Điểm nhấn trên đồng phục tiếp viên Vietravel Airlines đó là huy hiệu cánh tên vàng được cài trên áo. Đây cũng chính là biểu tượng của hãng - thể hiện khát vọng vút bay giữa bầu trời xanh, chinh phục những miền đất mới của Vietravel Airlines.

Đặt vé máy bay Vietravel Airlines tại BestPrice.vn

Để sở hữu vé máy bay Vietravel Airlines giá rẻ nhất tại BestPrice.vn, bạn có thể truy cập ngay hệ thống website https://www.bestprice.vn/ hoặc liên hệ đến tổng đài 1900 2065. Bộ phận tư vấn của chúng tôi sẽ hỗ trợ bạn nhanh chóng bất cứ lúc nào bạn cần.

Đặt vé máy bay Vietravel Airlines tại BestPrice.vn

Đặt vé máy bay Vietravel Airlines tại BestPrice.vn

Đồng phục Vietravel Airlines kể từ khi ra mắt đã nhận được rất nhiều phản hồi tích cực từ hành khách và giới chuyên môn. Bạn còn chần chờ gì nữa mà không lên kế hoạch bay cùng Vietravel Airlines để được tận mắt chiêm ngưỡng bộ trang phục của hãng. Hãy lên hệ với BestPrice.vn ngay để được hỗ trợ và tư vấn tận tình nhất!

Tác giả: Thảo Chi

Nguồn ảnh: Instagram, Internet, BestPrice

1307 Views

Các bài viết cùng chuyên mục

Hỏi đáp