Số điện thoại hỗ trợ

1900 2605

Tìm vé rẻ nhất

Câu hỏi thường gặp cho người đặt vé máy bay lần đầu

19398 Views
Với khách hàng lần đầu đặt vé máy bay sẽ không tránh khỏi những băn khoăn. Hãy cùng BestPrice giải đáp các vấn đề để việc mua vé được thuận lợi nhất.

Mục lục bài viết

  • 1. Đặt vé máy bay ở đâu an toàn, uy tín?
    • 1.1 Đặt vé máy bay tại hãng hàng không, đại lý uy tín
    • 1.2 Cách nhận diện Công ty du lịch và đại lý vé máy bay uy tín 
  • 2. Làm sao để mua được vé máy bay giá rẻ?
  • 3. Có thể lấy vé máy bay trước, trả tiền sau được không?
  • 4. Có thể thanh toán vé máy bay theo hình thức nào?
    • 4.1 Mua trực tiếp tại hãng hàng không
    • 4.2 Mua tại công ty du lịch uy tín như BestPrice
  • 5. Mã vé máy bay điện tử có thay thế được vé cứng không?

Đặt vé máy bay ở đâu an toàn, uy tín?

Đặt vé máy bay tại hãng hàng không, đại lý uy tín

Hiện nay, nhu cầu đi máy bay ngày càng phổ biến và việc đặt, mua vé máy bay điện tử cũng trở nên thuận tiện hơn. Tuy nhiên, nếu không để ý kỹ bạn sẽ rất dễ dàng đặt nhầm vé tại các website ảo, phòng vé ma,... Để đảm bảo việc và tránh tối đa những trường hợp "tiền mất tật mang", bạn có thể truy cập website chính thức của các hãng hàng không như: Vietnam Airlines, Vietjet Air, Jetstar (Pacific Airlines), Bamboo Airways hoặc liên hệ các đại lý chính thức, ví dụ như Công ty du lịch BestPrice đại lý cấp 1 đồng thời là đại lý uy tín của các hãng hàng không. Với điểm cộng lớn là website có thể so sánh vé máy bay giá rẻ các hãng cùng một lúc, vì vậy bạn sẽ đặt dễ dàng kiểm tra giá và đặt vé online một cách thuận tiện nhất.

Trang đặt vé máy bay của BestPrice

Trang đặt vé máy bay của BestPrice

Cách nhận diện Công ty du lịch và đại lý vé máy bay uy tín

Là một đại lý vé máy bay với hơn 10 năm kinh nghiệm, Công ty Du lịch BestPrice sẽ hướng dẫn bạn một số dấu hiệu nhận biết các Công ty du lịch hoặc đại lý uy tín của các hãng hàng không, giúp bạn yên tâm đặt vé máy bay giá rẻ, tiết kiệm tối đa chi phí cho chuyến đi.Cách đơn giản nhất để xem xét độ uy tín của một công ty du lịch hay một đại lý đó chính là truy cập vào website hoặc fanpage của công ty, đại lý đó. Thường thì, các công ty hay đại lý uy tín sẽ có website/fanpage với những thông tin rõ ràng về giá cả (bao gồm giá chưa thuế phí và đã thuế phí), giá khuyến mãi,… Ngoài ra, phần thông tin liên hệ cũng phải đầy đủ, rõ ràng như: Địa chỉ công ty, văn phòng, số điện thoại, bản đồ chỉ dẫn của công ty, đăng ký tại Bộ Công Thương, giấy phép kinh doanh do tổng cục du lịch cấp,...

Phần thông tin rõ ràng về công ty

Phần thông tin rõ ràng về công ty

Làm sao để mua được vé máy bay giá rẻ?

Hiện nay, để đặt vé máy bay giá rẻ không khó, tuy nhiên, làm sao để mua được tấm vé giá rẻ, uy tín thì luôn là câu hỏi của không ít người. Đối với BestPrice, ngoài việc có thể so sánh giá trực tiếp giữa các hãng hàng không, bạn có thể tận dụng chức năng săn vé máy bay giá rẻ theo tháng bằng cách tích vào ô "tìm vé giá rẻ" trước khi kiểm tra. Hệ thông sẽ hiển thị bảng vé máy bay giá rẻ của cả tháng giúp bạn dễ dàng so sánh và tìm ra tấm vé vé ưng ý nhất. Bên cạnh đó, nếu bạn muốn tiết kiệm nhất chi phí cho chuyến đi của mình thì hãy tận dụng ngay chương trình đặt vé máy bay, tặng ngay combo miễn phí giao vé tận nhà + miễn phí taxi ra sân bay. Đây không chỉ là món quà hấp dẫn từ công ty, mà còn là những mẹo giúp chuyến du lịch của bạn trở nên tiết kiệm nhất.

>>> Tham khảo thêm những mẹo săn vé máy bay giá rẻ được BestPrice tổng hợp ngay tại đây.

Có thể lấy vé máy bay trước, trả tiền sau được không?

Câu trả lời là không, chỉ khi thanh toán thành công thì hãng hoặc công ty du lịch, đại lý mới có thể xuất vé máy bay cho hành khách được. Đối với các hạng vé bình thường, thời gian giữ vé trung bình sẽ rơi vào tầm 12 - 24 tiếng tùy từng hãng và tùy từng hạng vé, hạng ghế. Tuy nhiên, với những tấm vé máy bay khuyến mãi, vé giá rẻ, vé 0đ, 11.000đ,... sẽ yêu cầu thanh toán ngay sau khi đặt.

Tuy nhiên, nếu bạn là khách hàng doanh nghiệp và có nhu cầu đặt vé máy bay số lượng lớn thì hoàn toàn có thể chọn hình thức ký quỹ trước tại đại lý, sau đó thanh toán vào cuối mỗi tháng nha. Chi tiết vui lòng liên hệ BestPrice theo đầu số 1900 2605, nhấm phím 0 để biết thêm thông tin cũng như nhận những chính sách linh hoạt nhất nhé.

Có thể thanh toán vé máy bay theo hình thức nào?

Mua trực tiếp tại hãng hàng không

Quý khách có thể đặt vé máy bay, sau đó thanh toán bằng các hình thức sau:- Thanh toán trực tiếp trên trang web của Vietnam Airlines, Vietjet Air, Jetstar Pacific, Bamboo Airways bằng các loại thẻ.- Thanh toán sau: tại các phòng vé của hãng và tại các ngân hàng thông qua quầy giao dịch, Internet Banking, máy ATM/POSm,...- Thanh toán bằng thẻ tín dụng/ ghi nợ Visa Card, Master Card, American Express, JCB,...- Thanh toán bằng thẻ ghi nợ nội địa qua cổng Smartlink.

Mua tại công ty du lịch uy tín như BestPrice

Tại đây khi đặt vé máy bay, bạn sẽ có nhiều hình thức thanh toán đa dạng để lực chọn như:

- Thanh toán trực tuyến qua Onepay bằng thẻ ATM.- Thanh toán bằng các loại thẻ ATM đã kích hoạt dịch vụ Internet Banking.- Thanh toán bằng chuyển khoản ngân hàng, Quý khách có thể chuyển khoản trực tiếp tại ngân hàng, qua thẻ ATM hoặc qua Internet Banking.- Thanh toán tại văn phòng BestPrice: Sau khi đặt hàng thành công. Quý khách vui lòng qua văn phòng BestPrice để thanh toán và nhận vé.- Thanh toán bằng thẻ Visa, Master: Đối với thẻ tín dụng, dựa trên loại tiền tệ và quốc gia phát hành thẻ của quý khách, nhà cung cấp thẻ sẽ tính thêm chi phí tỉ giá và các mức phí khác với sự đồng ý của quý khách và nhà cung cấp thẻ. Mức phí 3.3% (POS) tổng giá trị thanh toán.- Thanh toán tại nhà (BestPrice miễn phí giao vé cho khách hàng)

BestPrice giao vé máy bay tận tay đến Quý khách

BestPrice giao vé máy bay tận tay đến Quý khách

MIỄN PHÍ giao vé máy bay và thu tiền mặt tận nơi theo yêu cầu của Quý khách hàng. Ưu đãi áp dụng với một số quận trung tâm thành phố Hà Nội và Hồ Chí Minh.

TP. Hà Nội:

- Quận Ba Đình, Đống Đa, Hai Bà Trưng, Hoàn Kiếm: MIỄN PHÍ- Quận Cầu Giấy, Hoàng Mai, Thanh Xuân, Long Biên: Thu phí 30,000 đ- Quận Bắc Từ Liêm, Nam Từ Liêm, Hà Đông, Gia Lâm, Tây Hồ, Thanh Trì: Thu phí 50,000 đTP. Hồ Chí Minh:

- Quận 1, 3, 4, 5, 10, 11, Bình Thạnh, Tân Bình, Phú Nhuận: MIẾN PHÍ- Quận 2, 6, 7, 8, Tân Phú, Gò Vấp: Thu Phí 30,000 đ- Quận 9, Quận 12, Thủ Đức, Bình Tân, Bình Chánh: Thu Phí 50,000 đ

Mã vé máy bay điện tử có thay thế được vé cứng không?

Câu trả lời là có, thay thế được. Vé máy bay điện tử là vé được lưu trữ dưới dạng dữ liệu điện tử, bao gồm các thông tin liên quan đến việc sử dụng dịch vụ vận chuyển của hãng hàng không, thay thế cho việc xuất vé giấy. Vé điện tử có đầy đủ các thông tin như trên vé giấy và hãng hàng không có trách nhiệm lưu trữ vé điện tử và đảm bảo quá trình đi lại của hàng khách được thuận tiện.

Để mua vé máy bay với giá rẻ nhất và được tư vấn chu đáo hơn cả, mau đặt dịch vụ tại BestPrice.

CÔNG TY DU LỊCH BESTPRICE

Hà Nội: 12A, Ngõ Bà Triệu, Phố Bà Triệu, Quận Hai Bà Trưng

Điện thoại: (024) 7307 2605

Hồ Chí Minh: 95 Trần Quang Khải, Tân Định, Quận 1

Điện thoại:(028) 7307 2605

19398 Views

Các bài viết cùng chuyên mục

Hỏi đáp

(2)
Nguyễn Thị Bích, Trả lời

ấn nhầm đặt vé VNA nhưng chưa thanh toán sau 12 tiếng thì có tự hủy và có thu thêm phí gì không ạ?

BestPrice Travel

Dạ em chào chị ạ. Cảm ơn chị đã liên hệ BestPrice. Quá thời hạn thanh toán mà chưa thanh toán thì vé sẽ tự động hủy và không phát sinh chi phí gì ạ.

Lê Trung Hiếu, Trả lời

Tôi đặt mua vé bay từ Việt Nam đến New York nhưng khi về tôi đặt mua bay từ Texas về Việt Nam có được ko?

BestPrice Travel

Chào anh Hiếu, cảm ơn anh đã quan tâm đến dịch vụ của BestPrice. BestPrice có xuất vé máy bay cho mình từ Texas về Việt Nam ạ. Để được hỗ trợ đặt vé, anh vui lòng liên hệ BestPrice qua tổng đài 1900 2605 nhé.