Số điện thoại hỗ trợ

1900 2605

Bãi Tắm Minh Châu

Bãi Tắm Minh Châu là điểm đến hấp dẫn du khách bởi vẻ đẹp hoang sơ, yên bình, được ví như "viên ngọc nổi trong lòng Quảng Ninh". Vì vậy, nếu bạn đang muốn tắm biển, hòa mình vào làn nước trong xanh mát lạnh hay tìm đến không gian nghỉ dưỡng tuyệt vời, hãy tìm đến bãi tắm này.

Giới thiệu chung về bãi tắm Minh Châu

Bãi tắm Minh Châu thuộc xã Minh Châu nằm trên đảo Quan Lạn, huyện Vân Đồn. Minh Châu là một bãi tắm đẹp nằm trong vịnh Bái Tử Long, cách bãi tắm Quan Lạn chỉ 15km. Bãi biển này có cát trắng và mịn khiến du khách cảm thấy thoải mái khi sải bước mà không sợ dính cát vào chân. Minh Châu mang vẻ đẹp của sự hoang sơ vẹn nguyên lúc ban đầu. Do đó, bãi biển này được mệnh danh là viên ngọc nổi trong lòng Quảng Ninh.

Bãi tắm Minh Châu

Bãi tắm Minh Châu - Hạ Long

Bãi tắm Minh Châu có gì hấp dẫn?

Bãi tắm Minh Châu là điểm đến rất thích hợp tổ chức các hoạt động tham quan và thể thao du lịch biển. Du khách tới đây sẽ được tắm nắng trên bãi cát trắng trải dài như dải lụa, hòa mình vào làn nước trong xanh hay chiêm ngưỡng vẻ đẹp xanh mướt của thảm thực vật trên đảo đá phía xa.

Vẻ đẹp của bãi tắm Minh Châu

Vẻ đẹp của bãi tắm Minh Châu

Ngoài tắm biển và ngắm cảnh ở bãi tắm Minh Châu, du khách còn có thể tổ chức các buổi cắm trại, tham gia vào các trò chơi và các hoạt động thú vị trên bãi biển như trên bãi biển như: đạp xe, thả diều, tìm hiểu về sinh vật biển,... Bên cạnh đó, ngắm hoàng hôn trên biển và thưởng thức hương vị đặc sản của biển khơi cũng là trải nghiệm tuyệt vời mà bạn không nên bỏ lỡ.

Hoàng hôn trên bãi biển Minh Châu

Hoàng hôn trên bãi biển Minh Châu

Cách di chuyển đến bãi tắm Minh Châu

Để đi đến bãi tắm Minh Châu bạn có thể đi từ Cẩm Phả qua phà Tài Xá (gần đền Cửa Ông) đến thị trấn Cái Rồng. Từ cảng Cái Rồng bạn mua vé tàu ra đảo Quan Lạn rồi di chuyển ra bãi tắm Minh Châu.

Bản đồ di chuyển đến bãi biển Minh Châu

Bản đồ di chuyển đến bãi biển Minh Châu

Kinh nghiệm khi đi du lịch bãi tắm Minh Châu

Theo cẩm nang du lịch Hạ Long, để có một chuyến du lịch bãi tắm Minh Châu hoàn hảo thì bạn hãy bỏ túi một vài kinh nghiệm sau nhé:

- Thời gian lý tưởng nhất để đi du lịch bãi tắm Minh Châu là từ tháng 4 đến đầu tháng 7 vì thời tiết lúc này đang là mùa hè thích hợp với các hoạt động tham quan vui chơi tắm biển. Hạn chế đi vào khoảng cuối tháng 7 tới tháng 8 vì đây là thời điểm mùa bão ở Hạ Long.

- Hành trang cần chuẩn bị khi đi tắm biển: quần áo tắm, kính bơi, mũ bơi, khăn tắm, quần áo khô để thay cùng những đồ dùng cần thiết khác. Nếu có trẻ em đi cùng thì nên mang theo cả phao bơi.

- Để bảo vệ là da của mình thì bạn cũng đừng quên bôi kem chống nắng và đội mũ rộng vành nhé.

- Khi tắm biển tại bãi tắm Minh Châu, bạn nên đi theo nhóm thay vì đi riêng lẻ và tránh bơi quá xa bờ hoặc những nơi biển sâu.

- Ăn gì khi du lịch bãi tắm Minh Châu? Đi biển thì hải sản là món ăn không thể bỏ qua rồi. Một số món ăn hải sản đặc sắc ở đây mà bạn không nên bỏ lỡ như: ngao nướng mỡ hành, canh hải sâm, mực hấp, tôm he nướng, sá sùng Quan Lạn,...

>> Xem thêm: Tất tần tật kinh nghiệm đi du lịch Hạ Long (Quảng Ninh)

Nếu bạn đang có dự định lựa chọn bãi tắm Minh Châu là một điểm đến trong hành trình du lịch Hạ Long của mình thì đừng ngần ngại nhấc máy gọi ngay tới số 1900 6505 hoặc truy cập website bestprice.vn. Đội ngũ nhân viên của BestPrice sẽ tư vấn và hỗ trợ bạn đặt tour Hạ Long hay combo Hạ Long một cách nhanh chóng nhất.

BestPrice

Nguồn ảnh: Internet

Các điểm đến tương tự