Số điện thoại hỗ trợ

1900 2605

Tìm vé rẻ nhất

[MỚI] Tìm hiểu chi tiết về tiếp viên hàng không Jetstar (Pacific Airlines)

2641 Views
Nếu bạn đang tìm hiểu thông tin về tiếp viên hàng không Jetstar (hiện nay là tiếp viên Pacific Airlines) thì hãy theo dõi bài viết dưới đây của BestPrice để biết được đầy đủ nhất nhé.

Mục lục bài viết

  • 1. Đôi nét về hãng hàng không Jetstar (Pacific Airlines)
  • 2. Trang phục của tiếp viên hàng không Pacific Airlines
  • 3. Các công việc của tiếp viên hàng không Jetstar (Pacific Airlines)
  • 4. Các tiêu chuẩn lựa chọn tiếp viên hàng không Jetstar (Pacific Airlines)
  • 5. Đánh giá của khách hàng về tiếp viên hàng không Jetstar
  • 6. Đặt vé máy bay Jetstar (Pacific Airlines) tại BestPrice.vn

Đôi nét về hãng hàng không Jetstar (Pacific Airlines)

Jetstar Pacific là hãng hàng không giá rẻ đầu tiên tại Việt Nam, được thành lập vào năm 1991 và chính thức đi vào hoạt động cùng hệ thống Jetstar toàn cầu vào năm 2008.

Từ tháng 7/2020, hãng chính thức đổi tên thành Pacific Airlines và hoạt động với tư cách là hãng bay thành viên của Vietnam Airlines Group. Văn phòng trụ sở của hãng đặt tại sân bay Tân Sơn Nhất (TP. Hồ Chí Minh).

Pacific Airlines là hãng hàng không thành viên của Vietnam Airlines Group

Pacific Airlines là hãng hàng không thành viên của Vietnam Airlines Group

Hiện tại, Pacific Airlines sở hữu đội tàu bay gồm 18 chiếc A320 cùng với mạng lưới bay phủ sóng rộng ở nội địa và một số quốc gia Đông Nam Á. Hãng vẫn duy trì hoạt động với tiêu chí cung cấp vé máy bay giá rẻ mỗi ngày, giúp hành khách có thêm nhiều sự lựa chọn tiết kiệm chi phí hơn trên mọi hành trình bay.

Ngoài ra, Pacific Airlines còn sở hữu đội ngũ tiếp viên trẻ, năng động. Đội ngũ tiếp viên hàng không Jetstar (Pacific Airlines) chính là những đại diện góp phần nâng cao hình ảnh của hãng bay trong mắt khách hàng vì sự niềm nở, thân thiện và chu đáo của mình.

Trang phục của tiếp viên hàng không Pacific Airlines

Kể từ khi thay đổi tên thương hiệu và làm mới hệ thống hoạt động vào năm 2020, Pacific Airlines chính thức ra mắt bộ nhận diện thương hiệu mới cùng với thiết kế mới cho đồng phục tiếp viên hàng không đã nhận được nhiều phản hồi tích cực từ hành khách.

Đồng phục Pacific Airlines lúc này được đổi mới hoàn toàn với thiết kế công sở trẻ trung. Tiếp viên nữ sẽ diện đầm chữ A dài qua gối và áo vest, còn set âu phục là dành cho tiếp viên nam. Tone màu xanh than và vàng là màu chủ đạo sử dụng trong đồng phục của tiếp viên Pacific Airlines.

Đồng phục tiếp viên hàng không Jetstar (Pacific Airlines)

Đồng phục tiếp viên hàng không Jetstar (Pacific Airlines)

Nhìn chung, đồng phục tiếp viên hàng không Pacific Airlines thể hiện phong cách thanh lịch, sang trọng, năng động, đầy sức trẻ của đội ngũ tiếp viên hãng. Đồng thời, bộ đồng phục này cũng được đánh giá cao về tính tiện lợi và thoải mái cho các tiếp viên khi hoạt động.

Các công việc của tiếp viên hàng không Jetstar (Pacific Airlines)

Các tiếp viên hàng không Jetstar (Pacific Airlines) có những công việc nhất định trước - trong và sau mỗi chuyến bay:

  • Họp giao ban, tiếp nhận thông tin chuyến bay: công việc này yêu cầu các tiếp viên cần hoàn thành trước 1 - 2 tiếng so với chuyến bay để đảm bảo đã trao đổi xác minh danh sách hành khách, cập nhật thông tin thời tiết hoặc ghi nhận thông báo về các hành khách đặc biệt trên chuyến bay.
  • Kiểm tra các thiết bị an toàn trên máy bay: Tiếp viên cần kiểm tra kỹ lưỡng và chịu trách nhiệm báo cáo khi các thiết bị an toàn có vấn đề để được xử lý kịp thời, nếu có bất kỳ sự cố nào liên quan đến các thiết bị an toàn thì tiếp viên sẽ phải giải trình với quản lý cấp cao.
  • Hỗ trợ kiểm tra và vệ sinh cabin trước và sau chuyến bay để đảm bảo không gian máy bay luôn sạch sẽ, đem lại cảm giác thoải mái cho hành khách.

Một trong những công việc của tiếp viên hàng không Jetstar (Pacific Airlines)

Một trong những công việc của tiếp viên hàng không Jetstar (Pacific Airlines)

  • Hướng dẫn hành khách lên, xuống máy bay và hướng dẫn an toàn bay là công việc quan trọng nhất của các tiếp viên Pacific Airlines. Trong quá trình bay, các tiếp viên cần đảm bảo an toàn cho mỗi hành khách, trong bất kỳ trường hợp nào xảy ra sự cố, an toàn của hành khách luôn được đặt lên hàng đầu.
  • Tiếp viên có nhiệm vụ phục vụ và đáp ứng yêu cầu của hành khách trong khi bay như phục vụ đồ ăn uống, giải đáp thắc mắc của hành khách,... đem lại trải nghiệm thoải mái nhất cho mỗi hành khách trong chuyến bay.

Các tiêu chuẩn lựa chọn tiếp viên hàng không Jetstar (Pacific Airlines)

Pacific Airlines lựa chọn tiếp viên hàng không là công dân Việt Nam, có quốc tịch Việt Nam với nhiều tiêu chuẩn về ngoại hình, trình độ, kỹ năng qua nhiều vòng phỏng vấn gắt gao. Những tiêu chí được áp dụng khi tuyển chọn tiếp viên hàng không Jetstar (Pacific Airlines) cụ thể như sau:

Tiêu chí

Nội dung chi tiết

Ngoại hình

- Nữ từ 18 - 28 tuổi, cao từ 158 - 175cm;

- Nam từ 18 - 30 tuổi, cao từ 168 - 180cm;

- Ngoại hình dễ nhìn, cân nặng phù hợp với chiều cao, tổng thể cân đối.

Sức khỏe

- Yêu cầu không đeo kính, thị lực tối thiểu 7/10;

- Yêu cầu biết bơi.

Trình độ học vấn

- Tốt nghiệp THPT trở lên;

- Bắt buộc giao tiếp tốt bằng tiếng Anh;

- Có 1 hoặc nhiều chứng chỉ ngoại ngữ như: TOEIC (400 điểm), IELTS (4.0), Toefl Paper (437), Toefl CBT (123), Toefl iBT (41) còn hạn, hoặc;

- Có bằng tốt nghiệp Cao đẳng/Đại học chuyên ngành tiếng Anh

- Ưu tiên ứng viên biết nhiều ngoại ngữ.

Kỹ năng khác

- Yêu cầu khả năng chịu được áp lực cao;

- Kỹ năng làm việc nhóm tốt;

- Tính cách hòa đồng, vui vẻ;

- Có trách nhiệm cao với công việc.

Các tiêu chí để trở thành tiếp viên hàng không Jetstar (Pacific Airlines)

Sau khi qua vòng tuyển chọn với những tiêu chí trên, các ứng viên cần trải qua 4 vòng thi quan trọng là vòng Catwalk/ Phỏng vấn tiếng Việt; vòng Phỏng vấn tiếng Anh; vòng Thi bơi 50m; vòng Khám sức khỏe. Vì vậy, để trở thành một tiếp viên hàng không Pacific Airlines là một thử thách không nhỏ đối với các ứng viên.

Đánh giá của khách hàng về tiếp viên hàng không Jetstar

Hành khách nói gì về tiếp viên hàng không Jetstar (Pacific Airlines)? Dưới đây là một số đánh giá tích cực về tiếp viên cũng như chất lượng dịch vụ của hãng mà bạn có thể tham khảo qua:

  • Anh Hà Vũ (Hành khách trên chuyến bay Sài Gòn - Hà Nội):

“Kể từ lúc Jetstar đổi mới thành Pacific Airlines thì mình thấy mọi thứ đều rất ổn, đồng phục tiếp viên đẹp, dịch vụ tốt, ít bị delay hơn ngày trước. Nếu thường xuyên đi lại công tác như mình mà muốn tiết kiệm được nhiều chi phí di chuyển thì mọi người nên chọn Pacific Airlines nhé”

  • Nickname Boom930809 (Hành khách đánh giá trên cộng đồng Tripadvisor):

“Tôi có trải nghiệm khá nhiều lần trên các chuyến bay của Pacific, giá rẻ, chất lượng cũng khá tốt, nhân viên vui vẻ và nhiệt tình. Tôi cảm thấy rất thoải mái khi được tiếp viên phục vụ tốt như thế. Tôi vẫn sẽ chọn Pacific Airlines cho những lần sau.”

Dịch vụ của Pacific Airlines được đánh giá cao

Dịch vụ của Pacific Airlines được đánh giá cao

  • Anh Huỳnh Ngọc Tùng (Hành khách trên chuyến bay Sài Gòn - Đà Nẵng):

“Pacific Airlines có giá vé rẻ, dịch vụ tốt, tiếp viên xinh và thân thiện. Mình đánh giá cao chất lượng dịch vụ ở mức giá vé này. Một điểm trừ nhỏ là làm thủ tục check in hơi lâu.”

Đặt vé máy bay Jetstar (Pacific Airlines) tại BestPrice.vn

Hành khách có thể yên tâm đặt vé máy bay Pacific Airlines tại Công ty du lịch BestPrice.vn vì BestPrice là một trong những đại lý cấp 1 uy tín hàng đầu của hãng. Năm 2019, BestPrice đã vinh dự được chứng nhận là một trong những đại lý có doanh thu cao nhất khu vực miền Bắc của hãng.

Đặt vé máy bay Jetstar (Pacific Airlines) tại BestPrice.vn

Đặt vé máy bay Jetstar (Pacific Airlines) tại BestPrice.vn

Ngoài ra, bạn cũng có thể liên hệ đến tổng đài 1900 2605 của BestPrice để hỗ trợ book vé máy bay cũng như giải đáp thông tin một cách nhanh chóng bởi đội ngũ nhân viên nhiệt tình, giàu kinh nghiệm.

Trên đây là những thông tin chi tiết nhất về tiếp viên Pacific Airlines mà BestPrice muốn gửi đến bạn. Hãy lên kế hoạch bay cùng Pacific Airlines trong thời gian tới để được trải nghiệm chuyến bay hài lòng với sự phục vụ niềm nở, chu đáo của các tiếp viên nhé. Chúc bạn có những trải nghiệm đáng nhớ cùng Pacific Airlines.

Tác giả: Thảo Chi

Nguồn ảnh: Internet, BestPrice

2641 Views

Các bài viết cùng chuyên mục

Hỏi đáp