Số điện thoại hỗ trợ

1900 2605

Tìm vé rẻ nhất

[MỚI] Review đầy đủ nhất về đồng phục Pacific Airlines

1812 Views
Cùng BestPrice khám phá sự khác biệt của các tiếp viên hàng không trong bộ đồng phục Pacific Airlines sau sự thay đổi mới nhất của hãng!

Mục lục bài viết

  • 1. Đôi nét về hãng hàng không Pacific Airlines
  • 2. Khám phá thiết kế của đồng phục Pacific Airlines
    • 2.1 Đồng phục Pacific Airlines dành cho tiếp viên nữ
    • 2.2 Đồng phục Pacific Airlines dành cho tiếp viên nam
  • 3. Ý nghĩa của đồng phục Pacific Airlines
  • 4. Đặt vé máy bay Pacific Airlines tại BestPrice.vn

Đôi nét về hãng hàng không Pacific Airlines

Pacific Airlines là hãng hàng không giá rẻ đầu tiên của Việt Nam có lịch sử hình thành và hoạt động từ năm 1991. Vào năm 2007 sau khi được tập đoàn Qantas (Úc) đầu tư, Pacific Airlines chính thức hoạt động dưới tên gọi Jetstar Pacific và phát triển mạnh mẽ trên cả nội địa và quốc tế trong những năm sau đó.

Hãng hàng không Pacific Airlines

Hãng hàng không Pacific Airlines

Cho tới năm 2020, sau khi Vietnam Airlines mua lại cổ phần từ Qantas thì Pacific Airlines trở lại với cái tên ban đầu và hoạt động với tư cách hãng bay thành viên của Vietnam Airlines Group. Với sự thay đổi lớn này, Pacific Airlines đã có một bước đột phá mới trong hình ảnh đại diện, hệ thống vận hành,... Và đặc biệt là mẫu đồng phục Pacific Airlines từ khi mới ra mắt đã tạo được nhiều ấn tượng với hành khách.

Khám phá thiết kế của đồng phục Pacific Airlines

Thiết kế đồng phục Pacific Airlines được thay đổi hoàn toàn so với mẫu đồng phục cũ hồi còn hoạt động với tên gọi Jetstar Pacific.

Sự khác biệt về đồng phục Pacific Airlines so với trước đây

Sự khác biệt về đồng phục Pacific Airlines so với trước đây

Sự thay đổi này được thể hiện rõ nhất ngay từ màu sắc trang phục. Thay vì lấy tone màu cam như trước thì Pacific Airlines lựa chọn tone màu xanh than làm chủ đạo và chấm phá thêm những đường nét màu vàng trên tổng thể trang phục của tiếp viên. Hai tone màu nóng và lạnh kết hợp với nhau trong bộ trang phục của Pacific Airlines tạo nên tổng thể rất hài hòa.

Bên cạnh đó, tiếp viên hàng không Jetstar (Pacific Airlines) không được phân biệt vị trí làm việc qua màu sắc đồng phục như Vietnam Airlines mà dựa trên bảng tên. Trên bảng tên sẽ ghi rõ vị trí là tiếp viên trưởng (Cabin Manager) hay tiếp viên thường (Cabin Crew). Bảng tên tiếp viên của Pacific Airlines được khắc logo hãng và biểu tượng cánh máy bay rất đẹp mắt.

Trên đồng phục Pacific Airlines có bảng tên của mỗi tiếp viên

Trên đồng phục Pacific Airlines có bảng tên của mỗi tiếp viên

Thiết kế của đồng phục Pacific Airlines dành cho tiếp viên nữ và tiếp viên nam cũng có những điểm khác biệt đáng kể. Cụ thể như sau:

Đồng phục Pacific Airlines dành cho tiếp viên nữ

Đồng phục Pacific Airlines dành cho tiếp viên nữ bao gồm đầm liền dáng chữ A dài qua gối cùng áo vest công sở màu xanh than. Phụ kiện đi kèm là khăn quàng cổ màu vàng có thêu chữ Pacific Airlines sắc nét và thắt lưng màu đen mảnh.

Chi tiết đồng phục Pacific Airlines dành cho tiếp viên nữ

Chi tiết đồng phục Pacific Airlines dành cho tiếp viên nữ

Đầm liền của các tiếp viên nữ được thiết kế cách điệu duyên dáng với cổ áo tròn, tay lỡ viền vàng đồng màu với khăn quàng cổ, tà váy đắp chéo,... giúp tôn lên dáng vẻ trẻ trung, thanh lịch. Đồng thời cũng giúp các tiếp viên thuận tiện hơn trong việc phục vụ hành khách.

Đồng phục Pacific Airlines tôn lên vẻ thanh lịch của tiếp viên nữ

Đồng phục Pacific Airlines tôn lên vẻ thanh lịch của tiếp viên nữ

Đồng phục Pacific Airlines dành cho tiếp viên nam

Đồng phục Pacific Airlines cho tiếp viên nam được thiết kế đơn giản hơn so với kiểu dáng của tiếp viên nữ. Các nam tiếp viên sẽ mặc set quần áo vest màu xanh than, áo sơ mi xanh da trời nhạt. Phụ kiện đi kèm bao gồm thắt lưng, giày tây đen và cà-vạt màu vàng/xanh là điểm nhấn trên tổng thể trang phục.

Đồng phục tiếp viên nam Pacific Airlines

Đồng phục tiếp viên nam Pacific Airlines

Một chi tiết nhỏ trên chiếc áo vest của trang phục tiếp viên nam Pacific Airlines là đường sọc vàng được may ở ống tay áo giúp tổng thể set đồ có sự thống nhất, làm tôn lên sự mạnh mẽ và lịch lãm ở mỗi tiếp viên nam của hãng.

Ý nghĩa của đồng phục Pacific Airlines

Với tư cách là một hãng bay thành viên của Vietnam Airlines Group, sự đổi mới của đồng phục Pacific Airlines đã tạo nên sự kết nối và đồng điệu với Vietnam Airlines.

Đồng phục tiếp viên Pacific Airlines mang nhiều ý nghĩa

Đồng phục tiếp viên Pacific Airlines mang nhiều ý nghĩa

Những ý nghĩa của bộ đồng phục thể hiện rõ rệt thông qua màu sắc. Theo đó, màu xanh than đại diện cho bầu trời và đại dương, cũng như tên gọi Pacific của hãng. Màu sắc này tượng trưng cho khát vọng chinh phục bầu trời và những đại dương mới, phủ sóng mạng bay rộng khắp của Pacific Airlines. Còn màu vàng biểu trưng cho sự thịnh vượng, tươi trẻ, luôn không ngừng đổi mới.

Đặt vé máy bay Pacific Airlines tại BestPrice.vn

BestPrice.vn là một trong những đại lý uy tín của (Jetstar) Pacific Airlines qua nhiều năm liền, vì thế bạn có thể dễ dàng đặt vé máy bay Pacific Airlines cực kỳ nhanh chóng tại hệ thống website của BestPrice. Bên cạnh đó, BestPrice cũng sẵn sàng hỗ trợ và giải đáp thắc mắc cho bạn bất cứ lúc nào qua tổng đài 1900 2605.

Đặt vé máy bay Pacific Airlines tại BestPrice.vn

Đặt vé máy bay Pacific Airlines tại BestPrice.vn

Bạn đã trải nghiệm chuyến bay của Pacific Airlines cùng các tiếp viên năng động và chuyên nghiệp của hãng chưa? Hãy chia sẻ với BestPrice những ấn tượng của bạn về thiết kế đồng phục Pacific Airlines nhé!

Đặt vé máy bay ngay tại BestPrice.vn với những ưu đãi hấp dẫn nhất để có chuyến bay đáng nhớ cùng Pacific Airlines nhé!

Tác giả: Thảo Chi

Nguồn ảnh: BestPrice, Internet

1812 Views

Các bài viết cùng chuyên mục

Hỏi đáp