Số điện thoại hỗ trợ

1900 2605

Tìm vé rẻ nhất

Thời gian bay từ Vinh đi Quy Nhơn mất bao lâu?

1258 Views
Bạn đang chuẩn bị cho chuyến du lịch Quy Nhơn của mình nhưng vẫn thắc mắc “Thời gian bay từ Vinh đi Quy Nhơn mất bao lâu?”. Hãy để BestPrice giúp bạn trả lời ngay câu hỏi đó qua bài viết dưới đây nhé.

Mục lục bài viết

  • 1. Hãng hàng không khai thác chặng bay từ Vinh đi Quy Nhơn
  • 2. Thời gian bay từ Vinh đến Quy Nhơn
  • 3. Du lịch từ Vinh đến Quy Nhơn thời gian nào đẹp nhất?
  • 4. Sân bay tại Vinh tên gì, ở đâu?
  • 5. Sân bay tại Quy Nhơn tên gì, ở đâu?
  • 6. Cách di chuyển từ sân bay Phù Cát về trung tâm thành phố
  • 7. Đặt vé máy bay Vinh đi Quy Nhơn giá rẻ nhất trong tháng
  • 8. Mua vé máy bay từ Vinh đi Quy Nhơn tại BestPrice

Hãng hàng không khai thác chặng bay từ Vinh đi Quy Nhơn

Bamboo Airways là hãng hàng không duy nhất đang khai thác chặng bay Vinh đi Quy Nhơn với tổng tần suất bay là 3 chuyến/tuần. Bạn sẽ khởi hành từ cảng hàng không Vinh (Nghệ An) và hạ cánh tại cảng hàng không Phù Cát (Quy Nhơn).

“Thời gian bay từ Vinh đi Quy Nhơn mất bao lâu?”

Thời gian bay từ Vinh đi Quy Nhơn mất bao lâu?

Thời gian bay từ Vinh đến Quy Nhơn

Bạn có thể thấy rất rõ thời gian di chuyển giữa 2 sân bay này khi tra cứu lịch bay Vinh đi Quy Nhơn trên website của BestPrice. Theo Bamboo Airways công bố, thời gian bay từ Vinh đến Quy Nhơn dự kiến là khoảng 1 tiếng 20 phút.

Đặt vé máy bay giá rẻ Vinh đi Quy Nhơn tại website bestprice.vn

Đặt vé máy bay giá rẻ Vinh đi Quy Nhơn tại website bestprice.vn

Thời gian này so với thực tế có thể có sự chênh lệch nhỏ do hãng hoãn/huỷ chuyến bay vì điều kiện thời tiết hay gặp sự cố.

Du lịch từ Vinh đến Quy Nhơn thời gian nào đẹp nhất?

Từ tháng 5 đến tháng 7 là khoảng thời gian hợp lý nhất để bạn đặt vé máy bay đi Quy Nhơn bởi đây là mùa du lịch đẹp nhất ở thành phố này. Bạn nên chú ý đây là mùa cao điểm, việc đặt vé máy bay hay phòng khách sạn nên được thực hiện trước đó từ 1 - 2 tháng.

Check-in Quy Nhơn

Check - in Quy Nhơn (@leporcs)

Đến với Quy Nhơn vào khoảng thời gian này, bạn có thể cùng những người thân yêu tận hưởng thời tiết dễ chịu, ngắm nhìn thiên nhiên hoang sơ, kỳ vĩ. Ngoài ra, bạn còn có thể tham dự nhiều lễ hội truyền thống thú vị của người dân địa phương như: lễ hội quốc tế võ cổ truyền, lễ hội cúng cá Ông, lễ hội đua thuyền,...

Sân bay tại Vinh tên gì, ở đâu?

Sân bay Vinh (Nghệ An) được xây dựng từ năm 1937, cách trung tâm thành phố Vinh khoảng 6 - 7 km. Sân bay quốc tế Vinh phục vụ nhiều đường bay nội địa và quốc tế, những năm gần đây, lưu lượng khách trung bình đạt 3 triệu người.

Sân bay tại Quy Nhơn tên gì, ở đâu?

Sân bay Phù Cát được khởi công xây dựng từ năm 1966 ban đầu nhằm mục đích quân sự, tuy nhiên đến tháng 08/1984, chuyến bay dân dụng đầu tiên đã được cất cánh từ cảng hàng không này.

Sân bay đặt tại huyện Phù Cát, tỉnh Bình Định và cách trung tâm khoảng 30 - 35km.

Sân bay Phù Cát (Quy Nhơn)

Sân bay Phù Cát (Quy Nhơn)

Cách di chuyển từ sân bay Phù Cát về trung tâm thành phố

Với quãng đường cần di chuyển như đã nói ở trên, thời gian để bạn có thể đến được trung tâm thành phố là khoảng 50 phút. Tuỳ thuộc vào loại phương tiện mà bạn chọn, thời gian sẽ có sự thay đổi, BestPrice gợi ý bạn các phương tiện sau:

Taxi

Đây là phương tiện chủ yếu có tại sân bay Phù Cát, do vậy chọn loại hình này rất tiện lợi vì bất cứ khi nào bạn ra khỏi cửa sân bay cũng có thể bắt được taxi vào trung tâm.

Cũng bởi sự tiện lợi, nhanh chóng và thoải mái mà giá cả của loại hình vận chuyển này là đắt nhất. Bạn sẽ cần chi trả khoảng 250.000 - 300.000đồng/ lượt. Vì vậy, bạn nên chọn khi đi cùng nhóm bạn đông để chia sẻ chi phí.

Một số hãng taxi uy tín mà BestPrice gợi ý cho bạn: Mai Linh Quy Nhơn (0256 3838 3838), Sun Taxi Quy Nhơn (0256 3 68 68 68), Taxi Thành Long (0256 3 82 92 92),...

Xe bus

Xe bus là lựa chọn hợp lý hơn nếu bạn muốn tiết kiệm chi phí mà vẫn muốn có thời gian được nghỉ ngơi trên xe sau chuyến bay dài. Điểm bắt xe buýt về thành phố Quy Nhơn là phía bên tay phải của khu vực cổng sân bay.

Giá vé là 50.000 đồng/lượt, bạn nhớ nói với phụ xe nhắc mình xuống điểm dừng số 01 Nguyễn Tất Thành, thành phố Quy Nhơn nhé!

 Xe bus từ sân bay Phù Cát về trung tâm thành phố

Xe bus từ sân bay Phù Cát về trung tâm thành phố

Xe ôm/ thuê xe máy

Quãng đường di chuyển 30km bằng xe máy sẽ chỉ phù hợp với những bạn có sức khỏe tốt và đã tìm hiểu được kỹ cung đường đi. BestPrice khuyên các bạn cần cân nhắc kỹ nhé. Đến nơi mà mệt quá lại không thể thăm thú, vui chơi được nữa rồi!

Thêm một lưu ý là bạn nên hỏi giá xe ôm trước khi lên xe và nếu bạn chọn thuê xe để tự lái thì hãy đảm bảo mình mang theo đủ giấy tờ cần thiết nhé!

Đặt vé máy bay Vinh đi Quy Nhơn giá rẻ nhất trong tháng

Dưới đây là bảng giá vé máy bay Vinh đi Quy Nhơn rẻ nhất trong tháng mà bạn có thể tham khảo:

Vé giá rẻ

Vé máy bay Vinh đi Quy Nhơn

CN T2 T3 T4 T5 T6 T7
1
2
3
4
5
6
7
8
9
10
11
12
13
14
15
16
17
18
19
20
21
22
23
24
25
26
27
28
29
30

Lưu ý:

  • Giá vé trên bảng là giá cho một chiều bay và chưa bao gồm các khoản thuế, phụ phí.
  • Mức giá vé sẽ có thể thay đổi linh hoạt tùy vào thời điểm bạn đặt. Vì vậy, khi chọn được mức giá phù hợp, bạn nên tiến hành đặt vé luôn.
  • Bạn nên đến sân bay trước 90 phút để có sự chuẩn bị tốt nhất vì cửa lên máy bay sẽ đóng trước giờ bay 40 phút.
  • Lịch trình chuyến bay có thể thay đổi do sự cố kỹ thuật hoặc điều kiện thời tiết, trước ngày bay bạn cần kiểm tra để tránh ảnh hưởng đến lịch trình cá nhân.

Mua vé máy bay từ Vinh đi Quy Nhơn tại BestPrice

Với chức năng tra và so sánh vé máy bay giá rẻ của các hãng cùng một lúc ngay tại website bestprice.vn, hệ thống đặt vé máy bay và thanh toán của BestPrice rất an toàn và linh hoạt.

Bạn có thể đặt vé máy bay giá rẻ từ Vinh đi Quy Nhơn ngay tại website của BestPrice hoặc liên lạc với chúng tôi qua tổng đài 1900 2605 để được hỗ trợ nhanh chóng về việc đặt dịch vụ.

Và đừng quên, đội ngũ tư vấn viên giàu kinh nghiệm, nhiệt tình của chúng tôi luôn sẵn sàng để hỗ trợ bạn mọi lúc, mọi nơi với tất cả chương trình khuyến mại, giá cả và thông tin hữu ích cho chuyến đi.

Với những thông tin cung cấp ở bài viết trên, BestPrice hy vọng phần nào đã giúp bạn trả lời được câu hỏi: “Thời gian bay từ Vinh đi Quy Nhơn mất bao lâu?”. Chúc bạn sớm thực hiện được chuyến đi đầy ý nghĩa sắp tới của mình và đừng quên chia sẻ những khoảnh khắc tuyệt vời của bạn và những người thân yêu với BestPrice nhé!

Tác giả: Kelly Nguyen

Nguồn ảnh: Internet, Instagram

1258 Views

Các bài viết cùng chuyên mục

Hỏi đáp