Số điện thoại hỗ trợ

1900 2605

Tìm vé rẻ nhất

Thời gian bay từ Vinh đi Pleiku mất bao lâu?

1067 Views
Chắc hẳn nhiều bạn có dự định du lịch Vinh - Pleiku còn thắc mắc "Thời gian bay từ Vinh đi Pleiku mất bao lâu?". Hãy cùng BestPrice đi tìm câu trả lời trong bài viết dưới đây nhé!

Mục lục bài viết

  • 1. Hãng hàng không khai thác chặng bay từ Vinh đi Pleiku
  • 2. Thời gian bay từ Vinh đi Pleiku
  • 3. Du lịch từ Vinh đi Pleiku thời gian nào đẹp nhất?
  • 4. Sân bay tại Vinh tên gì, ở đâu?
  • 5. Sân bay tại Pleiku tên gì, ở đâu?
  • 6. Cách di chuyển từ sân bay Pleiku về trung tâm thành phố
  • 7. Đặt vé máy bay Vinh đi Pleiku giá rẻ nhất trong tháng
  • 8. Mua vé máy bay từ Vinh đi Pleiku tại BestPrice

Hãng hàng không khai thác chặng bay từ Vinh đi Pleiku

Hiện tại, có 2 hãng hàng không là Vietjet Air và Bamboo Airways đang khai thác chặng bay Vinh - Pleiku với tần suất 7 chuyến/tuần. Chuyến bay khởi hành từ sân bay Vinh (Nghệ An), hạ cánh tại sân bay Pleiku (Gia Lai).

Thời gian bay từ Vinh đi Pleiku mất bao lâu?

Thời gian bay từ Vinh đi Pleiku mất bao lâu?

Thời gian bay từ Vinh đi Pleiku

Khi tra cứu lịch bay Vinh đi Pleiku tại website bestprice.vn, bạn sẽ thấy tổng thời gian bay từ Vinh đến Pleiku dự kiến khoảng 1 tiếng 30 phút.

Đặt vé máy bay giá rẻ Vinh đi Pleiku tại website bestprice.vn

Trong trường hợp hãng delay hay gặp thời tiết xấu, sự cố kỹ thuật, thời gian bay có thể thay đổi tùy theo tình hình thực tế.

Du lịch từ Vinh đi Pleiku thời gian nào đẹp nhất?

Thành phố Pleiku thuộc tỉnh Gia Lai, có kiểu khí hậu nhiệt đới gió mùa với 2 mùa mưa và khô rõ rệt. Mùa mưa kéo dài từ tháng 5 đến tháng 10 với những cơn mưa xối xả. Mùa khô thường kéo dài từ tháng 11 đến tháng 4 hàng năm sau, lúc này thời tiết khô ráo và tương đối mát mẻ.

Chư Đăng Ya, Pleiku (@lyckng)

Chư Đăng Ya, Pleiku (@lyckng)

Thời điểm lý tưởng để du lịch Pleiku là từ tháng 11 đến tháng 4 năm sau. Đây cũng là khoảng thời gian nhiều người book vé máy bay đi Pleiku ngắm những đồng hoa dã quỳ nở vàng rộ vào tháng 3 hay hoa cà phê tháng 11 - 12. Bạn cũng có thể đến Pleiku trải nghiệm các lễ hội truyền thống đặc sắc như lễ mừng lúa mới tháng 11, lễ cầu mưa vào tháng 4 - 5.

Sân bay tại Vinh tên gì, ở đâu?

Sân bay Vinh nằm tại xã Nghi Liên, thành phố Vinh, tỉnh Nghệ An, cách trung tâm thành phố Vinh khoảng 8km. Cảng hàng không được thực dân Pháp cho xây dựng vào năm 1937 với mục đích quân sự. Sau này được sửa chữa và nâng cấp thành sân bay quốc tế, phục vụ cả các chuyến bay dân dụng.

Sân bay tại Pleiku tên gì, ở đâu?

Sân bay Pleiku có địa chỉ tại đường 17/3, phường Thống Nhất, thành phố Pleiku, tỉnh Gia Lai, cách trung tâm thành phố khoảng 6km về hướng đông bắc.

Cảng hàng không được xây dựng từ những năm 1960 với mục đích quân sự là chính. Đây từng là căn cứ của Không quân Việt Nam sau khi Pleiku được giải phóng (18/3/1975). Sân bay bắt đầu đón các chuyến bay dân dụng từ tháng 5 năm 1977 cho đến nay.

Sân bay Pleiku (Gia Lai)

Sân bay Pleiku (Gia Lai)

Cách di chuyển từ sân bay Pleiku về trung tâm thành phố

Với khoảng cách 6km, bạn sẽ mất khoảng 12 - 15 phút di chuyển từ sân bay về trung tâm thành phố tùy từng loại phương tiện. Dưới đây là một số cách di chuyển, bạn có thể tham khảo:

Xe bus

Đây là một loại phương tiện giao thông công cộng giá rẻ, phù hợp với những ai muốn tiết kiệm chi phí và không mang theo quá nhiều hành lý. Để bắt xe bus về trung tâm Pleiku, bạn cần ra khu vực trước cửa sân bay. Giá vé cho 1 lượt chỉ từ 8.000 đồng/người.

Taxi

Nếu bạn không thích không khí ngột ngạt trên xe bus thì có thể di chuyển bằng taxi để có không gian riêng tư hơn lại di chuyển nhanh chóng, tiện lợi. Taxi thích hợp cho nhóm 3 - 4 người mang theo hành lý. Giá taxi dao động khoảng 70.000 đồng/lượt. Một số hãng taxi hoạt động tại sân bay Pleiku như là taxi Mai Linh, Phú Quý, Hùng Nhân, Huy Hoàng, Tre Xanh,...

Taxi sân bay Pleiku

Taxi sân bay Pleiku

Xe ôm

Những hành khách đi một mình và không mang nhiều hành lý có thể chọn thuê xe ôm đi về trung tâm thành phố. Di chuyển bằng hình thức này vừa có thể ngắm cảnh ven đường vừa hít thở không khí mát mẻ của Pleiku. Tuy nhiên, bạn hãy nhớ thương lượng giá trước khi đi để tránh bị “chặt chém” nhé.

Xe dịch vụ đón tiễn sân bay

Nếu bạn đi theo đoàn đông hay tour và muốn đi cùng nhau thì đừng lo đã có xe dịch vụ đón tiễn sân bay. Hiện nay, rất nhiều nhà xe cung cấp dịch vụ này với mức giá từng loại, quãng đường được quy định cụ thể. Bạn chỉ cần cung cấp lịch trình, giờ đón tiễn là sẽ có tài xế đến đón.

Đặt vé máy bay Vinh đi Pleiku giá rẻ nhất trong tháng

BestPrice xin cung cấp bảng giá vé máy bay Vinh đi Pleiku rẻ nhất trong tháng cùng ngày bay cụ thể như sau:

Vé giá rẻ

Vé máy bay Vinh đi Pleiku

CN T2 T3 T4 T5 T6 T7
1
2
3
4
5
6
7
8
9
10
11
12
13
14
15
16
17
18
19
20
21
22
23
24
25
26
27
28
29
30
31

Lưu ý:

  • Giá vé trên là giá vé một chiều, chưa bao gồm các khoản thuế, phí.
  • Giá trên chỉ mang tính tham khảo ở thời điểm hiện tại. Tùy theo thời điểm bạn đặt vé, giá vé có thể thay đổi.
  • Để đảm bảo không bị muộn giờ bay, bạn nên đến sân bay trước ít nhất 60 phút để làm thủ tục check-in và chờ bay.
  • Thường xuyên theo dõi website hoặc facebook của hãng để cập nhật tin tức về chuyến bay cũng giúp bạn không bị nhỡ kế hoạch.

Mua vé máy bay từ Vinh đi Pleiku tại BestPrice

BestPrice là đại lý cấp 1 của nhiều hãng máy bay nội địa Việt Nam nên nếu bạn muốn săn vé máy bay giá rẻ Vinh đi Pleiku hãy đến với chúng tôi. BestPrice có một hệ thống đặt vé máy bay vô cùng tiện lợi, thông minh giúp bạn tiết kiệm được kha khá thời gian tìm kiếm thông tin.

Bên cạnh đó, khi đặt vé máy bay bạn sẽ có cơ hội nhận được combo giao vé tận nhà và taxi ra sân bay miễn phí cùng chính sách thanh toán đa dạng lịch hoạt. Bạn có thể thanh toán bằng visa, credit card, chuyển khoản ngân hàng hay thanh toán trực tiếp tại nhà khi nhận vé.

Nếu bạn có bất kỳ vướng mắc nào về vé máy bay hay thủ tục, hành lý, xin vui lòng nhấc máy lên và gọi tới hotline 1900 2605 để được nhân viên BestPrice hỗ trợ, tư vấn kịp thời.

Qua những thông tin trên đây, chắc bạn đã nắm được “Thời gian bay từ Vinh đi Pleiku mất bao lâu?”. Hãy nhanh tay book ngay tấm vé máy bay đến khám phá thành phố Pleiku cùng BestPrice.

Tác giả: Hằng

Nguồn ảnh: Internet, Instagram

1067 Views

Các bài viết cùng chuyên mục

Hỏi đáp