Số điện thoại hỗ trợ

1900 2605

Tìm vé rẻ nhất

Thời gian bay từ Vinh đi Côn Đảo mất bao lâu?

706 Views
“Thời gian bay từ Vinh đi Côn Đảo mất bao lâu?” có phải là câu hỏi bạn còn đang băn khoăn trong quá trình chuẩn bị cho chuyến đi của mình? Để BestPrice giúp bạn giải đáp những thắc mắc đó nhé!

Mục lục bài viết

  • 1. Hãng hàng không khai thác chặng bay từ Vinh đi Côn Đảo
  • 2. Thời gian bay từ Vinh đến Côn Đảo
  • 3. Du lịch từ Vinh đến Côn Đảo thời gian nào đẹp nhất?
  • 4. Sân bay tại Vinh tên gì, ở đâu?
  • 5. Sân bay tại Côn Đảo tên gì, ở đâu?
  • 6. Cách di chuyển từ sân bay Côn Đảo về trung tâm thành phố
  • 7. Đặt vé máy bay Vinh đi Côn Đảo giá rẻ nhất trong tháng
  • 8. Mua vé máy bay từ Vinh đi Côn Đảo tại BestPrice

Hãng hàng không khai thác chặng bay từ Vinh đi Côn Đảo

Tính đến thời điểm hiện tại, chỉ có duy nhất hãng hàng không Bamboo Airways là đang khai thác chặng bay từ Vinh đi Côn Đảo với tần suất mỗi ngày 1 chuyến bay. Bạn sẽ xuất phát từ sân bay Vinh (Nghệ An) đến sân bay Côn Đảo (Côn Đảo).

Thời gian bay từ Vinh đi Côn Đảo mất bao lâu?

Thời gian bay từ Vinh đi Côn Đảo mất bao lâu?

Thời gian bay từ Vinh đến Côn Đảo

Khi tra cứu lịch bay Vinh đi Côn Đảo tại website bestprice.vn bạn sẽ thấy thời gian bay từ Vinh đến Côn Đảo là khoảng 2 tiếng 5 phút.

Thời gian này cũng sẽ thay đổi tuỳ thuộc vào điều kiện thời tiết và kỹ thuật vào ngày bạn khởi hành. Vì vậy, để không làm gián đoạn kế hoạch của bản thân, bạn nên thường xuyên cập nhật thông tin chuyến bay để sắp xếp lịch trình cho hợp lý!

Du lịch từ Vinh đến Côn Đảo thời gian nào đẹp nhất?

Khí hậu ở Côn Đảo mang đặc điểm của khí hậu cận xích đạo, nóng ẩm mưa nhiều. Đặc trưng là thời tiết chia làm 2 mùa: mùa mưa (từ tháng 5 kéo đến hết tháng 11) và mùa khô (từ tháng 12 cho đến tháng 4 năm sau)

Thời điểm lý tưởng để bạn đặt vé máy bay đi Côn Đảo là khoảng từ tháng 3 đến tháng 9. Tuy nhiên, vào khoảng thời gian này sẽ có nhiều du khách muốn đặt chân đến hòn đảo này, bạn cần phải đặt vé và lên kế hoạch sớm nhé!

Check - in Côn Đảo

Check - in Côn Đảo

Nếu như không sắp xếp được thời gian để đến Côn Đảo vào mùa đẹp nhất, đừng lo bởi những tháng còn lại, hòn đảo xinh đẹp này luôn có những điều thú vị cho bạn khám phá. Vào thời gian khoảng tháng 10 đến hết tháng 2 năm sau, thời tiết sẽ có mưa nhiều hơn, tuy nhiên khung cảnh trên đảo vẫn rất thanh bình và yên tĩnh. Một số địa điểm mà bạn có thể ghé thăm: biển An Hải, nhà tù Côn Đảo, chùa Núi Một,...

Sân bay tại Vinh tên gì, ở đâu?

Nằm cách trung tâm thành phố Vinh khoảng 8km, sân bay Vinh tọa lạc tại xã Nghi Liên, tỉnh Nghệ Anh. Ban đầu mục đích xây dựng sân bay này là cho quân sự, mãi đến năm 2003 khi lượng khách du lịch đến với Vinh - Nghệ An càng nhiều, sân bay được cải tạo để phục vụ các chuyến bay trong nước và cả quốc tế.

Sân bay tại Côn Đảo tên gì, ở đâu?

Sân bay Côn Đảo có tên gọi đầy đủ là Cảng hàng không Côn Đảo, nằm cách trung tâm khoảng 14km về phía Đông Bắc. Sân bay được xây dựng từ thời Pháp thuộc nhằm mục đích quân sự, đến năm 2003 được nâng cấp và tu sửa để khai thác các chuyến bay dân dụng từ năm 2004.

Sân bay Côn Đảo

Sân bay Côn Đảo (Côn Đảo) (Ảnh: Trung Hiển)

Cách di chuyển từ sân bay Côn Đảo về trung tâm thành phố

Có nhiều cách để di chuyển từ sân bay Côn Đảo về trung tâm thành phố mà bạn có thể lựa chọn như: taxi, xe ôm, xe đưa đón sân bay hay tự thuê xe máy. Thời gian cho các loại phương tiện này dao động từ 20 - 30 phút với khoảng cách 14km.

Thuê xe máy

Nếu bạn ưu thích loại hình du lịch tự khám phá và mang theo ít đồ đạc thì tự thuê xe máy để di chuyển vào trung tâm là một lựa chọn vô cùng phù hợp. Việc này vừa giúp bạn tiết kiệm chi phí, vừa giúp bạn chủ động hơn trong lịch trình sắp tới của mình.

Một vài địa chỉ cho thuê xe máy uy tín gần sân bay Côn Đảo mà bạn có thể tham khảo: cho thuê xe máy Mộng Trinh (0915080827), cho thuê xe máy Phương Ân (0945 609 470), cho thuê xe máy Côn Đảo (094 814 10 41),...

Taxi

Bạn có thể dễ dàng bắt taxi tại ngay cửa ra của sân bay Côn Đảo, giá taxi đi vào trung tâm dao động từ 300.000 - 400.000 đồng/chuyến. Nếu bạn đi theo nhóm đông người thì đây là một lựa chọn thích hợp.

Taxi từ sân bay Côn Đảo về trung tâm thành phố

Taxi từ sân bay Côn Đảo về trung tâm thành phố

BestPrice gợi ý bạn một vài hãng taxi uy tín như: Taxi Mai Linh (0254 3 56 56 56), Taxi Côn Sơn (0643 908 908), Taxi Dầu Khí (0254 3 61 61 61),...

Xe ôm

Với khoảng cách không quá xa từ sân bay về trung tâm, bạn có thể lựa chọn xe ôm nếu muốn tiết kiệm chi phí. Tuy nhiên, nếu bạn mang nhiều đồ đạc và đi theo nhóm đông thì BestPrice khuyên bạn nên chọn xe đưa đón sân bay hoặc taxi nhé.

Đặt vé máy bay Vinh đi Côn Đảo giá rẻ nhất trong tháng

Dưới đây là bảng giá vé máy bay Vinh đi Côn Đảo rẻ nhất trong tháng và được cập nhật liên tục:

Vé giá rẻ

Vé máy bay Vinh đi Côn Đảo

CN T2 T3 T4 T5 T6 T7
1
2
3
4
5
6
7
8
9
10
11
12
13
14
15
16
17
18
19
20
21
22
23
24
25
26
27
28
29
30
31

Lưu ý:

  • Giá vé trên bảng là giá vé 1 chiều và chưa bao gồm các khoản thuế, phụ phí.
  • Giá vé sẽ có sự thay đổi tùy thuộc vào thời điểm mà bạn đặt.
  • Quầy check -in sẽ đóng vào 40 phút trước giờ máy bay cất cánh, hãy đảm bảo bạn đến đủ sớm để làm các thủ tục liên quan.
  • Các hãng hàng không sẽ có thể có sự thay đổi lịch trình, bạn cần thường xuyên kiểm tra thông tin chuyến bay của mình trước ngày bay.

Mua vé máy bay từ Vinh đi Côn Đảo tại BestPrice

Để săn vé máy bay giá rẻ Vinh đi Côn Đảo, bạn có thể truy cập vào trang web bestprice.vn hoặc liên hệ với chúng tôi qua tổng đài 1900 2605.

Với đội ngũ nhân viên được đào tạo bài bản, giàu kinh nghiệm và nhiệt tình, BestPrice luôn cố gắng mang đến cho khách hàng những trải nghiệm dịch vụ tốt nhất.

Các ưu đãi mà BestPrice đang dành tặng riêng cho khách hàng của mình là: combo giao vé tận nhà và taxi ra sân bay miễn phí, cơ hội nhận các voucher giảm giá dịch vụ và rất nhiều ưu đãi khác đang chờ bạn khám phá,...

Vì vậy, đừng ngại ngần để liên hệ với BestPrice mỗi khi bạn cần những thông tin về vé máy bay hay chuyến đi của mình!

Hy vọng bạn đã trả lời được câu hỏi “Thời gian bay từ Vinh đi Côn Đảo mất bao lâu?” qua bài viết của BestPrice. Chúc bạn và những người thân yêu sẽ có chuyến đi vui vẻ và đầy ý nghĩa! Côn Đảo đầy nắng và gió đang đợi bạn đến và khám phá đó!

Tác giả: Kelly Nguyen

Nguồn ảnh: Internet, Instagram

706 Views

Các bài viết cùng chuyên mục

Hỏi đáp