Số điện thoại hỗ trợ

1900 2605

Tìm vé rẻ nhất

Thời gian bay từ Vinh đến Đà Nẵng mất bao lâu?

2170 Views
Nếu bạn đang thắc mắc thời gian bay từ Vinh đến Đà Nẵng mất bao lâu, vậy thì hãy để BestPrice giải đáp ngay cho bạn bằng những thông tin hữu ích dưới đây.

Mục lục bài viết

  • 1. Hãng hàng không khai thác chặng bay từ Vinh đi Đà Nẵng
  • 2. Thời gian bay từ Vinh đến Đà Nẵng
  • 3. Du lịch từ Vinh đến Đà Nẵng thời gian nào đẹp nhất?
  • 4. Sân bay Vinh tên gì, ở đâu?
  • 5. Sân bay Đà Nẵng tên gì, ở đâu?
  • 6. Cách di chuyển từ sân bay Đà Nẵng về trung tâm thành phố
  • 7. Đặt vé máy bay Vinh đi Đà Nẵng giá rẻ nhất trong tháng
  • 8. Mua vé máy bay từ Vinh đi Đà Nẵng tại BestPrice

Hãng hàng không khai thác chặng bay từ Vinh đi Đà Nẵng

Hiện tại có 3 hãng hàng không nội địa là Bamboo Airways, Vietjet Air và Vietnam Airlines đang khai thác chặng bay từ Vinh đi Đà Nẵng. Tần suất bay của các hãng thường rơi vào 1 chuyến/ngày. Các chuyến bay sẽ xuất phát từ sân bay Vinh và hạ cánh ở sân bay Đà Nẵng.

Thời gian bay từ Vinh đến Đà Nẵng mất bao lâu

Thời gian bay từ Vinh đến Đà Nẵng mất bao lâu?

Thời gian bay từ Vinh đến Đà Nẵng

Thời gian bay trung bình của các hãng máy bay đi từ Vinh đến Đà Nẵng chỉ khoảng 1 giờ 10 phút. Trong khi đó nếu bạn di chuyển bằng các phương tiện khác như ô tô, tàu hỏa có thể mất đến cả một ngày.

Trong đó, thời gian bay từ Vinh đến Đà Nẵng của các hãng hàng không cụ thể là: Vietnam Airlines khoảng 1 giờ, Bamboo Airways khoảng 1 giờ 15 phút và Vietjet Air khoảng 1 giờ 10 phút.

Lưu ý: Thời gian được đề cập ở trên được tính từ lúc máy bay cất cánh cho đến khi hạ cánh, chưa tính đến thời gian làm thủ tục check-in tại sân bay và ngồi chờ máy bay.

Đặt vé máy bay từ Vinh đi Đà Nẵng tại website bestprice,vn

Đặt vé máy bay từ Vinh đi Đà Nẵng tại website bestprice.vn

Du lịch từ Vinh đến Đà Nẵng thời gian nào đẹp nhất?

Thời điểm thích hợp nhất để đi du lịch tại Đà Nẵng là vào tháng 4 đến tháng tháng 8 dương lịch hằng năm. Các tháng này rơi vào mùa khô của Đà Nẵng nên thời tiết nắng ráo, ít mưa, tạo điều kiện thuận lợi để du khách trải nghiệm một cách trọn vẹn nhất các hoạt động du lịch tại đây như tắm biển tại các bãi biển nổi tiếng (Mỹ Khê, Non Nước, Bắc Mỹ An,...), khám phá cầu Vàng, tham quan Bà Nà Hills,...

Bên cạnh đó, vì đây là mùa cao điểm du lịch tại Đà Nẵng nên các hoạt động vui chơi, lễ hội cũng được tổ chức thường xuyên.

Cầu Vàng

Cầu Vàng Đà Nẵng

Sân bay Vinh tên gì, ở đâu?

Cảng Hàng không Quốc tế Vinh thuộc xã Nghi Liên, cách trung tâm thành phố Vinh (Nghệ An) 7km. Ước tính, hàng năm sân bay này tiếp đón hơn 1,5 triệu khách, chủ yếu là khách nội địa.

Sân bay Đà Nẵng tên gì, ở đâu?

Sân bay Đà Nẵng

Sân bay Đà Nẵng

Cảng Hàng không Quốc tế Đà Nẵng tọa lạc ở quận Hải Châu, cách trung tâm thành phố Đà Nẵng 3km. Đây là sân bay lớn nhất thứ 3 ở Việt Nam với lượng chuyên chở hành khách là hơn 15,5 triệu người/năm. Với cơ sở hạ tầng hiện đại, sân bay Đà Nẵng đã lọt top 10 sân bay cải tiến nhất thế giới năm 2020.

>> Tìm hiểu thêm: Sân bay Đà Nẵng ở đâu, di chuyển thế nào?

Cách di chuyển từ sân bay Đà Nẵng về trung tâm thành phố

Taxi

Taxi là phương tiện thuận tiện và nhanh nhất để di chuyển từ sân bay về trung tâm thành phố, đặc biệt là đối với du khách có nhiều hành lý hoặc đi cùng người già, trẻ em.

Các hãng taxi hoạt động tại Đà Nẵng gồm taxi Mai Linh, Tiên Sa, Sông Hàn, Masco... Giá cước taxi đi từ sân bay Đà Nẵng về trung tâm thành phố rơi vào khoảng 80.000 - 120.000đ/lượt.

Xe Taxi hoạt động tại sân bay Vinh

Xe Taxi hoạt động tại sân bay Đà Nẵng

Xe buýt sân bay

Chỉ với 10.000đ/ lượt, xe buýt là phương tiện tích kiệm chi phí nhất để di chuyển từ sân bay Đà Nẵng vào trung tâm thành phố. Có 8 tuyến xe buýt hoạt động tại điểm chờ xe trước cổng sân bay đưa hành khách vào trung tâm Đà Nẵng. Bạn có thể sử dụng app DanaBus hoặc trang web danangbus.vn để chọn được tuyến xe có lộ trình phù hợp.

Xe ôm

Chỉ cần ra tới cổng sân bay, bạn có thể dễ dàng bắt được một chuyến xe ôm đi từ sân bay Đà Nẵng vào trung tâm thành phố với giá 30.000 -50.000đ/ chuyến. Tài xế xe ôm ở Đà Nẵng được đánh giá là lịch sự và thân thiện nên bạn sẽ không cần quá lo ngại về việc “chặt chém” giá tiền.

Thuê xe máy

Bạn có thể đặt xe máy trước ngày bay một ngày để được giao xe tận sân bay vào đúng thời điểm bạn hạ cánh. Thuê xe máy sẽ giúp bạn chủ động và tiết kiệm một khoản chi phí đi lại đáng kể trong thời gian lưu lại Đà Nẵng.

Đặt vé máy bay Vinh đi Đà Nẵng giá rẻ nhất trong tháng

Để đặt vé máy bay từ Vinh đến Đà Nẵng với giá rẻ nhất cùng lịch trình phù hợp nhất, bạn có thể tham bảng dưới đây:

Vé giá rẻ

Vé máy bay Vinh đi Đà Nẵng

CN T2 T3 T4 T5 T6 T7
1
2
3
4
5
6
7
8
9
10
11
12
13
14
15
16
17
18
19
20
21
22
23
24
25
26
27
28
29
30

Lưu ý:

  • Giá vé máy bay từ Vinh đi Đà Nẵng chưa bao gồm các khoản thuế phụ phí.
  • Giá vé máy bay ở trên không giống nhau vì có thể thay đổi giá tùy vào thời điểm mà bạn đặt mua vé máy bay.
  • Bạn nên đặt vé trước khi chuyến bay khởi hành tối thiểu 45 phút vì quầy làm thủ tục sẽ đóng trước 30 phút.
  • Thời gian bay và lịch trình bay chặng Vinh - Đà Nẵng có thể thay đổi tùy theo sự điều chỉnh của các hãng hàng không. Vì thế trước khi bay bạn nên kiểm tra thông tin cụ thể trên website của hãng để cập nhật kịp thời nhất.

Mua vé máy bay từ Vinh đi Đà Nẵng tại BestPrice

Hãy đến với tổng đại lý vé máy bay cấp 1 uy tín hàng đầu BestPrice để không bỏ lỡ cơ hội mua được vé máy bay đi Đà Nẵng với giá rẻ nhất. Bạn sẽ hoàn toàn hài lòng với đội ngũ nhân viên tư vấn chuyên nghiệp và những ưu đãi hấp dẫn đến từ BestPrice như miễn phí taxi ra sân bay, miễn phí giao vé tận nhà.

Gọi ngay đến hotline 1900 2605, nhấn phím 0 hoặc (024/028) 730 72605 để được hỗ trợ 24/7. Hoặc bạn có thể truy cập ngay website bestprice.vn để tự mình khám phá và đặt vé một cách dễ dàng.

Với những thông tin trên, BestPrice tin rằng đã giải đáp một cách chi tiết cho câu hỏi "Thời gian bay từ Vinh đến Đà Nẵng mất bao lâu?" của bạn. Vậy bạn còn chần chừ gì nữa mà không đến với BestPrice để sở hữu ngay tấm vé ưng ý nào!

Tác giả: Linh Chi

Nguồn ảnh: Internet

2170 Views

Các bài viết cùng chuyên mục

Hỏi đáp