Số điện thoại hỗ trợ

1900 2605

Tìm vé rẻ nhất

MỚI! Thời gian bay từ Việt Nam đến Tây Ban Nha mất bao lâu?

6886 Views
Thời gian bay từ Việt Nam đến Tây Ban Nha mất bao lâu? Đặt vé máy bay đi Tây Ban Nha thế nào? Hãy cùng BestPrice tìm hiểu trong bài viết này.

Mục lục bài viết

  • 1. Giới thiệu về chặng bay từ Việt Nam đến Tây Ban Nha
  • 2. Thời gian bay thẳng đến Tây Ban Nha mất mấy tiếng?
  • 3. Thời gian bay nối chuyến tới Tây Ban Nha là bao lâu?
  • 4. Giới thiệu sân bay Tây Ban Nha và các phương tiện di chuyển tới trung tâm thành phố
    • 4.1 Sân bay Madrid-Barajas (MAD)
    • 4.2 Sân bay Barcelona (BCN)
  • 5. Thời gian lý tưởng để book vé máy bay đi Tây Ban Nha giá rẻ
  • 6. Đặt vé máy bay giá rẻ từ Việt Nam đến Tây Ban Nha tại BestPrice 

Giới thiệu về chặng bay từ Việt Nam đến Tây Ban Nha

Để bay từ Việt Nam đi Tây Ban Nha bạn có thể lựa chọn chuyến bay khởi hành từ các sân bay lớn bao gồm sân bay quốc tế Nội Bài (HAN), sân bay quốc tế Đà Nẵng (DAD) và sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất (SGN). Các chuyến bay đưa khách tới Tây Ban Nha chủ yếu dừng chân tại sân bay Madrid Barajas (MAD) của thủ đô Madrid và sân bay Barcelona (BCN) ở thành phố Barcelona.

Các hãng hàng không đang khai thác chặng bay từ Việt Nam đến Tây Ban Nha gồm: Vietnam Airlines, Pacific Airlines, Cathay Pacific Airways, Korean Air, Qatar Airways, Jet Airways,..

Cách di chuyển từ Việt Nam đến Tây Ban Nha

Thời gian bay từ Việt Nam đến Tây Ban Nha

Thời gian bay thẳng đến Tây Ban Nha mất mấy tiếng?

Trong thời điểm hiện tại, chưa có hãng hàng không nào khai thác các chuyến bay thẳng đi Tây Ban Nha. Chính vì thế, bạn buộc phải lựa chọn các chuyến bay có điểm dừng nếu muốn tới quốc gia này.

Thời gian bay nối chuyến tới Tây Ban Nha là bao lâu?

Các hãng hàng không hiện đang khai thác các chuyến bay 1 hoặc 2 điểm dừng từ Việt Nam đến Tây Ban Nha. Thông tin về thời gian bay nối chuyến tới Tây Ban Nha được BestPrice tổng hợp cụ thể trong bảng sau đây:

Điểm đi

Điểm đến

Điểm dừng

Thời gian chờ nối chuyến

Tổng thời gian bay

Hà Nội

Barcelona

Hong Kong

1 giờ 50 phút

11 giờ 20 phút

Hà Nội

Madrid

Paris

3 giờ 45 phút

12 giờ 50 phút

Đà Nẵng

Barcelona

Hong Kong

1 giờ 25 phút

10 giờ 55 phút

Đà Nẵng

Madrid

Hong Kong

+

Amsterdam

1 giờ 55 phút

+

1 giờ 15 phút

14 giờ 5 phút

Hồ Chí Minh

Barcelona

Singapore

1 giờ 10 phút

11 giờ 20 phút

Hồ Chí Minh

Madrid

Doha

1 giờ 35 phút

11 giờ 45 phút

Thời gian bay nối chuyến từ Việt Nam đi Tây Ban Nha

Như vậy, bạn có thể thấy, thời gian bay nối chuyến đi Tây Ban Nha từ Việt Nam mất ít nhất là 10 giờ 55 phút, ở chặng bay Đà Nẵng - Barcelona. Chuyến bay do hãng Cathay Pacific Airways khai thác, quá cảnh tại Hong Kong trong 1 giờ 25 phút.

Giới thiệu sân bay Tây Ban Nha và các phương tiện di chuyển tới trung tâm thành phố

Hiện nay, nước Tây Ban Nha đang có tới 44 sân bay lớn nhỏ hoạt động để phục vụ hành khách. Trong đó, có 5 sân bay quốc tế quan trọng là: sân bay Madrid Barajas (MAD), sân bay Barcelona (BCN), sân bay Bilbao (BIO), sân bay Palma Mallorca (PMI), sân bay Malaga (AGP). Các chuyến bay đi Tây Ban Nha từ Việt Nam chủ yếu hạ cánh tại sân bay Madrid Barajas (MAD) và sân bay Barcelona (BCN).

Sân bay Madrid-Barajas (MAD)

Sân bay Madrid-Barajas có tên đầy đủ là sân bay Adolfo Suárez Madrid-Barajas (Adolfo Suárez Madrid-Barajas Airport - MAD). Sân bay thuộc quận Barajas, cách trung tâm thành phố khoảng 9km. Hiện sân bay có 4 nhà ga và một tòa vệ tinh 4S, trong đó nhà ga T1 là điểm dừng chân của các chuyến bay quốc tế. Mỗi năm sân bay đón khoảng 50 triệu lượt hành khách lưu thông.

Sân bay Madrid-Barajas, Tây Ban Nha

Sân bay Madrid-Barajas, Tây Ban Nha

Để di chuyển về trung tâm thành phố bạn có thể tham khảo các phương tiện sau đây:

- Xe shuttle bus: loại phương tiện này mới được đưa vào hoạt động trong thời gian gần đây, xe bus này di chuyển từ tất cả các nhà ga tới Plaza de Cibeles hoặc Atocha. Xe hoạt động cả ngày và đêm với tần suất 15 - 20 phút/chuyến, giá vé cho một chuyến đi là 5 Euro/lượt. Tổng thời gian di chuyển về đến thành phố khoảng 30 - 40 phút.

- Xe taxi: loại phương tiện này khá phổ biến tại Madrid, bạn nên lựa chọn những loại xe đã được đăng kí hãng xe (tránh các loại xe sơn màu trắng đỏ) và yêu cầu tài xế bật công tơ tính km để có được giá vé chính xác nhất. Giá vé cho 1 chuyến taxi về thành phố khoảng 18 Euro/chuyến, tùy thuộc vào điểm dừng và mật độ giao thông.

- Tàu điện ngầm Madrid Metro: bạn sẽ đón tàu tại ga Aeropuerto ở nhà ga T2. Giá vé cho một chuyến đi về trung tâm thành phố dao động trong khoảng 4,5 Euro với thời gian tầm 30 phút. Thời gian hoạt động của tàu là từ 6 giờ sáng đến 1 giờ 30 sáng hôm sau nhé.

- Tàu hỏa: khi xuống sân bay bạn di chuyển đến nhà ga số 4, lên tàu Renfe Cercanias và đi tuyến C1 về trung tâm thành phố. Bạn có thể mua vé tại quầy hoặc các máy bán vé tự động tại ga tàu, giá vé là 4 Euro/lượt.

>> Xem thêm: Sân bay Madrid-Barajas (Madrid, Tây Ban Nha) cách trung tâm bao xa? Cách di chuyển từ sân bay đến trung tâm

Sân bay Barcelona (BCN)

Sân bay Barcelona nằm cách trung tâm thành phố 12km về phía Tây Nam. Sân bay được xây dựng gồm 2 nhà ga lớn là T1 và T2 với đầy đủ dịch vụ và tiện nghi cần thiết phục vụ du khách như: khu mua sắm, nhà hàng, quán cà phê, chỗ để xe, quầy dịch vụ,... Đặc biệt, nhà ga T1 có công suất lên tới 55 triệu hành khách mỗi năm

Từ sân bay Barcelona đến trung tâm thành phố bạn có thể chọn di chuyển bằng các phương tiện sau đây:

- Tàu: tại nhà ga T2 bạn đi thẳng lên tầng 1 theo biển chỉ dẫn và bắt tàu line R2 Nord của Renfe. Giá vé tàu về thành phố khoảng 4,1 Euro/chuyến hoặc miễn phí nếu sử dụng vé T10. Thời gian di chuyển khoảng 30 phút.

- Tàu điện ngầm Barcelona Metro: nếu lựa chọn di chuyển bằng Metro bạn đi đến ga Clot hoặc Barcelona Sants để đón tàu. Tần suất cứ 30 phút/chuyến, với giá vé là 4,5 Euro/lượt. Chỉ mất khoảng 30 - 35 phút là bạn về đến trung tâm thành phố.

- City bus: đây là phương tiện rẻ nhất để bạn đi về thành phố với giá vé là 2,15 Euro/lượt. Bạn cần đi đến nhà ga T1 đón tuyến bus Night Bus N17 (xe bus này chạy vào nửa đêm) hoặc bus số 46 đậu tại nhà ga T2.

- Shuttle bus: phương tiện này khá phổ biến với tần suất 5 - 10 phút/ chuyến nên bạn có thể dễ dàng tìm xe ngay tại sảnh ngoài của sân bay với giá vé khoảng 4 Euro/lượt và thời gian gian di chuyển về thành phố là 30 phút.

>> Xem thêm: Sân bay Barcelona (Tây Ban Nha) cách trung tâm bao xa? Cách di chuyển từ sân bay đến trung tâm

Thời gian lý tưởng để book vé máy bay đi Tây Ban Nha giá rẻ

Tây Ban Nha là một đất nước xinh đẹp nằm trên bán đảo Iberia ở phía Tây Nam của Châu Âu. Quốc gia này không chỉ nổi tiếng với những điệu nhảy flamenco, những trận đấu bò tót kinh điển nhất thế giới mà còn là vùng đất có nhiều địa danh, công trình cổ đại đã tồn tại qua hàng nghìn năm lịch sử.

Nhiều năm trở lại đây, Tây Ban Nha luôn là một trong những đất nước có lượt khách du lịch đông nhất thế giới. Vì vậy, nếu bạn có ý định ghé thăm bất kỳ địa điểm xinh đẹp nào tại “xứ sở bò tót” thì hãy nhanh tay đặt vé máy bay đi Tây Ban Nha để nhận được thật nhiều ưu đãi nhé.

Check-in ở công viên Parc Guell, Tây Ban Nha

Check-in ở công viên Parc Guell, Tây Ban Nha (@chiarina_berto96)

Sau đây BestPrice sẽ gợi ý cho bạn những khoảng thời gian thích hợp để sở hữu một tấm vé vi vu Tây Ban Nha với giá rẻ nhất:

Mùa thấp điểm du lịch diễn ra vào tháng 1 đến tháng 3 và từ tháng 9 đến tháng 12. Thời điểm này nhu cầu đi du lịch có xu hướng giảm vì thời tiết không thuận lợi, không khí khá lạnh. Để có được tấm vé máy bay ưng ý nhất trong giai đoạn này bạn chỉ cần đặt vé trước từ 1 - 2 tháng.

Mùa cao điểm du lịch tại Tây Ban Nha diễn ra vào mủa hè và đầu mùa thu. Trong đó, từ tháng 4 - tháng 6 là thời điểm đẹp nhất, nhiệt độ dao động từ 19 đến 24 độ C. Lúc này nhiều du khách ở khắp nơi trên thế giới lựa chọn Tây Ban Nha là nơi tham quan và nghỉ dưỡng.

Còn thời gian từ tháng 8 đến tháng 9 là giai đoạn diễn ra nhiều lễ hội như:

- Lễ hội ném cà chua: diễn ra vào ngày thứ 4 cuối cùng của tháng 8, được du khách biết đến là lễ hội ném hoa quả lớn nhất tại Châu Âu. Lễ hội đã thu hút rất nhiều du khách từ khắp nơi trên thế giới đến tham gia và vui chơi. Chính vì thế, vé máy bay đi Madrid dịp này bán rất nhanh

- Lễ hội xây tháp: diễn ra vào tháng 9 hàng năm tại thị trấn Barcelona. Các hoạt động chính của lễ hội là xây tháp người từ người dân hoặc các diễn viên chuyên nghiệp. Từ đó, đã thu hút rất nhiều sự chú ý của du khách trên khắp thế giới. Book vé máy bay đi Barcelona để trải nghiệm thôi nào bạn ơi!

Để chắc chắn có một tấm vé vi vu Tây Ban Nha với mức giá hợp lý nhất trong những lúc cao điểm du lịch thì bạn hãy book vé trước tầm 3 - 4 tháng nhé.

Ngoài ra, nếu thời gian của bạn linh động được thì bạn có thể tranh thủ các chuyến bay vào ngày thường sẽ có giá rẻ hơn những ngày cuối tuần.

Đặt vé máy bay giá rẻ từ Việt Nam đến Tây Ban Nha tại BestPrice

Đặt vé máy bay từ Việt Nam đi Tây Ban Nha tại BestPrice

Đặt vé máy bay từ Việt Nam đi Tây Ban Nha tại BestPrice

Nếu bạn đang tìm kiếm một trải nghiệm mới lạ với những dịch vụ tốt nhất trong chuyến đi Tây Ban Nha sắp tới thì hãy đến với BestPrice.vn nhé. Tại Công ty du lịch BestPrice bạn sẽ được trải nghiệm hệ thống đặt vé máy bay giá rẻ linh hoạt cùng phương thức thanh toán an toàn, giúp bạn có trong tay tấm vé ưng ý nhất đi Tây Ban Nha.

Nếu bạn có bất kỳ thắc mắc trong quá trình mua vé cũng như tra cứu thông tin về du lịch Tây Ban Nha thì hãy gọi cho chúng tôi qua tổng đài 1900 2605. Đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm tại BestPrice luôn sẵn sàng giúp đỡ bạn.

Thông tin bổ ích về thời gian bay từ Việt Nam đến Tây Ban Nha mà BestPrice đã nêu trên hy vọng sẽ giúp bạn đặt được vé giá rẻ đi Tây Ban Nha và có một chuyến hành trình đáng nhớ tại “xứ sở bò tót”.

Minh Hồng

Nguồn ảnh: Internet

6886 Views

Các bài viết cùng chuyên mục

Hỏi đáp