Số điện thoại hỗ trợ

1900 2605

Tìm vé rẻ nhất

Sân bay Madrid Barajas (Madrid, Tây ban Nha) cách trung tâm bao xa? Cách di chuyển từ sân bay đến trung tâm

2106 Views
Sân bay Madrid Barajas ở đâu? Khoảng cách từ sân bay Madrid Barajas về trung tâm thành phố Madrid? Phương tiện di chuyển từ sân bay Madrid Barajas về thành phố Madrid? Tất cả những thắc mắc này sẽ được giải đáp qua bài viết sau.

Mục lục bài viết

  • 1. Sân bay Madrid Barajas (Madrid, Tây Ban Nha) cách trung tâm bao xa?
  • 2. Thời gian đi từ sân bay Madrid Barajas (MAD) đến trung tâm Madrid
  • 3. Cách di chuyển từ sân bay Madrid Barajas về trung tâm thành phố Madrid 
    • 3.1 Xe bus
    • 3.2 Xe taxi
    • 3.3 Tàu điện ngầm
    • 3.4 Xe đưa đón sân bay
  • 4. Khoảng cách từ sân bay Madrid Barajas tới các địa điểm tham quan
    • 4.1 Bảo tàng Prado
    • 4.2 Công viên Buen Retiro
    • 4.3 Palacio Real (Cung điện hoàng gia Madrid)
    • 4.4 Plaza Mayor
    • 4.5 Centro de Arte de Reina Sofía (Bảo tàng nghệ thuật đương đại)
  • 5. Đặt vé máy bay giá rẻ đi Madrid tại BestPrice

Sân bay Madrid Barajas (Madrid, Tây Ban Nha) cách trung tâm bao xa?

Khi đặt vé máy bay giá rẻ đi Madrid (Tây ban Nha), bạn có thể đáp xuống sân bay Madrid Barajas (MAD). Sân bay cách trung tâm thành phố khoảng 18km. Sân bay MAD được biết đến là cảng hàng không quan trọng nhất của Tây Ban Nha.

Sân bay Madrid Barajas (Madrid, Tây Ban Nha)

Sân bay Madrid Barajas (Madrid, Tây Ban Nha)

Thời gian đi từ sân bay Madrid Barajas (MAD) đến trung tâm Madrid

Thời gian di chuyển từ sân bay Madrid Barajas tới thành phố Madrid dao động trong khoảng 15 - 40 phút tùy vào quãng đường và phương tiện bạn lựa chọn.

Thời gian đi từ sân Madrid Barajas đến trung tâm Madrid

Thời gian đi từ sân Madrid Barajas đến trung tâm Madrid

Cách di chuyển từ sân bay Madrid Barajas về trung tâm thành phố Madrid

Để di chuyển từ sân bay về trung tâm thành phố một cách thuận lợi, bạn có thể lựa chọn các loại phương tiện sau đây.

Xe bus

Tại nhà ga T1, T2 và T4 của sân bay có tuyến Express Aeropuerto (Airport Express) di chuyển về trung tâm thành phố. Trung bình 15 phút sẽ có 1 chuyến vào ban ngày, 35 phút sẽ có 1 chuyến vào ban đêm. Giá vé dao động khoảng 5 Euro/lượt, thời gian di chuyển là 40 phút.

Lưu ý là bạn có thể mua vé "Metro Bus" tại các cửa hàng báo, các nhà bán thuốc lá hoặc ga tàu điện ngầm. Vé này có giá trị cho cả xe buýt đi vào thành phố.

Xe taxi

Phương tiện này khá an toàn và thuận lợi, bạn có thể đón taxi ở cổng của sân bay. Tuy nhiên, giá xe taxi có hơi đắt đỏ hơn so với các phương tiện khác. Giá cho một chuyển đi khoảng 30 Euro/chuyến, thời gian di chuyển khoảng 20 phút.

Xe taxi - Madrid

Xe taxi - Madrid

Tàu điện ngầm

Sân bay Madrid Barajas hiện có các ga tàu điện ngầm ở tất cả các nhà ga kết nối với trung tâm thành phố. Tuyến số 8 (tàu màu hồng) đi thẳng đến ga tàu điện ngầm Nuevos Ministerios ở trung tâm Madrid, với thời gian khoảng 12 phút, giá vé cho một lần di chuyển khoảng 5 Euro/lượt.

Xe đưa đón sân bay

Cách thoải mái nhất để đến trung tâm thành phố Madrid từ sân bay là sử dụng dịch vụ đưa đón sân bay tư nhân. Bạn có thể đặt dịch vụ đưa đón trước khi hạ cánh xuống Madrid và người lái xe sẽ đợi bạn ở sảnh đến với bảng tên. Bạn sẽ có thể nhận được một dịch vụ cao cấp với mức giá tương đương với một chiếc taxi.

Khoảng cách từ sân bay Madrid Barajas tới các địa điểm tham quan

Khi đến tham quan tại thành phố Madrid bạn có thể ghé thăm các địa điểm sau đây.

Bảo tàng Prado

Bảo tàng Prado mở cửa vào ngày 10 tháng 11 năm 1819. Đây là một địa điểm du lịch nổi tiếng tại Tây Ban Nha. Bảo tàng nổi bật với bộ sưu tập tranh đồ sộ có hơn 5.000 bức tranh, sánh ngang với bộ sưu tập tại bảo tàng Louvre ở Paris.

Đến đây bạn sẽ có dịp chiêm ngưỡng các tác phẩm của một số họa sĩ hàng đầu trong thời kỳ hoàng kim Tây Ban Nha như Ribera, Zurbaran, Murillo và Velazquez.

Sân bay Madrid Barajas cách bảo tàng Prado khoảng 14km.

Công viên Buen Retiro

Công viên Buen Retiro (Parque del Retiro) là một ốc đảo nằm ngay ở trung tâm Madrid. Công viên được xây dựng với diện tích lên tới 120ha. Buen Retiro có bầu không khí trang nhã với cảnh quan xinh đẹp và những con đường rợp bóng cây. Khi đến đây, du khách sẽ có cảm giác yên bình đến lạ thường.

Trong khuôn viên của Parque del Retiro được trang hoàng lộng lẫy với đài phun nước duyên dáng, hồ bơi tươi mát và những khu nghệ thuật triển lãm đặc sắc.

Sân bay Madrid Barajas cách công viên Buen Retiro khoảng 15km.

Palacio Real (Cung điện hoàng gia Madrid)

Cung điện hoàng gia Madrid là một trong những cung điện nổi tiếng ở Tây Âu. Nơi đây nổi tiếng với bộ sưu tập tác phẩm nghệ thuật đồ sộ trải dài hơn 3000 gian phòng và thế giới nội thất lung linh. Điểm nổi bật nhất là chiếc cầu thang hoành tráng ở lối vào hành lang, với bức bích họa "Chiến thắng của Tôn giáo và Giáo hội".

Nhìn từ phía ngoài, du khách có thể thấy cung điện được xây dựng hoàn toàn bằng đá granite và đá Colmenar trắng. Phía sau cung điện là vườn Sabatini được bài trí theo phong cách tân cổ điển hình học với đài phun nước, tượng và hồ bơi.

Sân bay Madrid Barajas cách cung điện hoàng gia Madrid khoảng 18km.

Cung điện hoàng gia Madrid

Cung điện hoàng gia Madrid

Plaza Mayor

Quảng trường Plaza Mayor được xây dựng từ thế kỷ 17 dưới thời trị vì của vua Felipe III. Ngay giữa trung tâm quảng trường được đặt bức tượng đồng của nhà vua. Đây là tác phẩm điêu khắc tiêu biểu của Giambologna và Pietro Tacca. Bức tượng được hoàn thành từ thế kỷ 17 và được đưa đến quảng trường vào thế kỷ 19.

Phía trước quảng trường là con đường trải đá cuội rộng lớn. Đây là khu vực dành cho người đi bộ, được bao quanh bởi các quán cà phê ngoài trời và nhà hàng nổi tiếng. Ở đây du khách có thể tản bộ xung quanh, dành thời gian dùng bữa với những món ăn ngon cũng như thưởng thức những ly cà phê nóng hổi.

Sân bay Madrid Barajas cách quảng trường Plaza Mayor khoảng 16km.

Centro de Arte de Reina Sofía (Bảo tàng nghệ thuật đương đại)

Centro de Arte de Reina Sofía chính thức mở cửa năm 1992, được đầu tư xây dựng bởi nữ hoàng Sofía. Bảo tàng này là nơi lưu giữ những tác phẩm nghệ thuật đương đại của các danh họa nổi tiếng trong thế kỷ 20 như Picasso, Salvador Dalí và Joan Miró.

Các tác phẩm nghệ thuật được trưng bày trong nhiều phòng khác nhau, trải rộng trong không gian triển lãm rộng lớn 39.000m2. Trong số đó, nổi bật nhất là tuyệt tác họa phẩm Guernica của danh họa Picasso. Bức tranh đã tái hiện chân thực khung cảnh tang thương của cuộc nội chiến Tây Ban Nha.

Tòa nhà bên trong bảo tàng được thiết kế bởi kiến trúc sư Antonio Fernández Alba. Tòa nhà nổi bật với kiểu dáng hiện đại và có các đặc điểm gợi nhớ đến trung tâm Pompidou ở Paris. Khu sân vườn là nơi trưng bày những tác phẩm điêu khắc giàu trí tưởng tượng.

Bảo tàng Centro de Arte de Reina Sofía hứa hẹn sẽ là một điểm tham quan thú vị dành cho du khách.

Sân bay Madrid Barajas cách Centro de Arte de Reina Sofía khoảng 15km.

>> Tham khảo thêm chi tiết kinh nghiệm du lịch Tây Ban Nha

Đặt vé máy bay giá rẻ đi Madrid tại BestPrice

Dưới đây BestPrice.vn sẽ cung cấp cho bạn bảng vé máy bay giá rẻ của một số đường bay đến sân bay Madrid Barajas, thành phố Madrid, Tây Ban Nha.

Điểm khởi hành

Điểm đến

Giá vé từ

Hà Nội

Madrid

14.200.000đ

Đà Nẵng

17.400.000đ

Hồ Chí Minh

15.200.000đ

Giá vé chưa gồm thuế, phí

Giá có thể thay đổi tùy thời điểm đặt dịch vụ

Madrid - thành phố sôi động nhất thế giới. Nơi đây không chỉ nổi bật với không gian nghệ thuật đỉnh cao, trung tâm mua sắm bậc nhất và cuộc sống về đêm đầy nhộn nhịp. Đây xứng danh là một địa điểm du lịch lý tưởng dành cho bạn. Vì vây, hãy nhanh tay đặt vé máy bay đi Madrid tại BestPrice để có cơ hội khám phá thành phố Mardrid nhé.

Tại Công ty du lịch BestPrice, bạn sẽ có cơ hội sử dụng dịch vụ đặt vé máy bay linh hoạt, chuyên nghiệp. Bên cạnh đó, đội ngũ nhân viên của công ty luôn sẵn sàng hỗ trợ bạn mọi lúc mọi nơi. Vì vậy, hãy gọi tới hotline 1900 2605 để nhận được sự giúp đỡ của chúng tôi.

Tây Ban Nha nằm ở khu vực Nam Âu, cùng BestPrice tham khảo thêm tour du lịch Tây Ban Nha giá rẻ trọn gói siêu hấp dẫn.

Minh Hồng

Nguồn ảnh: Internet

2106 Views

Các bài viết cùng chuyên mục

Hỏi đáp