Số điện thoại hỗ trợ

1900 2605

Tìm vé rẻ nhất

MỚI! Thời gian bay từ Việt Nam đến Hà Lan mất bao lâu?

9021 Views
Thời gian bay từ Việt Nam đến Hà Lan mất bao lâu? Đặt vé máy bay đi Hà Lan thế nào? Hãy cùng BestPrice tìm hiểu trong bài viết này.

Mục lục bài viết

  • 1. Giới thiệu chặng bay từ Việt Nam đến  Hà Lan
  • 2. Thời gian bay thẳng đến Hà Lan mất mấy tiếng?
  • 3. Thời gian bay nối chuyến đến Hà Lan mất mấy tiếng?
  • 4. Giới thiệu sân bay Hà Lan và các phương tiện di chuyển tới trung tâm thành phố
  • 5. Thời gian lý tưởng để book vé máy bay đi Hà Lan giá rẻ
  • 6. Đặt vé máy bay giá rẻ từ Việt Nam đến Hà Lan tại BestPrice

Giới thiệu chặng bay từ Việt Nam đến Hà Lan

Để đến Hà Lan, bạn có thể khởi hành từ 3 cảng hàng không quốc tế lớn của Việt Nam là Nội Bài (Hà Nội), Tân Sơn Nhất (TP. Hồ Chí Minh) và Đà Nẵng (Đà Nẵng). Các chặng bay của Việt Nam đến Hà Lan chủ yếu hạ cánh tại sân bay quốc tế Schiphol của Thủ đô Amsterdam (AMS).

Thời gian bay từ Việt Nam đến Hà Lan

Thời gian bay từ Việt Nam đến Hà Lan

Hiện nay có một số hãng hàng không như Vietnam Airlines, Etihad Airways, Singapore Airlines, Silkair, British Airways, China Southern Airlines, Emirates,...khai thác chuyến bay đi Thụy Sĩ từ Việt Nam với giá thành hợp lý và tần suất bay khá ổn định.

Thời gian bay thẳng đến Hà Lan mất mấy tiếng?

Từ Việt Nam, có rất nhiều hãng hàng không khai thác đường bay đến Hà Lan nhưng chưa có đường bay thẳng. Do đó bạn buộc phải chọn các chuyến bay quá cảnh nếu muốn đến quốc gia này.

Thời gian bay nối chuyến đến Hà Lan mất mấy tiếng?

Hiện tại, các hãng hàng không khai thác chuyến bay từ Việt Nam tới Hà Lan đều phải quá cảnh tại 1 điểm dừng hoặc 2 điểm dừng tại các thành phố lớn. Cụ thể thông tin về thời gian bay nối chuyến tới Hà Lan được BestPrice tổng hợp chi tiết trong bảng dưới đây:

Điểm đi

Điểm đến

Điểm dừng

Thời gian nối chuyến

Tổng thời gian bay

Hà Nội

Amsterdam

Paris

1 giờ 50 phút

10 giờ 30 phút

Rotterdam

Hong Kong

+

London

2 giờ

+

6 giờ 35 phút

19 giờ 15 phút

Đà Nẵng

Amsterdam

Singapore

3 giờ 40 phút

14 giờ 40 phút

Hồ Chí Minh

Amsterdam

Hong Kong

1 giờ 35 phút

11 giờ 35 phút

Rotterdam

London

6 giờ

14 giờ 45 phút

Thời gian bay nối chuyến từ Việt Nam đi Hà Lan

Như vậy, bạn có thể thấy thời gian bay nối chuyến từ Việt Nam đến Hà Lan mất ít nhất là 10 giờ 30 phút, ở chặng bay Hà Nội - Amsterdam. Chuyến bay được khai thác bởi hãng hàng không Air France, quá cảnh tại Paris 1 giờ 50 phút.

Giới thiệu sân bay Hà Lan và các phương tiện di chuyển tới trung tâm thành phố

Hà Lan là quốc gia ở Châu Âu sở hữu 16 sân bay lớn, nhỏ đang hoạt động. Trong đó, có 5 sân bay quốc tế quan trọng đó là: sân bay Amsterdam Schiphol (AMS), sân bay Eindhoven (EIN), sân bay Rotterdam (RTM), sân bay Maastricht Aachen (MST) và sân bay Eelde (GRQ). Điểm dừng chân phổ biến của các chuyến bay từ Việt Nam sang Hà Lan chính là sân bay quốc tế Amsterdam Schiphol (AMS).

Sân bay quốc tế Amsterdam Schiphol (hay còn gọi là sân bay Schiphol) là sân bay lớn nhất ở Hà Lan, cách trung tâm thủ đô Amsterdam khoảng 9km về phía Tây Nam. Năm 2019, Schiphol đã phục vụ gần 72 triệu lượt khách và 497 nghìn lượt bay, trở thành sân bay bận rộn thứ ba ở Châu Âu và được bình chọn là sân bay tốt nhất Tây Âu vào năm 2020.

Sân bay quốc tế Schipol, Hà Lan

Sân bay quốc tế Schiphol, Hà Lan

Để di chuyển từ sân bay về trung tâm thành phố, bạn có thể tham khảo một số phương tiện sau đây:

Tàu hỏa

Từ Sân bay Schiphol có hệ thống tàu hỏa NS chạy thẳng vào ga trung tâm thủ đô Amsterdam thành phố với tần suất 10 chuyến/giờ. Tàu Thời gian di chuyển dao động từ 15 - 20 phút.

Vé cho hành trình một chiều có giá 3,30 Euro và 7,80 Euro cho hành trình khứ hồi. Để mua vé, bạn có thể đến các quầy hoặc máy bán vé tự động, tuy nhiên sẽ mất thêm 0,5 USD nếu mua ở quầy nhé.

Tàu điện ngầm

Hiên nay, chưa có tuyến tàu điện ngầm kết nối từ sân bay Schiphol đến trung tâm Amsterdam. Do vậy, bạn đi tàu hỏa từ ga sân bay đến Amsterdam Zuid và sau đó kết nối vào tàu điện ngầm GVB Amsterdam để về ga trung tâm thành phố.

Bạn có thể mua vé tàu với giá 3,2 Euro (hiệu lực 1 giờ) và 8 Euro (hiệu lực 24 giờ). Xe hoạt động với tần suất 12 tuyến giờ và chỉ mất 7 phút là bạn có thể về đến trung tâm thành phố.

Xe buýt

- Amsterdam Airport Express:

+ Tuyến 397 (điều hành bởi Connexion / R-Net) - màu đỏ, chạy từ trạm xe buýt B15 tại Schiphol Plaza. Giá vé là 6,5 Euro/người lớn và 1 Euro/trẻ em (4 - 11 tuổi). Thời gian di chuyển của xe chỉ mất 30 phút/chuyến và hoạt động từ 05:00 đến 00:30.

+ Dịch vụ xe buýt đêm N97 Niteliner chạy hàng giờ trong đêm (01:00 đến 05:00) giữa Schiphol Plaza và Amsterdam Elandsgracht. Giá vé là 5,5 Euro/người/lượt.

- Shuttle bus: Xe khởi hành với tần suất 30 phút/chuyến từ 06:00 đến 21:30 từ khách sạnh A7 bên ngoài sảnh nhà ga chính. Xe có 8 chỗ, thích hợp đi theo nhóm và những bạn có nhiều hành lý. Phí đưa đón là 18,50 Euro/ một chiều và 29,50 Euro/khứ hồi.

Taxi

Giá thành phải nói là rất đắt đỏ, 1 chuyến xe từ sân bay đi đến trung tâm thành phố sẽ “ngốn” khoảng 45 - 50 Euro/chuyến. Nhưng bù lại, bạn sẽ nhận được sự linh hoạt và thoải mái, đặc biệt đối với du khách lớn tuổi và trẻ em. Thời gian di chuyển dao động từ 25 - 45 phút/chuyến, tùy thuộc vào tình trạng giao thông giao thông.

>> Xem thêm: Sân bay Schipol (Amsterdam, Hà Lan) cách trung tâm bao xa? Cách di chuyển từ sân bay đến trung tâm

Thời gian lý tưởng để book vé máy bay đi Hà Lan giá rẻ

Hà Lan được biết đến là vương quốc của những vườn hoa tulip đầy màu sắc, hệ thống kênh đào chằng chịt, những chiếc cối xay gió khổng lồ, những thành phố hiện đại văn minh bên cạnh các ngôi làng đẹp như cổ tích. Đặc biệt, đất nước này còn nổi tiếng với kỳ tích trị thủy độc nhất vô nhị trên thế giới - hệ thống đê biển kiểm soát thủy triều vĩ đại - nằm trong số bảy kỳ quan thế giới hiện đại. Hãy mua ngay vé máy bay đi Hà Lan để khám phá những điều tuyệt vời nhất tại vương quốc này nhé!

Check-in ở làng Zaanse Schans, Hà Lan

Check-in ở làng Zaanse Schans, Hà Lan

BestPrice đã tổng hợp những khoảng thời gian quan trọng để bạn dễ dàng mua được tấm vé đi Hà Lan giá rẻ ngay dưới đây:

- Mùa thấp điểm du lịch Hà Lan diễn ra từ tháng 10 - tháng 3 năm sau. Đây là thời điểm có khí hậu ẩm ướt nhất trong năm, thời tiết rất khó chịu, không thích hợp cho các chuyến du lịch, thăm thú. Hay từ tháng 12 - tháng 2 khí hậu rất lạnh, mọi nơi tuyết phủ trắng xóa, chỉ có ít số khách đến đây trải nghiệm trượt băng và các hoạt động thể thao mùa đông ngoài trời. Chính vì thế, nếu đi vào giai đoạn này bạn chỉ cần đặt vé sớm từ 1 - 2 tháng để có nhiều lựa chọn về giá cũng như ngày giờ bay.

- Mùa cao điểm diễn ra vào mùa xuân và mùa hè, cũng là lúc Hà Lan đông khách du lịch nhất. Cụ thể

+ Mùa xuân (Tháng 4 - tháng 5): Thời gian này Hà Lan có lễ hội hoa Tulip tại Keukenhof, tổ chức từ 20/3 - 22/5, thu hút hàng triệu lượt du khách ghé thăm để chiêm ngưỡng vườn hoa lớn nhất thế giới. Hay lễ hội đường phố Queen Day's ngày 30/4 là dịp để du khách trải nghiệm văn hóa đặc trưng của người dân bản địa.

+ Mùa hè (Tháng 6 - tháng 8): Thời tiết ấm áp, thích hợp hoạt động tham quan, du lịch khắp các vùng trên đất nước Hà Lan. Đặc biệt, ngày cuối tuần đầu tiên của tháng 8 tại trung tâm thủ đô Amsterdam diễn ra lễ hội Amsterdam Pride Parade dành cho người đồng tính lớn nhất tại Châu Âu. Năm nào cũng có rất đông khách du lịch mua vé máy bay đi Amsterdam để tham gia thưởng thức ngày hội này.

Theo kinh nghiệm của BestPrice, nếu dự định khám phá đất nước Hà Lan trong những mùa du lịch cao điểm thì bạn nên tham khảo giá và mua vé sớm trước ngày đi tầm 3 - 4 tháng nhé. Đồng thời, nếu có thể linh động thời gian thì hãy cân nhắc bay vào ngày thường, giá sẽ rẻ hơn "chút đỉnh" so với cuối tuần đấy.

Đặt vé máy bay giá rẻ từ Việt Nam đến Hà Lan tại BestPrice

Đặt vé máy bay từ Việt Nam đi Hà Lan tại BestPrice

Đặt vé máy bay từ Việt Nam đi Hà Lan tại BestPrice

Nếu đặt vé máy bay đi Hà Lan tại BestPrice - công ty du lịch trực tuyến hàng đầu Việt Nam thì bạn có thể hoàn toàn yên tâm sẽ mua được vé máy bay giá rẻ. Chỉ bằng vài thao tác đơn giản, bạn có thể so sánh giá vé, lọc vé theo các điều kiện tìm kiếm cụ thể và đưa ra lựa chọn phù hợp nhất với nhu cầu.

Thêm nữa, đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp của BestPrice luôn hỗ trợ bạn tận tình cả trước, trong và sau chuyến đi, chắc chắn sẽ làm bạn hài lòng. Nếu có bất kỳ thắc mắc liên quan đến đặt vé máy bay đi Hà Lan hay cần tư vấn một chuyến đi Hà Lan giá cả phải chăng, hãy liên hệ hotline 1900 2605 của BestPrice để được giải đáp chính xác trong thời gian ngắn nhất.

Từ những thông tin về thời gian bay từ Việt Nam đến Hà Lan mà BestPrice đã tổng hợp trên đây, mong rằng bạn sẽ có được chuyến vi vu “xứ sở cối xay gió” thật vui vẻ, thuận lợi và ý nghĩa bên người thân, bạn bè.

Tác giả: Trinh

Nguồn ảnh: Internet

9021 Views

Các bài viết cùng chuyên mục

Hỏi đáp