Số điện thoại hỗ trợ

1900 2605

Tìm vé rẻ nhất

Sân bay Schiphol (Amsterdam, Hà Lan) cách trung tâm bao xa? Cách di chuyển từ sân bay đến trung tâm

2277 Views
Sân bay Schiphol ở đâu? Khoảng cách từ sân bay Schiphol về trung tâm thành phố Amsterdam? Phương tiện di chuyển từ sân bay về thành phố Amsterdam? Tất cả những thắc mắc này sẽ được giải đáp qua bài viết sau.

Mục lục bài viết

  • 1. Sân bay Schiphol (Amsterdam, Hà Lan) cách trung tâm thành phố bao xa?
  • 2. Thời gian đi từ sân bay Schiphol (AMS) đến trung tâm thành phố
  • 3. Cách di chuyển từ sân bay Schiphol về trung tâm thành phố Amsterdam
    • 3.1 Tàu hỏa
    • 3.2 Xe buýt
    • 3.3 Taxi
  • 4. Khoảng cách từ sân bay Schiphol tới các địa điểm tham quan
    • 4.1 Dam square
    • 4.2 Rijksmuseum
    • 4.3 Vondelpark
    • 4.4 Vườn hoa Keukenhof
    • 4.5 Bloemenmarkt
  • 5. Đặt vé máy bay giá rẻ đi Amsterdam tại BestPrice

Sân bay Schiphol (Amsterdam, Hà Lan) cách trung tâm thành phố bao xa?

Khi đặt vé máy bay đi Amsterdam (Hà Lan), bạn sẽ đáp xuống sân bay quốc tế Schiphol. Sân bay có địa chỉ ở Evert van de Beekstraat 202, 1118 CP Schiphol, Amsterdam. Đây là sân bay chính của Hà Lan, cách thủ đô Amsterdam 9km về phía Tây Nam.

Sân bay Schiphol (Amsterdam, Hà Lan)

Sân bay Schiphol (Amsterdam, Hà Lan)

Thời gian đi từ sân bay Schiphol (AMS) đến trung tâm thành phố

Thời gian di chuyển từ sân bay Schiphol đến trung tâm thành phố dao động từ 15 - 25 phút, tùy theo cung đường và phương tiện di chuyển mà bạn chọn.

Thời gian di chuyển từ sân bay Schiphol đến trung tâm thành phố Amsterdam

Thời gian di chuyển từ sân bay Schiphol đến trung tâm thành phố Amsterdam

Cách di chuyển từ sân bay Schiphol về trung tâm thành phố Amsterdam

Cách di chuyển từ sân bay Schiphol đến trung tâm thành phố Amsterdam rất thuận tiện, bạn có thể đi bằng nhiều phương tiện khác nhau như: tàu hỏa, xe buýt, taxi,...

Tàu hỏa

Đường sắt Hà Lan (NS) gồm các chuyến tàu chạy thẳng vào ga trung tâm Amsterdam lên đến 10 chuyến mỗi giờ/ngày. Tàu hoạt động từ 06:00 đến 01:00 và các tuyến chạy đêm vào khung giờ từ 02:00 đến 05:00. Thời gian di chuyển khoảng 15 - 20 phút/chuyến.

Giá vé là 5,5 Euro/chiều/người lớn bao gồm khoản phụ phí 1 Euro/chiều. Trẻ em từ 4 - 11 tuổi có thể đi bằng vé “Railrunner” có giá 2,5 Euro/chiều (không phụ phí) và miễn phí cho trẻ em Bạn có thể mua vé tàu dùng một lần tại quầy 'Dịch vụ và vé tàu' hoặc tại các máy bán vé tự động màu vàng/xanh lam.

Tàu hỏa của thành phố Amsterdam

Tàu hỏa của thành phố Amsterdam

Xe buýt

- Airport Express

+ Tuyến 397 (điều hành bởi Connexion / R-Net) có màu đỏ, chạy từ trạm xe buýt B9, B11 hoặc B15 tại Schiphol Plaza đến trung tâm Amsterdam với tần suất 8 chuyến/giờ/ngày. Thời gian di chuyển khoảng 30 phút/chuyến, hoạt động từ 05:00 đến 00:30. Giá vé là 6,5 Euro/người lớn, trẻ em (4 - 11 tuổi) chỉ 1 Euro/người.

+ Tuyến N97 Niteliner hoạt động từ 01:00 đến 05:00, di chuyển từ Schiphol Plaza đến Amsterdam Elandsgracht. Vé có giá cố định là 5,5 Euro/người. Nếu sử dụng thẻ OV-chip cá nhân thì vé có giá là 4,50 Euro/người.

- Shuttle bus: Phương tiện này do Connexxion điều hành, cung cấp dịch vụ đưa đón cho hơn 100 khách sạn ở Amsterdam. Xe chạy với tần suất 30 phút/chuyến từ 6 giờ sáng - 9 giờ 30 phút tối. Phí đưa đón là 18,50 Euro/chiều và 29,5 Euro/khứ hồi. Xe có 8 chỗ nên rất thích hợp đi theo nhóm và những bạn có nhiều hành lý.

Taxi

Giá thành phải nói là đắt đỏ, từ 40 - 45 Euro/chuyến từ sân bay về khu vực trung tâm thành phố và có tính thêm phụ phí (hành lý, lái xe đêm khuya và đi lại vào các ngày lễ). Tuy nhiên, bạn sẽ nhận được sự thoải mái và linh hoạt, đặc biệt là du khách đi cùng gia đình có người lớn tuổi và trẻ nhỏ. Xe hoạt động 24/7, di chuyển trong khoảng 20 - 25 phút tùy vào tình trạng giao thông.

Khoảng cách từ sân bay Schiphol tới các địa điểm tham quan

Dam square

Quảng trường Dam là một trong những địa điểm nổi tiếng nhất tại Amsterdam mà bất cứ ai khi đến du lịch tại thành phố này đều không thể bỏ qua. Nơi đây thu hút hàng triệu du khách mỗi năm bởi vẻ đẹp của công trình kiến trúc đặc sắc như Cung điện hoàng gia Koninklijk lộng lẫy, Nhà thờ mới Nieuwe Kerk hay Viện bảo tàng tượng sáp Madame Tussauds vang danh thế giới.

Ngoài tham quan các công trình kiến trúc, du khách có thể trải nghiệm nhiều hoạt động lý thú. Có thể kể đến như đi xe ngựa, chụp ảnh với các biểu tượng nổi tiếng hay trải nghiệm mua sắm tại thiên đường bách hóa Bijenkorf…

Sân bay quốc tế Schiphol cách Dam square khoảng 23km

Quảng trường Dam

Quảng trường Dam

Rijksmuseum

Rijksmuseum là bảo tàng nghệ thuật và lịch sử nổi tiếng nhất nằm ở Amsterdam. Nơi đây thu hút du khách bởi hàng nghìn tác phẩm nghệ thuật và các hiện vật lịch sử nổi tiếng không chỉ của Hà Lan mà còn của cả nhân loại. Các tác phẩm được trưng bày trong hơn 200 gian phòng của bảo tàng cũng như khu vực triển lãm ngoài trời. Trong đó nổi tiếng nhất là "The Night Watch" của Rembrandt van Rijn hay "The Milkmaid" của Johannes Vermeer.

Ngoài ra khi đến Rijksmuseum, du khách còn có thể tự do dạo quanh khu vườn để chiêm ngưỡng kiến trúc, vãn cảnh và chụp những bức hình kỷ niệm đẹp mê ly.

Sân bay quốc tế Schiphol cách Rijksmuseum khoảng 14km.

Vondelpark

Vondelpark là công viên lớn nhất và nổi tiếng nhất ở thành phố Amsterdam. Công viên được đặt theo tên nhà thơ và nhà viết kịch nổi tiếng của thế kỷ 17 - Joost van den Vondel. Vondelpark sở hữu hàng trăm cây cổ thụ, bãi cỏ xanh mướt cùng những luống hoa nhiều màu sắc.

Đến công viên, du khách có thể tham gia vào các hoạt động khác nhau như chạy bộ, đạp xe, ngồi đọc sách, nghe nhạc,... Hay chỉ đơn giản là ngồi tận hưởng bầu không khí trong lành, thư thái.

Mỗi năm công viên tiếp đón tới hơn 10 triệu lượt du khách.

Sân bay quốc tế Schiphol cách Vondelpark khoảng 13km.

Vườn hoa Keukenhof

Thu hút hàng triệu du khách mỗi năm, Keukenhof là một trong những vườn hoa lớn nhất thế giới. Khu vườn nằm ở thị trấn Lisse, Hà Lan. Cánh đồng hoa Keukenhof rộng tới 32 ha, là nơi sinh trưởng của ít nhất 7 triệu cây hoa thuộc 1600 loài. Trong số đó, hoa Tulip được gieo trồng nhiều nhất. Ước tính ở vườn Keukenhof có tới 4,5 triệu bông tulip từ 100 loại khác nhau.

Nếu tới đây vào mùa xuân, bạn sẽ có thể tham gia lễ hội hoa Tulip lớn nhất thế giới. Chắc chắn bạn sẽ ngỡ ngàng trước những khu trưng bày hoa tỉ mỉ và kỳ công được tạo nên bởi hơn 500 nghệ nhân làm vườn.

Sân bay quốc tế Schiphol cách vườn hoa Keukenhof khoảng 21km.

Vườn hoa Keukenhof

Vườn hoa Keukenhof

Bloemenmarkt

Chợ hoa Bloemenmarkt nằm bên sông Singel, ở dòng kênh phía nam thành phố. Đây là chợ hoa nổi duy nhất trên thế giới. Bạn có thể tìm thấy đủ các loại hoa tươi với vô vàn màu sắc rực rỡ tại hơn 15 cửa hàng ở đây. Khu chợ hoa này cũng được biết đến là nguồn cung hoa của toàn bộ thủ đô Amsterdam.

Ngoài ra, bạn cũng có thể mua những món đồ lưu niệm xinh xắn từ các cửa hàng dọc theo kênh đào.

Sân bay quốc tế Schiphol cách Bloemenmarkt khoảng 16km.

>> Tham khảo thêm chi tiết kinh nghiệm du lịch Hà Lan.

Đặt vé máy bay giá rẻ đi Amsterdam tại BestPrice

Dưới đây BestPrice.vn sẽ cung cấp cho bạn bảng vé máy bay giá rẻ của một số đường bay đến sân bay Schiphol, Amsterdam, Hà Lan.

Điểm khởi hành

Điểm đến

Giá vé từ

Hà Nội (HAN)

Amsterdam (AMS)

12.382.000đ

Hồ Chí Minh (SGN)

13.205.000đ

Đà Nẵng (DAD)

17.815.000đ

Giá vé chưa gồm thuế, phí

Giá có thể thay đổi tùy thời điểm đặt dịch vụ

Nếu bạn đang tìm một đại lý uy tín để đặt vé máy bay đi Amsterdam thì Bestprice là sự lựa chọn hàng đầu. Đến với BestPrice - tổng đại lý cấp 1 của các hãng hàng không cam kết luôn mang đến cho khách những dịch vụ tin cậy và tiện lợi nhất. Bên cạnh đó, tổng đài 1900 2605 cùng đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và tận tình của BestPrice luôn sẵn sàng hỗ trợ để giúp bạn có được thông tin hữu ích và chính xác nhất.

BestPrice luôn cam kết có vé máy bay giá rẻ, dịch vụ khách hàng tận tâm cùng những ưu đãi cực kỳ hấp dẫn. Trong đó, đặc biệt nhất chính là miễn phí giao vé tại nhà và đi taxi ra sân bay.

>> Tham khảo thêm tour du lịch Hà Lan giá rẻ trọn gói siêu hấp dẫn của BestPrice tại: https://www.bestprice.vn/tour/ha-lan

Trinh

Nguồn ảnh: Internet

2277 Views

Các bài viết cùng chuyên mục

Hỏi đáp