Số điện thoại hỗ trợ

1900 2605

Tìm vé rẻ nhất

Thời gian bay từ Vân Đồn đi Đà Nẵng mất bao lâu?

1328 Views
Thời gian bay từ Vân Đồn đi Đà Nẵng mất bao lâu? Cùng BestPrice tìm câu trả lời qua bài viết dưới đây!

Mục lục bài viết

  • 1. Hãng hàng không khai thác chặng bay từ Vân Đồn đi Đà Nẵng
  • 2. Thời gian bay từ Vân Đồn đến Đà Nẵng
  • 3. Du lịch từ Vân Đồn đi Đà Nẵng thời gian nào đẹp nhất?
  • 4. Sân bay tại Vân Đồn tên gì, ở đâu?
  • 5. Sân bay tại Đà Nẵng tên gì, ở đâu?
  • 6. Cách di chuyển từ sân bay Đà Nẵng về trung tâm thành phố
  • 7. Đặt vé máy bay Vân Đồn đi Đà Nẵng giá rẻ nhất trong tháng
  • 8. Mua vé máy bay Vân Đồn đi Đà Nẵng tại BestPrice

Hãng hàng không khai thác chặng bay từ Vân Đồn đi Đà Nẵng

Vietnam Airlines chính là hãng hàng không duy nhất khai thác chặng bay từ Vân Đồn đi Đà Nẵng tính đến thời điểm hiện tại. Chuyến bay cất cánh từ sân bay Vân Đồn (Quảng Ninh) và hạ cánh tại sân bay Đà Nẵng (Đà Nẵng).

Thời gian bay từ Vân Đồn đến Đà Nẵng mất bao lâu?

Thời gian bay từ Vân Đồn đến Đà Nẵng

Khi tìm kiếm lịch bay Vân Đồn đi Đà Nẵng tại website của BestPrice bạn sẽ thấy thời gian chênh lệch giữa thời điểm cất cánh và hạ cánh là 1 tiếng 20 phút không kể thời gian làm thủ tục.

Tuy nhiên, thời gian bay có thể thay đổi vài phút không đáng kể tùy vào tình hình thực tế như thời tiết xấu hay sự cố kỹ thuật,...

Du lịch từ Vân Đồn đi Đà Nẵng thời gian nào đẹp nhất?

Đà Nẵng có 2 mùa rõ rệt là mùa mưa và mùa khô. Mùa mưa kéo dài từ tháng 8 đến tháng 12, mùa hè từ tháng 1 đến tháng 7. Nhiệt độ trung bình tại Đà Nẵng vào khoảng 25 độ C - 26 độ C. Thỉnh thoảng tại đây cũng sẽ có những cơn bão hoặc áp thấp.

Du khách check in tại Đà Nẵng

Thời điểm du lịch Đà Nẵng lý tưởng nhất chính là khoảng từ tháng 4 đến tháng 8. Đây chính là lúc thời tiết Đà Nẵng có nắng đẹp, khô ráo. Thời gian này được khá nhiều khách lựa chọn đặt vé máy bay đi Đà Nẵng để tham gia lễ hội bắn pháo hoa quốc tế.

Sân bay tại Vân Đồn tên gì, ở đâu?

Sân bay quốc tế Vân Đồn hay Cảng hàng không quốc tế Vân Đồn được xây dựng tại địa bàn xã Đoàn Kết, huyện Vân Đồn, tỉnh Quảng Ninh. Sân bay nằm cách trung tâm thành phố Hạ Long khoảng 60km.

Sân bay Vân Đồn là một trong những sân bay hiện đại nhất Việt Nam. Năm 2018, sân bay được đánh giá và xếp hạng là 1 trong 5 sân bay có chất lượng phục vụ tốt nhất thế giới.

Sân bay tại Đà Nẵng tên gì, ở đâu?

Sân bay quốc tế Đà Nẵng tọa lạc trên đường Duy Tân, phường Hòa Thuận Tây, quận Hải Châu, thành phố Đà Nẵng. Sân bay chỉ cách trung tâm thành phố Đà Nẵng khoảng 3km.

Cảng hàng không quốc tế Đà Nẵng

Cảng hàng không quốc tế Đà Nẵng chính là sân bay lớn thứ 3 của nước ta sau sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất và sân bay quốc tế Nội Bài. Đây cũng là sân bay lớn nhất khu vực miền Trung - Tây Nguyên.

Cách di chuyển từ sân bay Đà Nẵng về trung tâm thành phố

Với khoảng cách khá gần chỉ 3 - 4km để di chuyển về trung tâm thành phố nên bạn sẽ chỉ mất từ 10 - 15 phút. Vì vậy có rất nhiều phương tiện cho bạn lựa chọn điển hình như:

Xe bus

Đây là loại phương tiện giá rẻ nhất cho những bạn muốn tiết kiệm chi phí đi lại. Với giá thành chỉ khoảng 5.000đ/ lượt đi với các tuyến xe như 1,2,3,4,6,11,12. Tuy nhiên xe bus không hoạt động vào ban đêm nên bạn hãy cân nhắc loại phương tiện khác nếu như có chuyến bay muộn nha.

Taxi

Giá thành cho 1 lượt từ sân bay Đà Nẵng về trung tâm thành phố vào khoảng 80.000đ - 120.000đ tùy hãng xe bạn chọn. Một số hãng thông tin các hãng taxi uy tín BestPrice gợi ý cho bạn như sau:

  • Taxi Mai Linh Đà Nẵng: 0511.3.56.56.56
  • Taxi Tiên Sa Đà Nẵng: 0511.3.79.79.79
  • Taxi Sông Hàn Đà Nẵng: 0511.3.72.72.72
  • Taxi VinaSun Green: 0511.3.68.68.68

Taxi tại sân bay Đà Nẵng

Xe ôm

Đi xe ôm cũng giúp bạn tiết kiệm được kha khá chi phí di chuyển mà lại có thể ngắm khung cảnh thành phố. Xe ôm ở sân bay Đà Nẵng cũng được nhiều du khách đánh giá là thân thiện và lịch sự. Giá thành cho 1 chuyến đi chỉ khoảng 30.000đ - 50.000đ.

Đặt vé máy bay Vân Đồn đi Đà Nẵng giá rẻ nhất trong tháng

BestPrice xin cung cấp bảng giá vé máy bay Vân Đồn đi Đà Nẵng rẻ nhất trong tháng cùng ngày bay cụ thể như sau:

Vé giá rẻ

Vé máy bay Vân Đồn đi Đà Nẵng

CN T2 T3 T4 T5 T6 T7
1
2
3
4
5
6
7
8
9
10
11
12
13
14
15
16
17
18
19
20
21
22
23
24
25
26
27
28
29
30
31

Lưu ý:

  • Giá trên là giá vé 1 chiều, chưa bao gồm thuế phí.
  • Giá vé chỉ mang tính tham khảo và có thể thay đổi tùy vào thời gian đặt vé.
  • Quầy thủ tục sẽ đóng trước 40 phút bên bạn hãy sắp xếp thời gian có mặt tại sân bay trước ít nhất 60 phút.
  • Thường xuyên theo dõi lịch bay tại website của hãng để cập nhật kịp thời những thay đổi mới nhất về chuyến bay của bạn.

Mua vé máy bay Vân Đồn đi Đà Nẵng tại BestPrice

Nếu bạn đang băn khoăn săn vé máy bay giá rẻ Vân Đồn đi Đà Nẵng ở đâu uy tín và có giá tốt nhất thì BestPrice chính là câu trả lời cho bạn.

Tự hào là đại lý cấp 1 của các hàng không nội địa của Việt Nam cùng nhiều hãng quốc tế, chúng tôi cam kết luôn có giá vé rẻ cùng chất lượng phục vụ tốt nhất để làm hài lòng khách hàng.

Mọi thông tin liên quan về đặt vé máy bay, bạn hãy nhấc máy liên hệ tới tổng đài 1900 2605 hoặc truy cập website bestprice.vn để được giải đáp, tư vấn kịp thời nhất. Đặc biệt, chúng tôi còn có những ưu đãi dành tặng khách hàng như combo giao vé miễn phí tận nhà và taxi ra sân bay vô cùng tiện lợi.

Qua bài viết trên chắc hẳn đã giúp bạn có câu trả lời cho câu hỏi “Thời gian bay từ Vân Đồn đi Đà Nẵng mất bao lâu?”. Còn chần chờ gì mà không xách balo và vi vu tới Đà Nẵng ngay thôi!

Tác giả: Hải Yến

Nguồn ảnh: Internet

1328 Views

Các bài viết cùng chuyên mục

Hỏi đáp