Số điện thoại hỗ trợ

1900 2605

Tìm vé rẻ nhất

Thời gian bay từ Tuy Hòa đến Hồ Chí Minh bao lâu?

2532 Views
Nếu bạn đang băn khoăn không biết thời gian bay từ Tuy Hòa đến Hồ Chí Minh là bao nhiêu lâu thì đừng lo, BestPrice đã cập nhật tất cả các thông tin bạn cần trong bài viết này.

Mục lục bài viết

  • 1. Hãng hàng không khai thác chặng bay đi từ Tuy Hòa đi Sài Gòn
  • 2. Thời gian bay từ Tuy Hòa đến Hồ Chí Minh
  • 3. Du lịch từ Tuy Hòa đến Hồ Chí Minh vào thời gian nào đẹp nhất ?
  • 4. Sân bay tại Tuy Hòa (TBB) tên gì? Ở đâu?
  • 5. Sân bay tại Hồ Chí Minh (SGN) tên gì? Ở đâu?
  • 6. Cách di chuyển từ sân bay Tân Sơn Nhất về trung tâm thành phố
  • 7. Đặt vé máy bay từ Tuy Hòa đi Hồ Chí Minh rẻ nhất trong tháng 
  • 8. Mua vé máy bay từ Tuy Hòa đi Sài Gòn tại BestPrice

Hãng hàng không khai thác chặng bay đi từ Tuy Hòa đi Sài Gòn

Hiện nay các hãng hàng không ở Việt Nam như: Vietnam Airlines, Vietjet Air, Bamboo Airways đều khai thác chặng bay từ Tuy Hòa đến Hồ Chí Minh. Xuất phát từ sân bay Tuy Hòa, bạn sẽ đáp đến sân bay Tân Sơn Nhất và trung bình tần suất bay của mỗi hãng là 5 chuyến/ ngày.

Thời gian bay từ Tuy Hòa đến Sài Gòn mất bao lâu

Thời gian bay từ Tuy Hòa đến Hồ Chí Minh

Thời gian bay từ Tuy Hòa đến Hồ Chí Minh

Nhìn chung, trong số tất cả các phương tiện di chuyển đến TP. Hồ Chí Minh thì đi máy bay tiết kiệm thời gian hơn cả. Nếu không tính thời gian làm thủ tục check in thì từ lúc máy bay bắt đầu cất cánh từ Tuy Hòa đến Hồ Chí Minh mất 1h10 phút đồng hồ.

Tuy nhiên thời gian bay cũng phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố như: thời tiết cũng như số lượng hành khách trên máy bay, hoặc một vài lỗi kĩ thuật, ...

Đặt vé máy bay từ Tuy Hòa đến Hồ Chí Minh

Đặt vé máy bay Tuy Hòa đi Hồ Chí Minh tại website BestPrice.vn

>> Tham khảo thêm những kinh nghiệm du lịch Sài Gòn giá rẻ trọn gói siêu hấp dẫn tại BestPrice Travel

Du lịch từ Tuy Hòa đến Hồ Chí Minh vào thời gian nào đẹp nhất ?

Để có trải nghiệm tuyệt vời nhất tại Hồ Chí Minh, bạn nên tới đây vào mùa khô khoảng từ tháng 12 đến tháng 4 hàng năm. Nếu đến vào mùa mưa từ tháng 5 đến tháng 11, bạn hãy chuẩn bị cho mình chiếc ô nếu đi dạo bộ nhé, vì Sài Gòn vào mùa này hay có những cơn mưa bất chợt lắm.

Tới Sài Gòn, nhất định phải ghé thăm những địa điểm như Chợ Bến Thành, Nhà thờ Đức Bà, Địa đạo Củ Chi, tòa nhà Bitexco, ... Hay vui chơi tại các khu du lịch nổi bật nhất Sài thành như Suối Tiên, Đầm Sen, ...

Nhà thờ Đức Bà

Nhà thờ Đức Bà ở Hồ Chí Minh

Sân bay tại Tuy Hòa (TBB) tên gì? Ở đâu?

Sân bay Tuy Hòa (TBB) nằm ở phường Phú Thạnh, thành phố Tuy Hòa, tỉnh Phú Yên. Đây là sân bay trực thuộc Tổng công ty Cảng hàng không Việt Nam.

Sân bay Tuy Hòa (TBB) cách trung tâm 10km. Thời gian di chuyển từ sân bay về trung tâm thành phố khoảng 10 - 15 phút đồng hồ, Quý khách có thể đi lại dễ dàng bằng các phương tiện công cộng tại sân bay hoặc các phương tiện dịch vụ khác.

Sân bay tại Hồ Chí Minh (SGN) tên gì? Ở đâu?

Sân bay tại Hồ Chí Minh (SGN) có tên là Sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất. Không chỉ là sân bay lớn hàng đầu của nước ta với tổng diện tích là hơn 850ha mà sân bay Tân Sơn Nhất còn có công suất hoạt động rất lớn.

Nằm cách trung tâm thành phố chỉ 8km, sân bay Tân Sơn Nhất được coi là nơi đầu mối rất quan trọng của cả miền Nam về giao thông vận tải. Sân bay đón hơn 26 triệu khách và nằm trong top 50 sân bay đón khách có số lượng nhiều nhất trên thế giới.

Di chuyển từ sân bay Tân Sơn Nhất tới trung tâm thành phố chỉ mất khoảng 15 - 20 phút tùy thuộc vào tốc độ di chuyển và phương tiện đi lại.

>> Xem thêm: Sân bay Tân Sơn Nhất (Hồ Chí Minh) ở đâu, di chuyển thế nào?

Sân bay Tân Sơn Nhất ở Hồ Chí Minh

Sân bay Tân Sơn Nhất ở Hồ Chí Minh

Cách di chuyển từ sân bay Tân Sơn Nhất về trung tâm thành phố

Có rất nhiều cách để bạn di chuyển từ sân bay Tân Sơn Nhất về trung tâm thành phố rất thuận tiện, bạn có thể sử dụng các phương tiện sau:

Taxi

Taxi sẽ là sự lựa chọn thích hợp nếu bạn mang nhiều hành lý, đồ đạc. Chỉ từ 100.000 - 120.000 VNĐ/ lượt bạn đã đến trung tâm thành phố rất dễ dàng.

Tại Tân Sơn Nhất có các hãng taxi như Vinasun, Mai Linh, Thành Công, … và một số hãng taxi khác nữa. Nếu di chuyển từ sân bay về trung tâm bằng taxi bạn chỉ mất 5 - 10 phút đi lại, rất thuận tiện cho bản thân

Xe Taxi tại sân bay Tân Sơn Nhất

Xe taxi tại Tân Sơn Nhất

Xe ôm

Bạn thích đi xe ôm để tận hưởng khí trời và hòa mình vào thành phố Hồ Chí Minh thì xe ôm vừa rẻ lại vừa đáp ứng được mong muốn của bạn.

Xe ôm công nghệ hiện tại có các hãng uy tín như: Grab, Bee và một số xe ôm truyền thống. Bạn nên hỏi giá trước khi lên xe, giá xe ôm chỉ dao động từ 60.000 - 80.000 VNĐ/ lượt.

Đặt vé máy bay từ Tuy Hòa đi Hồ Chí Minh rẻ nhất trong tháng

Để đặt vé máy bay từ Tuy Hòa đi Hồ Chí Minh rẻ nhất, bạn có thể tham khảo các chặng bay và lịch trình gần nhất dưới đây:

Vé giá rẻ

Vé máy bay Tuy Hoà đi Hồ Chí Minh

CN T2 T3 T4 T5 T6 T7
1
2
3
4
5
6
7
8
9
10
11
12
13
14
15
16
17
18
19
20
21
22
23
24
25
26
27
28
29
30

Lưu ý:

  • Giá vé máy bay đi Tuy Hòa đến Sài Gòn chưa bao gồm thuế phụ phí
  • Giá vé máy bay không giống nhau và có thể thay đổi tùy vào thời gian đặt vé
  • Hành khách nên ra sân bay tối thiểu trước 45 phút trước giờ khởi hành vì quầy làm thủ tục sẽ đóng trước 30 phút khi máy bay cất cánh
  • Các hãng hàng không có thể delay chuyến do thời tiết hoặc số lượng hành khách chưa đủ, Quý khách nên check thông tin trước khi bay.

Mua vé máy bay từ Tuy Hòa đi Sài Gòn tại BestPrice

Với đội ngũ nhân viên tận tình, chuyên môn nghiệp vụ cao BestPrice sẽ giải đáp mọi thắc mắc của bạn khi đi máy bay và cách đặt vé máy bay giá rẻ nhanh chóng, tiết kiệm thời gian cho Quý khách. Đồng thời BestPrice còn giao vé miễn phí tận nhà và taxi ra sân bay.

Bạn chỉ cần gọi tổng đài 1900 2605 để được hỗ trợ 24/24 nhanh nhất có thể hoặc truy cập website bestprice.vn để đặt vé máy bay đi Hồ Chí Minh một cách dễ dàng. Ngoài ra, khách hàng có thể thanh toán bằng nhiều hình thức khác nhau, an toàn, bảo mật, không lo về giá.

Trên đây là những thông tin cần thiết về thời gian bay từ Tuy Hòa đi Hồ Chí Minh mà BestPrice đã cung cấp cho bạn. Để có chuyến đi trọn vẹn hơn đừng quên liên hệ với BestPrice nhé.

Tác giả: Hà Linh

Nguồn ảnh: Internet

2532 Views

Các bài viết cùng chuyên mục

Hỏi đáp