Số điện thoại hỗ trợ

1900 2605

Tìm vé rẻ nhất

Thời gian bay từ Thanh Hoá đi Quy Nhơn mất bao lâu?

777 Views
Bạn đang chuẩn bị cho chuyến đi du lịch hay công tác của mình nhưng không biết “Thời gian bay từ Thanh Hoá đi Quy Nhơn mất bao lâu?”, để BestPrice giúp bạn giải đáp thắc mắc của mình nhé!

Mục lục bài viết

  • 1. Hãng hàng không khai thác chặng bay từ Thanh Hóa đi Quy Nhơn
  • 2. Thời gian bay từ Thanh Hóa đến Quy Nhơn
  • 3. Du lịch từ Thanh Hóa đến Quy Nhơn thời gian nào đẹp nhất?
  • 4. Sân bay tại Thanh Hóa tên gì, ở đâu?
  • 5. Sân bay tại Quy Nhơn tên gì, ở đâu?
  • 6. Cách di chuyển từ sân bay Phù Cát về trung tâm Quy Nhơn
  • 7. Đặt vé máy bay Thanh Hóa đi Quy Nhơn giá rẻ nhất trong tháng
  • 8. Mua vé máy bay từ Thanh Hoá đi Quy Nhơn tại BestPrice

Hãng hàng không khai thác chặng bay từ Thanh Hóa đi Quy Nhơn

Chặng bay Thanh Hóa đi Quy Nhơn hiện đang được khai thác bởi duy nhất hãng Bamboo Airways. Với tần suất 4 chuyến/tuần, bạn sẽ khởi hành từ sân bay Thọ Xuân (Thanh Hóa) và hạ cánh tại sân bay Phù Cát (Quy Nhơn).

Thời gian bay từ Thanh Hoá đi Quy Nhơn mất bao lâu?

Thời gian bay từ Thanh Hoá đi Quy Nhơn mất bao lâu?

Thời gian bay từ Thanh Hóa đến Quy Nhơn

Khi tìm kiếm lịch bay Thanh Hóa đi Quy Nhơn tại website của BestPrice bạn sẽ thấy thời gian bay từ Thanh Hóa đến Quy Nhơn là khoảng 1 giờ 20 phút. Thời gian này có thể chênh lệch một chút với từng hãng bay hoặc phụ thuộc vào điều kiện thời tiết vào ngày mà bạn cất cánh.

Đặt vé máy bay giá rẻ Thanh Hoá đi Quy Nhơn tại website bestprice.vn

Đặt vé máy bay giá rẻ Thanh Hoá đi Quy Nhơn tại website bestprice.vn

Du lịch từ Thanh Hóa đến Quy Nhơn thời gian nào đẹp nhất?

Quy Nhơn có 2 mùa là mùa nắng (tháng 3 đến hết tháng 9) và mùa mưa (tháng 10 đến hết tháng 2 năm sau). Là một vùng nổi tiếng với du lịch biển, Quy Nhơn cũng bị ảnh hưởng bởi điều kiện thời tiết khá nhiều.

Nếu muốn có một chuyến đi an toàn và thoải mái nhất, bạn có thể đặt vé máy bay đi Quy Nhơn vào khoảng tháng 5 đến tháng 7. Thời gian này tại Quy Nhơn sẽ ít mưa bão, biển lặng gió cực kỳ thuận lợi cho các hoạt động đi dạo, tắm biển hoặc phơi nắng.

Kỳ Co - Eo Gió tại Quy Nhơn

Kỳ Co - Eo Gió tại Quy Nhơn (@didi.tuan)

Nếu không sắp xếp được thời gian để đến với Quy Nhơn vào mùa nắng, bạn cũng đừng lo bởi mùa mưa ở Quy Nhơn vẫn đẹp không hề kém cạnh. Bạn có thể đến tham quan những địa điểm nổi tiếng như: Eo Gió, Kỳ Co, Cù Lao Xanh,...

Sân bay tại Thanh Hóa tên gì, ở đâu?

Thành phố Thanh Hóa sở hữu sân bay Thọ Xuân, nằm cách trung tâm khoảng 45km về phía Tây. Sân bay Thọ Xuân được xây dựng và bắt đầu phục vụ du khách từ tháng 02/2013 toạ lạc ở thị trấn Sao Vàng, huyện Thọ Xuân, tỉnh Thanh Hóa.

Sân bay tại Quy Nhơn tên gì, ở đâu?

Sân bay Phù Cát được xây dựng từ năm 1966, nằm trong địa phận xã Cát Vân huyện Phù Cát tỉnh Bình Định. Tọa lạc tại vị trí cách trung tâm thành phố Quy Nhơn khoảng 30km về phía Tây bắc, bạn có thể dễ dàng di chuyển từ sân bay vào trung Tâm và ngược lại.

Sân bay Phù Cát (Quy Nhơn)

Sân bay Phù Cát (Quy Nhơn)

Cách di chuyển từ sân bay Phù Cát về trung tâm Quy Nhơn

Như đã đề cập ở trên, sân bay Phù Cát cách trung tâm thành phố Quy Nhơn khoảng 30km, bạn sẽ mất khoảng 40 - 50 phút hoặc hơn để di chuyển, thời gian dài hay ngắn còn tùy thuộc vào phương tiện mà bạn chọn. BestPrice gợi ý bạn có thể chọn các phương tiện sau:

Xe bus

Để tiết kiệm chi phí thì xe bus sẽ là lựa chọn mà bạn nên cân nhắc đầu tiên. Với giá vé khoảng 50.000đ/lượt là bạn đã đặt chân được đến trung tâm thành phố.

Bạn có thể bắt xe bus ở cửa trước của sân bay Phù Cát. Tuy nhiên, bạn cần lưu ý xe bus của cảng hàng không sẽ chỉ hoạt động ở những khung giờ nhất định, khá bất tiện nếu bạn đáp chuyến bay vào ban đêm.

Taxi

Taxi sẽ là phương tiện mang nhiều ưu điểm hơn bởi sự thuận tiện và thoải mái, nhưng ngược lại bạn cần chi trả một số tiền lớn hơn cho dịch vụ này. Với khoảng cách từ sân bay về trung tâm như vậy, bạn sẽ cần chi trả khoảng 250.000 - 300.000đ/ lượt.

Taxi từ sân bay Phù cát về trung tâm thành phố

Taxi từ sân bay Phù cát về trung tâm thành phố

Các hãng Taxi mà BestPrice khuyên bạn nên chọn: Sun Taxi Quy Nhơn (0256 3 68 68 68), Mai Linh Quy Nhơn (0256 3838 3838), Taxi Thành Long (0256 3 82 92 92),...

Thuê xe máy

Nếu bạn đi du lịch tự túc và muốn tự mình khám phát thì có thể thuê xe luôn tại sân bay để bắt đầu hành trình của mình, chủ động trong việc di chuyển. Tuy nhiên, với quãng đường di chuyển không quá xa nhưng cũng không gần, bạn cần có một sức khỏe tốt và tìm hiểu trước cung đường đi.

BestPrice gợi ý bạn một vài địa điểm thuê xe máy gần sân bay: Rỗng Motorbike (0933 544 422), Cho thuê xe Anh Trung (0914 737 888), Cho thuê xe Xuân Tính (0914 289 354).

Đặt vé máy bay Thanh Hóa đi Quy Nhơn giá rẻ nhất trong tháng

BestPrice mời bạn tham khảo bảng giá vé máy bay Thanh Hóa đi Quy Nhơn giá rẻ nhất dưới đây:

Vé giá rẻ

Vé máy bay Thanh Hóa đi Quy Nhơn

CN T2 T3 T4 T5 T6 T7
1
2
3
4
5
6
7
8
9
10
11
12
13
14
15
16
17
18
19
20
21
22
23
24
25
26
27
28
29
30

Lưu ý:

  • Giá vé máy bay ở bảng trên là giá vé một chiều và chưa bao gồm các khoản thuế, phụ phí.
  • Giá vé có thể được cập nhật và thay đổi tùy thuộc vào từng thời điểm bạn đặt vé.
  • Cửa lên máy bay sẽ đóng trước giờ bay (được hiển thị trên bảng) 40 phút, BestPrice khuyên bạn nên có mặt tại sân bay trước 90 phút để làm các thủ tục liên quan.
  • Đôi khi do tình hình thời tiết hoặc sự cố từ phía hãng hàng không mà chuyến bay của bạn sẽ có thể bị hoãn/ hủy hoặc thay đổi lịch trình, trước ngày bay bạn cần kiểm tra lại kỹ lưỡng.

Mua vé máy bay từ Thanh Hoá đi Quy Nhơn tại BestPrice

Với chức năng tra và so sánh vé máy bay giá rẻ của các hãng cùng một lúc, BestPrice tự tin sẽ mang lại cho bạn cơ hội săn vé máy bay giá rẻ từ Thanh Hoá đi Quy Nhơn cùng với nhiều ưu đãi hấp dẫn.

Bạn có thể truy cập vào website bestprice.vn hoặc liên hệ qua tổng đài của chúng tôi 1900 2605 để được tư vấn và hỗ trợ nhanh chóng nhất. Với đội ngũ tư vấn viên giàu kinh nghiệm và nhiệt tình, chắc chắn bạn sẽ hoàn thành thủ tục đặt vé máy bay một cách dễ dàng và nhanh chóng.

Với những thông tin đã chia sẻ ở trên, BestPrice hy vọng đã phần nào giúp bạn trả lời được câu hỏi: “Thời gian bay từ Thanh Hoá đi Quy Nhơn mất bao lâu?” và tự tin hơn trong chuyến đi sắp tới của mình. BestPrice chúc bạn và những người thân yêu sẽ có một chuyến đi vui vẻ và đầy ý nghĩa. Đừng quên chia sẻ những hình ảnh đẹp nhất tại thành phố Quy Nhơn xinh đẹp với BestPrice nhé!

Tác giả: Kelly Nguyen

Nguồn ảnh: Internet, Instagram

777 Views

Các bài viết cùng chuyên mục

Hỏi đáp