Số điện thoại hỗ trợ

1900 2605

Tìm vé rẻ nhất

Thời gian bay từ Thanh Hoá đi Côn Đảo mất bao lâu?

701 Views
Bạn đang chuẩn bị cho chuyến du lịch hay công tác đến Côn Đảo nhưng lại thắc mắc “Thời gian bay từ Thanh Hoá đi Côn Đảo mất bao lâu?”. Hãy cùng BestPrice tìm hiểu ngay những thông tin hữu ích về chặng bay này qua bài viết sau!

Mục lục bài viết

  • 1. Hãng hàng không khai thác chặng bay từ Thanh Hoá đi Côn Đảo
  • 2. Thời gian bay từ Thanh Hoá đến Côn Đảo
  • 3. Du lịch từ Thanh Hóa đến Côn Đảo thời gian nào đẹp nhất?
  • 4. Sân bay tại Thanh Hóa tên gì, ở đâu?
  • 5. Sân bay tại Côn Đảo tên gì, ở đâu?
  • 6. Cách di chuyển từ sân bay Côn Đảo về trung tâm thành phố
  • 7. Đặt vé máy bay Thanh Hóa đi Côn Đảo giá rẻ nhất trong tháng
  • 8. Mua vé máy bay từ Thanh Hoá đi Côn Đảo tại BestPrice

Hãng hàng không khai thác chặng bay từ Thanh Hoá đi Côn Đảo

Với tần suất là 3 chuyến/tuần vào các ngày thứ 4,6 và chủ nhật, hãng hàng không Bamboo Airways hiện đang khai thác độc quyền chặng bay thẳng từ Thanh Hoá đi Côn Đảo. Bạn sẽ xuất phát từ sân bay Thọ Xuân (Thanh Hoá) và hạ cánh tại sân bay Côn Đảo (Côn Đảo).

Thời gian bay từ Thanh Hoá đi Côn Đảo mất bao lâu?

Thời gian bay từ Thanh Hoá đi Côn Đảo mất bao lâu?

Thời gian bay từ Thanh Hoá đến Côn Đảo

Thời gian bay từ Thanh Hoá đến Côn Đảo là khoảng 2 tiếng 10 phút. Bạn có thể thấy rất rõ khi theo dõi phần lịch bay Thanh Hóa đi Côn Đảo trên website của BestPrice.

Đặt vé máy bay Thanh Hoá đi Côn Đảo giá rẻ tại website bestprice.vn

Đặt vé máy bay Thanh Hoá đi Côn Đảo giá rẻ tại website bestprice.vn

Bạn cần lưu ý, thời gian nói trên có thể có sự chênh lệch khoảng 5 -10 phút do sự cố về thời tiết hay sân bay quá tải khiến máy bay chưa thể hạ cánh đúng giờ.

Du lịch từ Thanh Hóa đến Côn Đảo thời gian nào đẹp nhất?

Côn Đảo là vùng đất có ý nghĩa quan trọng đối với lịch sử của dân tộc, đây đồng thời là điểm đến thú vị của các du khách trong và ngoài nước. Thời gian lý tưởng nhất để bạn đặt vé máy bay đi Côn Đảo là khoảng từ tháng 3 đến hết tháng 9.

Mặc dù đây là thời gian Côn Đảo vào mùa mưa, những cơn mưa bất chợt sẽ có thể xuất hiện, tuy nhiên chúng đến và đi cũng rất nhanh.

Check - in Côn Đảo (@phanbom)

Check - in Côn Đảo (@phanbom)

Du lịch đến Côn Đảo thời gian này, bạn có thể có cơ hội thấy rùa đẻ trứng - một trải nghiệm thú vị mà không phải mùa nào cũng có. Bạn cũng có thể đến các địa điểm check - in cực hot sau: Bãi Đầm Trầu, Rừng nguyên sinh Ông Đụng, Bảo tàng Côn Đảo,...

Sân bay tại Thanh Hóa tên gì, ở đâu?

Cảng hàng không quốc Thọ Xuân (Thanh Hoá) nằm cách trung tâm thành phố Thanh Hoá khoảng 40km. Sân bay được xây dựng với mục đích ban đầu là cho quân sự, sau năm 1975 khi đất nước được hòa bình, những chuyến bay dân dụng đầu tiên đã được khai thác tại đây.

Sân bay tại Côn Đảo tên gì, ở đâu?

Sân bay Côn Đảo nằm cách trung tâm thị trấn Côn Đảo khoảng 14km về phía Đông Bắc, thuộc địa phận tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu. Với đường cất hạ cánh dài 1800m, sân bay Côn Đảo chỉ phù hợp để tiếp nhận các loại máy bay tầm ngắn. Chẳng hạn như ATR72 của VASCO (thuộc Vietnam Airlines) hay Embraer E195 của Bamboo Airways. Với công suất khoảng 400.000 khách/năm, sân bay đóng vai trò quan trọng trong việc lưu thông hàng hoá và thông tin liên lạc của thị trấn Côn Đảo.

Sây bay Côn Đảo

Sân bay Côn Đảo (Côn Đảo)

Cách di chuyển từ sân bay Côn Đảo về trung tâm thành phố

Thời gian di chuyển từ sân bay Côn Đảo về trung tâm thành phố là khoảng 20 - 30 phút với quãng đường 14km. Tuỳ thuộc vào loại phương tiện và cung đường đi mà thời gian này sẽ có sự thay đổi khác nhau. Bạn có thể chọn 1 trong các phương tiện mà BestPrice gợi ý sau đây:

Taxi

Với chi phí 300.000 - 450.000 đồng/chuyến, taxi là phương tiện phù hợp nếu bạn đi theo nhóm đông từ 3 đến 4 người hoặc đi cùng gia đình có người già và trẻ nhỏ. Bạn có thể dễ dàng tìm được taxi ngay tại cổng ra của sân bay Côn Đảo.

Một vài hãng taxi uy tín tại Côn Đảo mà bạn có thể tham khảo như: Taxi Mai Linh (0254 3 56 56 56), Taxi Côn Sơn (0643 908 908), Taxi Dầu Khí (0254 3 61 61 61),...

Thuê xe máy

Với địa hình không quá khó đi và thời tiết tuyệt vời như tại Côn Đảo thì việc thuê xe máy để thoải mái vi vu đọc những bờ biển quả là một lựa chọn mà bạn nên cân nhắc. Giá thuê xe máy dao động từ 100.000 - 150.000 đồng/ngày, bạn nên chú ý đổ đầy bình xăng, mang theo giấy tờ tuỳ thân và đội mũ bảo hiểm đảm bảo nhé.

Thuê xe máy gần sân bay Côn Đảo

Thuê xe máy gần sân bay Côn Đảo

BestPrice gợi ý bạn một vài địa chỉ cho thuê xe máy uy tín gần sân bay Côn Đảo: cho thuê xe máy Phương Ân (0945 609 470), cho thuê xe máy Côn Đảo (094 814 10 41), cho thuê xe máy Mộng Trinh (0915080827),...

Xe ôm

Xe ôm là lựa chọn phù hợp nếu bạn bị say xe ô tô và cũng muốn tự lái xe máy. Chi phí bạn cần chi trả cho một lượt di chuyển từ sân bay Côn Đảo vào trung tâm thị trấn là khoảng 50.000 - 60.000 đồng.

Lưu ý: các tài xế xe ôm không được phép đậu trong sân của cảng hàng không, bạn cần đi bộ ra phía đường ở bên ngoài mới bắt được xe. Để tránh phải trả giá quá cao khi xuống xe, tốt nhất bạn nên thương lượng với tài xế trước.

Đặt vé máy bay Thanh Hóa đi Côn Đảo giá rẻ nhất trong tháng

Dưới đây là bảng giá vé máy bay Thanh Hóa đi Côn Đảo rẻ nhất trong tháng và được cập nhật liên tục, bạn có thể bấm chọn ngày mà mình muốn đi để xem thông tin chi tiết hơn:

Vé giá rẻ

Vé máy bay Thanh Hóa đi Côn Đảo

CN T2 T3 T4 T5 T6 T7
1
2
3
4
5
6
7
8
9
10
11
12
13
14
15
16
17
18
19
20
21
22
23
24
25
26
27
28
29
30
31

Lưu ý:

  • Giá vé chưa bao gồm các khoản thuế, phụ phí và không phải vé khứ hồi.
  • Tuỳ thuộc vào thời điểm mà bạn đặt, giá vé sẽ có sự thay đổi. Vì vậy, khi chọn được giá vé ưng ý, hãy tiến hành đặt ngay.
  • Hãy nhớ đến sớm vì quầy check - in sẽ đóng vào 40 phút trước giờ máy bay cất cánh.
  • Bạn nên kiểm tra lại vé, thời gian và trạng thái chuyến bay của mình trước ngày bay để đề phòng sự cố hoãn/huỷ chuyến bay từ phía hãng hàng không.

Mua vé máy bay từ Thanh Hoá đi Côn Đảo tại BestPrice

Để săn vé máy bay giá rẻ Thanh Hóa đi Côn Đảo, bạn có thể truy cập vào website bestprice.vn, với các ưu đãi cực kì hấp dẫn mà chỉ tại BestPrice mới có như: combo giao vé tận nhà và taxi ra sân bay miễn phí, voucher giảm giá dịch vụ của chúng tôi.

Đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm và nhiệt tình của BestPrice luôn sẵn sàng hỗ trợ bạn bất cứ khi nào bạn cần thông tin cho chuyến đi của mình. Hãy liên hệ với chúng tôi qua tổng đài 1900 2605 để được hỗ trợ nhanh chóng nhất nhé!

Với đa dạng phương thức thanh toán như: tiền mặt, thẻ Visa, ATM, internet banking,... BestPrice luôn cải tiến quy trình phục vụ khách hàng của mình nhanh chóng và thuận tiện nhất.

Hy vọng rằng bài viết “Thời gian bay từ Thanh Hoá đi Côn Đảo mất bao lâu?” sẽ giúp ích cho bạn trong chuyến đi sắp tới. Chúc bạn đặt vé thành công và có thật nhiều kỉ niệm đẹp bên những người thân yêu! Hòn đảo đẹp nhất Châu Á đang đợi bạn đến và khám phá đó!

Tác giả: Kelly Nguyen

Nguồn ảnh: Internet, Instagram

701 Views

Các bài viết cùng chuyên mục

Hỏi đáp