Số điện thoại hỗ trợ

1900 2605

Tìm vé rẻ nhất

Thời gian bay từ Thanh Hóa đến Hồ Chí Minh mất bao lâu?

4714 Views
Với những ai đang có ý định đi du lịch ở Sài Gòn chắc hẳn sẽ thắc mắc câu hỏi “Thời gian bay từ Thanh Hóa đến Hồ Chí Minh mất bao lâu?”. Bài viết này sẽ đưa ra câu trả lời đầy đủ dành cho câu hỏi này.

Mục lục bài viết

  • 1. Hãng hàng không khai thác chặng bay từ Thanh Hóa đi Hồ Chí Minh
  • 2. Thời gian bay từ Thanh Hóa đến Hồ Chí Minh 
  • 3. Du lịch từ Thanh Hóa đến Hồ Chí Minh thời gian nào đẹp nhất?
  • 4. Sân bay tại Thanh Hóa tên gì, ở đâu?
  • 5. Sân bay tại Hồ Chí Minh tên gì, ở đâu?
  • 6. Cách di chuyển từ sân bay Tân Sơn Nhất về trung tâm thành phố
  • 7. Đặt vé máy bay từ Thanh Hóa đi Hồ Chí Minh giá rẻ nhất trong tháng
  • 8. Mua vé máy bay giá rẻ từ Thanh Hóa đi Sài Gòn tại BestPrice

Hãng hàng không khai thác chặng bay từ Thanh Hóa đi Hồ Chí Minh

Hiện nay, bốn hãng hàng không nội địa đều đang khai thác chặng bay từ Thanh Hóa đi Hồ Chí Minh bao gồm Vietnam Airlines, Pacific Airlines, Vietjet Air và Bamboo Airways.

Trong đó, Vietjet Air hiện đang có tần suất bay nhiều nhất với 8 chuyến một ngày và ngược lại, hãng có tần suất bay ít nhiết là Pacific Airlines với chỉ 1 chuyến bay một ngày.

Thời gian bay từ Thanh Hóa đến Hồ Chí Minh mất bao lâu?

Thời gian bay từ Thanh Hóa đến Hồ Chí Minh mất bao lâu?

Thời gian bay từ Thanh Hóa đến Hồ Chí Minh

Thời gian bay chặng Thanh Hóa đến Hồ Chí Minh hiện tại đang là khoảng 2 giờ bay. Đây có thể được coi là một chặng bay nội địa dài vì nếu tính cả thời gian làm thủ tục tại sân bay, du khách sẽ mất từ 3 đến 4 tiếng mới có thể dặt chân xuống sân bay Tân Sơn Nhất.

Thời gian bay từ Thanh Hóa đến Hồ Chí Minh tại BestPrice

Thời gian bay từ Thanh Hóa đến Hồ Chí Minh tại BestPrice

Du lịch từ Thanh Hóa đến Hồ Chí Minh thời gian nào đẹp nhất?

Thời tiết Sài Gòn hiện có hai mùa là mùa mưa và mùa khô. Tuy nhiên, để tránh những cơn mưa rào đến bất chợt đến rồi đi trong suốt chuyến du lịch, bạn nên chọn thời gian đi vào mùa khô (từ tháng 12 đến tháng 4 năm sau).

Ban ngày vào mùa khô khá nóng, bạn nên trang bị quần áo chống nắng, kem chống nắng và kính râm để da không bị tổn thương và khô rát. Ngược lại, vào ban đêm thời tiết Sài Gòn khá mát mẻ nhưng lại không lạnh, thích hợp cho việc khám phá thành phố về đêm.

Một số điểm tham quan nổi bật ở Sài Gòn mà có bạn có thể khám phá như Dinh Độc Lập, Bảo tàng lịch sử Việt Nam, phố đi bộ Nguyễn Huệ…

Sài Gòn, Việt Nam

Sài Gòn, Việt Nam

Sân bay tại Thanh Hóa tên gì, ở đâu?

Sân bay ở Thanh Hóa có tên là Cảng hàng không Thọ Xuân, chuyên phục vụ những chuyến bay nội địa với điểm đến và đi là Thanh Hóa. Sân bay nằm ở thị trấn Sao Vàng, huyện Thọ Xuân, tỉnh Thanh hóa, chính vì vậy nên nơi đây đã từng được gọi là Sân bay Sao Vàng.

Sân bay Thọ Xuân cách trung tâm thành phố một khoảng khá xa tầm 45km về hướng tây, tương đương với 1 tiếng di chuyển. Du khách nên sắp xếp thời gian để ra sân bay sao cho hợp lý, tránh tình trạng đến muộn.

Sân bay tại Hồ Chí Minh tên gì, ở đâu?

Cảng hàng không Quốc tế Tân Sơn Nhất đã là một địa chỉ thân thuộc đối với du khách nội địa và quốc tế vì đây là nơi phục vụ cho hàng chục triệu người mỗi năm trước khi Covid - 19 bùng phát.

Sân bay có địa chỉ ở đường Trường Sơn, Phường 2, quận Tân Bình, thành phố Hồ Chí Minh và nằm cách trung tâm thành phố khoảng 8km. Bạn có thể di chuyển từ sân bay về trung tâm Sài Gòn chỉ trong 20 phút đối với xe ô tô, còn lại, đối với xe máy có thể sẽ mất nửa tiếng.

Cảng hàng không Quốc tế Tân Sơn Nhất

Cảng hàng không Quốc tế Tân Sơn Nhất

>> Tham khảo thêm: Sân bay Tân Sơn Nhất (Hồ Chí Minh) ở đâu, di chuyển thế nào?

Cách di chuyển từ sân bay Tân Sơn Nhất về trung tâm thành phố

BestPrice xin cung cấp cho du khách những cách di chuyển từ sân bay về trung tâm thành phố Hồ Chí Minh phổ biến như sau:

Xe Bus

Xe Bus sân bay đã quen thuộc đối với nhiều người vì cách di chuyển này vừa tiện lợi vừa tiết kiệm chi phí chỉ với giá 7.000 - 42.000 VND/ lượt. Du khách có thể tham khảo một số tuyến xe bus đi vào trung tâm thành phố như tuyến 109, tuyến 159 hay tuyến 152…

Xe ô tô

Xe ô tô đang dần trở thành một dịch vụ di chuyển từ sân bay về trung tâm thành phố phổ biến nhất hiện nay. Nổi bật nhất trong số đó phải kể đến những ứng dụng đặt xe công nghệ như Grab hay Be với giá thành hợp lý mà dịch vụ lại thoải mái, an toàn.

Xe taxi ở sân bay Tân Sơn Nhất

Xe taxi ở sân bay Tân Sơn Nhất

Xe taxi

Bạn có thể đón taxi tại sảnh chờ của sân bay. Một số những hãng taxi uy tín phục vụ ở cổng sân bay là Sài Gòn Tourist Taxi, Bến Thành Taxi, Vinasun Taxi hay Petrolimex Taxi... Giá khoảng 200.000 - 250.000 VND/ lượt tùy vào khoảng cách quãng đường và thời điểm đặt dịch vụ.

Xe máy

Đối với những ai có sở thích tự khám phá thì dịch vụ cho thuê xe máy luôn là một sự lựa chọn có thể cân nhắc, giá khoảng 100.000 VNĐ/ xe/ ngày. Bạn có thể tham khảo một số nhà xe uy tín sau đây: Cho thuê xe máy Công Tân, Chungxe.vn hay Thuê xe Hạnh…

Đặt vé máy bay từ Thanh Hóa đi Hồ Chí Minh giá rẻ nhất trong tháng

Tham khảo giá vé máy bay từ Thanh Hóa đi Hồ Chí Minh của website BestPrice tại đây nhé:

Vé giá rẻ

Vé máy bay Thanh Hóa đi Hồ Chí Minh

CN T2 T3 T4 T5 T6 T7
1
2
3
4
5
6
7
8
9
10
11
12
13
14
15
16
17
18
19
20
21
22
23
24
25
26
27
28
29
30

Lưu ý:

  • Giá vé máy bay có thể thay đổi tùy thời điểm và ngày bay mà bạn đặt, đặt biệt, giá vé sẽ tăng vào những ngày lễ, Tết.
  • Giá vé máy bay ở trên chưa bao gồm thuế và những phí phụ thu khác
  • Bạn nên kiểm tra thật kỹ ngày, giờ bay và mã số chuyến bay một ngày trước khi khởi hành

Mua vé máy bay giá rẻ từ Thanh Hóa đi Sài Gòn tại BestPrice

Nếu đang có nhu cầu đặt vé máy bay đi Hồ Chí Minh tại BestPrice, du khách hãy truy cập vào website theo địa chỉ www.bestprice.vn, ngoài ra, bạn còn có thể gọi vào số hotline là 1900 2605. Công ty chúng tôi luôn tự hào khi cung cấp cho quý khách hàng dịch vụ đặt vé máy bay với chất lượng tốt!

Qua bài viết trên, chung tôi hy vọng đã giải đáp được đầy đủ câu hỏi “Thời gian bay từ Thanh Hóa đến Hồ Chí Minh mất bao lâu?” của bạn. Bạn đã sẵn sàng cho chuyến đi Sài Gòn thật vui mà vẫn tiết kiệm chưa? Hãy đến với BestPrice ngay hôm nay để được tư vấn nhé!

Tác giả: Phương Chi

4714 Views

Các bài viết cùng chuyên mục

Hỏi đáp