Số điện thoại hỗ trợ

1900 2605

Tìm vé rẻ nhất

Thời gian bay từ Rạch Giá đi Phú Quốc mất bao lâu?

1589 Views
Nếu bạn còn đang thắc mắc không biết thời gian bay từ Rạch Giá đi Phú Quốc mất bao lâu thì bài viết dưới đây sẽ giải đáp cho bạn.

Mục lục bài viết

  • 1. Hãng hàng không khai thác chặng bay từ Rạch Giá đi Phú Quốc
  • 2. Thời gian bay từ Rạch Giá đi Phú Quốc
  • 3. Du lịch từ Rạch Giá đi Phú Quốc thời gian nào đẹp nhất?
  • 4. Sân bay tại Rạch Giá tên gì, ở đâu?
  • 5. Sân bay tại Phú Quốc tên gì, ở đâu?
  • 6. Cách di chuyển từ sân bay Phú Quốc về trung tâm thành phố
  • 7. Đặt vé máy bay Rạch Giá đi Phú Quốc giá rẻ nhất trong tháng
  • 8. Mua vé máy bay từ Rạch Giá đi Phú Quốc tại BestPrice

Hãng hàng không khai thác chặng bay từ Rạch Giá đi Phú Quốc

Hiện tại, chặng bay Rạch Giá - Phú Quốc có duy nhất hãng hàng không quốc gia Vietnam Airlines đang khai thác với tần suất 1 chuyến/ngày. Chuyến bay khởi hành từ sân bay Rạch Giá và hạ cánh tại sân bay Phú Quốc.

Thời gian bay từ Rạch Giá đi Phú Quốc mất bao lâu?

Thời gian bay từ Rạch Giá đi Phú Quốc mất bao lâu?

Thời gian bay từ Rạch Giá đi Phú Quốc

Khi tra cứu lịch bay Rạch Giá đi Phú Quốc tại website bestprice.vn, bạn sẽ thấy chênh lệch giữa thời gian cất cánh và hạ cánh là 40 phút. Thời gian bay có thể thay đổi khi hãng delay hay chuyến bay gặp sự cố kỹ thuật hoặc thời tiết xấu.

Du lịch từ Rạch Giá đi Phú Quốc thời gian nào đẹp nhất?

Phú Quốc mang trong mình kiểu khí hậu nhiệt đới gió mùa với 2 mùa mưa, khô rõ rệt. Mùa mưa thường kéo dài từ tháng 5 đến tháng 10, vào khoảng tháng 7 - 9 thường có bão. Mùa khô từ tháng 11 đến tháng 4 năm sau, trời ít mưa, có khi nắng nóng, biển lặng sóng.

Làng chài Rạch Vẹm, Phú Quốc (@whereizhanhan)

Làng chài Rạch Vẹm, Phú Quốc (@whereizhanhan)

Thời điểm du lịch Phú Quốc lý tưởng là khoảng tháng 11 đến tháng 4 năm sau. Đây cũng là lúc nhiều người đặt vé máy bay đi Phú Quốc để du lịch nghỉ dưỡng.

Sân bay tại Rạch Giá tên gì, ở đâu?

Sân bay Rạch Giá có địa chỉ tại số 418 đường Cách Mạng Tháng 8, phường Vĩnh Lợi, thành phố Rạch Giá, tỉnh Kiên Giang, cách trung tâm thành phố khoảng 11km.

Sân bay được xây dựng từ năm 1950 khi thực dân Pháp xâm chiếm và đóng quân tại khu vực Nam Bộ nhằm kết nối với Sài Gòn. Sau này khi chiến tranh kết thúc, sân bay được sử dụng để vận chuyển nông sản và dần dần mở rộng và sử dụng vận chuyển hành khách như hiện nay.

Sân bay tại Phú Quốc tên gì, ở đâu?

Sân bay quốc tế Phú Quốc hay Cảng hàng không quốc tế Phú Quốc nằm ở xã Dương Tơ, huyện Phú Quốc, tỉnh Kiên Giang, cách trung tâm thị trấn Dương Đông khoảng 14km.

Khi đưa vào khai thác, đây là sân bay quốc tế thứ 3 tại miền Nam Việt Nam. Sân bay quốc tế Phú Quốc có thể đón các máy bay thân rộng như Airbus A321, A320 hay Boeing 747.

Sân bay được thiết kế với 2 nhà ga và hai đường băng, thuận tiện cho các máy bay cùng đáp và bay liên tục.

Sân bay quốc tế Phú Quốc (Kiên Giang)

Sân bay quốc tế Phú Quốc (Kiên Giang)

Cách di chuyển từ sân bay Phú Quốc về trung tâm thành phố

Thời gian di chuyển từ sân bay Phú Quốc về trung tâm thành phố mất khoảng 20 - 30 phút tùy theo mỗi loại phương tiện. Dưới đây là một số loại phương tiện di chuyển từ sân bay về trung tâm bạn có thể lựa chọn:

Xe ôm

Để bắt xe ôm về trung tâm thành phố, bạn hãy ra bãi gửi xe ngoài trời ở bên phải cổng sân bay. Giá xe ôm khoảng 60.000 - 70.000 đồng/lượt về thành phố. Bạn hãy chú ý mặc cả, thương lượng để không bị chặt chém.

Taxi

Taxi là phương tiện được nhiều người lựa chọn nhất bởi tính tiện lợi, nhanh chóng. Giá taxi từ sân bay về trung tâm thành phố khoảng 180.000 - 200.000 đồng. Một số hãng taxi hoạt động tại sân bay Phú Quốc như là taxi Phú Quốc, taxi Mai Linh, taxi VinaSun Phú Quốc, ...

Taxi sân bay Phú Quốc

Taxi sân bay Phú Quốc

Xe bus

Từ sân bay có các chuyến xe bus đi An Thới hoặc Dương Đông với giá chỉ từ 20.000 đồng với vé thông thường. Đối với học sinh hay vé tháng chỉ mất có 5.000 đồng.

Xe dịch vụ đón tiễn sân bay

Loại hình khá phổ biến hiện nay đối với những người đi theo đoàn đông. Bạn chỉ cần cung cấp lịch trình và thương lượng giá cụ thể với nhà cung cấp. Tùy theo số lượng người, nhu cầu mà bạn có thể chọn các dòng xe từ 4 cho đến 45 chỗ.

Đặt vé máy bay Rạch Giá đi Phú Quốc giá rẻ nhất trong tháng

Dưới đây là bảng giá vé máy bay Rạch Giá đi Phú Quốc:

Vé giá rẻ

Vé máy bay Rạch Giá đi Phú Quốc

CN T2 T3 T4 T5 T6 T7
1
2
3
4
5
6
7
8
9
10
11
12
13
14
15
16
17
18
19
20
21
22
23
24
25
26
27
28
29
30

Lưu ý:

  • Giá vé trên chưa bao gồm thuế, phụ phí.
  • Giá vé trên đây chỉ mang tính tham khảo ở thời điểm hiện tại. Tùy theo thời điểm đặt vé mà giá vé có thể thay đổi.
  • Bạn nên đến sân bay ít nhất 60 phút trước giờ khởi hành dự kiến để làm thủ tục check-in và chờ bay.
  • Thường xuyên theo dõi các website của hãng hàng không để cập nhật tin tức lịch bay mới nhất, tránh bị lỡ chuyến.

Mua vé máy bay từ Rạch Giá đi Phú Quốc tại BestPrice

BestPrice là một trong những địa chỉ uy tín để săn vé máy bay giá rẻ Rạch Giá đi Phú Quốc. Chỉ với vài thao tác chuột đơn giản, bạn có thể sở hữu tấm vé máy bay đi Phú Quốc. Đầu tiên, truy cập website bestprice.vn, nhập đủ thông tin về chuyến bay, chọn tính năng tìm vé giá rẻ, chọn “Tìm ngay”. Sau đó, hệ thống sẽ tự động hiển thị bảng vé rẻ nhất cho bạn so sánh và lựa chọn.

Đặt vé máy bay tại BestPtice không phải lo thanh toán rườm rà, phức tạp bởi chính sách thanh toán linh hoạt, đa dạng của công ty từ chuyển khoản ngân hàng, visa, credit card cho tới trả bằng tiền mặt khi nhận vé tại nhà.

Chắc hẳn qua những thông tin hữu ích trên, bạn cũng đã tự trả lời được câu hỏi “Thời gian đi từ Rạch Giá đi Phú Quốc mất bao lâu?". Còn chần chừ gì nữa mà không nhanh tay book vé máy bay vi vu đảo ngọc Phú Quốc ngay hôm nay.

Tác giả: Hằng

Nguồn ảnh: Internet, Instagram.

1589 Views

Các bài viết cùng chuyên mục

Hỏi đáp