Số điện thoại hỗ trợ

1900 2605

Tìm vé rẻ nhất

Thời gian bay từ Rạch Giá đến Hồ Chí Minh mất bao lâu?

1999 Views
Trong bài viết sau đây, BestPrice cung cấp thông tin hữu ích thời gian bay từ Rạch Giá đi Hồ Chí Minh mất bao lâu, tiết kiệm thời gian tìm kiếm cho Quý khách.

Mục lục bài viết

  • 1. Hãng hàng không khai thác chặng bay từ Rạch Giá đi Sài Gòn
  • 2. Thời gian bay từ Rạch Giá đi Hồ Chí Minh
  • 3. Du lịch từ Rạch Giá đến Hồ Chí Minh vào thời gian nào đẹp nhất ?
  • 4. Sân bay tại Rạch Giá (VKG) tên gì? Ở đâu?
  • 5. Sân bay tại Hồ Chí Minh (SGN) tên gì? Ở đâu?
  • 6. Cách di chuyển từ sân bay Tân Sơn Nhất về trung tâm thành phố
  • 7. Đặt vé máy bay từ Rạch Giá đi Hồ Chí Minh rẻ nhất trong tháng 
  • 8. Mua vé máy bay từ Rạch Giá đi Sài Gòn tại BestPrice

Hãng hàng không khai thác chặng bay từ Rạch Giá đi Sài Gòn

Thời điểm hiện tại hãng hàng không Vietnam Airlines và Bamboo Airways đang khai thác chuyến bay từ Rạch Giá đi Hồ Chí Minh. Xuất phát từ sân bay Rạch Giá (Kiên Giang), bạn sẽ đáp đến sân bay Tân Sơn Nhất và trung bình tần suất ba khoảng 4 chuyến/ngày.

Thời gian bay từ Rạch Giá đi Hồ Chí Minh mất bao lâu?

Thời gian bay từ Rạch Giá đến Hồ Chí Minh mất bao lâu?

Thời gian bay từ Rạch Giá đi Hồ Chí Minh

Máy bay luôn là phương tiện được khách hàng ưu tiên và chọn lựa vì tính an toàn và tiết kiệm thời gian. Nếu không tính thời gian làm thủ tục check in thì du khách chỉ mất 55 phút đồng hồ, khởi hành tại sân bay Rạch Giá (Kiên Giang) đến khi hạ cánh tại sân bay Tân Sơn Nhất (Hồ Chí Minh).

Tuy nhiên thời gian và lịch trình bay cũng phụ thuộc vào điều kiện thời tiết cũng như số lượng hành khách trên máy bay.

Đặt vé máy bay Rạch Giá đi Hồ Chí Minh tại website bestprice.vn

Đặt vé máy bay Rạch Giá đi Hồ Chí Minh tại website BestPrice.vn

Du lịch từ Rạch Giá đến Hồ Chí Minh vào thời gian nào đẹp nhất ?

Để có trải nghiệm tuyệt vời nhất tại thành phố Hồ Chí Minh, nơi được gọi là hòn ngọc Viễn Đông với sự sôi động và sầm uất, bạn nên đến đây vào mùa khô khoảng từ tháng 12 đến tháng 4 hàng năm.

Du lịch Sài Gòn, bạn hãy đến các địa điểm nổi tiếng như: Chợ Bến Thành, Nhà Thờ Đức Bà, Địa Đạo Củ Chi, tòa nhà Bitexco, ... và đừng quên địa điểm vui chơi cực thú vị rất quen thuộc với dân Sài Thành đó là Suối Tiên hay Đầm Sen, phố đi bộ nhé.

Nhà thờ Đức Bà

Nhà thờ Đức Bà, Hồ Chí Minh

Sân bay tại Rạch Giá (VKG) tên gì? Ở đâu?

Sân bay Rạch Giá nằm tại đường Cách Mạng Tháng 8, phường Vĩnh Lợi, thành phố Rạch Giá, Kiên Giang.

Sân bay cách trung tâm Rạch Giá khoảng 11km, du khách mất khoảng 15 - 20 phút đồng hồ để di chuyển từ sân bay về trung tâm tùy vào tốc độ di chuyển và phương tiện đi lại.

Sân bay tại Hồ Chí Minh (SGN) tên gì? Ở đâu?

Sân bay tại Hồ Chí Minh (SGN) có tên là Sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất. Không chỉ là sân bay lớn hàng đầu của nước ta với tổng diện tích hơn 850ha mà sân bay Tân Sơn Nhất còn có công suất hoạt động rất cao, có thể phục vụ ít nhất 30 triệu khách trong một năm.

Cảng hàng không này được coi là nơi đầu mối rất quan trọng của miền Nam cũng như cả nước về giao thông vận tải. Với lượng khách trung bình 22 - 26 triệu lượt/năm, sân bay Tân Sơn Nhất nằm trong top 50 sân bay bận rộn nhất trên thế giới.

>> Tham khảo thêm: Sân bay Tân Sơn Nhất (Hồ Chí Minh) ở đâu, di chuyển thế nào?

Sân bay Tân Sơn Nhất

Sân bay Tân Sơn Nhất

Cách di chuyển từ sân bay Tân Sơn Nhất về trung tâm thành phố

Dưới đây là một số phương tiện phổ biến, phù hợp tiêu chí gia thành và thời gian mà BestPrice cung cấp, giúp Quý khách tìm kiếm dễ dàng:

Taxi

Taxi sẽ là sự lựa chọn thích hợp nếu bạn mang nhiều hành lý với kích thước lớn. Chỉ từ 100.000 - 120.000 VNĐ/ lượt bạn đã đến trung tâm thành phố rất dễ dàng.

Một số hãng taxi phổ biến như: Taxi Vinasun, Taxi Mai Linh, Taxi Thành Công, …

Taxi sân bay Tân Sơn Nhất

Xe taxi tại sân bay Tân Sơn Nhất

Xe ôm

Sân bay tọa lạc tại trung tâm thành phố nên việc di chuyển bằng xe ôm công nghệ rất đơn giản và phù hợp với những du khách có nhu cầu đi lại gần trung tâm. Chi phí dao động từ 50.000 - 70.000đ cho một lượt đi, nếu đi bằng xe ôm truyền thống bạn nên hỏi giá trước khi lên xe.

Đặt vé máy bay từ Rạch Giá đi Hồ Chí Minh rẻ nhất trong tháng

Để đặt vé máy bay Rạch Giá đi Hồ Chí Minh, du khách có thể tham khảo các chặng bay và lịch trình cụ thể nhất trong bảng dưới đây:

Vé giá rẻ

Vé máy bay Rạch Giá đi Hồ Chí Minh

CN T2 T3 T4 T5 T6 T7
1
2
3
4
5
6
7
8
9
10
11
12
13
14
15
16
17
18
19
20
21
22
23
24
25
26
27
28
29
30

Lưu ý:

  • Giá vé máy bay từ Rạch Giá đi Sài Gòn chưa bao gồm thuế, phụ phí dịch vụ
  • Giá vé máy bay có thể thay đổi tùy vào thời gian đặt vé hoặc các chương trình khuyến mại do hãng hàng không tung ra.
  • Hành khách vui lòng có mặt trước giờ khởi hành ít nhất 45 phút, quầy làm thủ tục sẽ đóng 30 phút trước khi máy bay cất cánh
  • Các hãng hàng không có thể Delay chuyến do thời tiết hoặc số lượng hành khách trên máy bay. Quý khách nên check thông tin trước khi bay trên website của hãng hàng không.
  • Để có tấm vé giá rẻ bay từ Rạch Giá đi Sài Gòn bạn nên liên hệ các đại lý đặt trước 1 - 2 tháng để tránh tình trạng đặt sát ngày giá vé cao.

Mua vé máy bay từ Rạch Giá đi Sài Gòn tại BestPrice

Để đặt vé máy bay đi Hồ Chí Minh, bạn chỉ cần liên hệ đến 1900 2605 hoặc truy cập website bestprice.vn để được đội ngũ nhân viên tư vấn tận tình về thủ tục đặt vé máy bay hay những điều cần biết khi đi máy bay.

Ngoài ra, với các hình thức thanh toán linh hoạt, bảo đảm an toàn, bảo mật giúp bạn tiết kiệm được thời gian ngay cả khi bận. Đồng thời, đặt vé máy bay tại BestPrice, Quý khách được nhận những ưu đãi như: dịch vụ giao vé tận nhà, hỗ trợ Taxi ra sân bay.

Trên đây là những thông tin cần thiết trả lời câu hỏi thời gian bay từ Rạch Giá đến Hồ Chí Minh mất bao lâu mà BestPrice đã cung cấp cho bạn. Để có chuyến đi trọn vẹn nhất, bạn hãy liên hệ ngay cho BestPrice ngay bây giờ.

Tác giả: Hà Linh

Nguồn ảnh: Internet

1999 Views

Các bài viết cùng chuyên mục

Hỏi đáp