Số điện thoại hỗ trợ

1900 2605

Tìm vé rẻ nhất

Thời gian bay từ Quy Nhơn đến Hồ Chí Minh mất bao lâu?

2852 Views
Với những ai đang có ý định đi du lịch ở Sài Gòn chắc hẳn sẽ thắc mắc câu hỏi “Thời gian bay từ Quy Nhơn đến Hồ Chí Minh mất bao lâu?”. Bài viết này sẽ đưa ra câu trả lời đầy đủ dành cho câu hỏi này.

Mục lục bài viết

  • 1. Hãng hàng không khai thác chặng bay từ Quy Nhơn đi Hồ Chí Minh
  • 2. Thời gian bay từ Quy Nhơn đến Hồ Chí Minh
  • 3. Du lịch từ Quy Nhơn đến Hồ Chí Minh thời gian nào đẹp nhất?
  • 4. Sân bay tại Quy Nhơn tên gì, ở đâu?
  • 5. Sân bay tại Hồ Chí Minh tên gì, ở đâu?
  • 6. Cách di chuyển từ sân bay Tân Sơn Nhất về trung tâm thành phố 
  • 7. Đặt vé máy bay từ Quy Nhơn đi Hồ Chí Minh giá rẻ nhất trong tháng
  • 8. Mua vé máy bay từ Quy Nhơn đi Sài gòn tại BestPrice

Hãng hàng không khai thác chặng bay từ Quy Nhơn đi Hồ Chí Minh

Hiện nay, cả bốn hãng hàng không nội địa đều khai thác chặng bay từ Quy Nhơn đi Hồ Chí Minh là Vietnam Airlines, Vietjet Air, Bamboo Airways và Pacific Airlines.

Hãng hàng không Vietnam Airlines đang có tần suất bay lớn nhất với khoảng 4 chuyến một ngày trong khung giờ từ 10 giờ sáng tới 10 giờ tối. Theo sau là Vietjet Air với 3 chuyến/ ngày, và cuối cùng là Pacific Airlines và Bamboo Airways với chỉ 1 chuyến bay.

Thời gian bay từ Quy Nhơn đến Hồ Chí Minh mất bao lâu?

Thời gian bay từ Quy Nhơn đến Hồ Chí Minh mất bao lâu?

Thời gian bay từ Quy Nhơn đến Hồ Chí Minh

Thời gian bay từ Quy Nhơn đến Hồ Chí Minh khoảng 1 giờ. Tuy nhiên, bạn vẫn phải đến sân bay sớm để làm thủ tục và giải quyết những vấn đề phát sinh (nếu có).

Tổng thời gian cho việc làm thủ tục, chuẩn bị và cả thời gian bay là từ 2 đến 3 tiếng trong điều kiện thuận lợi. Nếu có những vấn đề ngoại cảnh tác động, thời gian bay có thể sẽ lâu hơn.

Thời gian bay từ Quy Nhơn đến Hồ Chí Minh tại website BestPrice

Thời gian bay từ Quy Nhơn đến Hồ Chí Minh tại website BestPrice

Du lịch từ Quy Nhơn đến Hồ Chí Minh thời gian nào đẹp nhất?

Mỗi một mùa ở Sài Gòn đều có một nét đẹp riêng, nhưng để tránh những cơn mưa rào đến bất chợt sẽ làm gián đoạn chuyến đi du lịch của bạn thì bạn nên chọn tham quan Sài thành vào mùa khô (từ tháng 12 đến tháng 4 năm sau). Tuy nhiên, ban ngày vào mùa này khá nóng, bạn cần chuẩn bị quần áo chống nắng, kem chống nắng và kính râm để da không bị tổn thương trước ánh nắng mặt trời.

Những địa điểm du lịch nổi tiếng mà BestPrice gợi ý cho bạn là Nhà thờ Đức Bà, Chợ Bến Thành, phố đi bộ Nguyễn Huệ…

Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam

Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam

Sân bay tại Quy Nhơn tên gì, ở đâu?

Cảng hàng không Quy Nhơn hay còn được biết đến với cái tên là Sân bay Phù Cát là cảng hàng không chuyên phục vụ những chuyến bay nội địa của tỉnh Bình Định.

Tọa lạc ở xã Cát Tân, huyện Phù Cát, tỉnh Bình Định. Sân bay cách khá xa trung tâm thành phố Quy Nhơn khoảng 30 km tương đương với 50 phút đi xe ô tô. Vì vậy, bạn nên sắp xếp thời gian để ra sân bay sao cho hợp lý, tránh tình trạng đến muộn mà quầy làm thủ tục đã bị đóng cửa.

Sân bay tại Hồ Chí Minh tên gì, ở đâu?

Là sân bay rộng lớn nhất Việt Nam, Cảng hàng không Quốc tế Tân Sơn Nhất đã là một cái tên quen thuộc đối với du khách trong và ngoài nước.

Sân bay nằm ở đường Trường Sơn, Phường 2 thuộc địa phận quận Tân Bình, chỉ cách trung tâm thành phố 8km. Du khách có thể dễ dàng di chuyển từ sân bay về trung tâm thành phố chỉ trong 20 phút.

Sân bay Tân Sơn Nhất, Sài Gòn

Sân bay Tân Sơn Nhất, Sài Gòn

>> Tham khảo thêm: Sân bay Tân Sơn Nhất (Hồ Chí Minh) ở đâu, di chuyển thế nào?

Cách di chuyển từ sân bay Tân Sơn Nhất về trung tâm thành phố

Với quãng đường ngắn như vậy, một số cách di chuyển mà bạn có thể chọn để đi về trung tâm thành phố Hồ Chí Minh như sau:

Xe máy

Đối với những bạn trẻ, dịch vụ cho thuê xe máy ở gần sân bay ngày càng trở nên phổ biến. Nếu bạn muốn tự thuê xe máy cho cả chuyến đi của mình thì có thể tham khảo một số nhà xe sau đây: Cho thuê xe máy Công Tân với giá chỉ từ 100.000 VND/ ngày, Chungxe.vn hay Thuê xe Hạnh…

Xe Bus

Xe Bus sân bay chắc hẳn sẽ không còn xa lạ với nhiều người, đây là cách di chuyển có giá thành thấp nhất chỉ với 7.000 - 42.000 VND/ lượt. Một số tuyến xe bus phổ biến như tuyến 109, tuyến 159 hay tuyến 152…

Xe taxi ở sân bay Tân Sơn Nhất

Xe taxi ở sân bay Tân Sơn Nhất

Xe taxi

Những ai đã từng đặt chân đến sân bay Tân Sơn Nhất chắc hẳn không thể quên được hình ảnh vừa bước ra cửa sân bay đã có sẵn những chiếc taxi đỗ và sẵn sàng để chở khách về địa điểm mà du khách cần.

Một số những hãng taxi uy tín mà bạn có thể gọi tại sân bay là: Sài Gòn Tourist Taxi, Bến Thành Taxi, Vinasun Taxi hay Petrolimex Taxi.

Tuy nhiên, giá gọi xe taxi ở sân bay sẽ đắt hơn hai dịch vụ kia, rơi vào khoảng 200.000 - 250.000 VND/ lượt tùy thuộc vào khoảng cách quãng đường mà bạn đi.

Đặt vé máy bay từ Quy Nhơn đi Hồ Chí Minh giá rẻ nhất trong tháng

Để đặt vé máy bay Quy Nhơn đi Hồ Chí Minh với giá rẻ nhất, bạn hãy tham khảo bảng sau của BestPrice nhé:

Vé giá rẻ

Vé máy bay Quy Nhơn đi Hồ Chí Minh

CN T2 T3 T4 T5 T6 T7
1
2
3
4
5
6
7
8
9
10
11
12
13
14
15
16
17
18
19
20
21
22
23
24
25
26
27
28
29
30

Lưu ý:

  • Giá vé chưa bao gồm thuế và phụ phí đi kèm như phí mua chỗ ngồi, phí mua thêm cân hành lý…
  • Giá vé có thể sẽ thay đổi vào thời điểm bạn đặt mua
  • Vào những ngày lễ đặt biệt như Tết, Trung thu, Quốc khánh… giá vé có thể tăng.
  • Bạn nên sắp xếp thời gian để ra sân bay sớm hơn từ 1 đến 2 tiếng so với giờ bay ghi trên vé để làm thủ tục check - in.

Mua vé máy bay từ Quy Nhơn đi Sài gòn tại BestPrice

Để đặt vé máy bay đi Hồ Chí Minh, bạn có thể truy cập vào website của chúng tôi tại địa chỉ www.bestprice.vn hoặc liên hệ với chúng tôi qua hotline: 1900 2605. BestPrice luôn tự hào mang đến dịch vụ đặt vé máy bay giá rẻ với chất lượng tốt nhất dành cho quý khách hàng của mình.

Mong rằng bài viết trên đã giúp bạn trả lời được câu hỏi “Thời gian bay từ Quy Nhơn đến Hồ Chí Minh mất bao lâu?”. Chúc bạn có chuyến đi trải nghiệm thành phố Hồ Chí Minh tiết kiệm và vui vẻ nhất nhé!

Tác giả: Phương Chi

2852 Views

Các bài viết cùng chuyên mục

Hỏi đáp