Số điện thoại hỗ trợ

1900 2605

Tìm vé rẻ nhất

Thời gian bay từ Pleiku đến Đà Nẵng mất bao lâu?

1464 Views
Để biết được thời gian bay từ Pleiku đi Đà Nẵng mất bao lâu để chuẩn bị cho kế hoạch cụ thể thì bạn hãy đọc hết bài chia sẻ dưới đây của BestPrice nhé!

Mục lục bài viết

  • 1. Hãng hàng không khai thác chặng bay từ Pleiku đi Đà Nẵng
  • 2. Thời gian bay từ Pleiku đến Đà Nẵng
  • 3. Du lịch từ Pleiku đến Đà Nẵng thời gian nào đẹp nhất?
  • 4. Sân bay tại Pleiku tên gì, ở đâu?
  • 5. Sân bay tại Đà Nẵng tên gì, ở đâu?
  • 6. Cách di chuyển từ sân bay Đà Nẵng về trung tâm thành phố
  • 7. Đặt vé máy bay Pleiku đến Đà Nẵng giá rẻ nhất trong tháng
  • 8. Mua vé máy bay từ Pleiku đến Đà Nẵng tại BestPrice

Hãng hàng không khai thác chặng bay từ Pleiku đi Đà Nẵng

Chặng bay từ Pleiku đến Đà Nẵng hiện được khai thác bởi một hãng hàng không duy nhất là Bamboo Airways với tần suất 1 chuyến/ngày. Chuyến bay sẽ cất cánh từ sân bay Pleiku (Gia Lai) và đáp xuống ở sân bay Đà Nẵng (Đà Nẵng).

Thời gian bay từ Pleiku đi Đà Nẵng mất bao lâu?

Thời gian bay từ Pleiku đến Đà Nẵng mất bao lâu?

Thời gian bay từ Pleiku đến Đà Nẵng

Thời gian bay từ Pleiku đến Đà Nẵng trung bình khoảng 1 giờ đồng hồ. Tùy theo sự thay đổi của thời tiết hoặc một số trường hợp đặc biệt thì giờ bay và khoảng thời gian bay sẽ chênh lệch và thay đổi (sẽ được thông báo sớm nhất).

Bạn có thể tra cứu lịch bay Pleiku đi Đà Nẵng thường xuyên để cập nhật kịp thời những thay đổi (nếu có).

 Đặt vé máy bay giá rẻ Pleiku đi Đà Nẵng tại website BestPrice.vn

Đặt vé máy bay giá rẻ Pleiku đi Đà Nẵng tại website BestPrice.vn

Du lịch từ Pleiku đến Đà Nẵng thời gian nào đẹp nhất?

Đà Nẵng được biết đến là địa điểm du lịch thu hút rất đông đảo du khách trong và ngoài nước. Hơn thế, thành phố xinh đẹp này được ưu ái hơn hết khi được mệnh danh là“ thành phố đáng sống nhất Việt Nam”.

Với vị trí nằm ở miền Trung Việt Nam, Đà Nẵng có khí hậu phân hóa thành 2 mùa là mùa mưa, mùa khô.

Mùa khô, bắt đầu từ tháng 1 đến tháng 7, nhiệt độ vào thời điểm này trung bình khoảng 25,7 độ C. Lúc này thời tiết Đà Nẵng khá nóng nhưng lại thích hợp tổ chức các hoạt động vui chơi giải trí như tắm biển, nhảy dù, lướt sóng,...

Bà Nà Hills, Đà Nẵng

Check-in tại Bà Nà Hills, Đà Nẵng (@hoangvietctv)

Thời gian còn lại, từ tháng 8 đến tháng 12 là mùa mưa ở Đà Nẵng. Nhiệt độ giai đoạn này dao động từ 22 đến 25,5 độ C, thường xuyên có giông bão, biển động mạnh nên không quá thích hợp cho các hoạt động tham quan du lịch.

Như vậy, thời gian thích hợp để bạn đặt vé máy bay đi Đà Nẵng là mùa khô, khoảng từ tháng 1 đến tháng 7. Bạn hãy lưu ý để lên kế hoạch du lịch cho phù hợp nhé.

Sân bay tại Pleiku tên gì, ở đâu?

Sân bay Pleiku thuộc tỉnh Gia Lai, có tọa lạc ở đường 17/3, phường Thống Nhất. Nằm cách xa trung tâm thành phố khoảng 3km, bạn có thể thuận tiện di chuyển bằng xe máy, ô tô, xe bus… chỉ trong khoảng 10 - 15 phút.

Sân bay tại Đà Nẵng tên gì, ở đâu?

Sân bay quốc tế Đà Nẵng là sân bay có quy mô lớn nhất miền Trung - Tây Nguyên. Địa chỉ sân bay tại Phường Hòa Thuận Tây, Quận Hải Châu, Thành phố Đà Nẵng. Sân bay cách trung tâm Đà Nẵng khoảng 3km và bạn có thể di chuyển bằng các phương tiện: taxi, xe máy, xe bus, xe ô tô, … để về trung tâm.

Sân bay Đà Nẵng

Sân bay quốc tế Đà Nẵng

Cách di chuyển từ sân bay Đà Nẵng về trung tâm thành phố

Thời gian đi từ sân bay Đà Nẵng về trung tâm thành phố là khoảng 10 - 15 phút tùy loại phương tiện. Bạn có thể tham khảo chi tiết các loại phương tiện dưới đây để chọn hình thức phù hợp nhất với mình:

Taxi

Taxi sẽ là lựa chọn tuyệt vời đối với những ai muốn di chuyển nhanh, thuận tiện và an toàn, gọi taxi ở Đà Nẵng rất dễ dàng, có thể bắt ngay tại sân bay, có rất nhiều hãng taxi uy tín, gái thành hợp lý để bạn lựa chọn, khi đi taxi nên đi theo nhóm đông để tiết kiệm chi phí hơn. Giá taxi dao động từ 90.000 - 120.000 nghìn đồng.

Ngoài taxi truyền thống, bạn còn có thể book các dịch vụ xe taxi công nghệ như Grab, Be, Gojek, … với giá mềm và lịch sự.

Taxi sân bay Đà Nẵng

Điểm bắt taxi tại sân bay Quốc tế Đà Nẵng

Xe bus sân bay

Là một trong những phương tiện an toàn và không khó để tìm kiếm. Điểm bắt xe bus cho những bạn cần là đi ra cổng sân bay và đi đến điểm chờ xe ở đường Nguyễn Hữu Thọ. Giá xe bus khá mềm và rẻ khoảng 10.000đ/lượt.

Thuê xe máy

Nếu như bạn thích khám phá, trải nghiệm và tận hưởng vẻ đẹp Đà Nẵng thì có thể tự thuê xe máy, những việc bạn cần làm để có một trải nghiệm vui vẻ và hoàn hảo là: liên hệ trước với nhà xe để được tư vấn và hướng dẫn khi đến sân bay. Giá thuê xe dao động từ 150.000 - 200.000đ/ lượt.

Đặt vé máy bay Pleiku đến Đà Nẵng giá rẻ nhất trong tháng

Bạn tham khảo giá vé máy bay Pleiku đi Đà Nẵng theo bảng dưới đây:

Vé giá rẻ

Vé máy bay Pleiku đi Đà Nẵng

CN T2 T3 T4 T5 T6 T7
1
2
3
4
5
6
7
8
9
10
11
12
13
14
15
16
17
18
19
20
21
22
23
24
25
26
27
28
29
30
31

Lưu ý:

  • Trên đây là giá vé chưa bao gồm thuế, phí
  • Giá vé có thể thay đổi tùy từng thời điểm
  • Để kịp thời gian hoàn thiện các thủ tục bay, bạn nên sắp xếp tới sân bay trước khoảng 2 tiếng so với giờ bay.
  • Cập nhật thường xuyên thông tin về chuyến bay của bạn trên website hãng để không bỏ lỡ các thay đổi.

Mua vé máy bay từ Pleiku đến Đà Nẵng tại BestPrice

Để săn vé máy bay giá rẻ Pleiku đi Đà Nẵng, bạn chỉ cần liên hệ với Công ty du lịch BestPrice. Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, phục vụ tận tình của chúng tôi sẽ hỗ trợ nhanh nhất, giúp bạn có tấm vé rẻ ưng ý.

Với phương châm đặt khách hàng lên vị trí hàng đầu BestPrice luôn có những chính sách giá tốt đi kèm dịch vụ tốt nhất. Đặc biệt, khi đặt vé máy bay tại bestprice.vn bạn sẽ còn có cơ hội sở hữu ngay combo ưu đãi hoàn toàn miễn phí - giao vé tại nhà và đi taxi ra sân bay.

Chắc hẳn bài viết trên đây đã giúp bạn giải đáp được câu hỏi Thời gian bay từ Pleiku đến Đà Nẵng mất bao lâu? Giờ thì hãy bắt tay cùng bạn bè lên kế hoạch thật cụ thể để có một chuyến khám phá Đà Nẵng thật hoàn hảo nhé.

Tác giả: Chang

Nguồn ảnh: Internet, Instagram

1464 Views

Các bài viết cùng chuyên mục

Hỏi đáp