Số điện thoại hỗ trợ

1900 2605

Tìm vé rẻ nhất

Thời gian bay từ Phú Quốc đi Vinh mất bao lâu?

1500 Views
Để biết được “Thời gian bay từ Phú Quốc đi Vinh mất bao lâu?” cùng BestPrice theo dõi ngay bài viết dưới đây để nắm được thông tin cụ thể nhé!

Mục lục bài viết

  • 1. Hãng hàng không khai thác chặng bay từ Phú Quốc đi Vinh
  • 2. Thời gian bay từ Phú Quốc đi Vinh
  • 3. Du lịch từ Phú Quốc đi Vinh thời gian nào đẹp nhất?
  • 4. Sân bay tại Phú Quốc tên gì, ở đâu?
  • 5. Sân bay tại Vinh tên gì, ở đâu?
  • 6. Cách di chuyển từ sân bay Vinh về trung tâm thành phố
  • 7. Đặt vé máy bay từ Phú Quốc đi Vinh giá rẻ nhất trong tháng
  • 8. Mua vé máy bay giá rẻ từ Phú Quốc đi Vinh tại BestPrice

Hãng hàng không khai thác chặng bay từ Phú Quốc đi Vinh

Hiện tại, có 3 hãng hàng không đang khai thác chặng bay từ Phú Quốc đi Vinh là Vietnam Airlines, Bamboo Airways và Vietjet Air với tổng tần suất bay là 2 chuyến/ngày. Chuyến bay khởi hành từ sân bay Phú Quốc (Kiên Giang) và hạ cánh tại sân bay Vinh (Nghệ An).

Thời gian bay từ Phú Quốc đi Vinh mất bao lâu?

Thời gian bay từ Phú Quốc đi Vinh

Khi tra cứu lịch bay từ Phú Quốc đi Vinh sẽ thấy tổng thời gian bay là 2 tiếng 10 phút.Tuy nhiê, thời gian bay này chỉ mang tính tương đối vì có thể các hãng bay sẽ thay đổi do một số nguyên nhân như thời tiết xấu hay lỗi kỹ thuật,...

Bạn nên chủ động theo dõi thông tin về chuyến bay của mình trên trang web chính thức của hãng để nắm được thông báo mới nhất.

Du lịch từ Phú Quốc đi Vinh thời gian nào đẹp nhất?

Có thể nói thời gian hợp lý nhất để bạn đặt vé máy bay đi Vinh du lịch là vào khoảng tháng 6 đến tháng 8, lúc này tiết trời tại đây khá mát mẻ, có nắng đẹp và đặc biệt là rất phù hợp cho các hoạt động ngoài trời như đi tắm biển, ngắm hoàng hôn hay check in những bức ảnh cực cool với lũ bạn.

Check in vườn hoa hướng dương - Nghệ An

Ngoài ra, nếu bạn muốn ngắm cánh đồng hoa hướng dương vào mùa nở rộ chính là tháng 3 - tháng 4 hoặc tháng 11 - tháng 12. Mách bạn hạn chế du lịch Vinh vào thời điểm mưa bão của miền Trung là vào khoảng tháng 9 đến tháng 10.

Sân bay tại Phú Quốc tên gì, ở đâu?

Sân bay quốc tế Phú Quốc còn có tên đầy đủ là Cảng hàng không quốc tế Phú Quốc được xây dựng tại xã Dương Tơ, huyện Phú Quốc, tỉnh Kiên Giang.

Sân bay Phú Quốc được coi là cửa ngõ giao thương quan trọng của Phú Quốc với các vùng lân cận và góp phần thúc đẩy nền kinh tế - xã hội, quốc phòng - an ninh huyện đảo Phú Quốc.

Sân bay tại Vinh tên gì, ở đâu?

Sân bay Vinh (Nghệ An) có địa chỉ tại xã Nghi Liên, thành phố Vinh, tỉnh Nghệ An. Sân bay cách trung tâm thành phố Vinh khoảng 8km, với vai trò là cửa ngõ quan trọng kết nối Nghệ An với các tỉnh thành lớn cả nước, hàng năm sân bay phục vụ khoảng 3 triệu lượt khách nội địa và quốc tế.

Cảng hàng không quốc tế Vinh

Hiện nay, hầu như các hãng hàng không nội địa Việt Nam đều khai thác một số đường bay đến Vinh và ngược lại. Sân bay cũng tiếp nhận các chuyến bay quốc tế từ Tokyo, Seoul,... hạ cánh tại Vinh.

Cách di chuyển từ sân bay Vinh về trung tâm thành phố

Từ sân bay Vinh di chuyển về trung tâm thành phố sẽ mất khoảng 15 - 20 phút tùy loại phương tiện như taxi, xe máy, xe ôm.

Taxi

Có khá nhiều hãng taxi hiện đang hoạt động tại sân bay Vinh như taxi Mai Linh, taxi Sông Lam, taxi Vạn Xuân. Giá trung bình cho một chuyến đi khoảng 120.000đ - 150.000đ. Di chuyển bằng taxi sẽ giúp bạn tiết kiệm được thời gian, thích hợp với những nhóm bạn 3 - 4 người.

Taxi hoạt động tại sân bay Vinh

Xe ôm

Giá xe ôm tại sân bay Vinh về trung tâm thành phố vào khoảng 50.000đ - 70.000đ/ lượt, nếu bạn đi một mình và mang theo ít hành lý có thể lựa chọn loại phương tiện này để tiết kiệm chi phí hơn. Tuy nhiên trước khi đi bạn nên trả giá trước với tài xế nhé.

Xe dịch vụ đón tiễn tận nơi

Loại phương tiện này sẽ phù hợp với những khách đi theo đoàn hay nhóm lớn. Có rất nhiều loại xe đưa đón từ 4 - 45 chỗ, bạn có thể tùy chọn loại xe và số chỗ thì sẽ có mức giá riêng khác nhau.

Đặt vé máy bay từ Phú Quốc đi Vinh giá rẻ nhất trong tháng

Tham khảo bảng giá vé máy bay Phú Quốc đi Vinh cùng ngày bay cụ thể dưới đây:

Vé giá rẻ

Vé máy bay Phú Quốc đi Vinh

CN T2 T3 T4 T5 T6 T7
1
2
3
4
5
6
7
8
9
10
11
12
13
14
15
16
17
18
19
20
21
22
23
24
25
26
27
28
29
30

Lưu ý:

  • Giá vé trên là giá vé một chiều và chưa bao gồm các khoản thuế, phí.
  • Giá vé không cố định, có thể thay đổi tùy vào thời gian kiểm tra.
  • Chú ý theo dõi các kênh thông tin chính thức của hãng hàng không để cập nhật tin tức mới nhất về chuyến bay của bạn.
  • Chú ý có mặt tại sân bay khoảng 2 tiếng để làm thủ tục check in trước khi bay vì quẩy thủ tục sẽ đóng cửa 40 phút trước khi bay.

Mua vé máy bay giá rẻ từ Phú Quốc đi Vinh tại BestPrice

BestPrice tự hào là đại lý cấp 1 của nhiều hãng hàng không nội địa, nếu bạn đang băn khoăn tìm kiếm địa chỉ uy tín để săn vé máy bay giá rẻ Phú Quốc đi Vinh thì truy cập website bestprice.vn hoặc liên hệ tổng đài 1900 2605. Khi đặt vé máy bay tại BestPrice bạn sẽ có cơ hội nhận được nhiều ưu đãi hấp dẫn như combo giao vé miễn phí hay xe đưa đón sân bay cùng với chính sách thanh toán dễ dàng, an toàn, tiện lợi.

Hy vọng qua những thông tin hữu ích trên bạn đã giúp bạn tìm được lời giải đáp cho câu hỏi “Thời gian bay từ Phú Quốc đi Vinh mất bao lâu?”. Chúc bạn có chuyến hành trình đáng nhớ tại quê hương Bác.

Tác giả: Hải Yến

Nguồn ảnh: Internet

1500 Views

Các bài viết cùng chuyên mục

Hỏi đáp