Số điện thoại hỗ trợ

1900 2605

Tìm vé rẻ nhất

Thời gian bay từ Phú Quốc đi Đà Nẵng mất bao lâu?

1768 Views
Bạn có dự định du lịch Phú Quốc - Đà Nẵng và đang thắc mắc không biết "Thời gian bay từ Phú Quốc đi Đà Nẵng mất bao lâu?" thì hãy theo dõi bài viết dưới đây của BestPrice.

Mục lục bài viết

  • 1. Hãng hàng không khai thác chặng bay từ Phú Quốc đến Đà Nẵng
  • 2. Thời gian bay từ Phú Quốc đến Đà Nẵng
  • 3. Du lịch từ Phú Quốc đến Đà Nẵng thời gian nào đẹp nhất?
  • 4. Sân bay tại Phú Quốc tên gì, ở đâu?
  • 5. Sân bay tại Đà Nẵng tên gì, ở đâu?
  • 6. Cách di chuyển từ sân bay Đà Nẵng về trung tâm thành phố
  • 7. Đặt vé máy bay từ Phú Quốc đi Đà Nẵng giá rẻ nhất trong tháng
  • 8. Mua vé máy bay từ Phú Quốc đi Đà Nẵng tại BestPrice 

Hãng hàng không khai thác chặng bay từ Phú Quốc đến Đà Nẵng

Hiện tại, chặng bay Phú Quốc - Đà Nẵng có 3 hãng hàng không khai thác là Vietnam Airlines, Vietjet Air và Bamboo Airways với tần suất 3 chuyến/ngày. Chuyến bay khởi hành từ sân bay Phú Quốc đi sân bay Đà Nẵng.

Thời gian bay từ Phú Quốc đi Đà Nẵng mất bao lâu?

Thời gian bay từ Phú Quốc đi Đà Nẵng mất bao lâu?

Thời gian bay từ Phú Quốc đến Đà Nẵng

Khi tìm kiếm lịch bay Phú Quốc đi Đà Nẵng tại website bestprice.vn, bạn sẽ thấy giữa thời điểm cất cánh và hạ cánh là 1 tiếng 45 phút. Thời gian bay giữa các hãng hàng không cũng có sự chênh lệch khoảng 5 - 10 phút không đáng kể. Tùy theo tình hình thực tế, hãng có sự điều chỉnh hay gặp sự cố kỹ thuật, thời tiết xấu, thời gian bay cũng có thể thay đổi.

Đặt vé máy bay giá rẻ Phú Quốc đi Đà Nẵng tại website bestprice.vn

Đặt vé máy bay giá rẻ Phú Quốc đi Đà Nẵng tại website bestprice.vn

Du lịch từ Phú Quốc đến Đà Nẵng thời gian nào đẹp nhất?

Đà Nẵng thuộc kiểu khí hậu nhiệt đới nên nóng ẩm quanh năm với 2 mùa chính là mùa khô và mùa mưa. Mùa khô kéo dài từ tháng 1 đến tháng 7, thời tiết khá nóng. Mùa mưa kéo dài từ tháng 8 đến tháng 12 với những cơn mưa rào và thường xuyên có biển động.

Bà Nà Hills, Đà Nẵng (@tamhuynh20)

Bà Nà Hills, Đà Nẵng (@tamhuynh20)

Thời điểm du lịch Đà Nẵng lí tưởng nhất là vào khoảng từ tháng 4 đến tháng 8. Đây là lúc thời tiết Đà Nẵng đẹp nhất nên nhiều khách du lịch đặt vé máy bay đi Đà Nẵng mùa này.

Sân bay tại Phú Quốc tên gì, ở đâu?

Sân bay quốc tế Phú Quốc có địa chỉ tại xã Dương Tơ, huyện Phú Quốc, tỉnh Kiên Giang, cách trung tâm thị trấn Dương Đông khoảng 14km.

Sân bay Phú Quốc được xây dựng trong thời kỳ Pháp thuộc với mục đích quân sự là chính. Năm 2003, dự án tu bổ cảng hàng không chính thức được thông qua. Năm 2012, sau khi hoàn thành, sân bay có diện mạo mới và được đưa vào phục vụ với mục đích dân sự chuyên chở người là chính.

Sân bay tại Đà Nẵng tên gì, ở đâu?

Sân bay quốc tế Đà Nẵng có địa chỉ tại đường Duy Tân, phường Hòa Thuận Tây, quận Hải Châu, thành phố Đà Nẵng, cách trung tâm thành phố chỉ khoảng 3km.

Đây là sân bay quốc tế lớn nhất khu vực miền Trung - Tây Nguyên và lớn thứ 3 tại Việt Nam sau sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất và sân bay quốc tế Nội Bài.

Cảng hàng không quốc tế Đà Nẵng là cửa ngõ giao thương quan trọng, góp phần phát triển kinh tế - xã hội, đặc biệt là ngành du lịch của tỉnh.

Sân bay quốc tế Đà Nẵng

Sân bay quốc tế Đà Nẵng

Cách di chuyển từ sân bay Đà Nẵng về trung tâm thành phố

Từ sân bay Đà Nẵng về trung tâm thành phố mất khoảng 10 - 15 phút tùy loại phương tiện:

Xe bus

Đối với những hành khách muốn tiết kiệm chi phí di chuyển thì đi xe bus là lựa chọn lý tưởng nhất. Từ sân bay có khoảng 8 tuyến xe bus về trung tâm thành phố, giá dao động khoảng 10.000 đồng/lượt. Bạn phải di chuyển sang đường Nguyễn Hữu Thọ mới có điểm dừng xe bus.

Taxi

Đây có lẽ là phương tiện được nhiều hành khách lựa chọn nhất bởi tính an toàn, tiện lợi, nhanh chóng. Giá taxi từ sân bay về trung tâm khoảng 80.000 - 100.000 đồng/lượt. Một số hãng taxi hoạt động tại sân bay Đà Nẵng bạn có thể tham khảo như là taxi Mai Linh, taxi Sông Hàn, taxi Tiên Sa, taxi VinaSun Green, taxi Hàng không,...

Taxi sân bay Đà Nẵng

Taxi sân bay Đà Nẵng

Xe ôm

Nếu không thích không khí ngột ngạt trên xe bus hay taxi, bạn có thể lựa chọn đi xe ôm với giá khoảng từ 30.000 - 50.000 đồng/lượt.

Xe dịch vụ đón tiễn sân bay

Khi bạn đi theo đoàn đông mà các loại phương tiện kể trên không đáp ứng được thì hãy sử dụng dịch vụ đón tiễn sân bay. Các nhà xe cung cấp đa dạng các loại xe từ 4 - 45 chỗ cho bạn thỏa sức lựa chọn. Tùy theo quãng đường và loại xe, nhà xe sẽ áp dụng mức giá riêng.

Đặt vé máy bay từ Phú Quốc đi Đà Nẵng giá rẻ nhất trong tháng

Dưới đây là bảng giá vé máy bay Phú Quốc đi Đà Nẵng rẻ nhất trong tháng:

Vé giá rẻ

Vé máy bay Phú Quốc đi Đà Nẵng

CN T2 T3 T4 T5 T6 T7
1
2
3
4
5
6
7
8
9
10
11
12
13
14
15
16
17
18
19
20
21
22
23
24
25
26
27
28
29
30
31

Lưu ý:

  • Giá trên chỉ là giá vé một chiều, chưa bao gồm thuế, phí.
  • Giá vé chỉ mang tính tham khảo, có thể thay đổi tùy thời điểm bạn đặt vé.
  • Bạn nên đến sân bay trước ít nhất 60 phút để làm thủ tục check-in và chờ bay.
  • Hãy thường xuyên theo dõi website của hãng để cập nhật kịp thời những thay đổi mới nhất về chuyến bay.

Mua vé máy bay từ Phú Quốc đi Đà Nẵng tại BestPrice

Nếu bạn đang băn khoăn săn vé máy bay giá rẻ Phú Quốc đi Đà Nẵng ở đâu thì hãy đến với BestPrice - đại lý vé máy bay cấp 1 uy tín của nhiều hãng hàng không nội địa Việt Nam. BestPrice không chỉ làm hài lòng khách hàng với mức giá cực tốt mà còn bởi chính sách thanh toán tiện lợi, dễ dàng, đa dạng.

Nếu bạn có bất kỳ vướng mắc nào trong quá trình đặt vé máy bay hoặc cần tư vấn, hãy gọi ngay đến hotline 1900 2605 để được hỗ trợ nhanh chóng nhất. Đội ngũ nhân viên chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp của BestPrice luôn có mặt 24/7, sẵn sàng phục vụ bạn.

Chắc hẳn với những thông tin trên đây mà BestPrice cung cấp, bạn đã rõ “Thời gian bay từ Phú Quốc đi Đà Nẵng mất bao lâu?”. Thành phố Đà Nẵng đang chờ bạn đến khám phá!

Tác giả: Hằng

Nguồn ảnh: Internet, Instagram

1768 Views

Các bài viết cùng chuyên mục

Hỏi đáp