Số điện thoại hỗ trợ

1900 2605

Tìm vé rẻ nhất

Thời gian bay từ Phú Quốc đến Cần Thơ mất bao lâu?

1662 Views
Trong bài viết này BestPrice sẽ cung cấp các thông tin hữu ích giúp bạn giải đáp thắc mắc "Thời gian bay từ Phú Quốc đến Cần Thơ mất bao lâu?"

Mục lục bài viết

  • 1. Hãng hàng không khai thác chặng bay từ Phú Quốc đi Cần Thơ
  • 2. Thời gian bay từ Phú Quốc đến Cần Thơ
  • 3. Du lịch từ Phú Quốc đến Cần Thơ thời gian nào đẹp nhất?
  • 4. Sân bay tại Phú Quốc tên gì, ở đâu? 
  • 5. Sân bay tại Cần Thơ tên gì, ở đâu?
  • 6. Cách di chuyển từ sân bay Cần Thơ về trung tâm thành phố
  • 7. Đặt vé máy bay Phú Quốc đi Cần Thơ giá rẻ nhất trong tháng
  • 8. Mua vé máy bay từ Phú Quốc đi Cần Thơ tại BestPrice

Hãng hàng không khai thác chặng bay từ Phú Quốc đi Cần Thơ

Hiện nay, chỉ có ba hãng hàng không khai thác chặng bay từ Phú Quốc đi Cần Thơ bao gồm Vietnam Airlines, Pacific Airlines và Bamboo Airways. Tuy nhiên, Vietnam Airlines và Pacific Airlines hiện đang có tần suất bay rất thấp, chỉ với một chuyến trong suốt cả tháng. Ngược lại, hãng có tần suất bay nhiều nhất là Bamboo Airways với 1 chuyến bay một ngày. Do đó gần như du khách sẽ không có quá nhiều lựa chọn về giờ bay, hãng khai thác cũng như giá cả khi bay đi Cần Thơ từ Phú Quốc.

Thời gian bay từ Phú Quốc đến Cần Thơ mất bao lâu?

Thời gian bay từ Phú Quốc đến Cần Thơ mất bao lâu?

Thời gian bay từ Phú Quốc đến Cần Thơ

Thời gian bay dự kiến từ Phú Quốc đến Cần Thơ chỉ 1 tiếng 5 phút. Tuy nhiên, có nhiều lúc thời gian bay thực tế sẽ có sự chênh lệch so với dự kiến do những yếu tố khách quan bên ngoài tác động. Vậy nên du khách cần thường xuyên kiểm tra thông tin chuyến bay của mình trước ngày khởi hành.

Thời gian bay từ Phú Quốc đến Cần Thơ tại Website BestPrice

Thời gian bay từ Phú Quốc đến Cần Thơ tại Website BestPrice

Du lịch từ Phú Quốc đến Cần Thơ thời gian nào đẹp nhất?

Bạn có thể lựa chọn du lịch Cần Thơ vào bất cứ thời gian nào trong năm để có nhiều trải nghiệm khác biệt. Cụ thể, thời gian đẹp nhất để đi Cần Thơ là từ tháng 5 đến tháng 8, khi mà các vườn trái cây vào vụ xum xuê, sai quả, rất lý tưởng để tham quan và chụp ảnh. Ngoài ra, nếu đi vào tháng 9 đến tháng 11 bạn mê đắm vẻ đẹp của mùa nước nổi Cần Thơ, chiêm ngưỡng những bông hoa súng nở rộ và những đồng ruộng mênh mông ngập nước

Check - in tại Cần Thơ

Check - in tại Cần Thơ

Sân bay tại Phú Quốc tên gì, ở đâu?

Cảng hàng không Quốc tế Phú Quốc nằm ở xã Dương Tơ thuộc địa phận huyện Phú Quốc. Sân bay Phú Quốc nằm ở phía Nam của đảo Phú Quốc và chỉ cách bờ biển khoảng 900m về phía tây. Hiện tại, với vị trí đắc địa, nơi đây đã trở thành cửa ngõ giao thương quan trọng của khu vực và thế giới.

Sân bay tại Cần Thơ tên gì, ở đâu?

Sân bay Cần Thơ có tên đầy đủ là Cảng hàng không quốc tế Cần Thơ. Người dân địa phương thì quen gọi nơi đây là sân bay Trà Nóc. Sân bay nằm ở đường Lê Hồng Phong, phường Trà An, quận Bình Thủy, cách trung tâm thành phố Cần Thơ khoảng 8km. Hiện nay sân bay là nơi hoạt động của các hãng hàng không nội địa và quốc tế, khai thác các chuyến đi/đến Cần Thơ.

Cảng hàng không Quốc tế Cần Thơ

Cảng hàng không Quốc tế Cần Thơ

>> Xem thêm: Sân bay Cần Thơ ở đâu, di chuyển thế nào?

Cách di chuyển từ sân bay Cần Thơ về trung tâm thành phố

Có nhiều cách để di chuyển từ sân bay Cần Thơ về trung tâm thành phố, bạn cóthể tham khảo những sự lựa chọn sau đây:

Taxi:

Hiện nay, taxi sân bay về trung tâm thành phố Cần Thơ đang có giá khoảng 270.000đ/lượt. Mức giá này có thể thay đổi tùy theo địa điểm mà bạn muốn đến. Bạn có thể bắt xe ngay tại khu vực cửa ra của sân bay. Một số hãng taxi uy tín mà bạn có thể cân nhắc là Taxi Hoàng Anh, taxi Mai Linh Cần Thơ, taxi Cần Thơ…

Xe bus:

Đây là phương tiện phù hợp với những ai muốn tiết kiệm và không mang theo nhiều hành lý. Tuy nhiên, du khách cần lưu ý về giờ hoạt động của xe bus chỉ từ 5h30 - 18h30. Hiện tại, xe bus sân bay Cần Thơ đang có giá vé khoảng 5.000đ/lượt.

Xe bus ở Cảng hàng không Quốc tế Cần Thơ

Xe bus chạy tuyến đến Cảng hàng không Quốc tế Cần Thơ

Xe ôm:

Hiện tại, giá xe ôm từ sân bay Cần Thơ về trung tâm thành phố đang có giá khoảng 7.000đ/km. Tuy nhiên, giá có thể thay đổi tùy vào nhà xe, vì vậy, bạn nên hỏi giá trước khi đi. Đây là phương tiện phù hợp với những ai không muốn tốn nhiều chi phí trong việc di chuyển và muốn ngắm cảnh trên đường đi.

Xe đưa đón tại sân bay:

Du khách có thể liên hệ trước với nhà xe để đặt dịch vụ xe đưa đón di chuyển về trung tâm thành phố và các tỉnh lân cận. Giá dịch vụ hiện nay đang dao động khoảng 200.000 VND/lượt. Một số nhà cung cấp dịch vụ xe đưa đón sân bay mà bạn có thể tham khảo là: Nụ Cười Mê Kông, Traveloka, Xe đưa đón sân bay Nguyễn Duy hay thuê xe Duy Anh...

Đặt vé máy bay Phú Quốc đi Cần Thơ giá rẻ nhất trong tháng

Để đặt vé máy bay Phú Quốc đi Cần Thơ với giá rẻ nhất trong tháng, bạn có thể xem thêm bảng dưới đây của BestPrice:

Vé giá rẻ

Vé máy bay Phú Quốc đi Cần Thơ

CN T2 T3 T4 T5 T6 T7
1
2
3
4
5
6
7
8
9
10
11
12
13
14
15
16
17
18
19
20
21
22
23
24
25
26
27
28
29
30

Lưu ý:

  • Giá vé chưa bao gồm thuế và phụ phí đi kèm, nếu bạn đặt thêm dịch vụ thì sẽ phải trả thêm phí.
  • Giá vé chỉ có giá trị ở thời điểm hiện tại và có thể sẽ thay đổi vào thời điểm bạn đặt mua.
  • Bạn nên ra sân bay sớm hơn từ 1 đến 2 tiếng so với giờ bay dự kiến để làm thủ tục check - in.
  • Bạn nên kiểm tra thật kỹ ngày, giờ bay và mã số chuyến bay một ngày trước khi khởi hành.

Mua vé máy bay từ Phú Quốc đi Cần Thơ tại BestPrice

Công ty Du lịch BestPrice là đại lý vé máy bay cấp 1 uy tín và chất lượng của nhiều hãng hàng không, tư hào đưa đến cho bạn vé máy bay đi Cần Thơ với giá tốt nhất. Đặc biệt, khi đặt dịch vụ với BestPrice, bạn còn có thể sở hữu nhiều ưu đãi giao vé tận nhà và xe đưa đón ra sân bay. Còn chần chừu gì nữa mà không liên hệ với chúng tôi qua hotline của công ty 1900 2605, ngoài ra, bạn còn có thể truy cập website bestprice.vn là bạn chắc chắn sở hữu trong tay tấm vé máy bay giá rẻ rồi.

Với những thông tin được cung cấp ở trên, BestPrice chắc hẳn đã giải đáp được câu hỏi “Thời gian bay từ Phú Quốc đến Cần Thơ mất bao lâu?” của bạn. Đừng ngại ngần mà hãy book vé máy bay ngay tại BestPrice để có thể tham quan miền sông nước Cần Thơ thôi nào!

Tác giả: Phương Chi

Nguồn ảnh: Internet

1662 Views

Các bài viết cùng chuyên mục

Hỏi đáp