Số điện thoại hỗ trợ

1900 2605

Tìm vé rẻ nhất

Thời gian bay từ Nha Trang đi Vinh mất bao lâu?

2327 Views
Hãy để BestPrice giải đáp cho bạn thắc mắc “Thời gian bay từ Nha Trang đi Vinh mất bao lâu?” bằng những thông tin hữu ích trong bài viết dưới đây nhé.

Mục lục bài viết

  • 1. Hãng hàng không khai thác chuyến bay từ Nha Trang đi Vinh
  • 2. Thời gian bay từ Nha Trang đến Vinh
  • 3. Du lịch từ Nha Trang đến Vinh thời gian nào đẹp nhất?
  • 4. Sân bay tại Nha Trang tên gì, ở đâu?
  • 5. Sân bay tại Vinh tên gì, ở đâu?
  • 6. Cách di chuyển từ sân bay Vinh về trung tâm thành phố
  • 7. Đặt vé máy bay Nha Trang đi Vinh rẻ nhất trong tháng
  • 8. Mua vé máy bay từ Nha Trang đi Vinh tại BestPrice

Hãng hàng không khai thác chuyến bay từ Nha Trang đi Vinh

Các hãng hàng không nội địa khai thác chuyến bay từ Vinh đi Nha Trang bao gồm: Vietnam Airlines, Vietjet Air và Pacific Airlines với tần suất 1 chuyến/tuần. Theo lộ trình bay, điểm xuất phát sẽ bắt đầu từ sân bay Cam Ranh (Cam Ranh, Khánh Hòa) và hạ cánh ở sân bay Vinh (Vinh, Nghệ An).

Thời gian bay từ Nha Trang đi Vinh mất bao lâu

Thời gian bay từ Nha Trang đi Vinh mất bao lâu

Thời gian bay từ Nha Trang đến Vinh

Chỉ mất trung bình khoảng 1 giờ 35 phút ngồi trên máy bay là bạn đã có thể đi từ Nha Trang đến Vinh. So với các phương tiện khác như ô tô, tàu hỏa đi mất gần 1 ngày thì đi máy bay giúp tích kiệm thời gian hơn rất nhiều.

Lưu ý: Thời gian trên tính từ lúc bạn ngồi trên máy bay cho đến lúc hạ cánh. Tổng thời gian thực tế bay từ Nha Trang đến Vinh vào khoảng 2 giờ 35 phút, tính cả thời gian làm thủ tục check in tại sân bay và ngồi chờ máy bay.

Thời gian bay từ Nha Trang tới Vinh tra cứu tại website bestprice.vn

Thời gian bay từ Nha Trang tới Vinh tra cứu tại website bestprice.vn

Du lịch từ Nha Trang đến Vinh thời gian nào đẹp nhất?

Đi du lịch Vinh đẹp nhất là vào các tháng 5 - tháng 7. Đây là những thời điểm lý tưởng để bạn tận hưởng làn nước mát lành và các hoạt động sôi động trên các bãi biển nổi tiếng như Cửa Lò, Cửa Hội,.... Ngoài ra, tháng 5 chính là thời điểm vàng để bạn có thể chiêm ngưỡng đầm sen nở rộ ngát hương tại làng Sen quê Bác.

Tuy nhiên mùa hè là tháng cao điểm du lịch tại Vinh nên giá thành cũng như lượng du khách khá cao. Bạn có thể chọn đi vào khoảng tháng 3 - tháng 4 hoặc tháng 11 - tháng 12. Giai đoạn này thời tiết khá khô ráo, mát mẻ, tuy không thích hợp để tắm biển nhưng bạn có thể đến check in tại cánh đồng hoa hướng dương và đồi chè Thanh Chương để có được những bức ảnh sống ảo lung linh nhất.

Đồi chè Thanh Chương cách thành phố Vinh 50 km

Đồi chè Thanh Chương cách thành phố Vinh 50km

Sân bay tại Nha Trang tên gì, ở đâu?

Sân bay Cam Ranh (Nha Trang) thuộc bán đảo Cam Ranh, cách trung tâm thành phố Nha Trang khoảng 35km. Mỗi năm, nơi đây đón tiếp hơn 5 triệu lượt du khách từ khắp nơi đến Nha Trang.

Với hệ thống sân bay hiện đại và tự động hóa, sân bay Cam Ranh là sân bay đầu tiên đạt chuẩn 4 sao quốc tế tại Việt Nam.

Sân bay tại Vinh tên gì, ở đâu?

Cảng hàng không quốc tế Vinh tọa lạc ở thành phố Vinh, tỉnh Nghệ An, cách trung tâm thành phố 7km. Hàng năm, sân bay Vinh nhận chở hơn 1,5 triệu khách và dự báo sẽ tăng lên 2,5 triệu vào năm 2030.

Thời gian di chuyển từ sân bay vào trung tâm thành phố khoảng từ 15 đến 20 phút, tùy thuộc vào loại phương tiện và tuyến đường di chuyển.

>>Tìm hiểu thêm: Sân bay Vinh (Nghệ An) ở đâu, di chuyển thế nào?

Cảng hàng không quốc tế Vinh

Cảng hàng không quốc tế Vinh

Cách di chuyển từ sân bay Vinh về trung tâm thành phố

Bạn có thể lựa chọn một trong các phương tiện sau để di chuyển từ sân bay Vinh về trung tâm thành phố:

Taxi

Có rất nhiều hãng taxi như Mai Linh, Sông Lam, Thành Vinh,... chờ sẵn ở cổng sân bay để đón khách về trung tâm thành phố với giá cước trung bình khoảng 120.000 vnđ/lượt. Với những du khách mang hành lý nặng hoặc trong đoàn có người già và trẻ em thì nên lựa chọn taxi để việc di chuyển được nhẹ nhàng và thuận tiện hơn.

Xe taxi tại Vinh

Xe taxi tại Vinh

Xe ôm

Với những người muốn tích kiệm chi phí thì có thể lựa chọn xe ôm để di chuyển vào trung tâm thành phố. Giá một lượt xe ôm thường khoảng 50.000 vnđ. Bạn nên hỏi kĩ và thỏa thuận với tài xế xe ôm để tránh tình trạng “chặt chém” giá cả.

Xe dịch vụ

Bạn có thể liên hệ trước với quầy vé để đặt xe ô tô đưa đón từ sân bay về trung tâm thành phố. Giá vé chỉ từ 60.000 vnđ/người. Đây là phương tiện phù hợp cho các đoàn du lịch từ 7 người trở lên.

Đặt vé máy bay Nha Trang đi Vinh rẻ nhất trong tháng

BestPrice xin cung cấp cho các bạn bảng giá của vé máy bay Nha Trang đi Vinh cùng lịch trình chi tiết nhất trong tháng;

Vé giá rẻ

Vé máy bay Nha Trang đi Vinh

CN T2 T3 T4 T5 T6 T7
1
2
3
4
5
6
7
8
9
10
11
12
13
14
15
16
17
18
19
20
21
22
23
24
25
26
27
28
29
30

Lưu ý:

  • Giá vé máy bay từ Nha Trang đi Vinh chưa bao gồm các khoản thuế phụ phí.
  • Giá vé máy bay ở trên không giống nhau vì có thể thay đổi giá tùy vào thời điểm mà bạn đặt mua vé máy bay.
  • Bạn nên đặt vé trước khi chuyến bay khởi hành tối thiểu 45 phút vì quầy làm thủ tục sẽ đóng trước 30 phút.
  • Để nắm được lịch bay Nha Trang đi Vinh chính xác nhất, bạn hãy tra cứu trên website hãng

Mua vé máy bay từ Nha Trang đi Vinh tại BestPrice

Đừng bỏ lỡ cơ hội mua được vé máy bay đi Vinh với giá rẻ nhất cùng BestPrice - tổng đại lý vé máy bay cấp 1 uy tín hàng đầu. Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp cùng những ưu đãi hấp dẫn như miễn phí taxi ra sân bay, miễn phí giao vé tận nhà của BestPrice chắc chắn sẽ làm hài lòng khách hàng khó tính nhất.

Gọi ngay đến hotline 1900 2605, nhấn phím 0 hoặc (024/028) 730 72605 để được hỗ trợ 24/7. Hoặc bạn có thể tự mình khám phá và đặt vé một cách dễ dàng bằng cách truy cập ngay website bestprice.vn.

Chắc hẳn với những thông tin hữu ích trên, bạn đã có được câu trả lời thỏa mãn cho thắc mắc Thời gian bay từ Nha Trang đi Vinh mất bao lâu? Vậy còn chần chờ gì nữa mà không đến với BestPrice để sở hữu cho mình tấm vé máy bay ưng ý nhất, vi vu ngay tới thành phố Vinh xinh đẹp.

Tác giả: Linh Chi

Nguồn ảnh: Internet

2327 Views

Các bài viết cùng chuyên mục

Hỏi đáp