Số điện thoại hỗ trợ

1900 2605

Tìm vé rẻ nhất

Thời gian bay từ Nha Trang đi Phú Quốc mất bao lâu?

3795 Views
Bạn đang lên kế hoạch cho chuyến đi tới Phú Quốc - hòn đảo lớn nhất tại Việt Nam và đang băn khoăn câu hỏi: “Thời gian bay từ Nha Trang đi Phú Quốc mất bao lâu?”. Hãy cùng BestPrice đi tìm lời giải đáp ngay nhé!

Mục lục bài viết

  • 1. Hãng hàng không khai thác chặng bay từ Nha Trang đi Phú Quốc
  • 2. Thời gian bay từ Nha Trang đến Phú Quốc
  • 3. Du lịch từ Nha Trang đến Phú Quốc thời gian nào đẹp nhất?
  • 4. Sân bay tại Nha Trang tên gì, ở đâu?
  • 5. Sân bay tại Phú Quốc tên gì, ở đâu?
  • 6. Cách di chuyển từ sân bay Phú Quốc về trung tâm thành phố
  • 7. Đặt vé máy bay Nha Trang đi Phú Quốc giá rẻ nhất trong tháng
  • 8. Mua vé máy bay từ Nha Trang đi Phú Quốc tại BestPrice

Hãng hàng không khai thác chặng bay từ Nha Trang đi Phú Quốc

Chặng bay từ Nha Trang đi Phú Quốc gồm 2 hãng hàng không khai thác là Vietnam Airlines và Vietjet Air với tổng tần suất là 11 chuyến/tuần. Máy bay sẽ cất cánh tại sân bay Cam Ranh (Nha Trang), hạ cánh sân bay Phú Quốc (Kiên Giang).

Thời gian bay từ Nha Trang đến Phú Quốc mất bao lâu?

Thời gian bay từ Nha Trang đến Phú Quốc mất bao lâu?

Thời gian bay từ Nha Trang đến Phú Quốc

Khi tìm kiếm lịch bay Nha Trang đi Phú Quốc tại BestPrice, bạn sẽ biết thời gian bay từ Nha Trang đi Phú Quốc mất khoảng 1 tiếng 20 phút.

Thời gian có thể thay đổi phụ thuộc vào thời tiết hoặc sự điều chỉnh bay của hãng. Vì vậy, để chủ động về mặt thời gian, bạn nên thường xuyên truy cập vào website của hãng để kiểm tra.

Du lịch từ Nha Trang đến Phú Quốc thời gian nào đẹp nhất?

Với thời tiết mát mẻ mang tính nhiệt đới gió mùa, bạn có thể đi Phú Quốc vào bất kỳ mùa nào trong năm. Tuy nhiên, thời điểm lý tưởng nhất để bạn có thể đặt vé máy bay đi Phú Quốc là vào khoảng thời gian từ tháng 10 đến tháng 3.

Đây là thời gian biển trong xanh, mát mẻ, thích hợp cho nhiều hoạt động vui chơi, giải trí và khám phá hòn đảo.

 Check-in Hòn Móng Tay, Phú Quốc

Check-in Hòn Móng Tay, Phú Quốc (@hn.hanh97)

Một số địa điểm du lịch hấp dẫn bạn nên ghé thăm khi đến Phú Quốc như: VinWonders Phú Quốc, Bãi Dài, Vườn sinh thái Phú Quốc, chợ Đông Dương, khu sinh thái Suối Tranh, ...

Sân bay tại Nha Trang tên gì, ở đâu?

Sân bay quốc tế Cam Ranh (Nha Trang) có địa chỉ tại địa chỉ tại Nguyễn Tất Thành, Cam Hải Đông, thành phố Cam Ranh, tỉnh Khánh Hòa. Khoảng cách từ sân bay về trung tâm thành phố Nha Trang khoảng 35km. Đây từng là căn cứ không quân của Việt Nam và Hoa Kỳ trong thời kỳ chiến tranh Việt Nam.

Sân bay tại Phú Quốc tên gì, ở đâu?

Sân bay quốc tế Phú Quốc hay Cảng hàng không quốc tế Phú Quốc tọa lạc tại xã Dương Tơ, thành phố Phú Quốc, tỉnh Kiên Giang. Sân bay nằm cách trung tâm thành phố Phú Quốc khoảng 14km.

Sân bay Phú Quốc (Kiên Giang)

Sân bay Phú Quốc (Kiên Giang)

Là 1 trong 5 sân bay có lượng khách lưu thông lớn nhất cả nước, sân bay Phú Quốc hứa hẹn sẽ góp phần không nhỏ trong việc phát triển đảo Phú Quốc thành trung tâm du lịch sinh thái, nghỉ dưỡng và du lịch biển mang tầm cỡ quốc tế.

Cách di chuyển từ sân bay Phú Quốc về trung tâm thành phố

Thời gian để di chuyển từ sân bay Phú Quốc về trung tâm thành phố sẽ mất khoảng 20 - 30 phút .Tùy thuộc vào loại phương tiện bạn chọn, khoảng thời gian này sẽ có chút chênh lệch. Bạn có thể chọn một trong các phương tiện mà BestPrice gợi ý dưới đây:

Taxi

Taxi sân bay Phú Quốc có giá dao động khoảng từ 220.000 - 250.000 đồng/lượt. Một số hãng taxi phổ biến hoạt động tại sân bay Phú Quốc bạn có thể lựa chọn như taxi Mai Linh, taxi Vinasun Phú Quốc, taxi Đăng Quang Phú Quốc, taxi Sasco Phú Quốc, ...

Xe bus

Với mức giá 5.000- 20.000 đồng/ lượt, xe bus là phương tiện di chuyển có giá thành rẻ nhất. Xe chỉ hoạt động từ 6h00p đến 18h00p với tần suất khoảng 20 phút/ chuyến, không phù hợp cho hành khách có chuyến bay buổi tối. Lộ trình của xe bus là: Sân bay - Trần Hưng Đạo - đường 30/4 - cầu Hùng Vương - Nguyễn Trung Trực - Ga sân bay cũ

Xe bus từ sân bay Phú Quốc về trung tâm thành phố

Xe bus từ sân bay Phú Quốc về trung tâm thành phố

Xe ôm

Nếu bạn đi một mình và không có quá nhiều hành lý thì có thể chọn xe ôm để di chuyển về trung tâm thành phố . Giá cho 1 chuyến xe ôm từ sân bay về trung tâm khoảng 60.000 - 100.000 đồng. Để tránh tình trạng bị chặt chém, bạn nên hỏi giá trước và thương lượng với tài xế trước nhé!

Xe dịch vụ đón tiễn sân bay

Với những hành khách đi theo đoàn, dịch vụ xe đón tiễn sân bay sẽ là lựa chọn thích hợp nhất với đa dạng loại xe 4 - 45 chỗ. Mỗi loại xe đã được quy định sẵn về giá và quãng đường bạn đi.

Đặt vé máy bay Nha Trang đi Phú Quốc giá rẻ nhất trong tháng

BestPrice mời bạn tham khảo thông tin bảng giá vé máy bay Nha Trang đi Phú Quốc rẻ nhất trong tháng với ngày bay cụ thể như sau:

Vé giá rẻ

Vé máy bay Nha Trang đi Phú Quốc

CN T2 T3 T4 T5 T6 T7
1
2
3
4
5
6
7
8
9
10
11
12
13
14
15
16
17
18
19
20
21
22
23
24
25
26
27
28
29
30
31

Lưu ý:

  • Giá vé trên chưa bao gồm các khoản thuế và phụ phí
  • Tùy vào thời điểm khi bạn đặt, giá vé sẽ có sự chênh lệch
  • Thời tiết xấu hay những sự cố kỹ thuật từ hãng có thể khiến thời gian bay thay đổi. Bạn nên cập nhập thông tin trước chuyến bay để có sự chuẩn bị nhất định
  • Bạn nên đến sân bay trước khoảng 90 phút để làm các thủ tục cần thiết

Mua vé máy bay từ Nha Trang đi Phú Quốc tại BestPrice

Với hơn 10 năm kinh nghiệm và đội ngũ chuyên viên tư vấn chuyên nghiệp, BestPrice luôn sẵn sàng giúp đỡ quý khách trong việc đặt vé máy bay giá rẻ với nhiều ưu đãi hấp dẫn như: miễn phí giao vé đến tận nhà & đi taxi ra sân bay, ...

Còn chần chừ gì nữa mà không truy cập ngay vào website BestPrice.vn hoặc liên hệ trực tiếp qua tổng đài 1900 2605 để được hướng dẫn đặt vé giá rẻ từ Nha Trang đi Phú Quốc một cách nhanh chóng và an toàn nhất.

Hy vọng rằng, bài viết của BestPrice đã giúp bạn trả lời câu hỏi: “Thời gian bay từ Nha Trang đi Phú Quốc mất bao lâu?”.

Chúc bạn đặt vé thành công và đừng quên chia sẻ những khoảnh khắc đáng nhớ tại đảo Ngọc xinh đẹp cho BestPrice nhé!

Tác giả: Nin Nguyễn

Nguồn ảnh: Internet, Instagram

3795 Views

Các bài viết cùng chuyên mục

Hỏi đáp

(2)
Nguyên thi hơng vân, Trả lời

Có chuyến bay nha trang đi phú quốc không

BestPrice Travel

Dạ chào chị Vân, cảm ơn chị đã quan tâm đến dịch vụ của BestPrice. Về thông tin chuyến bay từ Nha Trang đi Phú Quốc, BestPrice xin phép liên hệ với chị qua SĐT để tư vấn chi tiết hơn ạ. Chúc chị một ngày tốt lành!

Nguyễn Ngọc Oanh, Trả lời

có chuyến bay từ Nha Trang đi Phú Quốc không

BestPrice Travel

Dạ chào chị ạ, hiện tại chặng bay Nha Trang - Phú Quốc đang có tần suất khoảng 10 chuyến/tuần do Vietnam Airlines và Vietjet Air khai thác ạ.

Chị vui lòng liên hệ tổng đài 1900 2605 để được BestPrice hỗ trợ đặt vé sớm nhất nhé, cảm ơn chị!