Số điện thoại hỗ trợ

1900 2605

Tìm vé rẻ nhất

Thời gian bay từ Nha Trang đi Cần Thơ mất bao lâu?

867 Views
Nếu bạn đang tìm kiếm thông tin “Thời gian bay từ Nha Trang đi Cần Thơ mất bao lâu” thì hãy cùng BestPrice tham khảo bài viết dưới đây để nắm rõ thông tin nhé!

Mục lục bài viết

  • 1. Hãng hàng không khai thác chặng Nha Trang đi Cần Thơ
  • 2. Thời gian bay từ Nha Trang đến Cần Thơ
  • 3. Du lịch từ Nha Trang đi Cần Thơ thời gian nào đẹp nhất?
  • 4. Sân bay tại Nha Trang tên gì, ở đâu?
  • 5. Sân bay tại Cần Thơ tên gì, ở đâu?
  • 6. Cách di chuyển từ sân bay Cần Thơ về trung tâm thành phố
  • 7. Đặt vé máy bay Nha Trang đi Cần Thơ giá rẻ nhất trong tháng
  • 8. Mua vé máy bay từ Nha Trang đi Cần Thơ tại BestPrice

Hãng hàng không khai thác chặng Nha Trang đi Cần Thơ

Hiện nay, chỉ có duy nhất 1 hãng hàng không nội địa Việt Nam khai thác chặng bay Nha Trang đi Cần Thơ là Vietjet Air với tần suất là 4 chuyến/tuần. Các chuyến bay đều khởi hành từ sân bay Cam Ranh (Nha Trang) và hạ cánh xuống sân bay Cần Thơ (Cần Thơ).

Thời gian bay từ Nha Trang đi Cần Thơ mất bao lâu?

Thời gian bay từ Nha Trang đi Cần Thơ mất bao lâu?

Thời gian bay từ Nha Trang đến Cần Thơ

Khi check lịch bay Nha Trang đi Cần Thơ bạn có thể thấy tổng thời gian bay từ Nha Trang đến Cần Thơ là khoảng 1 tiếng.

Đặt vé máy bay giá rẻ Nha Trang đi Cần Thơ tại website bestprice.vn

Đặt vé máy bay giá rẻ Nha Trang đi Cần Thơ tại website bestprice.vn

Tuy nhiên thời gian có thể chênh lệch do sự điều chỉnh của các hãng hàng không hoặc có thể do điều kiện thời tiết. Để chắc chắn, bạn nên chủ động kiểm tra thông tin từ website của hãng để tránh tình trạng phải chờ đợi lâu.

Du lịch từ Nha Trang đi Cần Thơ thời gian nào đẹp nhất?

Được biết đến như là một trong những trung tâm văn hóa kinh tế trọng điểm - Cần Thơ chính là điểm du lịch thu hút nhiều khách du lịch ở miền Tây với những miệt vườn trái cây rộng lớn tươi mát.

Khí hậu Cần Thơ nóng ẩm quanh năm, nhiệt độ trung bình khoảng 27 độ C, tại đây có 2 mùa rõ rệt là mùa mưa và mùa khô. Mùa mưa bắt đầu từ tháng 5 đến tháng 11, mùa khô từ tháng 12 đến tháng 4 năm sau.

Chợ nổi tại Cần Thơ

Vào khoảng tháng 5 đến tháng 7 chính là thời điểm lý tưởng để đặt vé máy bay đi Cần Thơ bởi các miệt vườn vùng sông nước Cửu Long lại nở chín rộ, nặng trĩu quả ngọt. Du lịch Cần Thơ thời gian này bạn sẽ như lạc vào không gian tươi mới và xanh mát, được cảm nhận thú vui tao nhã như bắt cá, nghe đờn ca tài tử hay hòa mình vào trải nghiệm cuộc sống thường ngày của người dân vùng sông nước.

Sân bay tại Nha Trang tên gì, ở đâu?

Sân bay Cam Ranh (Nha Trang) có vị trí tại đường Nguyễn Tất Thành, thuộc bán đảo Cam Ranh, tỉnh Khánh Hòa, nằm cách trung tâm thành phố Nha Trang khoảng 35km. Đây là sân bay dân sự phục vụ cho tỉnh Khánh Hòa và các tỉnh Nam Trung Bộ. Đồng thời cũng sân bay duy nhất tại Việt Nam có số lượng khách quốc tế cao hơn khách nội địa.

Sân bay tại Cần Thơ tên gì, ở đâu?

Sân bay Cần Thơ hay còn có tên Cảng hàng không quốc tế Cần Thơ có địa chỉ tại số 179B đường Lê Hồng Phong, phường Trà An, quận Bình Thủy, thành phố Cần Thơ.

Sân bay Cần Thơ được xây dựng nhằm phục vụ khu vực Đồng bằng sông Cửu Long, cách trung tâm thành phố Cần Thơ khoảng 8km về hướng Tây Bắc.

Cảng hàng không quốc tế Cần Thơ

Cảng hàng không quốc tế Cần Thơ được coi là cửa ngõ giao thương quốc tế của toàn vùng đồng bằng sông Cửu Long bởi mối quan hệ tương tác chặt chẽ, thúc đẩy lẫn nhau trong quá trình phát triển kinh tế.

Cách di chuyển từ sân bay Cần Thơ về trung tâm thành phố

Bạn sẽ mất khoảng 40 - 50 phút để từ sân bay Cần Thơ tới trung tâm thành phố với nhiều loại phương tiện di chuyển khác nhau như xe bus, taxi, xe ôm hay xe đón tiễn sân bay.

Xe ôm

Sau taxi, xe ôm cũng là loại phương tiện phổ biến tại sân bay, bạn cũng sẽ bắt gặp bất kì tài xế nào tại sân bay để chào khách. Bên cạnh đó các app đặt xe cũng ngày càng phát triển như Be, Grab, Gojek giúp bạn có thể biết chính xác giá và đón khách tại đúng điểm bạn yêu cầu.

Taxi

Taxi chính là một loại phương tiện di chuyển tại sân bay phổ biến và được nhiều người sử dụng nhất. Tại sân bay Cần Thơ có khá nhiều hãng taxi để bạn thoải mái lựa chọn như taxi Mai Linh Cần Thơ, taxi Hoàng Long, taxi Cần Thơ,...Giá thành cho 1 lượt taxi như vậy rơi vào khoảng 270.000đ. Để tiết kiệm thời gian nhất, bạn nên sử dụng loại phương tiện này.

Taxi di chuyển từ sân bay Cần Thơ tới trung tâm thành phố

Xe bus

Nếu như bạn có thời gian cũng như không mang quá nhiều hành lý thì xe bus là một lựa chọn không tồi. Hiện tại xe bus tại sân bay Cần Thơ hoạt động từ 5h30 - 18h30, thời gian di chuyển khoảng 35 phút với giá vé 7.000đ-10.000đ.

Xe đón tiễn sân bay

Xe đón tiễn sân bay sẽ phù hợp hơn khi bạn đi theo đoàn đông hoặc đi theo tour. Bạn có thể lựa chọn loại xe phù hợp thương lượng trước với nhà xe. Sau đó họ sẽ cử người và xe đến đón bạn theo lịch trình đã thỏa thuận sẵn trước đó.

Đặt vé máy bay Nha Trang đi Cần Thơ giá rẻ nhất trong tháng

Tham khảo ngay vé máy bay Nha Trang đi Cần Thơ giá rẻ được cập nhật liên tục qua bảng dưới đây:

Vé giá rẻ

Vé máy bay Nha Trang đi Cần Thơ

CN T2 T3 T4 T5 T6 T7
1
2
3
4
5
6
7
8
9
10
11
12
13
14
15
16
17
18
19
20
21
22
23
24
25
26
27
28
29
30
31

Lưu ý:

  • Giá vé trên chưa bao gồm các khoản phụ thu thuế, phí
  • Giá vé sẽ thay đổi tùy vào thời điểm kiểm tra
  • Quầy thủ tục sẽ đóng cửa trước khoảng 40 phút so với thời gian bay nên hãy chú ý thời gian để có mặt tại sân bay ít nhất 1 tiếng
  • Nên thường xuyên cập nhật thông tin chuyến bay của hãng trước thời gian khởi hành để chắc chắn chuyến bay của bạn có bị thay đổi gì hay không.

Mua vé máy bay từ Nha Trang đi Cần Thơ tại BestPrice

Để săn vé máy bay giá rẻ Nha Trang đi Cần Thơ, bạn có thể hoàn toàn tin tưởng lựa BestPrice.vn. Với kinh nghiệm 10 năm hoạt động trong lĩnh vực du lịch, chúng tôi cam kết mang đến cho khách hàng dịch vụ tốt và tin cậy nhất với các ưu đãi như combo giao vé tận nhà và taxi ra sân bay miễn phí, voucher giảm giá,... và hàng ngàn ưu đãi hấp dẫn khác.

Bạn đang thắc mắc hay cần hỗ trợ bất kỳ thông tin gì trong quá trình mua vé máy bay, hãy bấm ngay hotline 1900 2605 để được giải đáp và hỗ trợ tận tình từ nhân viên của BestPrice nha!

Hy vọng rằng bài viết “Thời gian bay từ Nha Trang đi Cần Thơ mất bao lâu?” sẽ giúp ích cho bạn trong chuyến đi của mình. Chúc bạn đặt vé thành công và có chuyến đi vui vẻ!

Tác giả: Hải Yến

Nguồn ảnh: Internet

867 Views

Các bài viết cùng chuyên mục

Hỏi đáp