Số điện thoại hỗ trợ

1900 2605

Tìm vé rẻ nhất

Thời gian bay từ Nha Trang đến Đà Nẵng mất bao lâu?

2599 Views
Nếu bạn đang thắc mắc thời gian bay từ Nha Trang đến Đà Nẵng mất bao lâu hay lộ trình bay từ Nha Trang đến Đà Nẵng như nào thì đừng bỏ qua bài viết hữu ích dưới đây nhé.

Mục lục bài viết

  • 1. Hãng hàng không khai thác chặng bay từ Nha Trang đến Đà Nẵng
  • 2. Thời gian bay từ Nha Trang đến Đà Nẵng
  • 3. Du lịch từ Nha Trang đến Đà Nẵng thời gian nào đẹp nhất?
  • 4. Sân bay tại Nha Trang tên gì, ở đâu?
  • 5. Sân bay tại Đà Nẵng tên gì, ở đâu?
  • 6. Cách di chuyển từ sân bay Đà Nẵng về trung tâm thành phố
  • 7. Đặt vé máy bay Nha Trang đi Đà Nẵng giá rẻ nhất trong tháng
  • 8. Mua vé máy bay từ Nha Trang đi Đà Nẵng tại BestPrice

Hãng hàng không khai thác chặng bay từ Nha Trang đến Đà Nẵng

Chặng bay từ Nha Trang đến Đà Nẵng được khai thác bởi hai hãng hàng không nội địa là Vietnam Airlines, Vietjet Air và Bamboo Airways. Chuyến bay khởi hành từ sân bay Cam Ranh (Nha Trang) tới sân bay Đà Nẵng (Đà Nẵng), với tần suất 3 chuyến/ngày.

Thời gian bay từ Nha Trang đến Đà Nẵng mất bao lâu?

Thời gian bay từ Nha Trang đến Đà Nẵng mất bao lâu?

Thời gian bay từ Nha Trang đến Đà Nẵng

Tổng thời gian bay từ Nha Trang đến Đà Nẵng là 1 giờ 5 phút. Chuyến bay sớm nhất khởi hành lúc 8h45p và chuyến muộn nhất khởi hành lúc 12h10p.

Lưu ý: Thời gian bay từ Nha Trang đến Đà Nẵng có thể chênh lệch so với dự kiến vì lí do thời tiết hay sự cố kỹ thuật. Vì vậy, bạn nên thường xuyên cập nhật lịch bay Nha Trang Đà Nẵng trước khi khởi hành để chủ động trong kế hoạch nếu có bất kỳ sự thay đổi nào từ hãng.

Đặt vé máy bay Nha Trang đi Đà Nẵng tại bestprice.vn

Đặt vé máy bay giá rẻ từ Nha Trang đến Đà Nẵng tại website bestprice.vn

Du lịch từ Nha Trang đến Đà Nẵng thời gian nào đẹp nhất?

Đà Nẵng có hai mùa là mùa mưa và mùa khô. Mùa mưa kéo dài từ tháng 8 đến tháng 12, còn mùa khô rơi vào khoảng từ tháng 1 đến tháng 7. Vậy đặt vé máy bay đi Đà Nẵng mùa nào đẹp nhất? Đây cũng là thắc mắc của rất nhiều du khách khi có kế hoạch đi du lịch từ Nha Trang đến Đà Nẵng.

Thời điểm lý tưởng nhất để khám phá vẻ đẹp của thành phố biển này là từ tháng 4 đến tháng 8. Lúc này thời tiết ở Đà Nẵng rất dễ chịu, có nắng nhưng không gay gắt, rất thích hợp cho các hoạt động vui chơi, nghỉ dưỡng.

Du lịch Đà Nẵng

Du lịch Đà Nẵng (@thienhang.dino)

Sân bay tại Nha Trang tên gì, ở đâu?

Sân bay Cam Ranh (Nha Trang) có tên đầy đủ là Cảng hàng không quốc tế Cam Ranh, tọa lạc tại đường Nguyễn Tất Thành, bán đảo Cam Ranh, tỉnh Khánh Hòa, cách trung tâm thành phố Nha Trang khoảng 35 km.

Đây là một trong những sân bay có vị trí chiến lược quan trọng và là cửa ngõ giao thương của tỉnh Khánh Hòa, đưa hàng triệu du khách tới khám phá thành phố Nha Trang.

Sân bay tại Đà Nẵng tên gì, ở đâu?

Sân bay Quốc tế Đà Nẵng hay Cảng hàng không quốc tế Đà Nắng có địa chỉ tại phường Hòa Thuận Tây, quận Hải Châu, thành phố Đà Nẵng. Sân bay cách trung tâm thành phố khoảng 5 km về phía đông.

Đây là sân bay lớn nhất khu vực miền Trung - Tây Nguyên và lớn thứ ba của Việt Nam sau sân bay Nội Bài và sân bay Tân Sơn Nhất. Hiện tại đang có 8 hãng hàng không quốc tế và cả 4 hãng hàng không nội địa khai thác các chặng bay tới sân bay Đà Nẵng, với hơn 150 chuyến bay mỗi ngày.

Cảng hàng không quốc tế Đà Nẵng

Cảng hàng không Quốc tế Đà Nẵng

Cách di chuyển từ sân bay Đà Nẵng về trung tâm thành phố

Sân bay Đà Nẵng cách trung tâm thành phố chỉ 1 km nên việc di chuyển khá là dễ dàng. Bạn chỉ mất khoảng 12 - 15 phút để về đến trung tâm Đà Nẵng. Bạn có thể lựa chọn các phương tiện như xe ôm, taxi hay xe bus sân bay.

Xe bus sân bay

Tại sân bay Đà Nẵng có 8 tuyến xe bus phục vụ du khách di chuyển về trung tâm thành phố. Nếu muốn bắt xe bus bạn di chuyển từ cổng sân bay sang đường Nguyễn Hữu Thọ sẽ thấy điểm chờ xe bus. Giá xe bus về trung tâm Đà Nẵng khoảng 10.000 VNĐ/lượt/khách.

Taxi

Taxi có lẽ là phương tiện được nhiều du khách lựa chọn nhất vì ưu điểm nhanh và thuận tiện, cũng như rất thích hợp với nhóm đông người hoặc có nhiều đồ đạc. Một số hãng taxi di chuyển từ sân bay Đà Nẵng về trung tâm bạn có thể tham khảo như: taxi Mai Linh, taxi Sông Hàn, taxi Tiên Sa,... Giá một chuyến giao động từ 80.000 VNĐ - 100.000 VNĐ.

Taxi di chuyển từ sân bay Đà Nẵng về trung tâm thành phố

Taxi di chuyển từ sân bay Đà Nẵng về trung tâm thành phố

Xe ôm/xe máy

Bạn cũng có thể lựa chọn xe ôm để di chuyển về trung tâm Đà Nẵng. Giá xe ôm về thành phố chỉ từ 30.000 - 50.000 VNĐ. Còn nếu bạn muốn chủ động hơn trong việc di chuyển thì có thể thuê xe máy để tự mình điều khiển. Giá thuê xe khoảng 150.000 - 200.000 VNĐ/ngày.

Đặt vé máy bay Nha Trang đi Đà Nẵng giá rẻ nhất trong tháng

Để đặt vé máy bay Nha Trang đi Đà Nẵng, mời bạn tham khảo vé máy bay giá rẻ theo tháng do BestPrice cung cấp ngay dưới đây:

Vé giá rẻ

Vé máy bay Nha Trang đi Đà Nẵng

CN T2 T3 T4 T5 T6 T7
1
2
3
4
5
6
7
8
9
10
11
12
13
14
15
16
17
18
19
20
21
22
23
24
25
26
27
28
29
30

Lưu ý:

  • Giá vé là vé một chiều và chưa bao gồm thuế phí.
  • Giá vé trên chỉ mang tính chất tham khảo và có thể chênh lệch tùy vào thời điểm đặt vé.
  • Thời gian bay từ Nha Trang đến Đà Nẵng có thể chênh lệch so với dự kiến. Bạn nên thường xuyên cập nhật thông tin chuyến bay trước khi khởi hành để chủ động trong kế hoạch nếu có bất kỳ sự thay đổi nào từ hãng.
  • Quầy làm thủ tục sẽ đóng trước khi máy bay cất cánh là 30 phút, vì vậy bạn nên có mặt tại sân bay sớm từ 1 - 2 tiếng để kịp làm thủ tục và tránh trường hợp bị lỡ chuyến bay.

Mua vé máy bay từ Nha Trang đi Đà Nẵng tại BestPrice

Nếu bạn đang băn khoăn săn vé máy bay giá rẻ Nha Trang đi Đà Nẵng ở đâu, hay nơi nào bán vé uy tín thì BestPrice sẽ là gợi ý hàng đầu dành cho bạn.

Tự hào là đại lý vé máy bay cấp 1 của các hãng hàng không nội địa và quốc tế, BestPrice không chỉ làm hài lòng khách hàng ở hình thức đặt vé máy bay và thanh toán đơn giản, an toàn mà còn ở đội ngũ nhân viên tư vấn chuyên nghiệp, nhiệt tình. Gọi ngay 1900 2605 hoặc truy cập website bestprice.vn để được hỗ trợ nhanh nhất nhé!

Qua những thông tin hữu ích mà BestPrice cung cấp, hy vọng bạn có thể tự trả lời cho câu hỏi “Thời gian bay từ Nha Trang đến Đà Nẵng mất bao lâu?”. Vậy còn chần chờ gì mà không xách balo lên và đi du lịch Đà Nẵng ngay thôi nào!

Tác giả: Huyen Pham

Nguồn ảnh: Internet, Instagram

2599 Views

Các bài viết cùng chuyên mục

Hỏi đáp