Số điện thoại hỗ trợ

1900 2605

Tìm vé rẻ nhất

Thời gian bay từ Huế đi Phú Quốc mất bao lâu?

1531 Views
Bạn đang chuẩn bị hành trang cho chuyến đi đến hòn đảo Phú Quốc nhưng lại không biết “Thời gian bay từ Huế đi Phú Quốc mất bao lâu?”. Hãy để BestPrice giải đáp giúp bạn câu hỏi này qua bài viết dưới đây nhé!

Mục lục bài viết

  • 1. Hãng hàng không khai thác chặng bay từ Huế đi Phú Quốc
  • 2. Thời gian bay từ Huế đến Phú Quốc
  • 3. Du lịch từ Huế đến Phú Quốc thời gian nào đẹp nhất?
  • 4. Sân bay tại Huế tên gì, ở đâu?
  • 5. Sân bay tại Phú Quốc tên gì, ở đâu?
  • 6. Cách di chuyển từ sân bay Phú Quốc về trung tâm Dương Đông
  • 7. Đặt vé máy bay Huế đi Phú Quốc giá rẻ nhất trong tháng
  • 8. Mua vé máy bay từ Huế đi Phú Quốc tại BestPrice

Hãng hàng không khai thác chặng bay từ Huế đi Phú Quốc

Đường bay thẳng Huế đi Phú Quốc đang được khai thác bởi hai hãng hàng không là: Vietnam Airlines và Vietjet Air với tổng tần suất là 7 chuyến/tuần. Bạn sẽ xuất phát từ sân bay Phú Bài (Huế) và hạ cánh ở sân bay Phú Quốc (Phú Quốc).

Thời gian bay từ Huế đi Phú Quốc mất bao lâu?

Thời gian bay từ Huế đi Phú Quốc mất bao lâu?

Thời gian bay từ Huế đến Phú Quốc

Theo dõi lịch bay Huế đi Phú Quốc trên website của BestPrice, bạn có thể thấy thời gian bay từ Huế đến Phú Quốc là khoảng 1 tiếng 45 phút. Thời gian này sẽ có sự chênh lệch nhẹ nếu thời tiết vào ngày bay không ổn định hoặc hãng hàng không gặp sự cố kỹ thuật.

Du lịch từ Huế đến Phú Quốc thời gian nào đẹp nhất?

Thời gian lý tưởng để bạn đặt vé máy bay đi Phú Quốc là từ cuối tháng 10 - tháng 4 năm sau. Thời gian này ở đảo Phú Quốc sẽ ít mưa giông, biển lặng lẽ và yên bình, thích hợp khi bạn đi nghỉ mát, muốn tắm nắng hay thư giãn trên biển.

Check - in Phú Quốc

Check - in Phú Quốc

Tuy nhiên, nếu bạn ngại đến Phú Quốc vào mùa cao điểm do đông khách du lịch, bạn có thể ghé thăm hòn đảo Ngọc xinh đẹp vào bất kỳ thời gian còn lại nào trong năm nhé. Có thể thời tiết sẽ không thuận tiện bằng, nhưng cảnh đẹp Phú Quốc thì vẫn lung linh như vậy.

Sân bay tại Huế tên gì, ở đâu?

Sân bay Phú Bài (Thừa Thiên Huế) được xây dựng từ thời Pháp đô hộ nước ta, nhằm phục vụ cho việc thông tin liên lạc với kinh thành Huế. Nằm cách trung tâm thành phố 15km về phía Nam, sân bay Phú Bài ở vị trí khá thuận tiện cho việc đi lại.

Sân bay tại Phú Quốc tên gì, ở đâu?

Sân bay Phú Quốc (Kiên Giang) bắt đầu phục vụ những chuyến bay đầu tiên từ tháng 12/2012. Tọa lạc tại xã Dương Tơ, cách trung tâm khoảng 14km, sân bay Phú Quốc đóng vai trò quan trọng đối với kinh tế, văn hoá, du lịch của địa phương. Mỗi năm, sân bay đón hơn 7 triệu lượt khách trong nước và quốc tế.

Sân bay Phú Quốc

Sân bay Phú Quốc (Phú Quốc)

Cách di chuyển từ sân bay Phú Quốc về trung tâm Dương Đông

Mất từ 20 - 30 phút để di chuyển từ sân bay Phú Quốc về trung tâm thị trấn Dương Đông với khoảng cách nói trên. Tùy theo loại phương tiện bạn chọn mà thời gian này sẽ có chênh lệch nhỏ. BestPrice có gợi ý cho bạn về các loại phương tiện sau:

Xe bus

Xe bus là phương tiện được khách du lịch đi theo đoàn ưa chuộng, bởi giá cả phải chăng và bạn được tiện thể nghỉ ngơi sau chuyến bay. Nếu đi xe bus, bạn sẽ cần thời gian chờ đợi lâu hơn vì mỗi 20 phút mới có một chuyến và thời gian xe hoạt động từ 6:00 sáng đến 18:00 chiều chứ không tiện như Taxi.

Taxi

Taxi sẽ là phương tiện di chuyển nhanh chóng và thuận tiện nhất. Và chắc chắn với những ưu điểm đó thì chi phí cho một lượt di chuyển vào trung tâm cũng cao hơn nhiều. Thường dao động từ 180.000 - 220.000 đồng.

Taxi sân bay Phú Quốc

Taxi sân bay Phú Quốc

Bạn có thể liên hệ với một vài hãng taxi uy tín như: Taxi Mai Linh (0297 3 97 97 97), Taxi Phú Quốc (0297 3 75 75 75), Taxi Vinasun Phú Quốc (0297 38 27 27 27),...

Xe ôm/thuê xe máy

Bạn muốn di chuyển với chi phí thấp như xe bus nhưng lại bị say xe thì đi xe ôm sẽ là một lựa chọn hợp lý hơn cả bởi quãng đường 14km cũng không phải quá xa, và đường ở Phú Quốc tương đối dễ đi. Bạn cần ra phía ngoài cổng sân bay để bắt xe, giá xe ôm dao động từ 7000 - 8000 đồng/km.

Ngoài ra nếu bạn muốn thuê xe máy để tự lái thì có thể tìm hiểu và liên hệ trước với nhà xe để họ giao xe đến cổng sân bay, giá thuê xe sẽ dao động từ 100.000 - 150.000/xe/ngày. Chú ý đổ đầy bình xăng trước khi bắt đầu chuyến đi của mình nhé.

Đặt vé máy bay Huế đi Phú Quốc giá rẻ nhất trong tháng

Dưới đây là bảng giá vé máy bay Huế đi Phú Quốc rẻ nhất, luôn được cập nhật hàng ngày mà BestPrice đã tổng hợp sẵn cho bạn:

Vé giá rẻ

Vé máy bay Huế đi Phú Quốc

CN T2 T3 T4 T5 T6 T7
1
2
3
4
5
6
7
8
9
10
11
12
13
14
15
16
17
18
19
20
21
22
23
24
25
26
27
28
29
30
31

Lưu ý:

  • Giá vé hiển thị ở trên chưa bao gồm các khoản thuế, phí.
  • Việc cập nhật liên tục sẽ ảnh hưởng đến giá ở từng thời điểm.
  • Bạn cần có mặt tại sân bay sớm ít nhất 1 tiếng để kịp làm thủ tục và chuẩn bị.
  • Trước ngày bay bạn nên kiểm tra lại tin nhắn xem có thông báo gì của hãng không hoặc theo dõi trên website của hãng.

Mua vé máy bay từ Huế đi Phú Quốc tại BestPrice

BestPrice đang có các chương trình siêu khuyến mại dành cho khách hàng và những dịch vụ độc quyền như miễn phí đưa đón sân bay, vận chuyển vé đến tận nhà. Bạn có thể yên tâm đặt vé tại BestPrice bởi giá cả chúng tôi cung cấp đến bạn là tốt nhất.

Truy cập ngay website bestprice.vn để săn vé máy bay giá rẻ Huế đi Phú Quốc an toàn và nhanh chóng. Hoặc liên hệ với chúng tôi qua tổng đài 1900 2605 để được hỗ trợ tư vấn tận tình và chu đáo nhất. Đội ngũ chuyên viên tư vấn giàu kinh nghiệm của chúng tôi luôn sẵn sàng để hỗ trợ bạn.

Bạn đã tìm được câu trả lời cho câu hỏi “Thời gian bay từ Huế đi Phú Quốc mất bao lâu?” qua bài viết này của BestPrice chưa? Chúc bạn đặt vé thành công và có chuyến đi thuận lợi. Hòn đảo Ngọc xinh đẹp đang đợi bạn đến và khám phá đó.

Tác giả: Kelly Nguyen

Nguồn: Internet, Instagram

1531 Views

Các bài viết cùng chuyên mục

Hỏi đáp