Số điện thoại hỗ trợ

1900 2605

Tìm vé rẻ nhất

Thời gian bay từ Hồ Chí Minh đi Pleiku mất bao lâu?

3569 Views
Nếu bạn đang muốn biết thời gian bay từ Hồ Chí Minh đến Pleiku mất bao lâu thì đừng bỏ qua bài viết dưới đây của BestPrice nhé!

Mục lục bài viết

  • 1. Hãng hàng không khai thác chặng bay từ Hồ Chí Minh đến Pleiku
  • 2. Thời gian bay từ Hồ Chí Minh đến Pleiku
  • 3. Du lịch từ Hồ Chí Minh đến Pleiku thời gian nào đẹp nhất?
  • 4. Sân bay tại Hồ Chí Minh tên gì, ở đâu?
  • 5. Sân bay tại Pleiku tên gì, ở đâu?
  • 6. Cách di chuyển từ sân bay Pleiku về trung tâm thành phố
  • 7. Đặt vé máy bay Hồ Chí Minh đi Pleiku giá rẻ nhất trong tháng
  • 8. Mua vé máy bay từ Hồ Chí Minh đi Pleiku tại BestPrice

Hãng hàng không khai thác chặng bay từ Hồ Chí Minh đến Pleiku

Hiện tại, chặng bay từ Hồ Chí Minh đến Pleiku có 4 hãng hàng không nội địa Việt Nam đang khai thác là Vietnam Airlines, VietJet Air, Bamboo Airways và Pacific Airlines với tổng tần suất 5 chuyến/ngày.

Cụ thể, tần suất bay của các hãng Vietnam Airlines, VietJet Air, Bamboo Airways và Pacific Airlines lần lượt là 2, 1, 1, 1 chuyến/ngày. Các chuyến bay xuất phát từ sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất và hạ cánh tại sân bay Pleiku.

Thời gian bay từ Hồ Chí Minh đến Pleiku mất bao lâu?

Thời gian bay từ Hồ Chí Minh đến Pleiku mất bao lâu?

Thời gian bay từ Hồ Chí Minh đến Pleiku

Tổng thời gian bay từ Hồ Chí Minh đến Pleiku khoảng 1 tiếng 10 phút. Cụ thể khi tìm kiếm lịch bay Hồ Chí Minh đi Pleiku tại BestPrice, bạn sẽ thấy chênh lệch giữa thời điểm khởi hành và thời điểm hạ cánh là 1 tiếng 10 phút và có sự chênh lệch giữa các hãng bay khoảng 5 - 10 phút nhưng không đáng kể.

Trong một số trường hợp bất khả kháng như thời tiết xấu hay sự cố kĩ thuật có thể làm ảnh hưởng đến chuyến bay, thay đổi thời gian bay nên bạn hãy chú ý theo dõi các kênh thông tin để kịp thời cập nhật tình hình chuyến bay nhé.

Đặt vé máy bay giá rẻ Hồ Chí Minh đi Pleiku tại website bestprice.vn

Đặt vé máy bay giá rẻ Hồ Chí Minh đi Pleiku tại website bestprice.vn

Du lịch từ Hồ Chí Minh đến Pleiku thời gian nào đẹp nhất?

Thành phố Pleiku, Gia Lai mang đặc trưng nền khí hậu nhiệt đới gió mùa với hai mùa chính là mùa mưa và mùa khô. Mùa mưa bắt đầu từ tháng 5 đến tháng 10 và mùa khô từ tháng 11 đến tháng 4 năm sau.

Thời gian lý tưởng nhất để đi du lịch Pleiku là từ tháng 11 đến tháng 4 năm sau. Hãy đặt vé máy bay đi Pleiku vào tháng 11,12 để ngắm những bông hoa dã quỳ nở vàng rộ hay vào tháng 3 vào mùa hoa cà phê. Các lễ hội truyền thống của Tây Nguyên cũng diễn ra thường xuyên vào dịp cuối năm cũ và đầu năm mới nên đi du lịch trong khoảng thời gian này bạn cũng sẽ được trải nghiệm văn hóa dân tộc nơi đây.

Check-in Pleiku (@cobaydidau)

Check-in Pleiku (@cobaydidau)

Sân bay tại Hồ Chí Minh tên gì, ở đâu?

Sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất (SGN) hay cảng hàng không quốc tế Tân Sơn Nhất tọa lạc tại phường 2, quận Tân Bình, cách trung tâm thành phố khoảng 8km về hướng bắc. Đây là sân bay quốc tế lớn nhất tại Việt Nam.

Sân bay Tân Sơn Nhất là sân bay dân dụng kết hợp quân dụng với 2 nhà ga hành khách nội địa và quốc tế. Hiện có 5 hãng hàng không nội địa và 43 hãng hàng không quốc tế có điểm dừng là sân bay Tân Sơn Nhất.

Sân bay tại Pleiku tên gì, ở đâu?

Sân bay Pleiku hay Cảng hàng không Pleiku tọa lạc tại đường 17/3, phường Thống Nhất, thành phố Pleiku, tỉnh Gia Lai, cách trung tâm thành phố khoảng 6km về hướng đông bắc.

Từng là căn cứ không quân của không lực Việt Nam và Hoa Kỳ trong thời chiến tranh Việt Nam, sân bay giờ đây trở thành sân bay dân dụng phục vụ các chuyến bay nội địa. Hiện tại, các hãng hàng không mới chỉ khai thác một số chặng bay đến Pleiku và ngược lại.

Sân bay Pleiku

Sân bay Pleiku

Cách di chuyển từ sân bay Pleiku về trung tâm thành phố

Với khoảng cách 6km từ sân bay về trung tâm thành phố, bạn mất khoảng 12 đến 15 phút di chuyển tùy từng loại phương tiện. Dưới đây là một số phương tiện để di chuyển từ sân bay Pleiku về trung tâm thành phố:

Xe bus

Đây là loại phương tiện giá bình dân phù hợp tất cả các đối tượng. Giá cho một lượt đi là khoảng 8.000 đồng. Tuy nhiên, để bắt xe bus bạn phải ra khu vực bên ngoài sân bay nhé. Chú ý nữa là xe bus chỉ hoạt động ban ngày nên nếu có chuyến bay đêm thì bạn hãy tìm kiếm loại phương tiện khác như taxi chẳng hạn.

Taxi

Taxi sân bay Pleiku

Taxi sân bay Pleiku

Tuy giá cho một lượt đi taxi không hề rẻ nhưng nhiều người vẫn tin tưởng và lựa chọn loại phương tiện này bởi vì nó khá nhanh và tiện lợi, dễ dàng bắt được một chuyến taxi vào tất cả thời điểm trong ngày. Vì quãng đường vào trung tâm thành phố khá ngắn nên bạn chỉ cần chi khoảng 70.000 đồng là đủ.

Xe dịch vụ đón tiễn tại sân bay

Đối với những đoàn đông từ khoảng 10 người trở lên, xe bus hay taxi không phải là lựa chọn thích hợp. Hiện các nhà xe cung cấp dịch vụ đón tiễn tại sân bay với đa dạng các chủng loại xe từ 4 đến 45 chỗ. Bạn chỉ cần đưa lịch trình cho lái xe và thương lượng giá cả là sẽ có xe đến đón bạn đúng giờ.

Đặt vé máy bay Hồ Chí Minh đi Pleiku giá rẻ nhất trong tháng

BestPrice xin cung cấp bảng vé máy bay Hồ Chí Minh đi Pleiku giá rẻ nhất trong tháng cùng ngày bay cụ thể:

Vé giá rẻ

Vé máy bay Hồ Chí Minh đi Pleiku

CN T2 T3 T4 T5 T6 T7
1
2
3
4
5
6
7
8
9
10
11
12
13
14
15
16
17
18
19
20
21
22
23
24
25
26
27
28
29
30

Lưu ý:

  • Giá vé trong bảng trên chưa bao gồm các khoản thuế, phụ phí.
  • Giá vé tại các thời điểm là khác nhau, tùy theo thời gian bạn đặt vé.
  • Bạn nên đến sân bay ít nhất 90 phút để làm các thủ tục bay bởi quầy thủ tục sẽ đóng cửa trước khi bay khoảng 40 phút.
  • Thường xuyên cập nhật tin tức chuyến bay tại các kênh uy tín như website các hãng hàng không để không bị lỡ chuyến.

Mua vé máy bay từ Hồ Chí Minh đi Pleiku tại BestPrice

BestPrice là đại lý cấp 1 của nhiều hãng hàng không nội địa Việt Nam nên giá vé máy bay tại BestPrice sẽ ưu đãi hơn so với các bên khác. Hãy truy cập website bestprice.vn để săn vé máy bay giá rẻ Hồ Chí Minh đi Pleiku chỉ với vài thao tác cực kì đơn giản.

Khi đặt vé máy bay tại BestPrice bạn sẽ nhận ngay combo giao vé tận nhà và taxi ra sân bay miễn phí cùng với chính sách thanh toán tiện lợi, dễ dàng, an toàn. Ngoài các hình thức thanh toán online, bạn có thể chọn thanh toán tại nhà cùng với dịch vụ giao vé.

Ngoài ra, nếu có thắc mắc gì về vé máy bay cùng các thủ tục, hành lý liên quan, xin vui lòng gọi tới tổng đài 1900 2605 để được hỗ trợ trực tiếp.

Qua bài viết trên đây, chắc hẳn bạn đã rõ Thời gian bay từ Hồ Chí Minh đến Pleiku mất bao lâu? Hãy nhanh tay đặt vé và xách balo bắt đầu hành trình khám phá Pleiku cùng BestPrice nào!

Tác giả: Hằng

Nguồn ảnh: Internet, Instagram

3569 Views

Các bài viết cùng chuyên mục

Hỏi đáp