Số điện thoại hỗ trợ

1900 2605

Tìm vé rẻ nhất

Thời gian bay từ Hồ Chí Minh đi Điện Biên mất bao lâu?

2417 Views
Bạn đang chuẩn bị có chuyến đi du lịch hay công tác đến Điện Biên. Bạn đang cần lời giải đáp cho câu hỏi: “Thời gian bay từ Hồ Chí Minh đi Điện Biên mất bao lâu?” . Vậy thì đừng bỏ lỡ bài viết dưới đây của BestPrice nhé!

Mục lục bài viết

  • 1. Hãng hàng không khai thác chặng bay từ Sài Gòn đi Điện Biên
  • 2. Thời gian bay từ Sài Gòn đến Điện Biên
  • 3. Du lịch từ Sài Gòn đến Điện Biên thời gian nào đẹp nhất?
  • 4. Sân bay tại Sài Gòn tên gì, ở đâu?
  • 5. Sân bay tại Điện Biên tên gì, ở đâu?
  • 6. Cách di chuyển từ sân bay Điện Biên về trung tâm
  • 7. Đặt vé máy bay Sài Gòn đi Điện Biên giá rẻ nhất trong tháng
  • 8. Mua vé máy bay từ Sài Gòn đi Điện Biên tại BestPrice

Hãng hàng không khai thác chặng bay từ Sài Gòn đi Điện Biên

Bamboo Airways là hãng hàng không duy nhất đang khai thác chặng bay từ Sài Gòn đi Điện Biên với tần suất 5 chuyến/tuần. Bạn sẽ khởi hành từ sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất (Hồ Chí Minh) và hạ cánh tại sân bay Điện Biên Phủ (Điện Biên).

Thời gian bay từ Sài Gòn đi Điện Biên mất bao lâu?

Thời gian bay từ Sài Gòn đi Điện Biên mất bao lâu?

Thời gian bay từ Sài Gòn đến Điện Biên

Theo dõi lịch bay Hồ Chí Minh đi Điện Biên trên website của BestPrice, bạn có thể thấy thời gian bay từ Sài Gòn đến Điện Biên là khoảng 2 giờ 20 phút.

Đặt vé máy bay từ Hồ Chí Minh đi Điện Biên tại website bestprice.vn

Đặt vé máy bay từ Hồ Chí Minh đi Điện Biên tại website bestprice.vn

Tuỳ thuộc vào điều kiện thời tiết của ngày khởi hành mà thời gian này sẽ có sự chênh lệch nhưng không quá nhiều.

Du lịch từ Sài Gòn đến Điện Biên thời gian nào đẹp nhất?

Điện Biên là một vùng thuộc miền núi Tây Bắc nên khí hậu quanh năm mát mẻ, thích hợp cho việc khám phá các thắng cảnh. Ngoại trừ những tháng mưa nhiều là tháng 6 - tháng 7, bạn có thể đến Điện Biên vào bất kỳ thời gian nào trong năm, mỗi mùa đều mang những vẻ đẹp riêng của nó.

Thời điểm lý tưởng nhất để bạn đặt vé máy bay đi Điện Biên là vào mùa xuân và mùa thu.

Check - in Điện Biên

Check - in Điện Biên

Nếu đến Điện Biên vào mùa xuân, bạn sẽ có cơ hội chiêm ngưỡng hoa ban và trải nghiệm những lễ hội của người Tây Bắc. Còn nếu muốn ngắm những cánh đồng lúa chín vàng thì bạn cần đi vào tháng 8 và tháng 9.

Hoa tam giác mạch cũng là một điểm nhấn và thu hút nhiều khách du lịch, để ngắm được loài hoa này, bạn cần đến Điện Biên vào khoảng tháng 12.

Sân bay tại Sài Gòn tên gì, ở đâu?

Cảng hàng không quốc tế Tân Sơn Nhất nằm tại quận Tân Bình, Thành phố Hồ Chí Minh là sân bay quốc tế lớn nhất nước ta.

Sân bay nằm cách trung tâm thành phố khoảng 8km về phía Bắc, khá thuận tiện cho việc di chuyển. Những năm gần đây, sân bay tiếp đón trung bình khoảng 35 triệu lượt khách nội địa và quốc tế.

Sân bay tại Điện Biên tên gì, ở đâu?

Sân bay Điện Biên Phủ (Điện Biên) có tên gọi khác là sân bay Mường Thanh, nằm cách trung tâm thành phố chỉ khoảng 4km. Đây vốn là sân bay dã chiến thời còn chiến tranh và là một căn cứ tiếp vận rất quan trọng của thực dân Pháp.

Hiện nay, sân bay Điện Biên Phủ là cảng hàng không lớn nhất miền Tây Bắc Việt Nam.

Sân bay Điện Biên (Điện Biên)

Sân bay Điện Biên (Điện Biên)

Cách di chuyển từ sân bay Điện Biên về trung tâm

Từ 7 - 10 phút là thời gian để di chuyển từ sân bay Điện Biên về trung tâm do khoảng cách di chuyển chưa tới 5km. Cung đường ngắn và dễ đi nên bạn có thể lựa chọn đi xe ôm hoặc taxi nhé.

Taxi

Taxi luôn là sự lựa chọn hàng đầu của khách du lịch khi đến Điện Biên. Chỉ với từ 50.000 - 60.000đ là bạn đã có thể di chuyển vào trung tâm thành phố một cách an toàn và nhanh chóng.

Taxi từ sân bay Điện Biên về trung tâm

Taxi từ sân bay Điện Biên về trung tâm

Các hãng taxi uy tín tại Điện Biên mà BestPrice gợi ý cho bạn là: Taxi Mai Linh (0215 6 28 28 28), Taxi Hoa Ban (0215 3 89 89 89), Taxi Điện Biên (0230 3 96 96 96), Taxi Him Lam (0215 3 72 72 72),...

Xe ôm

Nếu bạn chọn xe ôm là phương tiện giúp mình di chuyển vào trung tâm, bạn cần đi bộ ra đường lớn để bắt xe. Xe ôm không được phép hoạt động trong khu vực sân bay như taxi nên nếu bạn có nhiều đồ đạc thì không nên chọn phương tiện này. Giá xe ôm sẽ dao động trong khoảng từ 25.000 - 30.000đ.

Đặt vé máy bay Sài Gòn đi Điện Biên giá rẻ nhất trong tháng

Dưới đây là bảng giá vé máy bay Sài Gòn đi Điện Biên rẻ nhất mà BestPrice đã tổng hợp sẵn cho bạn:

Vé giá rẻ

Vé máy bay Hồ Chí Minh đi Điện Biên

CN T2 T3 T4 T5 T6 T7
1
2
3
4
5
6
7
8
9
10
11
12
13
14
15
16
17
18
19
20
21
22
23
24
25
26
27
28
29
30

Lưu ý:

  • Giá vé trên đây là giá vé một chiều cho một người lớn và chưa bao gồm thuế, phí.
  • Giá vé sẽ có sự thay đổi tùy thuộc vào từng thời điểm bạn đặt. Khi tìm được giá vé rẻ, bạn nên đặt sớm nhất để tránh trường hợp cháy vé hoặc tăng giá gần ngày bay.
  • Quầy làm thủ tục check - in sẽ đóng trước giờ bay 40 phút, hãy đảm bảo bạn đến đủ sớm.
  • Chuyến bay của bạn sẽ có thể bị hoãn/ hủy hoặc thay đổi lịch trình do sự cố kỹ thuật hay điều thời tiết bất lợi. Thông tin này sẽ được hãng thông báo với bạn qua tin nhắn hoặc trên fanpage của hãng.

Mua vé máy bay từ Sài Gòn đi Điện Biên tại BestPrice

Với hơn 10 năm kinh nghiệm kinh doanh trong lĩnh vực du lịch, BestPrice tự hào và luôn cam kết mang lại cho khách hàng những sản phẩm chất lượng với mức giá tốt nhất.

Đừng bỏ lỡ cơ hội săn vé máy bay giá rẻ từ Hải Phòng đi Điện Biên tại website bestprice.vn hoặc liên hệ qua tổng đài 1900 2605 để được tư vấn cụ thể và chi tiết nhất nhé.

Việc thanh toán sẽ dễ dàng và thuận lợi hơn bao giờ hết bởi BestPrice đang có rất nhiều phương thức thanh toán kết hợp với các chương trình ưu đãi độc quyền mà chỉ khách hàng của BestPrice mới nhận được.

Với những thông tin mà BestPrice đã cung cấp ở trên, chắc hẳn bạn trả lời được câu hỏi: “Thời gian bay từ Hồ Chí Minh đi Điện Biên mất bao lâu?” Chúc bạn đặt vé máy bay thành công và có một chuyến đi ý nghĩa cùng những người thân yêu!

Tác giả: Kelly Nguyen

Nguồn: Internet, Instagram

2417 Views

Các bài viết cùng chuyên mục

Hỏi đáp