Số điện thoại hỗ trợ

1900 2605

Tìm vé rẻ nhất

Thời gian bay từ Hồ Chí Minh đến Yangon mất bao lâu?

1495 Views
Thời gian bay từ Hồ Chí Minh đến Yangon mất bao lâu? Đặt vé máy bay đi Yangon như thế nào? Hãy cùng BestPrice tìm hiểu trong bài viết này.

Mục lục bài viết

  • 1. Các hãng hàng không khai thác chặng bay Hồ Chí Minh đi Yangon
  • 2. Thời gian bay từ sân bay Hồ Chí Minh đến sân bay Yangon
  • 3. Sân bay tại Hồ Chí Minh (SGN) tên là gì, ở đâu ?
  • 4. Sân bay tại Yangon (RGN) tên là gì, ở đâu ?
  • 5. Cách di chuyển từ sân bay Yangon về trung tâm thành phố
  • 6. Đặt vé máy bay giá rẻ từ Hồ Chí Minh đi Yangon tại BestPrice Travel

Các hãng hàng không khai thác chặng bay Hồ Chí Minh đi Yangon

Trong thời điểm hiện tại có 1 hãng hàng không khai thác chặng bay thẳng từ sân bay Hồ Chí Minh tới sân bay Yangon là Vietnam Airlines.

Ngoài các chuyến bay thẳng, các hãng hàng không như: Thai AirAsia, Jetstar, Vietnam Airlines, Nok Air, Bangkok Airways, Cathay Dragon, China Airlines cũng đang khai thác các chuyến bay 1 điểm dừng hoặc 2 điểm dừng tại các sân bay thành phố lớn là: Hà Nội (HAN), Đà Nẵng (DAD), Bangkok (DMK), Hồng Kông (HKG), Singapore (SIN).

Đặt vé máy bay từ Hồ Chí Minh đi Yangon

Đặt vé máy bay từ Hồ Chí Minh đi Yangon

Thời gian bay từ sân bay Hồ Chí Minh đến sân bay Yangon

Chuyến bay thẳng từ sân bay Tân Sơn Nhất (TP. Hồ Chí Minh) đến sân bay Yangon (Myanmar) có tổng thời gian bay là 2 tiếng 20 phút. Thông thường nếu lựa chọn các chuyến bay thẳng bạn sẽ tiết kiệm tối đa thời gian và chi phí đặt vé máy bay đi Yangon so với các chuyến bay có điểm dừng, nối chuyến.

Thời gian bay của các chuyến bay có điểm dừng sẽ kéo dài hơn phụ thuộc vào thời gian đợi nối chuyến tại sân bay. Trong trường hợp quá cảnh đi Yangon thì lựa chọn tối ưu nhất là hãng bay Thai AirAsia với tổng thời gian chuyến bay khoảng 7 tiếng 50 phút, quá cảnh tại sân bay Don Muang - DMK (Bangkok) trong khoảng 4 tiếng 50 phút.

Sân bay tại Hồ Chí Minh (SGN) tên là gì, ở đâu ?

Sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất - Cảng hàng không quốc tế lớn nhất Việt Nam thuộc quận Tân Bình, cách trung tâm thành phố Hồ Chí Minh 8km về phía Bắc với tổng diện tích 850ha đứng thứ nhất về mặt diện tích cũng như công suất nhà ga. Hiện nay, Thủ tướng ban lệnh mở rộng đường bay cũng như nâng cấp chất lượng nhà ga đáp ứng nhu cầu về đi lại cũng như cuộc sống hiện đại của người dân trong và ngoài nước.

Sân bay tại Yangon (RGN) tên là gì, ở đâu ?

Sân bay Quốc tế Yangon (RGN) là sân bay hàng đầu và bận rộn nhất Myanmar thuộc Mingaladon Township, Yangon cách trung tâm thành phố 15km về phía Bắc. Hiện sân bay Yangon đang ngày càng trú trọng nâng cấp phát triển cơ sở hạ tầng và mở rộng nhà ga, đáp ứng nhu cầu thiết yếu nhất cho người dân trong và ngoài nước trong tương lai.

Cách di chuyển từ sân bay Yangon về trung tâm thành phố

Với khoảng cách 15km từ sân bay về trung tâm thành phố, trung bình sẽ mất khoảng 30 - 50 phút tùy vào phương tiện di chuyển mà bạn chọn. Dưới đây là một số hình thức bạn nên tham khảo:

- Taxi: Đây là phương tiện thông dụng nhất để vào trung tâm thành phố. Ra khỏi sân bay Yangon, bạn sẽ dễ nhận ra hàng chục chiếc taxi xếp hàng dài chờ đón khách. Giá thông thường cho một xe bốn chỗ khoảng 8000 Kyat và có thể trả giá 7000 - 7500 Kyat tùy thích .Tuy nhiên, nếu muốn bật điều hòa bạn phải yêu cầu tài xế mở và giá có thể tăng thêm 1000 Kyat/chuyến.

- Grab: Nếu việc trả giá khi gọi taxi làm bạn cảm thấy bất tiện thì Grab sẽ là lựa chọn phù hợp. Bạn có ít hành lý và muốn ngắm nhìn cuộc sống thường nhật của người người dân Myanmar, nên chọn Grab thay vì mất thời gian mặc cả với chú tài xế taxi bởi giá của 2 phương tiện này tương đương nhau nhé.

- Xe buýt: Đây là phương tiện được khá nhiều tín đồ du lịch chia sẻ khi đến Myanmar. Đi xe buýt tuy có đông đúc và lâu hơn taxi hoặc Grab nhưng đây là cơ hội cho những bạn muốn trải nghiệm phương tiện công cộng và chiêm ngưỡng các cảnh quan nổi tiếng của Yangon. Nếu bạn có đáp trễ chuyến bay vào đêm muộn thì cũng đừng lo lắng vì sân bay Yangon có riêng trạm buýt phục vụ 24/24 với giá vé 500 Kyat/người/lượt. Từ sân bay Yangon về trung tâm thành phố có hai tuyến xe buýt xanh - đỏ với lộ trình khác nhau, bạn cần kiểm tra kỹ điểm đến của mình nằm ở khu vực nào để lựa chọn tuyến xe phù hợp:

+ Xe buýt màu đỏ: Sân bay Quốc tế Yangon - Khách Sạn Yangon - Rạp chiếu phim Nawaday - Chùa Kaba Aye - Parami - Myanmar Plaza - Hnin Si Gone - Shwe Gone Dine - Chùa Shwedagon - Rạp chiếu phim Thamada - Quảng trường Sule - Chùa Sule - Trạm Yangon.

+ Xe buýt màu xanh: Sân bay Quốc tế Yangon - 9 Miles Ocean - Khách sạn Lotte - Ngân hàng Inya - Đại học Yangon - Dagon Centre - Taw Win Centre - City Mall - Bệnh viện Đa khoa Yangon - Trạm Yangon.

Đặt vé máy bay giá rẻ từ Hồ Chí Minh đi Yangon tại BestPrice Travel

Nếu bạn cần tìm một đại lý uy tín cho chuyến du lịch Yangon thì truy cập website https://www.bestprice.vn/ là lựa chọn số 1. Với hệ thống tìm kiếm và so sánh giá linh hoạt, khách hàng sẽ nhận được vé máy bay tại BestPrice với giá rẻ nhất.

Công ty du lịch BestPrice cam kết đặt lợi ích khách hàng là trên hết, hỗ trợ khách hàng nhanh và chính xác với đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm và phục vụ nhiệt tình. Hơn nữa, các chương trình khuyến mãi và ưu đãi đặc biệt luôn tìm kiếm cơ hội trao đến khách hàng.

Liên hệ tới số 1900 2605 nếu có bất kỳ thắc mắc liên quan tới đặt vé máy bay để được hướng dẫn cụ thể và chính xác trong thời gian ngắn nhất.

Tác giả: Trinh

Nguồn ảnh: Internet

1495 Views

Các bài viết cùng chuyên mục

Hỏi đáp