Số điện thoại hỗ trợ

1900 2605

Tìm vé rẻ nhất

Thời gian bay từ Hồ Chí Minh đến Viên mất bao lâu?

1207 Views
Thời gian bay từ Hồ Chí Minh đến Viên mất bao lâu? Đặt vé máy bay giá rẻ đi Viên ở đâu? Xem chi tiết ngay tại bài viết dưới đây.

Mục lục bài viết

  • 1. Các hãng hàng không khai thác chặng bay từ Hồ Chí Minh đi Viên
  • 2. Thời gian bay từ Hồ Chí Minh đến Viên (Vientiane)
  • 3. Sân bay tại Hồ Chí Minh (SGN) tên là gì, ở đâu? 
  • 4. Sân bay tại Viên (Vientiane) (VTE) tên là gì, ở đâu? 
  • 5. Cách di chuyển từ sân bay Viên (Vientiane) về trung tâm thành phố
  • 6. Đặt vé máy bay giá rẻ từ Hồ Chí Minh đi Viên (Vientiane) tại BestPrice

Các hãng hàng không khai thác chặng bay từ Hồ Chí Minh đi Viên

Hiện nay có rất nhiều các hãng hàng không khai thác chặng bay từ Hồ Chí Minh (Việt Nam) đi Viên (Lào), có thể kể đến một số hãng như: Vietnam Airlines, Cambodia Angkor Air, Bangkok Airways, Thai Airways Intl, Singapore Airlines, Eva Airways,... Tuy nhiên, nếu bạn muốn mua vé máy bay chặng bay thẳng thì hiện chỉ có 2 hãng là Vietnam Airlines và Cambodia Angkor Air.

Đặt vé máy bay từ Hồ Chí Minh đi Viên

Đặt vé máy bay từ Hồ Chí Minh đi Viên

Thời gian bay từ Hồ Chí Minh đến Viên (Vientiane)

Thời gian bay từ Hồ Chí Minh đến Viên mất bao lâu? Thông thường, bạn sẽ mất 3,5 tiếng cho một chuyến bay thẳng. Nếu mua vé máy bay chặng transit từ 1 -2 điểm dừng, thời giân bay có thể lên tới 4 - 23 tiếng cho chặng Hồ Chí Minh đi Vientiane.

Thời gian bay từ Hồ Chí Minh đến Viên

Thời gian bay từ Hồ Chí Minh đi Viên

Sân bay tại Hồ Chí Minh (SGN) tên là gì, ở đâu?

Sân bay tại Hồ Chí Minh có tên gọi là sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất (SGN). Cách trung tâm thành phố khoảng 8km và nằm tại quận Tân Bình, Hồ Chí Minh, Việt Nam.

Sân bay tại Viên (Vientiane) (VTE) tên là gì, ở đâu?

Sân bay tại Viên (Vientiane) có tên gọi là sân bay Quốc tế Viêng Chăn (VTE) ở thủ đô Viêng Chăn, Lào. Sân bay này là sân bay lớn nhất của Lào. Tại sân bay Viên có nhiều các dịch vụ như: đổi tiền, mua sắm, nhà hàng,... Các dịch vụ hỗ trợ vận chuyển, xe bus, taxi luôn có sẵn tại sân bay.

Cách di chuyển từ sân bay Viên (Vientiane) về trung tâm thành phố

Sân bay Wattay nằm khá gần với thủ đô Viên, cách thủ đô khoảng 3km nên bạn sẽ dễ dàng di chuyển từ sân bay về trung tâm thành phố. Một số loại phương tiện phổ biến mà bạn có thể lựa chọn như:

- Taxi: Hình thức di chuyển tiện lợi và thoải mái nhất, đặc biệt là với những hành khách nhiều hành lý. Taxi có rất nhiều ở phía trước cửa của nhà ga, giá taxi khoảng 57.000 Kip/xe 4 chỗ,và khoảng 67.000 Kip/xe 7 chỗ.

- Xe buýt: Với giá vé tầm khoảng 15,000 Kip, đây có lẽ là phương tiện di chuyển tiết kiệm nhất, tuy nhiên thời gian chờ chuyến sẽ khá lâu tầm 40 phút và chỉ hoạt động từ 9h15 sang đến khoảng 21h15 hàng ngày.

- Xe Tuk Tuk: Phương tiện mới toanh mà bạn có thể trải nghiệm thử đó chính là Tuk Tuk. Với giá vé khoảng 40.000 Kip (nhớ trả giá trước khi đi), bạn sẽ mất tầm 15 phút để di chuyển từ sân bay Viên về trung tâm thành phố. Tuy nhiên, phương tiện này chỉ đỗ ở ngoài sân bay, nên nếu có nhiều hành lý cồng kềnh thì hãy cân nhắc nhé.

Đặt vé máy bay giá rẻ từ Hồ Chí Minh đi Viên (Vientiane) tại BestPrice

Hãy thử một lần tới Lào, cảm nhận vẻ đẹp của bề dày lịch sử văn hóa nơi đây. Chắc hẳn đó sẽ là một kỷ niệm rất đáng nhớ. Với tần suất chuyến bay lớn, hãng bay đa dạng, bạn có thể dễ dàng sở hữu vé máy bay với mức giá rẻ, giờ bay đẹp. Còn chần chờ gì nữa, hãy nhanh tay đặt vé máy bay đi Viên tại BestPrice Travel hoặc liên hệ với tổng đài 1900 2605, nhấn phím 0 để được hỗ trợ tận tình và nhanh chóng nhất.

Tác giả: Trà My

Nguồn ảnh: Internet

1207 Views

Các bài viết cùng chuyên mục

Hỏi đáp