Số điện thoại hỗ trợ

1900 2605

Tìm vé rẻ nhất

Thời gian bay từ Hồ Chí Minh đến Melbourne mất bao lâu?

3133 Views
Thời gian bay thẳng từ Hồ Chí Minh đến Melbourne là khoảng 12 tiếng 15 phút. Trong bài viết này, BestPrice sẽ bật mí những kinh nghiệm du lịch Hồ Chí Minh đến Melbourne mà bạn không nên bỏ lỡ.

Mục lục bài viết

  • 1. Hãng hàng không khai thác chặng bay Hồ Chí Minh đi Melbourne
  • 2. Thời gian bay từ Hồ Chí Minh đi Melbourne
  • 3. Sân bay tại Hồ Chí Minh (SGN) tên là gì, ở đâu? 
  • 4. Sân bay tại Melbourne (MEL) tên gì, ở đâu? 
  • 5. Cách di chuyển từ sân bay Melbourne về trung tâm thành phố
  • 6. Đặt vé máy bay Hồ Chí Minh đi Melbourne giá rẻ nhất trong tháng
  • 7. Du lịch từ  Hồ Chí Minh đến Melbourne thời gian nào đẹp nhất?

Hãng hàng không khai thác chặng bay Hồ Chí Minh đi Melbourne

Tính cả các chặng bay thẳng và những hành trình nối chuyến, từ Hồ Chí Minh đi Melbourne có rất nhiều hãng hàng không khai thác như: Bamboo Airways, Vietnam Airlines, Scoot, Qatar Airways, Philippine Airlines,... Bạn có thể linh hoạt lựa chọn hãng hàng không mong muốn để đặt vé máy bay Hồ Chí Minh đi Melbourne cho phù hợp với lịch trình bay và chi phí dự kiến..

Trung bình tần suất lịch bay chặng Sài Gòn đi Melbourne là khoảng 15 chuyến/ngày. Tuy nhiên, lịch bay này không cố định mà có thể thay đổi tùy vào khả năng khai thác thực tế của các hãng hàng không.

Thời gian bay từ Hồ Chí Minh đi Melbourne mất bao lâu?

Thời gian bay từ Hồ Chí Minh đi Melbourne mất bao lâu?

Thời gian bay từ Hồ Chí Minh đi Melbourne

Thời gian di bay từ Hồ Chí Minh đi Melbourne dao động từ 12 tiếng 15 phút đến 12 tiếng 30 phút. Bạn sẽ tiết kiệm được nhiều thời gian di chuyển hơn khi bay thẳng chặng Sài Gòn (TP. HCM) đi Melbourne.

Thời gian bay từ Hồ Chí Minh đến Melbourne

Thời gian bay từ Hồ Chí Minh đến Melbourne

Ngoài những chặng bay thẳng, bạn cũng có thể lựa chọn những hành trình nối chuyến để di chuyển Hồ Chí Minh - Melbourne. Những hành trình nối chuyến từ Sài Gòn đến Melbourne có thời gian bay dao động từ 17 giờ 5 phút đến 54 giờ.

Sân bay tại Hồ Chí Minh (SGN) tên là gì, ở đâu?

Cảng hàng không Quốc tế Tân Sơn Nhất có địa chỉ ở quận Tân Bình là sân bay lớn nhất Việt Nam với diện tích lên đến 850ha. Sân bay Tân Sơn Nhất là trung tâm hàng không giữ vai trò trọng yếu của khu vực miền Nam, giúp kết nối giao thông, giao thương cả với các tỉnh thành trong nước và quốc tế.

Sân bay tại Melbourne (MEL) tên gì, ở đâu?

Các chuyến bay từ Hồ Chí Minh đến Melbourne sẽ hạ cánh tại Sân bay quốc tế Melbourne hay còn được biết đến với cái tên Sân bay quốc tế Tullamarine. Tiếp giáp với vùng ngoại ô của Tullamarine, Victoria, sân bay này cách trung tâm thành phố Melbourne khoảng 23 km và là một trong những cảng hàng không quốc tế nhộn nhịp nhất nước Úc.

Cách di chuyển từ sân bay Melbourne về trung tâm thành phố

Sau khi hạ cánh xuống sân bay quốc tế Melbourne, khách du lịch có thể ưu tiên lựa chọn một số phương tiện như: Taxi, SkyBus, Regular Bus,.. để về trung tâm thành phố.

Phương tiện

Chi phí (AUD)

Thời gian di chuyển

Taxi

55 - 60

30 phút

SkyBus

7 - 19

30 - 40 phút

Regular Bus

6

1 tiếng 15 phút

Phương tiện di chuyển từ sân bay Melbourne về trung tâm thành phố

Xem thêm: Cách di chuyển từ sân bay Melbourne đến trung tâm

Đặt vé máy bay Hồ Chí Minh đi Melbourne giá rẻ nhất trong tháng

Để sở hữu cho mình tấm vé máy bay giá rẻ cho hành trình Hồ Chí Minh - Melbourne, bạn hãy lựa chọn đặt vé ngay tại BestPrice:

Vé giá rẻ

Vé máy bay Hồ Chí Minh đi Melbourne

CN T2 T3 T4 T5 T6 T7
1
2
3
4
5
6
7
8
9
10
11
12
13
14
15
16
17
18
19
20
21
22
23
24
25
26
27
28
29
30

Du lịch từ Hồ Chí Minh đến Melbourne thời gian nào đẹp nhất?

Đặt vé máy bay đi Úc du lịch Melbourne vào mùa xuân (tháng 9 - 12) và mùa thu (tháng 3 - 5) là khoảng thời gian đẹp nhất được nhiều du khách lựa chọn. Thời điểm này khí hậu ở Melbourne mát mẻ và dễ chịu, rất thích hợp cho những chuyến tham quan.

Du lịch Melbourne đẹp nhất vào mùa xuân và mùa thu

Du lịch Melbourne đẹp nhất vào mùa xuân và mùa thu

Một số điểm du lịch nổi tiếng mà bạn không nên bỏ lỡ khi đặt vé máy bay đi Melbourne là: Quảng trường Federation Square, Triển lãm Quốc gia Victoria, Tòa tháp Eureka,.... Melbourne còn là nơi sở hữu nhiều nhà hàng chất lượng với những món ăn ngon, nổi tiếng như: cá sấu Úc nướng, bò Tasmania nướng, thịt Kanguru, nhộng mối, Bush Tucker,...

Bài viết trên của BestPrice chắc hẳn đã giúp bạn có được lời giải đáp cho câu hỏi “Thời gian bay từ Hồ Chí Minh đến Melbourne mất bao lâu?”. Chỉ với những thao tác đặt vé đơn giản và tiện lợi trên hệ thống của BestPrice.vn, bạn sẽ dễ dàng săn được tấm vé máy bay đi Hồ Chí Minh - Melbourne với giá cực ưu đãi.

Với 12 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực du lịch, BestPrice tự hào khi có đến hơn 90% khách hàng hài lòng khi sử dụng dịch vụ. Ngoài ra, khi có thắc mắc trong quá trình đặt vé, bạn hãy gọi tổng đài 1900 2605 để được đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp tại BestPrice giải đáp nhanh chóng và tận tình.

Thùy Trang

Nguồn ảnh: BestPrice, Internet

3133 Views

Các bài viết cùng chuyên mục

Hỏi đáp