Số điện thoại hỗ trợ

1900 2605

Tìm vé rẻ nhất

Thời gian bay từ Hồ Chí Minh đến Kaohsiung mất bao lâu?

1099 Views
Trung bình thời gian bay thẳng từ Hồ Chí minh đến Kaohsiung là khoảng 4 tiếng 5 phút. Cùng tìm hiểu bài viết dưới đây của BestPrice để không bỏ lỡ những thông tin hữu ích cho chuyến đi Sài Gòn đến Cao Hùng nhé!

Mục lục bài viết

  • 1. Hãng hàng không khai thác chặng bay Sài Gòn (TP.HCM) đi Kaohsiung
  • 2. Thời gian bay từ Thành phố Hồ Chí Minh đi Cao Hùng
  • 3. Sân bay tại Hồ Chí Minh (SGN) tên là gì, ở đâu? 
  • 4. Sân bay tại Kaohsiung (KHH) tên gì, ở đâu? 
  • 5. Cách di chuyển từ sân bay Kaohsiung về trung tâm thành phố
  • 6. Đặt vé máy bay Sài Gòn đi Kaohsiung giá rẻ nhất trong tháng
  • 7. Du lịch từ Hồ Chí Minh đến Kaohsiung thời gian nào đẹp nhất?

Hãng hàng không khai thác chặng bay Sài Gòn (TP.HCM) đi Kaohsiung

Vé máy bay Hồ Chí Minh đi Cao Hùng được khai thác bởi một số hãng hàng không trong nước và quốc tế như: VietJet Air, Vietnam Airlines, Malaysia Airlines, Cathay Pacific Airways, All Nippon Airways,... với tần suất khoảng 15 chuyến/ngày.

Mỗi hãng hàng không sẽ có mức giá, chất lượng dịch vụ, giờ bay,... khác nhau nên bạn có thể cân nhắc và book vé Sài Gòn đi Kaohsiung sao cho phù hợp với nhu cầu và tài chính cá nhân.

Thời gian bay từ Thành phố Hồ Chí Minh đến Kaoshiung mất bao lâu?

Thời gian bay từ Thành phố Hồ Chí Minh đến Kaohsiung mất bao lâu?

Thời gian bay từ Thành phố Hồ Chí Minh đi Cao Hùng

Thời gian bay thẳng từ Sài Gòn đến Kaohsiung là khoảng 4 tiếng 5 phút. Bạn nên lựa chọn những chuyến bay thẳng để đảm bảo thời gian du lịch tại Cao Hùng.

Thời gian bay từ Sài Gòn đến Cao Hùng

Thời gian bay từ Sài Gòn đến Cao Hùng

Những hành trình nối chuyến từ Hồ Chí Minh (Sài Gòn) đến Kaohsiung có thời gian bay dao động từ 7 tiếng 55 phút đến 25 giờ 55 phút tùy vào số điểm dừng và hãng hàng không khai thác.

Sân bay tại Hồ Chí Minh (SGN) tên là gì, ở đâu?

Sân bay Tân Sơn Nhất là sân bay lớn nhất Việt Nam có địa chỉ tại quận Tân Bình, Thành phố Hồ Chí Minh, cách trung tâm thành phố khoảng 7,4 km. Đây là nơi hoạt động của nhiều hãng hàng không trong nước và quốc tế với tần suất lên đến hàng trăm chuyến mỗi ngày. Cảng hàng không Tân Sơn Nhất là sân bay quan trọng trong phát triển kinh tế và du lịch của khu vực Sài Gòn nói riêng và khu vực miền Nam nói chung.

Sân bay tại Kaohsiung (KHH) tên gì, ở đâu?

Sân bay quốc tế Kaohsiung (Cao Hùng) là cửa ngõ giao thông quan trọng của khu vực miền Nam Đài Loan. Cảng hàng không này tọa lạc tại Zhongshan, Xiaogang, Kaohsiung, cách trung tâm thành phố khoảng 8,4 km. Sân bay Kaohsiung là sân bay quốc tế lớn thứ 2 tại Đài Loan với công suất đón khách lớn.

Cách di chuyển từ sân bay Kaohsiung về trung tâm thành phố

Một số phương tiện mà bạn có thể lựa chọn để di chuyển từ sân bay Cao Hùng về trung tâm thành phố là: taxi, MRT, xe bus, thuê xe ô tô,...

Phương tiện

Chi phí (TWD)

Thời gian di chuyển (Phút)

Taxi

300

15

MRT

20 - 35

20

Bus

154 - 418

25

Thuê xe ô tô

35 - 70

15

Phương tiện di chuyển từ sân bay Kaohsiung về trung tâm thành phố

Đặt vé máy bay Sài Gòn đi Kaohsiung giá rẻ nhất trong tháng

Bạn có thể book vé máy bay giá rẻ Hồ Chí Minh đi Cao Hùng tại website BestPrice ngay hôm nay để nhận được nhiều ưu đãi hấp dẫn:

Ngày cập nhật: 24/04/2024   (Giá chưa bao gồm thuế phí)

Du lịch từ Hồ Chí Minh đến Kaohsiung thời gian nào đẹp nhất?

Bạn nên đặt vé máy bay đi Đài Loan du lịch Cao Hùng vào mùa xuân tháng 3 - 4 và mùa thu tháng 9 - 10. Thời tiết ở Kaohsiung vào khoảng thời gian này khá mát mẻ và khô ráo, rất thích hợp để tham quan một số địa điểm nổi tiếng như: tháp Tuntex Sky 85 tầng, Phật Quang Sơn, trạm MRT Formosa Boulevard, đầm Liên Trì, đảo Cijin, chợ đêm Ruifeng,...

Du lịch từ Hồ Chí Minh đến Kaohsiung

Du lịch từ Hồ Chí Minh đến Kaohsiung

Book vé máy bay đi Kaohsiung, bạn cũng đừng quên dành thời gian thưởng thức những món ăn hấp dẫn như: mì bò Gang Yuan, lẩu sả, tàu hũ thối chiên, bánh tiêu nhân thịt, hàu chiên trứng, trà sữa trân châu,...

Trên đây là những thông tin giải đáp cho thắc mắc cho câu hỏi “Thời gian bay từ Hồ Chí Minh đến Kaohsiung mất bao lâu?”. Truy cập website BestPrice.vn và đặt vé máy bay Sài Gòn đi Cao Hùng ngay hôm nay, bạn sẽ có cơ hội sở hữu tấm vé với giá tốt nhất. Để được hỗ trợ book vé máy bay trực tiếp, bạn vui lòng liên hệ tổng đài 1900 2605 của BestPrice.

Tác giả: Thùy Trang

Nguồn ảnh: BestPrice, Internet

1099 Views

Các bài viết cùng chuyên mục

Hỏi đáp