Số điện thoại hỗ trợ

1900 2605

Tìm vé rẻ nhất

Thời gian bay từ Hồ Chí Minh đến Jakarta mất bao lâu?

2677 Views
Thời gian bay từ Hồ Chí Minh đến Jakarta mất bao lâu? Mẹo săn vé máy bay đi Jakarta giá rẻ nhất là gì? Cùng BestPrice tìm hiểu trong bài viết này.

Mục lục bài viết

  • 1. Các hãng hàng không khai thác chặng bay Hồ Chí Minh đi Jakarta
  • 2. Thời gian bay từ Hồ Chí Minh đến Jakarta
  • 3. Sân bay tại Hồ Chí Minh (SGN) tên là gì, ở đâu?
  • 4. Sân bay tại Jakarta (CGK) tên gì, ở đâu?
  • 5. Cách di chuyển từ sân bay Jakarta về trung tâm thành phố
  • 6. Đặt vé máy bay giá rẻ từ Hồ Chí Minh đi Jakarta tại BestPrice Travel

Các hãng hàng không khai thác chặng bay Hồ Chí Minh đi Jakarta

Từ Hồ Chí Minh bạn có thể khởi hành đến Jakarta với tấm vé máy bay của hãng Vietnam Airlines, Singapore Airlines, Malindo Air,...và một số hãng bay quốc tế khác. Tùy vào điều kiện và nhu cầu bạn có thể chọn bay thẳng hoặc bay nối chuyến từ 1-2 điểm dừng phù hợp.

Đặt vé máy bay từ Hồ Chí Minh đi Jakarta

Đặt vé máy bay từ Hồ Chí Minh đi Jakarta

Thời gian bay từ Hồ Chí Minh đến Jakarta

Nếu bạn đang tìm kiếm một hành trình tiết kiệm thì chuyến bay thẳng của Vietnam Airlines là sự lựa chọn chính xác. Tổng thời gian bay chỉ khoảng 3 tiếng 20 phút, rút ngắn được thời gian bay của bạn với giá vé máy bay đi Jakarta tốt nhất. Với một số hãng bay khai thác chuyến bay một điểm dừng, quá cảnh tại Singapore, Kuala Lumpur hay Manila thì thời gian sẽ kéo dài nhiều hơn từ 5 tiếng đến 10 tiếng. Những chuyến bay quá cảnh, thời gian bay sẽ phụ thuộc vào thời gian dừng và hãng hàng không khai thác.

Thời gian bay từ Hồ Chí Minh đến Jakarta mất bao lâu?

Thời gian bay từ Hồ Chí Minh đến Jakarta mất bao lâu?

Sân bay tại Hồ Chí Minh (SGN) tên là gì, ở đâu?

Sân bay tại Hồ Chí Minh có tên giao dịch chính thức là Cảng Hàng Không Quốc Tế Tân Sân Nhất hay còn gọi là sân bay Tân Sơn Nhất. Đây là sân bay nhộn nhịp và lớn nhất Việt Nam về mặt diện tích nằm tại quận Tân Bình. Sân bay cách trung tâm thành phố Hồ Chí Minh 8km về phía Bắc. Sân bay Tân Sơn Nhất là đầu nối quan trọng trong nền phát triển kinh tế, chính trị, vận chuyển cũng như giao thương du lịch trong nước và quốc tế.

Sân bay tại Jakarta (CGK) tên gì, ở đâu?

Tại thành phố Jakarta có sân bay Quốc tế Soekarno-Hatta (CGK) hay còn gọi với tên sân bay quốc tế Jakarta. Đây là sân bay lớn nhất Indonesia và nằm trong top các sân bay bận rộn nhất thế giới. Là sân bay chính phục vụ các chuyến bay đến thành phố Jakarta trên đảo Java của Indonesia, Soekarmo-Hatta giữ vai trò quan trọng trong phát triển kinh tế, du lịch, giao thông vận tải của Indonesia.

Cách di chuyển từ sân bay Jakarta về trung tâm thành phố

Sân bay quốc tế Jakarta cách trung tâm thành phố Jakarta khoảng hơn 20km. Từ sân bay về trung tâm thành phố Jakarta bạn có thể di chuyển bằng một số phương tiện sau:

- Xe bus: Di chuyển từ sân bay Jakarta về thành phố bằng xe bus được rất nhiều hành khách lựa chọn với nhiều ưu điểm tiện lợi và thoải mái đặc biệt là giá rẻ. Xe bus Dambri cung cấp nhiều chuyến xe di chuyển đến trung tâm thành phố và khu vực lân cận khác. Bạn có thể mua vé xe bus dễ dàng tại cửa sân bay quốc tế Jakarta. Xe chạy liên tục đến 21h đêm hàng ngày với với tần suất khoảng 15 phút /chuyến, giá vé khoảng 40,000 Rp.

- Taxi: Nếu bạn không có nhiều thời gian hoặc đi nhóm đông người thì nên lựa chọn phương tiện này. Tại Indonesia hãng xe taxi Blue Bird được coi là rẻ và uy tín nhất, giá mở cửa là 6,000 Rp giá mỗi km tiếp theo 2,500 Rp. Trung bình bạn di chuyển từ sân bay về trung tâm thành phố khoảng 100,000 Rp đến 130,000 Rp hoặc hơn tùy vào nơi bạn dừng. Thời gian di chuyển mất khoảng 40 phút đến hơn 1 tiếng nếu trong giờ cao điểm.

- Tàu: Nếu bạn muốn tránh ùn tắc giao thông hay nơi bạn nghỉ chân gần với ga tàu bạn có thể chọn phương tiện tàu để di chuyển từ sân bay vào thành phố. Tàu có 3 điểm dừng trong đó có điểm dừng tại ga Sudirman Baru (ga ở trung tâm Jakarta). Tuy nhiên, bạn lưu ý đây không phải tàu cao tốc nên sẽ mất khoảng gần 1 tiếng đồng hồ về tới ga trung tâm và với mức giá khoảng 100,000 Rp/vé/chiều.

Đặt vé máy bay giá rẻ từ Hồ Chí Minh đi Jakarta tại BestPrice Travel

BestPrice Travel hiện đang là đại lý chính thức của nhiều hãng hàng không trong nước và quốc tế khai thác đa dạng các hành trình nội địa và nước ngoài. Khởi hành từ Hồ Chí Minh đến Jakarta bạn có thể đặt vé máy bay qua website https://www.bestprice.vn/ve-may-bay với những thao tác đơn giản để chủ động chọn cho mình một chuyến bay phù hợp nhất.

Ngoài ra, bạn có thể liên hệ qua số điện thoại 1900 2605, gặp nhân viên tư vấn và giải đáp những thắc mắc liên quan đến hành trình bay của bạn. Đến với BestPrice bạn có thể đặt vé ở mọi lúc, mọi nơi, với thông tin nhanh, chính xác và giá vé cạnh tranh nhất.

Tác giả: Đức Duy

Nguồn ảnh: Internet

2677 Views

Các bài viết cùng chuyên mục

Hỏi đáp