Số điện thoại hỗ trợ

1900 2605

Tìm vé rẻ nhất

Thời gian bay từ Hồ Chí Minh đến Côn Đảo mất bao lâu?

4833 Views
Thời gian bay từ Hồ Chí Minh đến Côn Đảo mất bao lâu? Nếu bạn đang thắc mắc thời gian bay từ Hồ Chí Minh đến Tuy mất bao lâu hoặc lộ trình bay từ Hồ Chí Minh đi Tuy như nào thì đừng bỏ qua bài viết hữu ích này nhé.

Mục lục bài viết

  • 1. Hãng hàng không khai thác chặng bay từ Hồ Chí Minh đi Côn Đảo
  • 2. Thời gian bay từ Hồ Chí Minh đến Côn Đảo
  • 3. Du lịch từ Hồ Chí Minh đến Côn Đảo thời gian nào đẹp nhất?
  • 4. Sân bay tại Hồ Chí Minh tên gì, ở đâu?
  • 5. Sân bay tại Côn Đảo tên gì, ở đâu?
  • 6. Cách di chuyển từ sân bay Côn Đảo về trung tâm thị trấn
  • 7. Đặt vé bay bay Hồ Chí Minh đi Côn Đảo giá rẻ nhất trong tháng
  • 8. Mua vé máy bay từ Hồ Chí Minh đi Côn Đảo tại BestPrice

Hãng hàng không khai thác chặng bay từ Hồ Chí Minh đi Côn Đảo

Hiện tại, Vietnam Airlines là hãng hàng không nội địa duy nhất khai thác chặng bay từ Hồ Chí Minh đi Côn Đảo. Chặng bay khởi hành từ sân bay Tân Sơn Nhất (TP Hồ Chí Minh) đáp xuống sân bay Côn Đảo (Côn Đảo), với tần suất 6 chuyến bay/ngày.

Thời gian bay từ Hồ Chí Minh đến Côn Đảo mất bao lâu?

Thời gian bay từ Hồ Chí Minh đến Côn Đảo mất bao lâu?

Thời gian bay từ Hồ Chí Minh đến Côn Đảo

Thời gian từ lúc máy bay cất cánh tại sân bay Tân Sơn Nhất (Sài Gòn) đến khi hạ cánh tại sân bay Côn Đảo (Côn Đảo) là 1 giờ đồng hồ. Lưu ý đây là thời gian dự kiến và có thể chênh lệch do sự điều chỉnh của hãng hàng không, ảnh hưởng của thời tiết hay do sự cố kỹ thuật. Vì vậy bạn nên cập nhật thông tin chuyến bay tại website chính thức của hãng trước khi khởi hành để không làm gián đoạn kế hoạch.

Đặt vé máy bay giá rẻ từ Hồ Chí Minh đi Côn Đảo tại website bestprice.vn

Đặt vé máy bay giá rẻ từ Hồ Chí Minh đến Côn Đảo tại website bestprice.vn

Du lịch từ Hồ Chí Minh đến Côn Đảo thời gian nào đẹp nhất?

Côn Đảo có khí hậu nhiệt đới, nóng ẩm quanh năm, chia thành 2 mùa rõ rệt là mùa mưa (từ tháng 5 đến hết tháng 11) và mùa khô (từ tháng 2 đến hết tháng 4 năm sau). Nhìn chung thời tiết quanh năm ở đây khá dễ chịu nên có thể đến du lịch Tam Đảo bất kì thời điểm nào trong năm.

Tuy nhiên, theo kinh nghiệm của nhiều du khách đã từng tới tham quan Côn Đảo, thì thời điểm lý tưởng nhất để đến đây là từ tháng 3 đến tháng 9. Lúc này Côn Đảo đang vào mùa mưa, tuy nhiên vẫn có nắng, những cơn mưa rải rác không kéo dài, rất thích hợp cho việc tham quan và tham gia các hoạt động ngoài trời.

Vẻ đẹp hòn Bảy Cạnh - Côn Đảo

Vẻ đẹp hòn Bảy Cạnh - Côn Đảo (@quynh_hoa175)

>> Xem thêm: Kinh nghiệm đi du lịch Côn Đảo cho người đi lần đầu

Sân bay tại Hồ Chí Minh tên gì, ở đâu?

Sân bay Tân Sơn Nhất, nằm tại phường 2, quận Tân Bình, TP Hồ Chí Minh, cách trung tâm thành phố 7km về phía Bắc. Đây là sân bay lớn nhất Việt Nam với tổng diện tích 850ha.

Cảng hàng không quốc tế Tân Sơn Nhất được coi là cửa ngõ giao thương của thành phố Hồ Chí Minh với thế giới. Hiện tại có hơn 40 hãng hàng không khai thác chặng bay tới sân bay này với trung bình 700 chuyến bay/ngày.

Sân bay tại Côn Đảo tên gì, ở đâu?

Sân bay Côn Đảo (Cảnh hàng không Côn Đảo) là một sân bay nhỏ ở khu vực phía Bắc và Đông Bắc của đảo Côn Sơn. Sân bay có địa chỉ tại Cỏ Ống, Côn Đảo, Bà Rịa - Vũng Tàu, cách trung tâm thị trấn Côn Đảo khoảng 14km.

Do mới được khai thác với mục đích dân sự chưa lâu nên các chặng bay nội địa đến sân bay này còn hạn chế. Hiện tại chỉ có duy nhất hãng hàng không Vietnam Airlines 2 đường bay thẳng từ thành phố Hồ Chí Minh và thành phố Cần Thơ đến sân bay Côn Đảo.

>> Xem thêm: Sân bay Côn Đảo ở đâu, di chuyển thế nào?

Cảng hàng không Côn Đảo

Cảng hàng không Côn Đảo

Cách di chuyển từ sân bay Côn Đảo về trung tâm thị trấn

Chỉ mất khoảng chưa đầy 20 phút để di chuyển từ sân bay về trung tâm thị trấn Côn Đảo, với khoảng cách 14km. Các phương tiện như taxi, xe ôm hoặc xe đưa đón sân bay là những lựa chọn phổ biến và thuận tiện nhất.

Taxi

Để tiết kiệm thời gian và đảm bảo an toàn thì taxi luôn là sự lựa chọn hàng đầu của du khách nếu muốn đi về trung tâm thị trấn. Hiện tại có 2 hãng taxi chính phục vụ tuyến đường này là Taxi Côn Sơn và Taxi Dầu khí Côn Đảo với các loại xe 4 chỗ và 7 chỗ. Giá cước dao động từ 20.000 - 25.000đ/km.

Taxi từ sân bay Côn Đảo về trung tâm thị trấn

Taxi từ sân bay Côn đảo về trung tâm thị trấn

Xe ôm

Nếu bạn đi từ một đến hai người và muốn tiết kiệm chi phí thì xe ôm là sự lựa chọn không thể bỏ qua. Giá thuê xe ôm từ sân bay về thị trấn Côn Đảo khoảng 70.000. Bạn nên mặc cả giá trước khi đi để tránh tình trạng chặt chém.

Xe dịch vụ đưa đón sân bay

Dịch vụ xe đưa đón khách tại sân bay của các ông ty du lịch là phương tiện phù hợp với những đoàn đi đông người, nhiều hành lý đồ đạc. Giá khoảng 450.000đ với xe 12 chỗ.

Đặt vé bay bay Hồ Chí Minh đi Côn Đảo giá rẻ nhất trong tháng

Để đặt vé máy bay Hồ Chí Minh đi Côn Đảo, mời bạn tham khảo vé máy bay giá rẻ theo tháng do BestPrice cung cấp ngay dưới đây:

Vé giá rẻ

Vé máy bay Hồ Chí Minh đi Côn Đảo

CN T2 T3 T4 T5 T6 T7
1
2
3
4
5
6
7
8
9
10
11
12
13
14
15
16
17
18
19
20
21
22
23
24
25
26
27
28
29
30

Lưu ý:

  • Giá vé là vé một chiều và chưa bao gồm thuế phí.
  • Giá vé trên chỉ mang tính chất tham khảo và có thể chênh lệch tùy vào thời điểm đặt vé.
  • Tùy thuộc vào sự điều chỉnh của hãng hàng không, điều kiện thời tiết hay do lỗi trục trặc kỹ thuật mà thời gian bay và lộ trình bay từ Hồ Chí Minh đi Côn Đảo có thể thay đổi. Vì vậy bạn cần thường xuyên cập nhật thông tin chi tiết về chuyến bay tại website của hãng trước khi khởi hành.
  • Bạn nên tới sân bay Tân Sơn Nhất trước ít nhất 90 phút trước khi khởi hành để làm thủ tục check-in.

Mua vé máy bay từ Hồ Chí Minh đi Côn Đảo tại BestPrice

Để có cơ hội mua vé máy bay đi Côn Đảo giá rẻ kèm theo nhiều ưu đãi hấp dẫn như miễn phí giao vé tận nhà và taxi di chuyển đến sân bay, hãy gọi ngay 1900 2605 hoặc truy cập website bestprice.vn. Đội ngũ của BestPrice Travel sẽ không làm bạn thất vọng.

Qua những thông tin hữu ích vừa rồi, BestPrice đã giúp bạn trả lời câu hỏi “Thời gian bay từ Hồ Chí Minh đến Côn Đảo mất bao lâu?”. Hy vọng bạn đã tích lũy cho mình đủ thông tin để khám phá trọn vẹn hòn đảo xinh đẹp này.

Tác giả: Huyen Pham

Nguồn ảnh: Internet, Instagram

4833 Views

Các bài viết cùng chuyên mục

Hỏi đáp