Số điện thoại hỗ trợ

1900 2605

Tìm vé rẻ nhất

Thời gian bay từ Hồ Chí Minh đến Chiang Mai mất bao lâu?

3039 Views
Thời gian bay từ Hồ Chí Minh đến Chiang Mai mất bao lâu? Đặt vé máy bay giá rẻ đi Chiang Mai? Cùng tham khảo chi tiết ngay tại bài viết dưới đây.

Mục lục bài viết

  • 1. Các hãng hàng không khai thác chặng bay Hồ Chí Minh đi Chiang Mai
  • 2. Thời gian bay từ Hồ Chí Minh đi Chiang Mai
  • 3. Sân bay tại Hồ Chí Minh (SGN) tên là gì, ở đâu? 
  • 4. Sân bay tại Chiang Mai (CNX) tên gì, ở đâu?
  • 5. Cách di chuyển từ sân bay Chiang Mai về trung tâm thành phố
  • 6. Đặt vé máy bay giá rẻ từ Hồ Chí Minh đi Chiang Mai tại BestPrice Travel 

Các hãng hàng không khai thác chặng bay Hồ Chí Minh đi Chiang Mai

Chặng bay Hồ Chí Minh đi Chiang Mai mỗi ngày có nhiều chuyến bay, hầu hết là bay nối chuyến. Hiện tại, bạn có thể đặt vé máy bay của một số hãng như: Vietjet Air, Air Asia, Bangkok Airways, Vietnam Airlines, Nok Air,... tuy vào thời gian và chi phí, bạn nên cân nhắc lựa chọn chuyến bay sao cho phù hợp nhất với nhu cầu của mình.

Đặt vé máy bay giá rẻ Sài Gòn đi Chiang Mai

Đặt vé máy bay giá rẻ Sài Gòn đi Chiang Mai

Thời gian bay từ Hồ Chí Minh đi Chiang Mai

Hiện chặng này chỉ có Vietjet Air khai thác đường bay thẳng, tần suất 1 chuyến một ngày và bay cố định vào các ngày thứ 3, 5, 6 và chủ nhật, thời gian bay từ Hồ Chí Minh đến Chiang Mai khoảng 2 tiếng 5 phút. Còn lại các hãng khác chỉ có các chặng bay nối chuyến tổng thời gian bay hơn 5 tiếng đến 26 tiếng tùy theo thời gian transit.

Thời gian bay từ Hồ Chí Minh đến Chiang Mai

Thời gian bay từ Hồ Chí Minh đến Chiang Mai

Sân bay tại Hồ Chí Minh (SGN) tên là gì, ở đâu?

Sân bay tại Hồ Chí Minh (SGN) có tên gọi là sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất. Đây là sân bay lớn nhất tại Việt Nam, nằm tại quận Tân Bình, Sài Gòn (TP. Hồ Chí Minh) và cách khoảng 8km so với trung tâm.

Sân bay tại Chiang Mai (CNX) tên gì, ở đâu?

Sân bay Quốc tế Chiang Mai (CNX) nằm ở phía Bắc của đất nước Thái Lan. Cách trung tâm thành phố 8km.

Cách di chuyển từ sân bay Chiang Mai về trung tâm thành phố

Đáp xuống sân bay điều đầu tiên bạn cần đó là di chuyển về trung tâm của Chiang Mai, nơi bạn đã đặt các dịch vụ khách sạn, vui chơi. Ở đây bạn có thể di chuyển bằng taxi, xe bus, xe đưa đón của khách sạn hoặc Song Thaew. Cụ thể:

- Taxi: Giá sẽ tính theo số cây mà bạn đi. Bạn có thể đặt dịch vụ taxi sân bay ở quầy hoặc ra ngoài cổng chính để đón.

- Xe bus: Xe số 4 và số 9 di chuyển chặng từ sân bay Chiang Mai về thành phố. Trạm xe bus và nhà ga sân bay chỉ cách nhau khoảng 100m.

- Song Thaew: Chỉ với tầm 200 Baht, bạn sẽ được trải nghiệm một loại phương tiện vừa giống tuk tuk vừa giống xe bán tải. Tuy nhiên, xe này có thể trở đến 6 người nên bạn hãy gộp nhóm đi cho tiết kiệm chi phí nhất.

Đặt vé máy bay giá rẻ từ Hồ Chí Minh đi Chiang Mai tại BestPrice Travel

Chiang Mai - nơi lưu giữ nét truyền thống về văn hóa, con người và những giá trị cổ đại xưa, vùng đất thanh bình xứng đáng để bạn thử khám phá ít nhất một lần trong đời. Nhanh tay sở hữu tấm vé máy bay, khám phá đóa hồng phương bắc Thái Lan cùng BestPrice Travel. Liên hệ tra vé qua hai hình thức: Thứ nhất, truy cập website đặt vé máy bay đi Chiang Mai giá rẻ tại bestprice.vn; Thứ 2 gọi ngay tới hotline 1900 2605, nhấn phím 0 để gặp tổng đài viên hoặc nhấn phím 1 gặp phòng vé để được hỗ trợ tư vấn tức thì.

Qua bài viết trên, hy vọng rằng các bạn đã nắm rõ được thời gian bay từ Hồ Chí Minh đến Chiang Mai cũng như những thông tin hữu ích khác để khám phá thêm về hành trình sắp tới. Chúc các bạn có chuyến đi thật vui vẻ.

Tác giả: Trà My

Nguồn ảnh: Internet

3039 Views

Các bài viết cùng chuyên mục

Hỏi đáp