Số điện thoại hỗ trợ

1900 2605

Tìm vé rẻ nhất

Thời gian bay từ Hồ Chí Minh đến Quy Nhơn mất bao lâu?

10116 Views
Nếu bạn đang thắc mắc Thời gian bay từ Hồ Chí Minh đến Quy Nhơn (Bình Định) mất bao lâu? Hoặc bay từ Hồ Chí Minh đến Quy Nhơn mất mấy tiếng, thì đừng bỏ qua bài viết này nhé.

Mục lục bài viết

  • 1. Hãng hàng không khai thác chặng bay từ Hồ Chí Minh đi Quy Nhơn
  • 2. Thời gian bay từ Hồ Chí Minh đến Quy Nhơn
  • 3. Du lịch từ Hồ Chí Minh đến Quy Nhơn thời gian nào đẹp nhất?
  • 4. Sân bay tại Hồ Chí Minh tên gì, ở đâu?
  • 5. Sân bay tại Quy Nhơn tên gì, ở đâu?
  • 6. Cách di chuyển từ sân bay Phù Cát về trung tâm thành phố
  • 7. Đặt vé máy bay Hồ Chí Minh đi Quy Nhơn giá rẻ nhất trong tháng
  • 8. Mua vé máy bay từ Hồ Chí Minh đi Quy Nhơn tại BestPrice

Hãng hàng không khai thác chặng bay từ Hồ Chí Minh đi Quy Nhơn

Quy Nhơn là một thành phố lớn tọa lạc ven biển và là trung tâm kinh tế, văn hóa, chính trị , du lịch của tỉnh Bình Định. Vùng đất này được biết đến là quê hương của vị anh hùng áo vải Quang Trung. Du lịch Bình Định hấp dẫn du khách bởi vẻ đẹp mộc mạc, hoang sơ và yên bình. Nếu có dịp tới Quy Nhơn một lần chắc chắn bạn sẽ muốn đi tiếp đó.

Vietnam Airlines, VietJet Air, Bamboo Airways và Pacific Airlines là những hãng hàng không khai thác đường bay từ Sài Gòn tới Quy Nhơn và ngược lại. Trong đó, Vietnam Airlines với tần suất 4 chuyến bay/ngày, Vietjet Air 3 chuyến mỗi ngày, Bamboo Airways và Pacific Airlines là 1 chuyến/ngày.

Thời gian bay từ Hồ Chí Minh đến Quy Nhơn mất bao lâu?

Thời gian bay từ Hồ Chí Minh đến Quy Nhơn mất bao lâu?

Thời gian bay từ Hồ Chí Minh đến Quy Nhơn

Thời gian bay từ Hồ Chí Minh đến Quy Nhơn mất khoảng 1 giờ 10 phút. Cụ thể, khi tìm kiếm thử các chặng bay khởi hành từ Hồ Chí Minh đi Quy Nhơn tại website BestPrice bạn sẽ nhận thấy có sự chênh lệch về thời gian khởi hành và giờ đáp chuyến bay là 1 giờ 10 phút.

Đôi khi, thời gian bay cũng có thể bị thay đổi do một số yếu tố khách quan tác động. Nên bạn cần chủ động cho hành trình của mình bằng cách theo dõi thông tin chuyến bay và đến sân bay sớm làm thủ tục.

Đặt vé máy bay từ Hồ Chí Minh đi Quy Nhơn tại website bestprice.vn

Đặt vé máy bay từ Hồ Chí Minh đi Quy Nhơn tại website bestprice.vn

Du lịch từ Hồ Chí Minh đến Quy Nhơn thời gian nào đẹp nhất?

Khí hậu Quy Nhơn có 2 mùa rõ rệt là mùa mưa và mùa khô. Mùa mưa từ tháng 3 đến tháng 9 là thời điểm thích hợp nhất du lịch Quy Nhơn. Lúc này thời tiết khá khô ráo và không quá oi bức, phù hợp để bạn đi tham quan các địa danh nổi tiếng, thỏa sức đắm chìm trong những hoạt động vui chơi giải trí thú vị.

Từ tháng 9 đến tháng 11 là lúc mà Quy Nhơn hay có bão với tần suất cao. Vì vậy, bạn nên thường xuyên theo dõi thông tin thời tiết để tránh ảnh hưởng đến chuyến đi nếu có dự định du lịch Quy Nhơn trong thời gian này.

Hòn Khô - Quy Nhơn (@c_tuu.do)

Hòn Khô - Quy Nhơn (@c_tuu.do)

Sân bay tại Hồ Chí Minh tên gì, ở đâu?

Cảng hàng không tại Hồ Chí Minh có tên là sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất thuộc phường 2, Quận Tân Bình. Ở thời điểm hiện tại, sân bay Tân Sơn Nhất đang được cả 4 hãng hàng không nội địa và trên 40 hãng hàng không quốc tế khai thác các chặng bay có điểm dừng tại Hồ Chí Minh.

Cảng hàng không quốc tế Tân Sơn Nhất có hai nhà ga đó là: nhà ga quốc tế và nhà ga quốc nội với công suất đáp ứng được 30 triệu hành khách mỗi năm.

Sân bay tại Quy Nhơn tên gì, ở đâu?

Sân bay tại Quy Nhơn (Bình Định) có tên là cảng hàng không Phù Cát thuộc huyện Phù Cát, tỉnh Bình Định, cách trung tâm thành phố Quy Nhơn 35km.

Sân bay Phù Cát bao gồm nhà ga 2 tầng và có thể phục vụ khoảng 2,5 triệu hành khách mỗi năm, trong đó:

  • Tầng 1 là quầy bán vé, băng chuyền hành lý, khu vực kiểm tra an ninh,... bạn sẽ làm thủ tục chuyến bay tại đây.
  • Tầng 2 là khu phòng chờ để chuẩn bị ra máy bay.

Sân bay Phù Cát, Quy Nhơn (Bình Định)

Sân bay Phù Cát, Quy Nhơn

Cách di chuyển từ sân bay Phù Cát về trung tâm thành phố

Sau khi đặt vé máy bay từ Sài Gòn đi Quy Nhơn, bạn cần tìm hiểu và tham khảo một số cách di chuyển về trung tâm thành phố Quy Nhơn (Bình Định) khi đáp chuyến bay tại đây.

Xe máy

Để chủ động thời gian đi lại và ngắm cảnh trên đường đi bạn có thể thuê xe máy từ trước để di chuyển về trung tâm thành phố.

Xe Taxi

Taxi là phương tiện nhanh và tiện nhất để đi về trung tâm thành phố, đặc biệt là những người đi theo nhóm đông người và mang nhiều đồ đạc. Đi từ sân bay Phù Cát về trung tâm Quy Nhơn có giá khoảng 250.000đ – 300.000đ/lượt.

Xe bus

Phương tiện di chuyển này rất thuận lợi, chi phí lại rẻ. Để bắt xe bạn ra khu vực bên phải trước cửa của sân bay sẽ thấy có điểm đón xe. Tuyến xe bus này sẽ tới địa chỉ số 1 Nguyễn Tất Thành, Quy Nhơn. Thời gian đi 50 phút/lượt, giá vé 50.000đ/lượt.

Xe bus sân bay Phù Cát

Xe bus sân bay Phù Cát

Đặt vé máy bay Hồ Chí Minh đi Quy Nhơn giá rẻ nhất trong tháng

Để mua vé máy bay Hồ Chí Minh đi Quy Nhơn giá rẻ, bạn có thể tham khảo bảng giá vé cụ thể từng tháng của các hãng hàng không dưới đây:

Vé giá rẻ

Vé máy bay Hồ Chí Minh đi Quy Nhơn

CN T2 T3 T4 T5 T6 T7
1
2
3
4
5
6
7
8
9
10
11
12
13
14
15
16
17
18
19
20
21
22
23
24
25
26
27
28
29
30
31

Lưu ý:

  • Trên đây là giá vé một chiều, chưa bao gồm các khoản thuế phí và dịch vụ.
  • Giá vé được cập nhật ở thời điểm hiện tại và có thể thay đổi theo sự điều chỉnh của hãng hay hoặc thời gian, ngày bay.
  • Bạn nên xem xét thời tiết kỹ lưỡng trước khi đặt chuyến bay để tránh tối đa ảnh hưởng của thời tiết.
  • Thường xuyên theo dõi những thông tin khuyến mại của các hãng hàng không sẽ giúp bạn có cơ hội tận hưởng những ưu đãi.

Mua vé máy bay từ Hồ Chí Minh đi Quy Nhơn tại BestPrice

Khi book vé máy bay đi Quy Nhơn tại bestprice.vn, bạn sẽ sở hữu những tấm vé máy bay với mức giá tốt và ưng ý nhất. Bên cạnh đó, bạn còn được combo ưu đãi giao vé tận nhà và đi taxi ra sân bay miễn phí. Đội ngũ nhân viên nhiệt tình của BestPrice luôn hỗ trợ đặt vé máy bay 24/7, xử lý nhanh chóng các vấn đề liên quan tới quy định về hành lý, thủ tục bay, các vấn đề phát sinh về vé,... một cách nhanh chóng và chuyên nghiệp.

Mong rằng với những tư vấn ở trên, bạn đã có thể giải đáp được thắc mắc về thời gian bay từ Hồ Chí Minh đến Quy Nhơn mất bao lâu? Chúc bạn nhanh chóng sở hữu tấm vé máy bay giá rẻ ưng ý và có chuyến đi nhiều kỷ niệm nhé!

Tác giả: Linh Nguyễn

Nguồn ảnh: Internet, Instagram

10116 Views

Các bài viết cùng chuyên mục

Hỏi đáp