Số điện thoại hỗ trợ

1900 2605

Tìm vé rẻ nhất

Thời gian bay từ Hải Phòng đi Phú Quốc mất bao lâu?

3053 Views
Nếu bạn đang băn khoăn đến Phú Quốc chơi gì? Đi mùa nào đẹp nhất? Thời gian bay từ Hải Phòng đi Phú Quốc mất bao lâu thì đừng bỏ qua bài viết này nhé.

Mục lục bài viết

  • 1. Hãng hàng không khai thác chặng bay từ Hải Phòng đi Phú Quốc?
  • 2. Thời gian bay từ Hải Phòng đến Phú Quốc
  • 3. Du lịch từ Hải Phòng đến Phú Quốc thời gian nào đẹp nhất?
  • 4. Sân bay tại Hải Phòng (HPH) tên gì, ở đâu?
  • 5. Sân bay Phú Quốc (PQC) tên gì, ở đâu?
  • 6. Cách di chuyển từ sân bay Phú Quốc về trung tâm phường Dương Đông
  • 7. Đặt vé máy bay từ Hải Phòng đi Phú Quốc giá rẻ nhất trong tháng
  • 8. Mua vé máy bay từ Hải Phòng đi Phú Quốc tại BestPrice

Hãng hàng không khai thác chặng bay từ Hải Phòng đi Phú Quốc?

Tính tại thời điểm này, có 2 hãng hàng không khai thác chặng bay từ Hải Phòng đi Phú Quốc với tần suất 2 chuyến/ngày là hãng Vietnam Airlines và Vietjet Air. Quý khách khởi hành từ sân bay Cát Bi, Hải Phòng và hạ cánh tại sân bay Phú Quốc, Kiên Giang.

Thời gian bay từ Hải Phòng đến Phú Quốc mất bao lâu

Thời gian bay từ Hải Phòng đến Phú Quốc mất bao lâu?

Thời gian bay từ Hải Phòng đến Phú Quốc

Thời gian bay từ Hải Phòng đến Phú Quốc được tính từ lúc máy bay cất cánh tại sân bay Cát Bi, Hải Phòng đến khi hạ cánh tại sân bay Phú Quốc mất 2 giờ 5 phút, không tính thời gian check in, làm thủ tục tại sân bay. Tuy nhiên, thời gian bay và lịch trình bay có thể thay đổi hoặc bị hủy phụ thuộc vào thời tiết, hay một số trục trặc bên bộ phận kỹ thuật, …

Đặt vé máy bay từ Hải Phòng đi Phú Quốc tại website bestprice.vn

Đặt vé máy bay từ Hải Phòng đi Phú Quốc tại website bestprice.vn

Du lịch từ Hải Phòng đến Phú Quốc thời gian nào đẹp nhất?

Đến Phú Quốc, bạn không cần băn khoăn mùa nào đẹp nhất. Phú Quốc được coi là đảo ngọc của Việt Nam với 4 mùa quanh năm đều ôn hòa, khí hậu mát mẻ, du khách có thể đến bất kỳ mùa nào trong năm.

Thời gian thích hợp nhất để đến Phú Quốc là từ tháng 10 đến tháng 5 năm sau, thời điểm này có nhiều nắng, gió, rất thích hợp để đi tham quan, khám phá, trải nghiệm thú vị tại các tổ hợp vui chơi đẳng cấp nhất của Phú Quốc.

Đến Phú Quốc bạn nên đến bãi Dài để tận hưởng vẻ đẹp cũng như tắm biển thư giãn. Nằm trong top 10 bãi biển dài và hoang sơ nhất thế giới, bạn có thể đi bộ ngắm biển, thả mình dưới dòng nước mát lạnh hay tận hưởng hoàng hôn thơ mộng ở Phú Quốc.

Bãi Dài ở đảo Ngọc Phú Quốc

Bãi Dài ở đảo ngọc Phú Quốc

Sân bay tại Hải Phòng (HPH) tên gì, ở đâu?

Sân bay Hải Phòng (HPH) hay còn gọi là Cảng hàng không quốc tế Cát Bi, nằm ở quận Hải An, đường Lê Hồng Phong, thành phố Hải Phòng. Sân bay cách trung tâm thành phố 8km về phía Đông Nam.

Sân bay Cát Bi có vị trí quan trọng trong việc giao thương buôn bán, nhằm phát triển kinh tế rất lớn của nước ta.

Sân bay Phú Quốc (PQC) tên gì, ở đâu?

Sân bay Phú Quốc được gọi là Cảng hàng không quốc tế Phú Quốc, tọa lạc tại khu vực phía Nam, thuộc Tổ 2 Ấp, xã Dương Tơ, huyện Phú Quốc, tỉnh Kiên Giang. Sân bay cách trung tâm thị trấn Dương Đông 14km.

Lịch sử ra đời của sân bay Phú Quốc là do Pháp khởi công và xây dựng với mục đích vận chuyển vũ khí, lương thực, thực phẩm và quân lính.

Sau này khi đế quốc Mỹ xâm lược thì đầu tư cơ sở vật chất vào sân bay để phục vụ cho chiến tranh. Hiện nay sân bay Phú Quốc vẫn giữ vai trò rất quan trọng trong mục đích quân sự của nước ta.

Sân bay Phú Quốc

Cảng hàng không quốc tế Phú Quốc

>> Tham khảo thêm: Sân bay Phú Quốc ở đâu, di chuyển thế nào?

Cách di chuyển từ sân bay Phú Quốc về trung tâm phường Dương Đông

Tại Phú Quốc bạn có thể lựa chọn nhiều phương tiện di chuyển phù hợp với thời gian và chi phí của mình. Dưới đây là một số phương tiện mà BestPrice cung cấp:

Taxi

Taxi ở trước sảnh sân bay, phương tiện di chuyển nhanh chóng và an toàn, thời gian di chuyển chỉ mất 15 - 20 phút đồng hồ, chi phí dao động khoảng 160.000 - 180.000đ/ lượt.

Taxi tại sân bay Phú Quốc

Các hãng taxi tại sân bay Phú Quốc

Xe bus sân bay

Các hãng hàng không có dịch vụ xe bus đi từ sân bay về trung tâm thị trấn Dương Đông với chi phí dao động 50.000đ/ lượt.

Xe ôm

Đây là phương tiện khá tiện lợi, phù hợp với hành khách ít hành lý, muốn tận hưởng khí trời Phú Quốc, xe ôm dao động khoảng 60.000đ/lượt

Đặt vé máy bay từ Hải Phòng đi Phú Quốc giá rẻ nhất trong tháng

Để đặt vé máy bay từ Hải Phòng đi Phú Quốc giá rẻ nhất, đã có sẵn thời gian bay và lịch trình bay bạn có thể tham khảo bảng cụ thể dưới đây:

Vé giá rẻ

Vé máy bay Hải Phòng đi Phú Quốc

CN T2 T3 T4 T5 T6 T7
1
2
3
4
5
6
7
8
9
10
11
12
13
14
15
16
17
18
19
20
21
22
23
24
25
26
27
28
29
30

Lưu ý:

  • Giá vé máy bay trên chưa bao gồm các dịch vụ thuế, phí
  • Giá vé máy bay trên có thể thay đổi tùy thuộc vào thời gian Quý khách đặt vé hoặc các chương trình khuyến mãi mà hãng hàng không tung ra.
  • Hành khách nên ra sân bay tối thiểu 45 phút trước giờ khởi hành vì quầy check in sẽ đóng trước 30 phút giờ máy bay cất cánh.
  • Các hãng hàng không có thể thay đổi hoặc hủy chuyến bay phụ thuộc vào thời tiết hoặc bên bảo trì kỹ thuật, Quý khách nên cập nhật thông tin thường xuyên trên các trang website của hãng hàng không.

Mua vé máy bay từ Hải Phòng đi Phú Quốc tại BestPrice

Đặt vé máy bay đi Phú Quốc tại BestPrice bạn sẽ nhận được rất nhiều ưu đãi hấp dẫn như: dịch vụ giao vé tận nhà ngay lúc bạn bận nhất, hỗ trợ taxi đưa đón sân bay. Ngoài ra với nhiều hình thức thanh toán linh hoạt, Quý khách có thể lựa chọn hình thức phù hợp nhất, bảo đảm sự an toàn, bảo mật tuyệt đối.

Chỉ cần liên hệ đến tổng đài 1900 2605 hoặc truy cập website bestprice.vn để được đội ngũ nhân viên của chúng tôi tư vấn nhiệt tình, cung cấp những thông tin thiết thực về thủ tục đặt vé máy bay và những điều cần biết khi đi máy bay.

Còn chờ điều gì nữa mà bạn không nhanh tay đặt vé máy bay đến đảo ngọc Phú Quốc xinh đẹp để trải nghiệm chuyến đi trọn vẹn ngay bây giờ.

Tác giả: Hà Linh

Nguồn ảnh: Internet

3053 Views

Các bài viết cùng chuyên mục

Hỏi đáp